Tuyệt Sắc Đại Yêu Nữ

Chương 2

Mỹ Mỹ

04/09/2016

Sau khi gặp mặt Vương Thiên Vũ cuối cùng nàng cũng điều tra được chút thông tin về thế giới này.

Đây là Thiên Huyền đại lục, nơi đây là nơi dành cho võ công, quyền lực, tiền bạc không có 1 trong các thứ đó người đó chỉ có thể làm ăn mày thôi.

Thiên Huyền đại lục gồm có tam quốc. Gồm Kim Quốc, Thanh Quốc, và cuối cùng là Nguyệt quốc.

Ba quốc đều cường đại như nhau có mối quan hệ thông gia chặt chẽ với nhau, nhưng sau lưng họ vẫn chiến tranh ngầm với các quốc nhỏ hi vọng mở rộng tài nguyên làm chủ tam quốc.

Kim quốc là quốc gia có nhiều tiền nhất. Kinh doanh ở đất nước này rất thuận lợi.

Thủy quốc phong cảnh hữu tình có nhiều mĩ nhân nên có rất nhiều nhân dọn tới đây sống tới già.

Vì vậy, số lượng dân cư đất nước này luôn tăng ngùn ngụt và dĩ nhiên binh lính cũng thuận theo tăng lên.

Cuối cùng là nguyệt quốc nơi này phong cảnh hữu tình chẳng kém Thủy quốc, nơi đây nổi tiếng những mỏ thạch anh và một số đá quý.

Nổi tiếng nhất ở đây là Tuyết Tử Hoa, 1 bông hoa có màu tím huyền bí sống trên núi truyết sơn vì phong cảnh hiểm trở nên không ai tìm được loại hoa này.

Và ngoài ra còn có 1 số đất nước khác.

Hiện tại nàng đang ở Nguyệt quốc, nơi có loài Tử Tuyết trong truyền thuyết nha.

Còn hắn, nàng chỉ biết hắn họ Vương tên Thiên Vũ là 1 quân sư của hoàng đế, thế thôi.

Chia tay với soái ca.. để tìm việc.. trước khi chia tay nàng còn vay ít tiền của soái ca để lấy làm cớ gặp và cũng dùng số tiền này kiếm sự nghiệp cho riêng mình.

--- ------ ------ ------ ----- TA LÀ PHÂN CÁCH TUYẾN TÌM VIỆC---- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ---------

--- ------ ------ ---- TA LÀ PHÂN CÁCH TUYẾN CUỘC ĐỐI THOẠI LU BU VỚI MA MA KĨ VIỆN---- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ -------

--- ------ ------ -----TA LÀ PHÂN CÁCH TUYẾN CUỘC ĐỐI THOẠI THÀNH CÔNG---- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ -------



( Xin thứ cho sự lười biếng của mỗ tác giả )

Cuối cùng cũng xong việc nàng hiện tại đã mua được 1 kĩ viện lớn, nàng bắt đầu mở nơi cung cấp thông tinh là Vạn Thiên Lâu.

Kĩ viện nàng mua có tên là TỬ THIÊN LÂU nàng đã cải tạo lại các cô nương ở đây, cho nơi đây có thể bán nghệ không bán thân, rất nhanh chóng các cô nương đang thất nghiệp vào nơi của nàng kiếm cái ăn

.

Người được tuyển chọn ai cũng như hoa như ngọc, mỗi người 1 vẽ, mỗi người 1 khí chất vì vậy tủ lâu nàng trong ngày khai trương mau chóng câu được hết khách của tủ lâu khác.

Tửu lâu này được chia làm 4 tầng:

Tầng 1: nơi các cô nương biểu diễn tài nghệ cũng là nơi uống rượu của khách nhân, rượu ở đây không như các loại rượu khác là loại rượu do nàng trong 1 lần nổi hứng đặt chế.

Nó có hương thơm dịu ngọt uống vào đầu lưỡi cảm nhận được sự ngát thơm nhẹ nhàng nhưng thật chất nó là rượu mạnh uống rất dễ say, còn thơm thơm mùi hoa đào nữa nên nó có tên là: Đào Hương Túy.

Hiện tại ở tầng 1 đây là 1 trong các loại rượu bán chạy nhất và cũng đang mau chóng lang ra cả Nguyệt quốc.

Tầng 2: đây là tầng dành cho quan lại thế gia công tử có tiền.

Tầng 3: Tầng này lọng lẫy đồ sộ dành cho những người quý tộc có nhiều tiền, quyền lực, được mỹ như như hoa như ngọc phục vụ rất chu đáo.

Nhiều thế gia công tử vì cái sĩ diện mà bỏ cả vố tiền để vào tầng 3 lại gặp các cô nương xinh đẹp phục vụ tốt nên sa ngã cho tới khi bị phá sản. Thật ra có trách cũng chỉ có thể trách bọn họ thôi a.

Tầng 4 tầng này dành cho chủ lâu tiếp đãi khách quý và quan trọng.

Nơi này khá thanh nhã cũng không kém phần lộng lẫy, nhìn tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không đơn giản chút nào.

Đến nay người ta chỉ biết chủ lâu là nữ tử chứ không biết gì nữa cả, nhưng mà vị nữ tử này theo lời đồn lại thành ra có đúng có sai.... tỷ như nghe nói nàng rất là xấu cho nên không dám hiện diện..... lại có người nói nàng là 1 cô nương vô cùng xinh đẹp nhưng sợ phiền phức...

Sau khi thuận lợi kiếm 1 khoản tiền lớn nàng bắt đầu mở rộng nghề kinh doanh nào là gạo, dược, muối,... có gì là làm tất.



Cộng với óc sáng nàng thiết kế ra nhiều trang sức, trang phục, món ăn lạ... trong các thứ được sáng tạo thứ mà nàng bán thành công nhất là mĩ phẫm nha khi đánh vào da mặt bắt đầu có dấu hiệu trắng mịn hơn... là mĩ phẩm rất được chị em phụ nữ ưa dùng.

Nhanh chóng, nàng nắm bắt được nghành kinh tế trong tam quốc nhưng lúc đó cũng là qua 3 tháng rồi.

Dù vậy, tốc độ 3 tháng này cũng đã khiến mọi người vô cùng kinh hãi, cũng nhiều người đã cố tiêu diệt thế lực của nàng nhưng đổi lại chỉ là họa diệt tộc mà thôi.

Sau vài ngày nữa, nàng lập nên BĂNG TUYẾT SƠN TRANG, thông các cửa hàng và tủ lâu lại để bàn dân thiên hạ biết chúng cùng 1 chủ là chủ của Băng Tuyết Sơn Trang: Nguyệt Băng nàng đây.(tóm lại chủ yếu để tạo sự kính trọng)

Sau khi lập nghiệp lớn mỗ sắc nữ bắt đầu kế hoạch quyến rũ mĩ nam, soái ca. Dĩ nhiên, mục tiêu đầu tiên của nàng là con thỏ đáng thương Vương Thiên Vũ. Hành trình quyến rũ mỹ nam vương gia Vương Thiên Vũ .

... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ........ Bắt đầu.... ...... ...... ...... ....

Vào 1 ngày trong xanh lúc Thiên Vũ đang phê duyệt tấu chương dùm ông huynh cáo già đội lốt minh quân của hắn thì có 1 binh lính gác cổng bẩm báo!

Thưa vương gia, có 1 vị cô nương ngoài cổng xưng Nguyệt Băng muốn gặp vương gia.

Hắn là lính gác cổng nhưng thật ra là ám vệ võ công cao cường đang phơi nắng gác cổng lại thấy 1 tuyệt săc cô nương đi tới, hắn ngẩn ngơ vì nét đẹp của nàng, dù đã được huấn luyện kĩ càng nhưng hắn không che được si mê. Tới khi cô nương kêu hắn tới lần thứ n thì hắn mới lờ mờ khẩn cấp đi báo với vương gia.

Nghe thấy tên người ngày nhớ đêm trong hắn mau chóng ngẩng đầu lên khỏi đám giấy lu bu xù bù kia.

Ân, bảo cô nương đó chờ ở ngoài!

Thị vệ được truyền mệnh, nhanh chóng đi ra ngoài truyền lệnh.

Sau khi thị vệ đi hắn nhảy tưng tưng lên vui mừng như kẻ điên còn đâu là hình tượng băng lãnh vương gia mà bà tác giả đã tạo nên. (=-=)

Nàng đứng ở cổng phủ chịu bao ánh mắt đê mê của nữ nhân lẫn nam nhân và cả ánh mắt ganh tỵ, nghen tuông của bao người cuối cùng hắn cũng đi ra.

Mọi người trầm trồ kinh ngạc, vương gia tự mình đi đoán khách nha, chắc vị cô nương này rất đặc biệt. Coi kìa khuôn mặt vương gia rất dịu dàng đầy nhu tình, chuyện lạ a.

Nhất thời mọi người nhốn nháo bàn tán nàng tùm lum loạn 1 đoàn làm nàng khó chịu nhíu mày đẹp lại,bọn người ngoài kia đang loạn 1 đoàn lại bắt gặp ngay ánh mắt bén như dao, băng như núi tuyết sơn của vương gia thì lặng im như tờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Đại Yêu Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook