Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Chương 26: Chạm mặt tứ đại mỹ nam

NguyetBang22

04/01/2021

               Nguyệt Băng và Huyết Liên nhanh chóng theo bản đồ ra khỏi Cổ mộ đế vương bằng cửa sau .

                      - Haiz~ Cuối cùng cũng ra được rồi .

                   Huyết Liên vui vẻ duỗi vai thả lỏng cơ thể . Trời biết để đi ra ngoài nàng và tỉ tỉ đã đi bao lâu .

                     - Không khí ở đây thật trong lành a hơn nữa phong cảnh lại tuyệt đẹp . Nếu có máy ảnh ở đây thật tốt , phải không tỉ ?

                      Huyết Liên quay sang bên cạnh đã phát hiện Nguyệt Băng đang trốn sau tảng đá lớn làm gì đó . Huyết Liên rón rén đến gần . Hai tay vươn ra định hù dọa . Bất chợt , Nguyệt Băng quay ra dùng một tay chế trụ hai tay Huyết Liên đồng thời một tay khác nhanh chóng bịt miệng nàng ấy .

                  Huyết Liên : Có cần phải làm thế không ?

                     Huyết Liên theo ánh mắt của Nguyệt Băng nhìn sang mới thấy bên đó có một đám người rất khả nghi .

      

                Từ từ  , đó không phải tứ đại mỹ nam sao ?

             Bọn họ là đang bị vây công sao ? Làm sao bây giờ ? Hảo phấn khích nha .

                   Phía trước không xa là một đám hắc y nhân . Trang phục của chúng rất bình thường , đặc biệt thì chỉ có kí hiệu ngọn lửa trước ngực trái . Hơn nữa cấp bậc của bọn chúng rất cao , thấp nhất cũng là tôn sư đỉnh . Chiêu chiêu công kích mạnh mẽ , dứt khoát , trí mạng . Thật sự là làm người sợ hãi .



                     Nhưng bị vây trong vòng vây tứ đại mỹ nam thì ngược lại rất ung dung . Khuôn mặt không có chút nào là sợ hãi . Thậm chí còn rất khinh thường . Lưu Tư Niên mở miệng nói gì đó nhưng hai người không nghe rõ chỉ thấy ánh mắt của tứ đại mỹ nam như có như không nhìn về phía Nguyệt Băng và Huyết Liên .

                        Không để nàng nghiền ngẫm ánh mắt đó , hai bên đã lao vào chiến đấu . Tình hình rất căng thẳng ,công kích, vũ kĩ văng khắp nơi nhưng không hề ảnh hưởng tới xung quanh . Có lẽ là kết giới . Tình hình cụ thể thì Nguyệt Băng không rõ . Chỉ thấy chốc chốc là ánh lửa đầy trời , chốc chốc lại là hàn băng bao trùm , cát bay mù mịt chặn lại tình hình chiến đấu bên trong .

                       Qua nửa canh giờ , chiến đấu cũng đã kết thúc . Tứ đại mỹ nam thắng . Xác của đám hắc y nhân đầy đất , vừa gặp gió lập tức hóa thành cát biến mất . Tứ đại mỹ nam nhìn thì có chút chật vật . Dật Hiểu Phàm lúc trước một thân y phục trắng nay đã lây dính cát bụi , lại thêm một số vết thương máu trông có chút bất kham . Lưu Tư Niên vẫn bộ dáng hoa hoa công tử không đổi . Chẳng qua đầu tóc có chút rối bời , y phục có vài lỗ hổng . Quân Dạ Minh và Cố Tử Nhiên vẫn lạnh lùng . Chẳng qua khóe miệng có vết máu cùng thân thể đầy rẫy vết thương . Cả bốn người bọn họ nhìn chung không có bị nội thương nặng .

                   Quân Dạ Minh nhếch môi cười lạnh lẽo :

              - Hai vị xem kịch lâu như vậy rồi không định chào hỏi sao ?

                       Nguyệt Băng và Huyết Liên biết họ nói mình , cũng không có ý chạy trốn liền từ sau tảng đá bước ra .

                 - Tứ đại mỹ nam danh chấn thiên hạ . Ngưỡng mộ đã lâu . Nay gặp mặt quả nhiên danh bất hư truyền .

                      Nguyệt Băng hai tay chắp vào nhau , bày ra tư thế ngưỡng mộ . Tuy thế nhưng lưng vẫn thẳng , đầu không cúi , ánh mắt nhìn thẳng vào bốn người phía trước .

                    - Xin giới thiệu tiểu nữ tên Nguyệt Liên . Bên cạnh là đại ca Vô Song . Vừa rồi chứng kiến các vị công tử chiến đấu quả thật cửu ngưỡng đại danh , tu vi thâm hậu .

                   Huyết Liên tiến lên tiếp lời Nguyệt Băng . Giọng điệu không nóng không lạnh đem cho người ta cảm giác ôn hòa nhưng lại cự người ngàn dặm . Mắt đẹp đảo qua tứ đại mỹ nam con ngươi lóe lên tán thưởng " Quả nhiên rất tài giỏi"



                    Quân Dạ Minh im lặng không nói chuyện . Đôi đồng tử đen như mực không biết suy nghĩ gì , rơi vào trên thân Nguyệt Băng . Đôi mắt thâm sâu đó khiến người khác thật khó dò .

                     Nguyệt Băng cảm nhận được tầm mắt nóng rực của ai . Nhìn sang chợt rơi vào ánh mắt thâm thúy đó . Sững người một giây , lập tức coi như không có chuyện gì quay đi . Dù sao nhìn cũng không mất miếng thịt nào, nhìn thoải mái đi .

                   Cố Tử Nhiên mặt than nhìn qua hai người trước mắt . Người này nói ngưỡng mộ nhưng trong mắt lại chẳng có chút gì là ngưỡng mộ . Ngược lại , hai người này đều có ngạo khí từ trong xương cốt tất không phải người bình thường . Nếu được , có thể thu về dùng .

                      Lưu Tư Niên bộ dáng hoa hoa công tử , chạy tới bên Huyết Liên trêu trọc :

               - Ai da , nơi nào tới tiểu mỹ nhân . Đi theo gia , đảm bảo cẩm y ngọc thực .

                  Huyết Liên lia ánh mắt sắc lạnh tới tên lưu manh đang trêu trọc mình , tỏ rõ sự không thích . Nhưng có vẻ hơi phản tác dụng .

                - Chà chà , lãnh mỹ nhân . Ta thích ~

                    Lưu Tư Niên một bộ thấy chết không sờn bộ dáng . Cả người đều toát lên bĩ khí . Đúng chuẩn đệ nhất phong lưu công tử .

                  Dật Hiểu Phàm lên tiếng chào hỏi lại hai người , chẳng qua ánh mắt lại thi thoảng rơi trên người Huyết Liên . Ánh mắt thỉnh thoảng lại có chút thất thần không biết suy nghĩ gì .

                   Nguyệt Băng và Huyết Liên thoải mái để bọn họ đánh giá . Dù sao đối với những người cẩn thận như bọn hắn thì việc đánh giá người vừa gặp là chuyện bình thường .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook