Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Chương 146: Hắc Nhẫn nguy hiểm

NguyetBang22

04/01/2021

Chưởng môn chứng kiến cảnh này, không nhịn được nói ra:

\- Đó chẳng phải tuyệt kĩ của Ngân gia Vạn Kiếm Quy Nhất sao? Không ngờ Ngân gia chủ lại truyền cho Ngân Tố Tố. Vạn Kiếm Quy Nhất là linh kĩ bậc thánh \( linh kĩ phân làm bậc thấp, trung, cao, thánh, thần\) của Ngân gia, chỉ truyền cho các thế hệ gia chủ. Năm xưa, tổ tiên Ngân gia chính là nhờ bộ linh kĩ này mà nổi danh thiên hạ, thành lập nên Ngân gia ngày nay. Đó cũng là lí do mà trải qua mấy ngàn năm thành lập vẫn sừng sững không ngã. Uy lực. ủa nó có thể so với cả tòa đại sơn sụp xuống người. Mà tử trạng thì quả thật rất thảm... vạn kiếm xuyên tâm mà chết. Tuy Ngân Tố Tố chưa đạt đến trình độ vạn kiếm nhưng trăm kiếm này uy lực cũng không thể khinh thường.

Trăm kiếm hướng Nguyệt Băng xông đến, Nguyệt Băng rất nhanh nhẹn vận dụng cơ thể gia tăng linh lực né tránh. Nhưng trăm kiếm như có ý thức, chúng bám theo Nguyệt Băng không thả. Chẳng mấy chốc đã tạo thành vòng vây bao quanh Nguyệt Băng, che phủ hoàn toàn thân ảnh nàng.

Thời gian tích tắc trôi qua. Mới có năm phút mà các đệ tử khác đã cảm thấy như cả thế kỉ rồi. Vốn tưởng rằng người này hẳn phải chết không nghi ngờ. Dù sao vòng thứ hai này chỉ lấy kết quả thắng thua để dừng lại, sống chết bất luận. Bất cứ đệ tử nào tham gia trận đấu đều kí hiệp thư này. Nhưng nếu như nhận thua thì đối thủ sẽ không thể ra tay tiếp, bảo vệ được tính mạng. Nhưng Huyết Nguyệt Băng kia thấy Ngân Tố Tốanhj như thế cũng không đầu hàng, kết quả những người khác đã có thể tưởng tượng ra là cái chết thê thảm. Ai ngờ năm phút trôi qua mà trăm kiếm vẫn còn, chứng tỏ rằng người vẫn còn sống.

Tình hình Nguyệt Băng cũng không ổn lắm. Bị vây trong kiếm trận đâu đâu cũng là sát khí này mà chỉ dùng linh lực hộ thể là không đủ, linh lực bị tiêu hao rất nhanh. Trên người cũng đã có vài đạo vết thương do kiếm ý tạo ra. Nếu như có Nghịch Thiên ở đây, nếu như chưa nhìn thấy Hắc Nhẫn kia thì có lẽ Nguyệt Băng sẽ sử dụng Long Ngâm để thoát thân. Đáng tiếc, trước những sự việc kì lạ như xuất hiện một chiếc nhẫn giống với Lưu Ly mà Lưu Ly lại mất đi liên hệ, Nguyệt Băng không thể không nghi ngờ mối quan hệ trong đó. Thậm chí nàng còn suy đoán Tố Tố liệu có biết gì về Lưu Ly giới chỉ hay muốn thử xem nó có ở trên người nàng không.

Khóe miệng Nguyệt Băng trào ra tia máu, kì dị xung quanh Nguyệt Băng lúc này, những giọt máu trước đó đột nhiên bay lên lơ lửng. Tay phải Nguyệt Băng đưa lên vị trí trước tim mình, làm động tác nắm. Bất ngờ ở chỗ không có gì theo động tác kéo ra của Nguyệt Băng lại rút ra được một thanh huyết kiếm.



\- Ya...

Thanh huyết kiếm vung lên, Nguyệt Băng trực tiếp bổ đôi vòng vây ra, kiếm trận thoáng cái tan rã. Tố Tố \- người thi triển cũng bị phản phệ mà hộc ra một ngụm máu. Những giọt máu xung quanh Nguyệt Băng vẫn không biến mất. Nguyệt Băng lần thứ hai vung kiếm lên chém xuống, những giọt máu kia theo kiếm ý phóng xuất hướng tới Ngân Tố Tố mãnh liệt mà đi. Nàng ta vội vàng tạo lên hộ thuẫn. Nguyệt Băng tinh tường nhận ra Hắc Nhẫn đang phát ra vòng bảo hộ cho nàng ta. Chịu đựng đau đớn từ trái tim, nàng thuấn di đến bên cạnh Ngân Tố Tố, dùng toàn bộ sức lực còn lại đá bay nàng ta khỏi lôi đài.

Ngân Tố Tố bị đánh bay khỏi lôi đài nhanh chóng ổn định cơ thể. Ngoài sắc mặt suy yếu ra không còn thấy tổn thương khác. Còn Nguyệt Băng, sau khi dùng hết toàn lực đã không có gì chống đỡ, trực tiếp khuỵu xuống, sắc mặt trắng bệch, khóe môi lại tràn ra tia máu. Cơ thể đau nhức không chịu nổi, đan điền cạn kiệt linh lực nhất là càm giác trái tim như bị thiêu đốt. Chiêu vừa rồi là cấm thuật trong vu thuật \- dùng chính râm đầu huyết của mình tạo ra huyết khí, tổn thương địch một ngàn, tự tổn thương tám trăm. Dưới tác dụng máu thịt đặc biệt của Nguyệt Băng được đắp nặn lên từ lửa của Chu Tước và U Minh Hỏa, uy lực ban đầu của chiêu thức đã bị phiên lên gấp trăm ngàn lần. Vì thê mới có thể dễ dàng đánh bại Vạn Kiếm Quy Nhất nổi danh và Ngân Tố Tố như vậy. Nếu không có Hắc Nhẫn kia, Nguyệt Băng tin rằng Ngân Tố Tố không chết cũng là trọng thương gần chết.

Nguyệt Băng cắn chặt răng, nhịn xuống đau nhức đứng dậy. Vừa bước xuống lôi đài, hai mắt tối sầm, cả cơ thể chịu không nổi đổ về một phía. Đúng lúc này, một vòng tay vòng lấy eo Nguyệt Băng bế bổng nàng lên. Để nàng tựa đầu vào lồng ngực:

\- Xin lỗi, ta tới trễ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook