Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Chương 21: Cổ mộ đế vương- Ảo cảnh

NguyetBang22

04/01/2021

           Nguyệt Băng từ trong cơn mê man tỉnh lại . Trước mắt nàng là khung cảnh hiện đại trang hoàng lộng lẫy mà không mất vẻ cổ kính . Đây là Huyết gia -  là nhà của Nguyệt Băng ở hiện đại .



                 Nhà chính Huyết gia nằm ở trên một hòn đảo độc lập . Bốn phía được bao trùm bởi cây xanh và nước biển . Nơi đó dồi dào thiên địa linh khí rất thích hợp với gia tộc tu chân của Huyết gia . Phải , Huyết gia là đại gia tộc tu chân ở Thế giới đó . Không chỉ riêng Huyết gia mà còn những gia tộc khác ngay cả Chính phủ cũng biết điều đó và thu mua được rất nhiều tán tu có thực lực cao cường .

                    Nguyệt Băng bước qua cánh cổng vào nhà . Trước mắt nàng là cảnh gia đình nàng đang quây quần bên bàn ăn .

                 - Song Nhi về rồi đó hả , mau vô ăn cơm đi con .

                 

                   Mẹ Nguyệt Băng vẻ mặt hiền từ bước tới dắt tay cô tiến vào . Nguyệt Băng vẫn không phản ứng gì để mặc mình bị lôi kéo đến bàn ăn .

                    Nàng nhìn kĩ từng người một rồi nhàn nhạt lên tiếng  :

                   - Diễn xong chưa ? Giờ thì có thể biến khỏi mắt ta rồi đấy .

                   - Tại sao ngươi biết ? Ta nghĩ ảo cảnh này đủ chân thật rồi chứ .

                  Khi Nguyệt Băng vừa nói xong thì nhà chính Huyết gia ,  người Huyết gia tất cả đều sụp đổ trở lại với hắc ám như cũ . Từ trong hắc ám một thân ảnh yểu điệu bước ra . Khuôn mặt yêu diễm tuyệt luân khoác lên người áo sa mỏng quyến rũ .

                   Nguyệt Băng vẫn ung dung trả lời :



                  - Phải , nó rất chân thật . Chân thật đến mức khiến người ta không dám tin . Hơn nữa ngươi nên biết thứ ta sở cầu là tình thân , là báo thù nhưng nó chưa đến mức che mờ lí trí ta . Ta vẫn luôn biết họ ở thế giới khác và họ đã chết rồi .

                   - Hay cho câu không che mờ được lí trí ngươi . Vậy tâm ma của ngươi từ đâu mà sinh ?

                    - Tâm ma chẳng qua chỉ là một chấp niệm . Vì ta sở sinh cũng sẽ vì ta mà biến mất . Có lẽ phải cảm ơn ngươi vì giúp ta nhìn thẳng vào tâm ma , không , bây giờ thì nó không phải rồi . Nó chỉ là một phần kí ức khó buông bỏ mà thôi . Phải không Tà thần ?

                   - Ngươi biết thân phận ta ? Xem ra đã quá coi thường ngươi rồi .

                   - Tà thần còn được gọi là Tam nhãn Mộng Yểm có thể coi là vạn thú chi vương . Linh lực dồi dào cường đại đạc biệt là khả năng mê huyễn tạo ra ảo cảnh , được ban thêm một con mắt thần có khả năg nhìn thấu quá khứ , hiện tại thậm chí cả tương lai của người đó . Tuy nhiên với khả năng cường đại như vậy các thế hệ Tà thần kiêu ngạo ương ngạnh , hành vi ngông cuồng làm nhiều chuyện ác gây loạn cho chúng sinh thiên hạ . Hàng vạn năm trước đã bị thiên đạo trấn áp đánh nhốt vào yêu tháp . Ta nói có đúng không ?

                  - Ngươi nói đúng chỉ sai một chỗ . Đó là ta không có bị nhốt trong yêu tháp  . Sự tồn tại của ta vốn đã gần với thiên đạo . Chỉ cần ta không muốn chết vậy thì ta sẽ mãi mãi bất tử . Tà thần sau mỗi vạn năm đều sẽ ngủ say để tu luyện lại từ đầu bởi vì thực lực quá mạnh nếu tiếp tục tăng tu vi lên thì linh khí trên thế gian này sẽ không chịu được áp lực mà tan biến  . Tà thần cũng sẽ vĩnh viễn biến mất .

                 Mấy vạn năm trước nhân lúc ta ngủ say thiên đạo vận dụng lôi kiếp mượn sức mạnh từ hỗn độn thiên cung đến trấn áp ta . Ta chờ mấy vạn năm cuối cùng cũng chờ được thiên đạo sủng nhi đến .

               -  Thiên đạo sủng nhi ?

              - Là con cưng của trời tập hợp tất cả vận khí của thiên đạo cho nên thiên đạo phong ấn ta ngươi và muội muội ngươi đều có thể giải .

                 - Tại sao lại là bọn ta ?

                 - Bởi vì khi các ngươi sinh ra đã được sắp đặt sẵn vận mệnh  . Chỉ khi các ngươi hoàn thành nó nếu không các ngươi cho dù có chết có luân hồi thì chỉ là một sự bắt đầu cho bánh xe vận mệnh quay mà thôi . Đặc điểm để nhận ra chính là vết bớt hoa bỉ ngạn trên trán ngươi và vết bớt hình hồ điệp trên vai phải muội muội ngươi .



            -  Nhưng cái đó là do tu luyện công pháp trong Lưu Ly giới chỉ mới xuất hiện .

            - Haha không ngờ nhân loại bây giờ lại gọi nó là thứ tầm thường Lưu Ly nhẫn . Nếu giới linh thức dậy không biết sẽ thế nào ?

                 - Vậy rốt cuộc nó là cái gì ?

                  - Cái này thì ta không thể nói . Còn chuyện vết bớt thì nó đại biểu cho kẻ chấp hành . Một khi ngươi bắt đầu thì đã không còn đường rút lui rồi .

    

                - Không thể rút lui ...

                   Nguyệt Băng lẩm bẩm lại câu nói vừa rồi thật sự không thể làm trái sao ? Không để nàng suy nghĩ nhiều Huyết Liên đột nhiên xuất hiện bên cạnh nàng .Tà thần lại tiếp tục cười yêu nghiệt nói :

                   - Nếu ta đã nói với ngươi nhiều chuyện như vậy , các ngươi có phải nên báo đáp không ? Ta chỉ cần một giọt máu trong tim của các ngươi mà thôi . Trong các ngươi ai đây ?

               Tà thần đưa tay lên cằm suy nghĩ . Một lúc sau thì chỉ tay về phía Nguyệt Băng :

                - Là ngươi đi dù sao ngươi cũng là chủ nhân của nó , thực lực cũng mạnh hơn .

                 Nguyệt Băng và Huyết Liên hoàn toàn không có sức phản kháng . Cả cơ thể như bị cố định tại chỗ ngay cả một lời cũng không thể nói . Quả nhiên đứng trước cường giả các nàng chẳng là gì .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook