Tuyệt Sắc Đan Dược Sư: Quỷ Vương Yêu Phi

Chương 1521: Cả nhà đều là ma quỷ (2)

Tiêu Thất Gia

11/06/2018

"Ngươi... ngươi là ma quỷ!"

Không sai, có mẫu thân như vậy, nhi tử làm sao có thể thiện lương?

Cả nhà này đều là ma quỷ hóa thân...

Đương nhiên, đợi sau này rồng bay cánh vàng gặp được Dạ Vô Trần và Huyết Nhi, mới hiểu rõ, lời mình nói hôm nay không hề sai chút nào.

Cả nhà kia đều là ma quỷ!

"Hoàng Nhi", Mộ Như Nguyệt nâng tay ngăn động tác của Dạ Tư Hoàng lại, ánh mắt suy tư, cười nhạt nhìn rồng bay cánh vàng, "Ông bà ngoại ngươi hiện tại còn chưa có thú cưỡi, rồng bay cánh vàng này không tệ, không bằng lần sau về nhà liền mang nó về làm thú cưỡi cho ông bà ngoại ngươi."

"Cái gì?" Rồng bay cánh vàng nhảy dựng lên, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi muốn ta làm thú cưỡi cho nhân loại, ngươi nằm mơ! Ta thà chết chứ không chịu nhục, nhất quyết không để bọn ma quỷ các ngươi thực hiện được!"

"Ân?" Mộ Như Nguyệt nhướng mày, cười như không cười, "Không ngờ rồng bay cánh vàng còn có cốt khí như thế, nếu vậy thì thôi, chẳng qua, Hoàng Nhi, ý kiến vừa rồi của ngươi không tệ, chúng ta có thể chặt hai cánh của nó nướng BBQ, thịt thì hấp, đầu thì kho tàu, còn lục phủ ngũ tạng không có tác dụng gì, ném cho chó ăn thôi, hơn nữa, ta nghe nói, nếu rồng bay cánh vàng chết, thịt sẽ không bổ như khi nó còn sống, cho nên ngươi có thể ngũ mã phanh thây nó nhưng đừng để nó chết! Ta còn muốn để nó chứng kiến cơ thể mình bị ăn dần!"

Nghe được đoạn đầu, rồng bay cánh vàng còn có chút đắc ý, nhưng càng nghe nó càng sởn tóc gáy.

"Ngươi... cái lũ ác ma các ngươi! Muốn giết thì một đao giết luôn cho xong, tra tấn ta như vậy thì có bản lĩnh gì!"

Mộ Như Nguyệt cười nhạt, liếc Dạ Tư Hoàng nói: "Hoàng Nhi, ngươi còn chờ gì nữa? Không thấy có nhiều người đang đói bụng sao?"

Nghe vậy, ánh mắt tất cả mọi người đều sáng lên.

Phải biết rằng, thịt ma thú vốn rất bổ, đặc biệt là ma thú cường đại như rồng bay cánh vàng, mà hễ liên quan đến loài rồng thì đều cường hãn hơn các loài ma thú khác.

Bọn họ vốn cho rằng không có cơ hội ăn thịt rồng bay cánh vàng, hiện tại nghe Mộ Như Nguyệt nói như vậy, chẳng lẽ bọn họ cũng được chia một chén canh?



Nghĩ đến đây, mọi người đều trở nên kích động, hận không thể lập tức nhào lên ăn sạch rồng bay cánh vàng...

"Nếu mẫu thân đã phân phó, nhi tử cũng chỉ có thể nghe theo."

Dạ Tư Hoàng cười nói, đôi mắt đỏ thị huyết lóe lên tia âm hiểm.

Hắn thong thả đi về phía rồng bay cánh vàng.

Mỗi bước chân của hắn giống như búa tạ nện vào lòng rồng bay cánh vàng, làm hắn cảm nhận được tử vong cách mình ngày càng gần.

Thời điểm Dạ Tư Hoàng bước đến trước mặt rồng bay cánh vàng, nó rốt cuộc không chịu nổi sự sợ hãi mãnh liệt trong lòng.

"Không! Không muốn, ta không muốn bị ngũ mã phanh thây, ta không muốn! Đại gia, đại nương, ta biết sai rồi, các ngươi tha cho ta đi, bắt ta làm trâu làm ngựa cũng được, cầu xin các ngươi tha cho ra đi!"

Rồng bay cánh vàng quỳ xuống trước mặt Dạ Tư Hoàng, nước mắt nước mũi tèm lem: "Ta trên có mẹ già dưới có con nhỏ, các ngươi tạm tha cho ta một mạng đi, ta không dám nữa."

Dạ Tư Hoàng hơi sửng sốt, bất đắc dĩ quay đầu nhìn Mộ Như Nguyệt: "Nương, con chim to này lá gan quá nhỏ, quá không chịu nổi kinh hách, bị ngũ mã phanh thây rồi làm sao có thể không chết, còn có thể nhìn chính mình bị ăn? Có thể sao?"

Dọa?

Mọi người ngây ngẩn, kinh ngạc nhìn Mộ Như Nguyệt.

Thì ra gia hỏa này đang dọa rồng bay cánh vàng?

Nàng đùa như vậy thật sự được chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Đan Dược Sư: Quỷ Vương Yêu Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook