Tuyệt Sắc Mỹ Nhân Của Lão Công Hắc Ám

Chương 36: Mộng Cảnh(1)

Nguyệt Ảnh Nhi

24/10/2019

Ảnh Nhi mau chóng được đưa tới phòng cấp cứu trên du thuyền Cảnh Mộng ngồi bên ngoài thầm cầu nguyện...tiếng chuông điện thoại reo không ngừng....nhưng Cảnh Mộng không để ý...từng giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt của Cảnh Mộng.

Cửa phòng cấp cứu mở ra,các bác sĩ vừa bước ra thì Cảnh Mộng lập tức chạy tối

-Bác sĩ,e...em...em gái tôi sao rồi...(Cảnh Mộng nói không ra tiếng nhìn bác sĩ nói)

- Không sao nữa,giờ phải chuyển cô ấy ra phòng hồi sức!

-Tốt quá rồi...

Cảnh Mộng vừa nói dứt câu liền ngã xuống sàn đất lạnh và ngất đi...

Cô không biết cô đã ngất đi trong bao lâu nhưng trong giấc mộng đó...cô nhìn thấy một cô gái rất xinh đẹp,dung mạo cô ấy rất rất giống cô nhưng cô gái ấy mặc trang phục cổ đại,cô gái ấy đang mỉm cười với một nam nhân cũng mặc trang phục cổ đại,cô gái ấy đang mỉm cười đột nhiên chàng trai ấy cầm kiếm và chạy đi,cô gái đó cố níu kéo chàng trai nhưng không được và cô gái đó bắt đầu khóc.Cảnh Mộng không thể nhìn rõ nam nhân ấy là ai nhưng thực sự cô cảm thấy khung cảnh ấy rất quen thuộc và lòng cô cứ như thắt lại,đau nhói không thể hiểu được...người con gái ấy sao lại giống cô thế? Tại sao cô lại thấy đau lòng đến vậy? Có khi nào đấy là một kí ức kiếp trước của cô? Người con trai ấy là ai? Tại sao lại chạy đi bỏ cô gái ấy lại như thế...và đầu Cảnh Mộng bắt đầu đau nhói...đau không như có ai vừa bổ đôi đầu cô ra vậy...Hình như cô vừa nhớ ra chuyện gì đó...cô nhớ ra rất nhiều rất nhiều kí ức của kiếp trước...chỉ là nó còn quá mờ ảo...Cô nhìn thấy có ai đó đâm vào ngực cô bằng một thanh kiếm lạnh buốt...đó là kí ức cuối cùng của cô ở kiếp trước– Hình ảnh khi cô bị giết chết.

Aaaaaaaaaa....

Cảnh Mộng hét lên và cô đã tỉnh dậy.Cảnh Mộng liền chạy ra khỏi phòng bệnh và cô chạy tới phòng bệnh của Ảnh Nhi.Dường như cô vừa nghĩ ra điều gì đó...cô khoá chặt cửa phòng lại và dặn không cho bất kỳ ai vào.Cảnh Mộng do dự đưa tay ra rồi lại rút lại nhưng sau đó...cô vẫn quyết định thực hiện việc đó.Cảnh Mộng chạm nhẹ vào trán Ảnh Nhi và nhắm mắt lại...lập tức Cảnh Mộng gục xuống và Cảnh Mộng lại chìm vào mộng cảnh và đây chính là mộng cảnh của Ảnh Nhi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Mỹ Nhân Của Lão Công Hắc Ám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook