Tuyệt Sắc La Sát

Chương 6: Sinh tử cách đấu 3

Khinh Y Hạnh Vũ

08/08/2017

Lập tức hắn nhìn nàng hướng đến đối phương vứt ra một quả bom tinh vi, "Oanh" quả bom A101 tại cửa của mật thất nổ vang, tro bụi bay tung té, rất nhanh phía trước xuất hiện những tiếng quát tháo tiếng rên rỉ, máu tươi văng khắp nơi.

Kiệt Nhụy Nhĩ bị mất một cánh tay cùng một cái đùi, máu chảy thành sông, cơ hồ đã muốn hấp hối. Nàng không phải người, không phải người!Cư nhiên bom cũng có thể mang theo tùy thân!

Hắn dùng hết khí lực toàn thân, gắng gượng hô to một tiếng:"Biến thái!"Sau đó gục bỏ mình.

Cách Y không có nửa phần động dung, khuôn mặt lạnh như băng, sát khí chậm rãi lan tràn. Đôi mắt như là có thể nắm rõ tình huống trong lòng bàn tay mình, đảo mắt lạnh giọng đối với Giang Vũ Tầm:"Bên phải" Đồng thời thân hình cũng nhanh chóng lách qua.

Rất nhanh có vài bóng người xuất hiện tại chỗ thông đạo,Cách Y dương tay lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai đánh tới mấy người bọn họ, chiêu chiêu trí mạng, máu tươi vẩy ra.

"Giang Vũ Tầm, đuổi kịp!"

Giang Vũ Tầm xử lí hai người trong đội bảo vệ bên cạnh hắn xong nhanh chóng đuổi kịp Cách Y.Trong lòng lại nhỏ giọng oán giận,'người cũng không phải là ở trên lưng nàng, đương nhiên nàng lủi so với thỏ còn nhanh hơn!'

Dọc đường đi giết người vô số,đi vào thang máy nàng lại ném một quả bom nữa bên ngoài thang máy.Cửa thang máy vừa mới đóng lại, nghe bên ngoài vang lên tiếng nổ mạnh, cả tầng lầu rung rung vài cái đủ làm cho mọ người kinh hồn tán đảm.



Giang Vũ Tầm mi mắt hơi hơi trầm xuống, trên khuôn mặt hiện lên một tia bất đắc dĩ , khóe miệng lại hiện lên một nụ cười như có như không , nữ nhân này tính làm nổ luôn cả cục tình báo luôn a!

Hai người rất nhanh đến một tầng,lại bị càng nhiều người vây quanh,Cách Y không có chút do dự xông vào đánh với mấy trăm người, võ nghệ của nàng rất cao mấy trăm người này đối với nàng như bữa ăn sáng.Thân là vương bài gián điệp võ nghệ của Giang Vũ Tầm cũng không kém, trên lưng tuy cõng Lăng Hữu Trạch nhưng vẫn có thể đánh được.

Nhưng đối thủ ngày càng nhiều, Cách Y có thể nhận thấy được bộ đội đặc chủng của quân khu Bách Lâm.Đôi mắt hơi hơi trầm xuống, bổng nhiên có một dự cảm không tốt,ra tay cũng càng ngày càng độc , chiêu chiêu đoạt mệnh.

"Chết tiệt!Chúng ta trúng kế!" Cách Y giận dữ thét lớn,"Là ta chủ quan."

Nếu bình thường phòng thủ , tuyệt sẽ không có nhiều người như vậy, càng không có thể có bộ đội đặc chủng cũng được điều đến, Cơ quan tình báo chắc chắn là biết trước nàng sẽ đến, nhưng bọn họ làm thế nào đoán được, không có người nào biết được nàng cùng Lăng Hữu Trạch có quan hệ, chẳng lẽ là Lăng Hữu Trạch?

Cách đó không xa, Giang Vũ Tầm cũng ý thức được nguy cơ, chậm rãi hướng tới bên dựa vào.

Tiếng chém giết như tiếng của địa ngục Diêm La,, không ngừng chấm dứt sinh mệnh, không nhìn thấy viên đạn bay ở trên bầu trời.

"Nữ nhân!" Bên tai truyền đến tiếng Giang Vũ Tầm kinh hô, Cách Y trong nháy mắt thần trí có chút hoảng hốt, nàng xoay mạnh nhìn về phía Giang Vũ Tầm, chỉ thấy trên lưng hắn Lăng Hữu Trạch đang cầm một cây súng chỉ vào gáy Giang Vũ Tầm, đôi mắt cao ngạo nhìn Cách Y, hắn hướng bốn phía hô to một tiếng:"Tất cả ngừng tay lại cho ta!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc La Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook