Tuyệt Sắc Đan Dược Sư: Quỷ Vương Yêu Phi

Chương 157: CAO CẤP ĐỊA ĐAN (4)

Tiêu Thất Gia

21/02/2017

Hai người kia ở Tử Nguyệt quốc cũng được xem là thiên tài, tuổi cũng không lớn so các thành viên trong chiến đội Thí Thiên, ngoại trừ một số người vì Tẩy Tủy Đan mà đến, phần lớn đã trải qua một số chuyện, trùng hợp gặp được Lý Lộ, sau khi nghe hắn khuyên bảo thì gia nhập Thí Thiên.

Quan trọng hơn là Lý Lộ cam đoan với bọn họ, hiện tại thực lực của Mộ Như Nguyệt còn chưa phải là rất mạnh nhưng nàng có thiên phú trác tuyệt, cuối cùng sẽ có một ngày bước lên đỉnh cao của đại lục, dẫn dắt chiến đội này đi về hướng huy hoàng.

Tuy lúc đầu vẫn có người không phục nhưng về sau trải qua sự giáo huấn của Viêm Tẫn, một đám đều trở nên ngoan ngoãn, có thể được tiểu thú cường đại như thế bảo hộ, thiếu nữ kia sao có thể là người bình thường?

“Cái kia, chủ tử”, Lý Lộ sờ sờ đầu, cười ha hả, “Ta có thể nhờ ngươi một chuyện được không?”

Mộ Như Nguyệt nhướng mày, nhìn về phía Lý Lộ: “Chuyện gì?”

“Cái này, chủ tử cũng biết, lão cha ta còn tức giận chuyện ta thua cược ngươi, cho nên, ta muốn hỏi ngươi có thể cho ta một viên Tăng Nguyên Đan không? Để lão cha ta không còn nói gì được.”

Nói tới đây, Lý Lộ có chút ngượng ngùng, hắn như vậy có phải quá tham lam không? Dù sao chủ tử cũng đã cho hắn một viên Tăng Nguyên Đan rồi, loại đan dược này rất trân quý, chủ tử có thể cho bọn họ đã thật không dễ.

Nhưng khiến Lý Lộ kinh ngạc là Mộ Như Nguyệt lại gật đầu, nói: “Có thể.”

“Chủ... chủ tử? Ngươi đồng ý?” Lý Lộ sửng sốt một chút, trong lòng cực kì vui sướng, lập tức nhào về phía Mộ Như Nguyệt, “Chủ tử, ngươi đối với ta thực sự quá tốt.”Nhưng mà hắn còn chưa tới gần Mộ Như Nguyệt đã bị một cước đá ra ngoài.



Lý Lộ nhìn nam nhân ôm Mộ Như Nguyệt vào ngực kia, chớp chớp mắt, sao hắn lại quên mất Quỷ Vương? Nếu đổi lại là những người khác chỉ sợ không phải là một cước đơn giản như vậy.

Bất quá hiện tại Lý Lộ không rảnh đi nhìn tuấn nhan của Dạ Vô Trần, hắn cầm viên đan dược Mộ Như Nguyệt đưa cho chạy ra ngoài, tốc độ kia thật giống như vội vàng đi đầu thai...

Trong phủ Hộ quốc tướng quân, Tướng quân đại nhân vừa bước ra cửa đã nhìn thấy nhi tử chạy về phía mình như đi đầu thai, liền xách vạt áo hắn, tức giận quát: “Tiểu tử thúi, lần này ta xem ngươi chạy thế nào!”

“Ha ha”, Lý Lộ cười gượng hai tiếng, gãi gãi đầu nói, “Lão cha, ta không tính chạy, lần này ta mang thứ tốt tới cho ngươi.”

Tướng quân đại nhân trừng mắt: “Thứ gì?”

“Thật ra cũng không phải thứ gì đặc biệt, chủ tử nhà ta ban thưởng cho chúng ta một loại đan dược, ta liền xin cho lão cha một viên, nga, đúng rồi, đan dược này có thể làm ngươi đột phá một cấp, lão cha ngươi hiện tại là võ giả cấp 8, ăn đan dược này vào có thể đột phá cấp 9.”

“Ngươi nói cái gì?” Tướng quân đại nhân ngây ngẩn cả người, ta xách Lý Lộ vô thức buông lỏng, ngốc ngốc nhìn nhi tử nhà mình.

Lý Lộ sửa sang lại vạt áo, ánh mắt ai oán nhìn Tướng quân đại nhân.

“Đây là đan dược.” Lý Lộ đưa đan dược cho Tướng quân đại nhân, sau đó trực tiếp rời khỏi. Mà Tướng quân đại nhân còn nhìn theo bóng dáng nhi tử rời đi, chưa phục hồi tinh thần...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Đan Dược Sư: Quỷ Vương Yêu Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook