Tuyệt Sắc Mỹ Nhân Của Lão Công Hắc Ám

Chương 22: Hoàng Hôn Bong Bóng Trắng

Nguyệt Ảnh Nhi

22/10/2019

Sáng sớm hôm sau,khi Cảnh Mộng vừa mở mắt thì cô đã không thấy Bắc Thần.Ngó xung quanh,cô nhìn thấy một tờ giấy trắng nhỏ được đặt ở trên chiếc bàn nhỏ cạnh giường của cô.Trong đó là nét chữ rất quen thuộc, đó là chữ của Bắc Thần.Cảnh Mộng đọc từng dòng chữ rồi trong vô thức,cô đã cười.

Gửi Cảnh Mộng

Cô mau mau tỉnh ngủ đi, điệu dáng ngủ của cô nhìn như con mèo vậy.Tiểu miêu à!Dậy rồi thì đi giặt chăn cho tôi đi,cái chăn của tôi là ai làm ướt thì cô cũng biết rùi đấy!

Tiểu miêu giặt đồ nhanh lên,vầy nước quá là cảm đấy.Tôi không có thời gian chăm sóc đâu!

Người viết:Bắc Thần

Một lời nhắn có chút ngọt ngào,có chút xu nịnh nhưng lại lạnh lùng xa cách.Nó làm cho bất kì ai đọc có lẽ chắc chắn sẽ hiểu nhầm.Liệu chăng đây là tâm tư là nỗi lo lắng nhưng lại không dám nói ra.

Cảnh Mộng đứng dậy,cô bắt đầu cất bước đi vào phòng anh và ôm chiếc chăn ra vừa đi vừa tung tăng hát.Tiếng hát của cô nhẹ nhàng vui tươi nhưng có chút đau buồn.Cô cũng chẳng hiểu tại sao lúc nào cũng vậy,mỗi khi cất tiếng hát thì tiếng hát của cô cũng mang mác buồn kể cả khi cô đang hát một bài hát vui vẻ đi chăng nữa.Không biết từ lúc nào cô đã trở nên như thế,rõ ràng là trước đây lúc cô mười sáu tuổi thì cô vẫn chưa như thế.



Cô ôm chiếc chăn ra sau vườn.Cảnh Mộng mỉm cười để nhẹ chiếc chăn xuống và nở một nụ cười đầy nham hiểm.

-Tôi phải phá nát chiếc chăn này,Hahaha

Cảnh Mộng lấy vòi nước và hộp xà phòng ra.Cô lấy xà phòng đổ đầy lên mặt chiếc chăn và dùng vòi nước phun nước vào . Những bong bóng nước bay lên,cảnh tượng này thật đẹp,thật đẹp.Cảnh Mộng cứ mải mê nghịch mãi cho đến khi Bắc Thần về nhà.Lúc này đã là hoàng hôn rồi,Bắc Thần vào nhà và cất tiếng gọi nhưng anh không nghe thấy tiếng nói của Cảnh Mộng.Anh bắt đầu đi khắp nhà tìm kiếm.

-Hazzzz,cô mèo này trốn đi đâu nhỉ, mặt trời bắt đầu lặn rồi mà.Con gái con đứa, giờ này cũng dám đi chơi!

Bắc Thần cứ vừa bước đi vừa nói.Bỗng nhiên khi anh bước tới gần khu vườn đằng sau toà nhà thì anh nghe thấy tiếng cười,anh chạy nhanh ra xem và nhìn thấy,anh thấy Cảnh Mộng đang nô đùa với những bông bóng nước.Bắc Thần cất tiếng gọi:

-Cảnh Mộng...

Cảnh Mộng nghe thấy tiếng gọi của Bắc Thần liền quay người lại.Cảnh Mộng vô tình dẫm phải vũng nước xà phòng liền trượt chân té ngã.Bắc Thần thấy vậy liền chạy nhanh ra đỡ Cảnh Mộng.Cả hai người nhìn nhau trong cảnh hoàng hôn lãng mạn và những bông bóng trắng bay khắp nơi.Cảnh tượng này thật khiến cho người ta phút chốc rừng động.Xung quanh thật I'm lặng chỉ nghe thấy nhịp tim của đối phương đang đập liên hồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Mỹ Nhân Của Lão Công Hắc Ám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook