Tuyệt Sắc Đại Yêu Nữ

Chương 6: CHƯƠNG 6

Mỹ Mỹ

04/09/2016

Đã 3 ngày kể từ lúc nàng rời khỏi Hắc Dạ, mỗ sắc nữ nàng hiện tại đang đi trên đường tìm 1 khách điếm để nghĩ ngơi, chính là, trên đường nàng nhận được khá nhiều con mắt có đủ cảm xúc (ghét, ghanh, yêu, mê đắm, bỉ ổi, dâm dê...) cũng khá nhiều người cả gan lại gần giở trò với ràng nhưng đều bị nàng xử lí thê thảm.

Đang lon ton đi tiếp thì nàng lại đâm sầm vào 1 nam nhân, nàng rối rít xin lỗi, chính nàng là người đâm sầm vào người ta mà.

(T/g: đạo đức dữ hen

Băngnghênh mặt*ta mà.

T/g: .... (@-@)

T/g: ta mới ngộ ra đỉnh cao của giới sắc nữ là có đạo đức (giả)

___________________________________________________________________________

Lúc này nàng mới ngẩng đầu nhìn lên người bị nàng đâm sầm vào.

Oa, là 1 mĩ nam nha còn đẹp trai hơn cả Vương Thiên Vũ nữa.

Nhìn xung quanh người này tản mát ra long khí nàng bắt đầu nghi ngờ hắn là chân mệnh thiên tử, lại nhìn đến ánh mắt cao ngạo khuôn mặt yêu nghiệt, đặc biệt đôi mắt trầm thấp hẹp dài càng thể hiện sự sắc bén, mưu mô của mỹ nam.

Được rồi ta quyết định chấm ngươi, sau khi quyết định chấm hắn nàng bắt đầu lập bẩy cho hắn vào lưới tình của nàng, đối với người cao ngạo mưu mô, sắc bén như hắn thì:

Bước 1: Thôi nhìn hắn vờ lạnh lùng chẳng quan tâm đến khuôn mặt đẹp trai đó mặt dù nàng rất muốn nhìn thêm nữa.



Bước 2: làm bộ rớt đồ để lại tín vật, nếu mĩ nam gọi nàng lại trả đồ tức hắn đã chú ý tới nàng, còn nếu hắn kêu ám vệ của hắn thì coi như nàng đã thất bại.

Nàng nhanh tay biến ra chiếc khăn tay (còn ai nhớ nàng ấy là công chúa tiên giới không ta) sau đó vờ làm rớt xuống, khuôn mặt như cũ lạnh lùng lạnh nhạt bước đi.

Hắn đang đi trên đường đột nhiên thấy có người đâm sầm vào hắn, nàng rối rít xin lỗi hắn, sau đó nàng ngẩn đầu lên nhìn hắn lúc này hắn mới thấy rõ gương mặt nàng.

Nàng thật đẹp, so với thiên hạ đệ nhất mĩ nhân còn đẹp hơn gấp trăm lần.

Trên người nàng, tỏa ra sự cao ngạo quyến rũ huyền bí khó tả làm cho người khác tò mò mà bận tâm sau lại không biết mình đã chìm trong lưới tình lúc nào, khi nhận ra thì đã quá muộn.

Nàng chỉ nhìn hắn đôi chút rồi nhanh chóng lướt qua hắn, nhìn nàng đột ngột trở nên lạnh lùng với hắn lòng hắn đột nhiên có 1 cỗ cảm giác mang tên thất vọng len lõi như là hắn vuột mất 1 món đồ rất quý giá.

Thấy nàng làm rớt khăn tay, đây là cơ hội của hắn, hắn không thể bỏ qua được.

Nhanh chóng lượm chiếc khăn tay tỏa ra mùi thơm tinh khiết kia, nó giống mùi của nàng... có hương vị tinh khiết nhưng quyến rũ trên người nàng không có chút mùi phấn son như bao nữ nhân khác.

(T/g: 2 anh em biến thái như nhau, thích ngửi mùi cơ thể của mỹ nhân *mắt khinh bỉ*

Vũ, Kiệt: phi ngàn đao vào mỗ tác giả

T/g: ai ăn thịt bầm hem (nướng chín trước khi ăn nhé))

Dù các nữ nhân kia sài mĩ phẩm dược liệu cao cấp đến đâu hắn cảm thấy da nàng vẫn trắng trẻo láng mịn gấp đôi lần các nữ nhân khác.

Nhanh chóng đưa trả khăn tay cho nàng, bằng nụ cười chân thành nhất mà từ trước đến bây giờ hồ ly Vương Lãnh Kiệt hắn chưa từng có cho xuất hiện trên đôi môi đẹp còn muốn hơn nữ nhân của hắn.



- Cô nương, cô làm rớt khăn tay.

Yes, thành công bước 2.

Bước 3: tỏ ra vui vẻ nhận khăn tay bắt đầu quá trình cảm tạ ,giới thiệu.

Đưa tay nhẹ nhàng đón lấy chiếc khăn tay, nàng cười tươi cảm tạ hắn.

- Ân , đa tạ. Không biết quý danh của công tử là...

________________________________ TA LÀ PHÂN CÁCH TUYẾN PHẦN GIỚI THIỆU HỌ TÊN MÀ TÁC GIẢ LƯỜI KỂ_________(=_=) (=_=) (=_=)

-Băng cô nương, nhìn cô cầm tay nải như vậy ắt hẳn đang tìm 1 khách điểm dừng chân, ta biết gần đây có 1 khách điếm rất tốt, phục vụ cũng rất chu đáo để ta đưa cô nương đến đó, ta cũng đang trọ ở đó nên sẽ rất thuận đường.

- Hảo, chúng ta cùng đi.

Thật ra thì hắn vốn không có trọ ở đó chỉ muốn có cơ hội tiếp xúc với nàng nên hắn đành nói dối vậy. Nhanh chóng liếc mắt về phía ám vệ của hắn, tên ám vệ gật đầu như hiểu ý rồi nhanh chóng sắp xếp mọi thứ.

Mà thật ra hành động này của hắn không qua khỏi mắt nàng, vì nàng không mốn hắn biết nàng có võ hơn nữa lại là võ công tuyệt đỉnh nên đành im lặng mặt nhắm mắt mở giả sử không biết gì.

Cuộc vui chỉ mới bắt đầu.

Và... ở Thiên Huyền đại lục lại có thêm 1 nạn nhân bị nàng giam hãm vào lưới tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Đại Yêu Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook