Tuyệt Sắc Đại Yêu Nữ

Chương 3: CHƯƠNG 3

Mỹ Mỹ

04/09/2016

Kể từ ngày nàng vào vương phủ của hắn cũng đã được khoảng 1 tuần rồi.

Kể từ ngày với lí do “ trả tiền nợ” nàng đến gặp hắn. Rồi bước vào phủ của hắn 1 cách đầy.... quang minh chính đại.

Còn nhớ khi nàng bước vào phủ với bao con mắt kinh hải cùng luyến tiếc ganh tỵ của mọi người lúc đó nàng trang 1 dạng tiểu bạch thỏ sợ hải khép nép sau lưng hắn sẵn tiện ăn đậu hủ chút.

Hắn nhìn nàng thương tiếc sau đó quắc con mắt sắc bén tuyên bố 1 câu cực bá đạo.

Ai còn nhìn ta móc mắt, , ai có ý đồ hại nàng.... diệt gia.

Vì vậy không ai dám nhìn nàng hay có ý gì với nàng nữa, mọi người quay qua ai làm việc nấy ...tính mạng vẫn là quan trọng hơn a.

Lại quay phắt 180độ nhìn nàng dịu dàng hắn nắm tay nàng dắt vào đình viện hắn sắp xếp cho nàng.

_________________________ ta là phân cách tuyến hồi tưởng _________ ________________________________________________________________

Hắn sắp xếp cho nàng 1 phủ khá rộng đây là ngôi viện nằm kế phủ của hắn, nếu không phải cái luật lệ chết tiệt hắn cũng thật hận không thể cho nàng ở chung 1 chỗ với hắn luôn cho đỡ nhớ rầu.

Hằng ngày hắn thường dành thật nhiều thời gian cho nàng nhưng mà bao nhiêu lần dụ dỗ hắn dù đã nỗi phản ứng nhưng vẫn cứng đầu lấy nước lạnh an ủi, thành ra 1 sắc nữ nhu nàng phải kiên nhẫn trang con thỏ không thể chủ động chỉ có thể bị động.

Ngày qua ngày không được ăn thịt sắc nữ nàng rất đói a nhưng cũng may ông trời không phụ lòng sắc nữ.

Hôm nay là ngày đẹp trời... nàng đi chơi.

À, chẳng là dạo này hắn luôn bận việc không có thời đi thăm nàng nên vì vậy hôm nay nàng quyết định trốn khỏi phủ đi chơi tới 1 bìa rừng nàng hứng thú đi vào “cắm trại“.

Đang tung tăng vui vẻ từ đằng xa nàng đột nhiên nghe tiếng con gì rớt cái “bịch“. Thầm nghĩ đây hẳn là 1 con gà rừng sẵn tiện đang đói nàng tung tăng hớn hở chạy lại chỗ có tiếng động ,chuẩn bị ăn thịt gà quay trong tương lai.

Nhưng khi tới nơi....

OH MY GÓT.... ...... ...... ...... ...... .....

Con gà không thấy đâu chỉ thấy soái ca đang nằm với cái tướng “ mất nết” dưới đất. Dù sao sắc nữ nàng cũng đang rất thèm thịt của các mĩ nam soái ca nha sẵn đây trời ban cho nàng thêm 1 con thỏ ngại gì nàng từ chối.

Liếc nhìn sơ qua là nàng biết hắn bị trúng thất hồn tán và xuân dược rồi, cộng với tình trạng bị thương nội tạng cùng đan điền như vậy thì sống tới giờ hẳn trâu bò lắm nhỉ.

Hố hố hố, đây là tình tiết mỹ nhân gặp mỹ nam trúng xuân dược rồi lấy thân trợ giúp trong truyền thuyết hay sao? hố hố hố (điển hình 1 giọng cười bán nước (@-@))....

Với lý do cực kỳ chính đáng là cứu người gặp nạn này sắc nữ nàng cho hắn 1 viên giải dược thất hồn tán, cộng với những dược liệu có sức chữa trị khiếp người không những thế còn giúp người ta mạnh hơn cả lúc trước ( nguồn gốc: trong 1 lần dạo chơi lấy cấp của của dược thần). Còn về phần xuân dược thật ra nàng có thể giải bằng thuốc nhưng nàng vẫn muốn dùng thân hơn.

Hắn mơ màng mở mắt tỉnh dậy, trong trí nhớ lờ mờ trước khi ngất hắn nhớ hắn bị phản bội trong khi mất cảnh giác bị hạ thất hồn tán và xuân dược.

Vì bị xuân dược khống chế hắn đương nhiên không đánh lại ai nên đành liều lĩnh bay càng xa càng tốt.



Giờ đây, hắn đã được cô nương kia giải giúp thất hồn tán và trị thương nhưng có lẽ cô nương đó không thể giải được xuân dược giúp hắn được. Nếu hắn không XXOO thì hẳn sẽ không còn thấy mặt trời ngày mai nữa... đang thất thỉu mắt hắn chợt lóe sáng nhìn người bên cạnh.

Huynh có sao không, có bị đau không?

Nghe lời này của nàng tim hắn chợt nhói vô tình đệ nhất sát thủ hắn đã phải trải qua bao cuộc chiến chết đi sống lại. Bao lần bị thương nguy hiểm tới tính mạng mà trở về

cũng chưa bao giờ có ai hỏi hắn....có đau không.

(huynh có đau không?... huynh có đau không? *bĩu môi* hám gái đẹp mà làm bộ làm tịch.

Băng: ngươi nói gì đó* mắt lóe sát khí*

Hắc Dạ: *không nói gì nhưng tay phi đao*

Tg: ai ăn thịt bầm hông(Q-Q))

______________________________________________

Hắn có đau không! đơn nhiên là có... hắn là người biết đau khi bị thương và.... cũng biết đau ở tim.

Phút chốc khuôn mặt hắn trở nên nhu hòa hẳn đi, có chút đỏ mặt gật đầu.

AAAAAAA, sắc nữ nàng không ngờ hắn lại như vậy dễ thương a, lúc này đây nàng rất muốn nhảy lên ăn luôn soái ca trước mắt a. Nhưng là, thiên thần của nàng xuất hiện tiếng nói đầy đạo đức giả nói “nàng nên giả bạch thỏ rồi từ từ ăn hắn” nha... còn ác quỷ xuất hiện nói....” ăn thẳng luôn đê”

(tác giả xuất hiện nói *trong lòng* đi luôn đi, ở lại làm chi, bỏ cục thịt đi)

Ân, vẫn là nên nghe lời thiên thần...

Với điệu bộ lo lắng nàng hỏi hắn” huynh đau ở đâu“.

Hắn đau ở đâu?... đơn nhiên đau ở “chỗ ấy” rầu... nhưng bất quá hắn cũng chỉ dám nói trong lòng thôi, hắn cũng đã tới cmn giới hạn rồi... cái gì khí khái nam nhi hắn quăng hết... cứu mạng trước rồi tính sau.

-Cô nương, xin thứ lỗi.

Hắn đè nàng dưới thân hôn cuồng nhiệt lên đôi môi anh đào đỏ mọng của nàng lưỡi hắn như con rắn uốn éo đùa giỡn khoan miệng nàng làm nàng tê dại cả người, mềm nhũn dựa vào hắn.

Với khinh công của mình, hắn bay lên 1 cành cây to tiếp tục công việc, mà nàng thì phải trang lại khuôn mặt ngây thơ nếu không nàng sớm đè hắn xuống làm thẳng chứ chẳng cần màn dạo đầu để”làm ướt” chi

Khuôn mặt nàng đỏ bừng đôi mắt có 1 tầng sương mỏng cánh môi anh đào bị hôn sưng đỏ mắp máy ,từ tiếng kêu dừng lại bị nàng biến thành tiếng rên rỉ.

Ân...a...đừng....dừng lại.

Vâng, hành động đầy âm mưu ý đồ của nàng đã thành công làm soái ca Dạ Đêm của chúng ta bị kích thích đến chẳng còn lí chí nàng, tiếng kêu của nàng vào tai hắn không hỉu seo biến thành.

Ân... a...đừng dừng lại.



(Tg: ta đã nói hắn là 1 tên hám gái đẹp a.

“vút, vút , vút , vút”

T/g: Á, Á, Á, Á....

T/g: ai ăn thịt bầm hem (Q-Q)

--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ -----

Với khuôn mặt tà mị đầy quyến rũ hắn dụ dỗ nàng.

Không sao đâu, hãy chịu đựng ta sắp làm 1 số việc để giải độc trong người. Nàng.. có muốn cứu ta.

Sắc nữ sao qua được ải mĩ nam nên trong lúc đó vô thức nàng bật thốt lên câu” ân, muốn“.

Chỉ chờ có câu đó của nàng hắn dời bạc môi xuống cổ nàng để nàng ấn kí của hắn trên đó, đôi tay của hắn mau chóng cởi bỏ hết chướng ngại vật của hai người, xong, đôi tay hắn tìm đến cặp bồng đào xoa nắn.

Đôi môi của hắn lướt qua xương quai xanh của nàng nháp nháp điểm hồng nhạt trên cặp bồng đào tay còn lại rất điêu luyện miết nhẹ trên điểm hồng làm nó dựng đứng. Nhanh chóng di dời đến tiểu huyệt đã ướt của nàng, tiểu Dạ Dạ đã sớm ngóc đầu lên.

Nhanh chóng đưa vào 2 ngón tay làm nàng kìm không được rên nhẹ, tiếng rên của nàng như đang cổ vũ hắn làm chuyện xấu.

Hắn nhanh chóng đưa đẩy ngón tay nhanh hơn làm tiểu huyệt ẩm ướt 1 mảng( tay run bần bật bấm phím)

Thấy nó đã đủ ẩm ướt hắn nhanh chóng đưa tiểu Dạ Dạ vào.

Ahhhhhhhhhhhhh~~~~~~~~~~~~

Làm hai người cùng lúc rên lên. Nàng rên lên vì là lần đầu tiên nên bị đau đớn đan xen khoái cảm còn hắn rên lên vì nơi của nàng qua chật hẹp. Hắn dừng lại 1 chút chờ nàng đã tiếp ứng được bắt đầu ra vào nhanh chóng.

Khoái cảm vọt tới ót 2 người liên tục thở dóc.

Hai người nhanh chóng đưa đẩy khiến cành cây bắt đầu lắc lư theo luật động của 2 người.

Đến cao trào, nàng co rút kịch liệt còn hắn cũng tới nên bắt đầu đẩy nhanh tốc độ. Sau 1 lúc chạy nước rút hắn gầm nhẹ rồi đâm thật sâu bắn vào bên trong nàng.

(dù anh có cố đam tới dạ dày tỷ ấy cũng không thể có thai với anh đâu. (0-0))

Cứ như thế hai người làm đến khi trời ngã tối. Sau cơn kịch liệt nàng vì mệt quá nên đã ngất vào lòng hắn.

Còn hắn mỉm cười ôm nàng bay về Dạ Cung của hắn.

Nàng còn đang đắm chìm trong giấc mơ mà không biết 1 người nào đó đang tìm nàng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Đại Yêu Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook