Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Chương 12: Lão ngoan đồng

NguyetBang22

29/06/2018

- Ngươi... hừ đừng tưởng rằg ta sẽ ko lm gì các ngươi mà ra vẻ. Đường đường là đội trưởng của Ngân Lag dog binh đoàn ta há sẽ sợ 2 tên nhóc các ngươi. Người nói chính là Úy Lam đội trưởng của Ngân Lag dog binh đoàn cũg chính là tên kiếm chuyện với nàg. Hắn vốn là đag bực mk vì bị Kinh Loan dog binh đoàn chiếm chỗ tốt đây rõ ràg chỉ hơn có một bậc mà còn ra oai đag ko có chỗ phát tiết thì gặp 2 tên tiểu tử này. Vốn ng của ngũ đại gia tộc và dog binh đoàn đều đến đủ hơn nữa 2 tên kia nam thì ko cảm nhận đc linh lực dao độg trên ng rõ ràg là 1 phế vật còn nữ thì thực lực căn bản chưa đến tôn sư. Hắn cũg thắc mắc tại s hai tên này có thể vượt qua đc kết giới bên ngoài nhưg lại tự nói với mk rằg có lẽ do vận may nào đó vì thế hắn lấy bọn họ trút giận ai ngờ...

- Ồ hóa ra Ngân lag dog binh đoàn lại là thích như vậy ỷ đông hiếp ít ỷ thế hiếp ng ỷ mạnh hiếp yếu a. Thân là trưởng bối lại định ra tay với vãn bối thật là mất mặt. Hóa ra Úy Lam đại nhân lại là con ng như vậy. Nguyệt Băng cũg ko phải dạg vừa muốn đấu khẩu với nàg tu thêm mấy kiếp nữa đi. Ta đây cho ngươi biết thế nào là tức chết người ko đền mạg.

- Hừ... hừ các ngươi... các ngươi ...

- Ồ Úy Lam đại nhân còn bị bệnh nói lắp sao . Lần này là Huyết Liên lên tiếng giọg nói hoàn toàn là ở châm biếm

- Cần thiết phải đi khám nha.

Trog lòg Nguyệt Băg nghĩ: " ta và Liên kẻ tug ng hứng xem ngươi có tức chết ko ha ha "

Quả nhiên ko ngoài dự đoán Úy Lam đã bị tức đến ko nhẹ khuôn mặt trướng đỏ bừng gân xanh nổi cuồn cuộn con mắt trừng lớn nổi giận đùng đùng quát rồi dẫn ng đi chỗ khác.

- hừ coi như là ta phát từ bi lần này tạm tha cho các ngươi.



Trog lòg lại nghĩ " tiểu tử đc lắm giám lấy danh dự của Ngân Lag dog binh đoàn làm lá chắn tạm thời ta ko độg đến cái mạg quèn của các ngươi đợi ra ngoài Mê Vụ sâm lâm xem ta xử lí các ngươi thế nào "

Nguyệt Băng và Huyết Liên trog đầu đều một suy nghĩ: phù, cuối cùg cũg đc yên tai .

Nguyệt Băng bắt đầu phân tích tình huống tại vì lúc đến gặp phải Úy Lam nên ko suy nghĩ nhiều. Bh ngẫm lại mới thấy lạ lúc ở vùg ngoài của Mê Vụ sâm lâm nàg cũg đã gặp phải thú triều cấp thấp hơn nữa ng của các đại gia tộc và dog binh đoàn đều xuất hiện ở đây chắc chắn là có ma thú cấp cao xuất thế ít nhất cũg phải thánh thú đã ngoài.

Nàg và Huyết Liên cùg nhau tìm một chỗ trống dựng lều lấy trog giới chỉ ra dụg cụ để nướng thịt. Về phần ng nướng thì đương nhiên là Liên. Lí do ư vì nàg.... lười. Hương thơm lan tỏa bốn phía. Bỗg có một lão ngoan đồg đeo huy hiệu của Huyết gia chạy đến chỗ nàg. Thực lực của lão nàg ko tra đc hay nói một cách khác thực lực của lão trên nàg . Tuy nhiên nàg và Liên đều ko nhận thức ng này. Hoặc có khả năg hắn là ng ở tàg thư các. Phụ thân thương yêu nàg như vậy nhưg lại ko cho nàg vào tàg thư các nói đó là cấm địa chỉ có gia chủ mới đc vào. Khi đó nàg ko có hứg thú nên cũg ko để ý nhưg lần này về nàg sẽ đột nhập vào xem thử. Suy nghĩ nhiều là vậy nhưg thực chất chỉ là một cái chớp mắt. Lão ngoan đồg đã đến bên cạnh nàg và Huyết Liên hơn nữa còn tạo ra kết giới nữa. Chỉ cần lực lượng tinh thần và linh lực đủ mạnh để thao túng kết giới thì ma pháp sư có thể tạo ra kết giới. Ng bên ngoài chỉ có thể nhìn thấy bên trog nhưng hoàn toàn ko nghe đc gì.

- Nè tiểu Liên Liên à cho trưởng bối ta đây một miếng thịt nào. Đám mãg phu kia nướng thịt ko ngon gì cả cháy đen xì nào có con như vậy hương thơm bay xa chứ.

Cả Nguyệt Băg và Huyết Liên đều giật mk lão bít thân phận của Huyết Liên.

- Ông biết thân phận của ta? Huyết Liên lạnh lùg nói

- Ấy ấy bình tĩnh nào muốn bít lí do ko cho ta con gà nướng này ta nói cho. Lão nói với cặp mắt phát ság như sao khóe miệng mơ hồ có chất lỏg khả nghi chảy ra ( bt: ôi! Lạy ông nc dãi. Già rồi mà còn tham ăn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook