Tuyệt Sắc La Sát

Chương 2: Hành động bắt đầu

Khinh Y Hạnh Vũ

08/08/2017

"Tìm được Lăng Hữu Trạch sao?"Mộ Dung Cách Y bước từng bước về phía trước hỏi.

"Ngươi..."Giang Vũ Tầm cố hết sức đem ánh mắt chuyển qua người của Mộ Dung Cách Y, ngoài ý muốn thấy trong mắt nàng toàn là khinh thường, hắn mới tỉnh ngộ.

Đứng phía trước so với Bắc Lăng Thần, ánh mắt của Bắc Lăng Thần nhìn nàng lại cung kính vạn phần, việc này chứng minh thân phận của cô gái này cao hơn Bắc Lăng Thần.

Chẳng lẽ, chẳng lẽ cô chính là lão đại đứng sau màn của Cách trí sao.

Nhưng điều này sao có thể, cô trẻ tuổi như vậy, lại là một cô gái xinh đẹp? Giang Vũ Tầm khiếp sợ nhìn cô.

"Như thế nào?" Mộ Dung Cách Y cười tao nhã,"Còn không tính nói sao?"

Giang Vũ Tầm bị ánh mắt sắc bén của Mộ Dung Cách Y nhìn, hít một hơi thật sâu, đôi mắt nhiều hơn một phần cung kính, hơi hơi cúi người nói:"Lăng Hữu Trạch bị nhốt trong mật thất của cơ quan tình báo Châu Âu, địa chỉ ở Bách Lâm đông hạng cảng" Mộ Dung Cách Y ánh mắt lạnh lùng ,khẽ gật đầu:"Quả nhiên như ta dự liệu!"

Lúc này Bắc Lăng Thần bước nhanh về phía trước, đứng bên cạnh Mộ Dung Cách Y, gắt gao nhìn chằm chằm cô:"Cách Y, thật sự muốn đi cứu hắn? Nhưng hắn là đối thủ lớn nhất của chúng ta!"

Mộ Dung Cách Y không nói gì,Lăng Hữu Trạch là tổng giám đốc của cơ quan tình báo Mỹ năm nay hai mươi sáu tuổi, 3 ngày trước Lăng Hữu Trạch bị mất tích một cách bí ẩn, bên ngoài đồn việc này có liên quan đến cơ quan tình báo của Trung Quốc, cô tự nhiên hiểu được đây là tiểu xảo của cơ quan tình báo Châu Âu.Lăng Hữu Trạch là người thân cận cô nhất, lúc cô còn nhỏ thời điểm cô tuyệt vọng nhất hắn đã giúp cô vươn lên, đã cho cô hi vọng, tuy rằng một năm sau bọn họ ra đi, trong thời gian đó cũng không có liên lạc lẫn nhau, tuy vậy cô cũng không thích thiếu nhân tình của người khác, lần này cứu hắn cũng coi như thanh toán xong đi!

"Thần, các người ở lại một mình ta đi cứu hắn!"

Bắc Lang Thần sửng sốt, bên trong đôi mắt tràn đầy quan tâm, phản đối nói:"Điều này sao có thể? Ngươi chẳng lẽ không biết mật thất có bao nhiêu nguy hiểm? không được ta không thể để ngươi đi một mình mạo hiểm! Ta đi cùng ngươi!"



Những người khác nghe Bắc Lăng Thần nói, một đám đàn ông mặc tây trang tỏ vẻ đều đi cùng.

"Lão đại, ngài đi một mình rất nguy hiểm!"

"Lão đại , cho chúng ta đi bảo vệ người đi!"

"Lão đại, ta từng ẩn núp tại trung tâm cơ quan tình báo của Châu Âu,nên ta tương đối quen thuộc!"

"Lão đại..."

....

Lão đại, Giang Vũ Tầm hoàn toàn tỉnh ngộ, nghe được bọn họ xưng hô như vậy, thân phận của Mộ Dung Cách Y không cần nói cũng biết.

"Xem, bọn họ kêu cô ấy bằng lão đại kìa!"Hơn mười gián điệp trợn mắt há hốc mồm.

"Oa, thế giới này cũng quá biến thái đi!"Một gã gián điệp mặc âu phục màu tím nói.

"Đúng vậy,trẻ tuổi như vậy, xinh đẹp như vậy, lại là một cô gái cư nhiên lạ là lão đại chính thức của Cách Trí!" Gã gián điệp trẻ tuổi đứng bên cạnh gã gián điệp mặc âu phục màu tím cũng phụ họa theo, ánh mắt nhìn Mộ Dung Cách y cũng trở nên ngày càng nóng bỏng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc La Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook