Tuyệt Sắc Mỹ Nhân Của Lão Công Hắc Ám

Chương 7: Nếu Như Em Không Trở Về [3]

Nguyệt Ảnh Nhi

08/10/2019

Vừa về nhà được mấy hôm thì đột nhiên có thư của các vị trưởng lão gửi tới yêu cầu Cảnh Mộng tới biệt thự nơi các vị trưởng lão của gia tộc ở.Cô biết,chắc chắn có điềm không lành chuẩn bị xảy ra.Gia tộc của cô vốn có bắt nguồn từ Trung Quốc nhưng cô biết,tại kiếp trước của cô chắc chắn phải có một sự kiện thảm khốc khiến gần hết gia tộc phải đi tới Nhật Bản.Nhưng gia tộc họ Nguyệt dù qua bao nhiêu đời con cháu vẫn không quên đi nguồn gốc của gia đình,chính vì vậy nên Cảnh Mộng không những biết tiếng Nhật mà còn biết nói thành thạo tiếng Trung và còn một số thứ tiếng khác do cô tự mày mò học hỏi như tiếng Anh,tiếng Pháp,tiếng Ý.Là gia tộc lớn nên nội quy và quy định rất chặt chẽ và khắt khe.Theo những gì Cảnh Mộng điều tra trước,cô biết được gia tộc hiện tại có năm vị trưởng lão nhưng trong số đó có tới ba người theo phe của Cửu Châu còn số còn lại hiện tại thì theo phe của một chú ba và bố.Hiện tại,bố cô không có ở đây nên nhất định phải thuyết phục chú ấy theo phe Cảnh Mộng nếu không nhất định cô sẽ bị Cửu Châu đánh bại.

===================== Tại nhà chú ba của Cảnh Mộng [Nguyệt Thiên Minh].Cả hai người đang ngồi uống trà một cách điềm tĩnh.

-Chú ba,cháu có việc muốn nhờ chú!

-Từ từ hẵng gọi chú ba,bây giờ cháu không có gì để chứng minh rằng cháu là con của Thịnh Thiên và Diệp Diệp!

- Cháu có bằng chứng,nhưng nếu không phải người thân thiết với ba cháu thì chắc không thể biết,chú hẳn rất thân với ba cháu,đúng không?

-Được cho ta xem đi,ta thích khẩu khí này của cháu,rất giống Diệp Diệp!

-Trên cổ cháu có một vết bớt đặc biệt hình mặt trăng,trước đây ba mẹ cháu giấu ,không nói chuyện này cho ai biết nhưng chắc chắn ba đã nói cho chú biết!

-Đúng,Thịnh ca đã từng nói với ta, rằng sau gáy Cảnh Mộng có vết bớt hình mặt trăng là biểu tượng của một loại năng lực kì bí mà chỉ có Nguyệt gia mới có,nhưng những người có được vết bớt này ít chỉ được đếm trên đầu ngón tay,vô cùng hiếm thấy!những người có vết bớt này sẽ có một loại siêu năng lực tâm linh bí ẩn và loại năng lực này chỉ thức tỉnh khi người có vết bớt từ cõi chết trở về nên nếu Thịnh ca có dấu chuyện này cũng là chuyện bình thường!



-Cháu vẫn chưa hiểu lắm!

-Nghĩa là nếu để lộ thông tin này ra ngoài thì các trưởng lão sẽ tìm cách giết cháu và nếu cháu sống lại từ cơn nguy kịch thì năng lực của cháu mới được thức tỉnh,nhưng cho ta xem vết bớt!

Cảnh Mộng quay lưng ra,vén mái tóc dài của mình lên,vết bớt dần dần lộ ra,lúc này Thiên Minh bỗng nhức đầu,anh ta nhớ ra hình như mình đã thấy vết bớt này ở đâu đó.

-Ukm,thôi được rồi,cháu đi về đi,ta sẽ giúp cháu vì dù sao anh ấy cũng là người cứu mạng ta!

-Chú không tò mò về năng lực của cháu?

-Năng lực?Cháu đã mở được nguyệt nhãn....Ai đã hại cháu để tới mức cháu mất mạng!

Cảnh Mộng bắt đầu kể lại sự việc mình bị Cửu Châu hãm hại tí nữa thì mất mạng đến việc cô được nhận nuôi cho tới việc mình lấy lại kí ức như thế nào nhưng Cảnh Mộng lại không nhắc đến loại năng lực tâm linh của mình là gì,Thiên Minh cũng không hỏi thêm gì về chuyện siêu năng lực mà Cảnh Mộng đang nắm giữ nữa.Nhưng sau khi nghe xong,Thiên Minh cùng cháu gái chuẩn bị kế hoạch tác chiến để nghênh chiến với Cửu Châu và ngày mai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Mỹ Nhân Của Lão Công Hắc Ám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook