Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Chương 9: Lịch lãm

NguyetBang22

29/06/2018

Sau khi thỉnh an mẫu thân xong Nguyệt Băng và Huyết Liên cùng trở về Nguyệt viên để tu luyện ( quên ko nói với mấy chế là 2 ng họ cùng ở Nguyệt Viên). Bây giờ Nguyệt Băng đã là tôn sư sơ kì đỉnh phong chỉ chờ cơ hội đột phá. Về phần võ giả thì nàng đã là võ tôn trung kì. Còn Huyết Liên thì cách đây ko lâu mới đột phá đế sư cần củng cố lại tu vi. Vốn dĩ hai tỉ muội nàng cũng ko mún trở thành cuồng tu luyện nhưng mà hoàn cảnh ko cho phép. Huyết gia đang xuống dốc dù cho có Huyết Liên như vậy song thuộc tính thiên tài nhưng ko đủ, thiên phú của những đệ tử khác quá kém. Cho dù Huyết Liên có cố gắng rèn luyện họ thì cũng ko tiến triển nhìu. Mà tứ đại gia tộc khác thì lại như hổ rình mồi luôn muốn thâu tóm Huyết gia. Và vị thiên tài song thuộc tính Huyết Liên kia thì lúc nào ra ngoài cũng bị truy sát. Tính thời gian có lẽ tứ đại gia tộc ko thể đợi đc nữa rùi. Chắc khoảng hai tháng sau là sẽ có hành động. Vì thế trong khoảng thời gian này nàng và Huyết Liên phải mau chóng tăng lên tu vi ai bít đc tứ đại gia tộc còn ẩn dấu như thế nào thực lực đâu, riêng gia chủ của tứ đại gia tộc đều đã đạt tới thánh sư sơ kì nếu hợp lực lại thì có khả năng đánh bại thánh sư trung kì là phụ thân nàng.

Lại nói tiếp chuyện về Lưu Ly nhẫn nàng đã nói cho Huyết Liên bít lúc 7 tuổi. Nhớ lại lúc đầu nàng đưa Huyết Liên vào đây thì lại phì cười. Bộ dáng đó phải nói là mắt chữ A mồm chữ O. Thật là đáng yêu mà. Nàng còn lừa Huyết Liên tới gần Tẩy tủy đầm rồi.... ùm một phát Huyết Liên vinh dự ngã nhào xuống đầm và chịu nỗi đau kinh khủng khi tẩy tủy ko hề báo trước. Sau đó nàng dùng ý niệm di chuyển đến vùng ko gian trống trong Lưu Ly nhẫn để tu luyện nhưng thật ra là chạy trốn ánh mắt giết người của Huyết Liên tận 10 ngày. Tuy nhiên Huyết Liên lại ko ngâm lâu như nàng có 3 ngày là muội ấy ra. Khi nàng quay lại thì đã thấy Huyết Liên luyện tập bộ công pháp gì đó rất mạnh phá hủy cả một ngọn núi trong ko gian. Nàng bít rõ tu vi hiện giờ của Huyết Liên mà vận dụng công pháp Hỏa Viêm của Huyết gia thì ko thể nào có uy lực mạnh như thế đc.

Đến hỏi mới bít thì ra sau khi ngâm mk xog Huyết Liên nhán quá nên vào phòng thứ nhất xem thử thì thấy một quyển tâm pháp trên bàn. Thật ra để tu luyện bộ tâm pháp đó thì cần phải là ng có song thuộc tính thủy hỏa và phải dung hợp đc hai loại thuộc tính ấy. Nói thì dễ nhưng làm thì khó thủy hỏa vốn là hai thuộc tính tương khắc, quá trình dung hợp đó khỏi nói cũng bít đau đớn thế nào thế mà Huyết Liên chỉ dùng 5 ngày ( bt: thế mới nói 2 chị em nhà này là biến thái). Nguyệt Băng cũng nghi hoặc ko bít tại s lại có quyển tâm pháp đó rõ ràng là Bỉ Ngạn tâm pháp mà. Nhưng dù thắc mắc thế nào thì cũng ko ai có thể nói cho nàng bít đáp án.

Nàng và Huyết Liên đã quyết định đi lịch lãm một tháng để kiếm ma thú phù hợp với mk. Nơi bọn nàng muốn đến là Mê vụ sâm lâm, một trong hai nơi nguy hiểm nhất đại lục này. Nơi còn lại chính là Vô tận chi hải. Lí do tại sao nàng ko cần mang theo thuần thú sư ư? Đơn giản là vì bản thân nàng chính là một vị cao cấp thuần thú sư. 20 Cánh cửa trong Lưu Ly nhẫn nàng đã mở đc đến cánh thứ 5.

... ta là dòng hồi tưởng...

* Bước vào căn phòng thứ hai Nguyệt Băng thấy một trận sảng khoái có lẽ là do linh lực tinh khiết của các thuộc tính trong đống tinh thạch trước mặt nàng. Trong căn phòng này còn có rất nhìu kim tệ nữa xếp thành đống bên cạnh đống kim tệ.

* Bước vào căn phòng thứ ba Nguyệt Băng thấy vô số vũ khí mà toàn là thần khí với siêu thần khí chỉ có một thanh kiếm gỉ vứt trong góc phòng là ko phải. Nhưng mà chẳng hiểu sao nàng lại để ý nữa rõ ràng chỉ là một thanh kiếm bỏ đi thôi mà. Có lẽ là do khí tức của nó có cái gì đó rất tang thương xa xôi giống như từ thời... thượng cổ vậy. Nguyệt Băng từ từ đến gần thanh kiếm vuốt ve thân kiếm chợt tay bỗng nhói chẳng biết từ bao giờ ngón tay đã bị thương hơn nữa giọt máu lại rơi xuống lại quỷ dị bị thân kiếm hấp thu. Chưa kịp suy nghĩ nhiều thì một giọng nói tang thương vang lên:

- Lấy máu lập thệ từ nay về sau kề vai tác chiến, ngô có nguyện ý ko?



Nàng nói:

- Ta nguyện ý.

Quang mang đại thịnh chói mắt đến nỗi nàng ko thể mở mắt ra. Trong đầu có thêm ràng buộc nàng bít đó là do quan hệ khế ước và nó có tên là Nghịch Thiên. Đến khi trở lại bình thường thì Nghịch Thiên đã có sự thay đổi lớn. Thân kiếm từ đen gỉ xấu xí đã trở lên sáng bóng. Trên thân kiếm còn có những hoa văn cổ xưa, khắc một bông hoa Bỉ ngạn rực đỏ như huyết yêu diễm cực kì.

Trong phòng còn rất nhìu vũ khí khác Nguyệt Băng bảo Huyết Liên vào chọn nhưng ko hiểu sao lại ko thể, luôn có một tấm kết giới chặn lại. Nàng bảo Huyết Liên thử vào căn phòng thứ hai nhưng kết quả vẫn thế. Có vẻ như ngoài căn phòng thứ nhất thì Huyết Liên ko thể vào căn phòng nào nữa. Vì thế nàng đã chọn cho Huyết Liên Băng Hỏa cung rất hợp với thuộc tính của muội ấy. Vũ khí này chính là siêu thần khí lại có uy lực rất mạnh. Cung này ko có tên mà dùng linh lực biến ảo thành tên. Qua cung tên thủy thuộc tính biến dị trở thành băng còn hỏa thuộc tính đc gấp đôi uy lực lên.

* Bước vào căn phòng thứ tư Nguyệt Băng thấy một quyển đan thư và một dược đỉnh bề ngoài bình thường. Rút kinh nghiệm từ lần trước nàng đến gần đan lô nhỏ 1 giọt máu của mk lên và quả nhiên giọt máu bị hấp thu nhanh chóng. Trong đầu cũng nhiều hơn một tia ràng buộc. Dược đỉnh bắt đầu biến đổi. Trên thân đỉnh dần xuất hiện một đôi long phượng quấn lấy nhau bay lượn tận cửu trọng thiên. Dưới đáy dược đỉnh xuất hiện dòng chữ cổ xưa Long Phượng đỉnh. Quả là một dược đỉnh hiếm có.

* Bước vào căn phòng thứ năm thì nàng thấy một quyển Thuần thú thượng cổ. Bên trong giải thích rất rõ về thuần thú sư cũng như các loại khế ước. Muốn thuần thú trước hết phải ngộ ra khế ước chi trận. Thuần thú là phải vận dụng lực lượng tinh thần mạnh mẽ của bản thân để khống chế ma tinh của ma thú. Lực lượng tinh thần càng cường đại thì càng thuần thú đc càng cao giai ma thú thậm chí là tứ đại thần thú thượng cổ là Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ. Trong Thuần thú thượng cổ còn có rất nhiều chú ngữ thuần hóa và các loại khế ước hơn nữa còn đề cập đến một loại khế ước mà đại lục này ko có Khế ước linh hồn. Chỉ cần linh hồn bất diệt thì ma thú sẽ vĩnh viễn phục tùng dù cho trải qua vạn kiếp luân hồi đi chăng nữa. Thuần thú sư có thể trải qua khế ước với các ma thú cao giai để nâng cao tinh thần lực bản thân. Đó chính là sự khác biệt giữa thuần thú sư và những nghề nghiệp khác. Thường thì mỗi ng chỉ có thể khế ước với một con ma thú vì lực tinh thần ko mạnh ko đủ để khống chế ma thú. Tuy nhiên thuần thú sư cũng có nguy hiểm. Nếu như cưỡng chế thuần hóa cao giai ma thú mà ko khống chế đc thì sẽ bị phản phệ. Nhẹ thì trọng thương. Nặng thì mất mạng.

Ngồi xếp bằng trong căn phòng thứ năm. Huyết Băng dùng linh thức đi cảm nhận linh hải ( nơi chứa đựng tinh thần lực) của bản thân. Nàng vốn bít nó rất rộng nhưng ko ngờ nó lại mênh mông đến mức này. Đi mãi mà chẳng đến điểm cuối. Có lẽ là vô hạn đi.

..... Kết thúc dòng hồi tưởng....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook