Tuyệt Phẩm Đại Tiểu Thư

Chương 18: Tiệc tối phong ba (1)

Thạch Anh Tím

17/09/2015

Mộ Tử Hi lúc này đang mặc cho Della trang điểm khuôn mặt của mình, bên ngoài Elgin phụ trách phần dạ phục đã đưa tới. Đó là một chiếc váy màu đỏ theo kiểu dáng hoàng gia với phần quây ngực và chân váy xòe phồng. Phần đuôi váy thiết kế theo kiểu high - low khiến người mặc trông quyến rũ hơn đồng thời khoe được đôi sandals cáo gót màu đen ấn tượng. Đây chính là tác phẩm mới nhất của Versace.

Mộ Tử Hi dưới sự trợ giúp của Elga và Elgin mặc vào chiếc váy. Cô nhìn xem chính mình trong gương, không thể không nói rằng chiếc váy này thực sự rất tuyệt, nó giúp cô tôn lên nước da trắng hồng, xương quai xanh mảnh khảnh, chiếc eo thon tinh tế mê người. Đây là một phong cách mạnh mẽ tuyệt vời, tự tin và đầy quyền lực.

“Đại tiểu thư thật sự rất xinh đẹp, tối nay khẳng định sẽ có một đám đàn ông quỳ dưới váy của ngài.” Brookanna cảm thán nói. Mấy người xung quanh cũng vô cùng đồng tình. Mộ Tử Hi mặc chiếc váy khoe vai màu đỏ lộ ra phía trước ngực đầy đặn như ẩn như hiện, mái tóc đen óng được vén hờ lên sau đầu chỉ chừa vài phần tóc mai tùy tiện chảy xuống bờ vai lộ ra vầng trán tinh anh sáng lạn, cặp mắt xanh biếc trong trẻo che khuất dưới bờ mi nâu nồng đậm rũ xuống, chiếc mũi cao tinh xảo, đôi môi đỏ đậm quyến rũ, tất cả tổng hợp lại một cách hài hòa nhưng không hề xung đột khiến người ta cảm thấy tươi rói sáng lạn, thị giác thập phần thõa mãn.

Không thể nghi ngờ rằng tối nay, Mộ Tử Hi đẹp đẽ vô cùng, khác với ngày thường lạnh lùng nghiêm nghị, lúc này trông cô hoàn toàn thay đổi. Quyến rũ xinh đẹp, kiêu ngạo tự tin, đôi mắt câu hồn mê người, khí tràng tuy lạnh như băng nhưng mang theo một tia phong tình khác hẳn.

“Nói gì chứ, lũ đàn ông tầm thường kia làm sao có thể sánh cùng đại tiểu thư của chúng ta? Đám người đó nhìn về phía đại tiểu thư chỉ mang theo ý xấu dâm tà.” Elga nói đến đây, đáy mắt ngập tràn khinh thường hòa sát ý.

“Chị hai nói đúng vậy, hôm nay kẻ nào dám sổ sàng với đại tiểu thư, em nhất định sẽ chặt tay của chúng quăng xuống vịnh Victoria.” Elgin nắm chặt nắm đấm âm thầm thề, nhìn xem đám người này náo loạn, Mộ Tử Hi chỉ khẽ cười không để ý.

Della lúc này thập phần nghiêm túc lên tiếng : “Mục đích của chúng ta tối nay không phải là để dự tiệc đâu, nên nhớ còn một lũ sâu mọt cần giải quyết.”

Mộ Tử Hi gật đầu nói : “Bởi vì là bữa tiệc của Hoà Ký Hoàng Phố, các người cũng đừng làm hành động gì quá đáng, trước mắt ra oai phủ đầu, cho bọn chúng nếm chút bài học là được. Dù sao thời gian sắp tới chúng ta có thể từ từ thu thập bọn chúng. Vấn đề này tôi muốn lên kế hoạch kĩ một chút, có khả năng FS có thể kiếm được một mớ từ vụ này đấy.”

“Đại tiểu thư không hổ là thương nhân, ngay cả việc này cũng tính toán thu lời được.” Belina vô cùng khâm phục nhìn Mộ Tử Hi.

“Thương nhân chính là muốn lấy lợi ích làm đầu, đôi khi có một số việc không thể hành động theo cảm tính hay mục đích cá nhân.” Mộ Tử Hi khẽ nói. Thương trường cũng như chiến trường, chính trị cũng như thế, không bao giờ có kẻ thù vĩnh viễn, càng không có tình bạn vĩnh viễn mà chỉ có lợi ích vĩnh viễn. Nhưng nếu gặp đối thủ không biết điều, bọn họ nhất định phải dùng toàn lực đem bọn chúng hạ gục triệt để, nhổ sạch tận gốc không cho bọn chúng có ngày quay đầu, bởi vì khi còn sót lại một kẻ địch đồng nghĩa với việc chính mình một ngày cũng chưa thể an toàn. Ai biết lúc nào bọn chúng sẽ quay lại trả thù?

“Della, chị nhớ thông tri Ernest một chút, nhất định phải cho người nhìn chằm chằm đám người đó, tất cả những kẻ liên quan, tôi muốn những tên ngu xuẩn kia phải trả một cái giá thật lớn.” Mộ Tử Hi cười lạnh.

Nháy mắt bên trong phòng, dưới đáy mắt của tất cả mọi người đều xuất hiện một đạo hàn quang. Bọn họ đương nhiên không hề là người lương thiện, lần này lũ người Hồng Kông đó khiến cho Mộ Tử Hi gặp vào hiểm cảnh như vậy, Della bọn họ thật khó có thể nuốt xuống cơn tức này.

Báo thù!

Bọn họ muốn cho tất cả những kẻ tham dự việc này trả một cái giá lớn mà bọn hắn không thể tưởng tượng nổi.

6:30, trước cổng biệt thự.



Mộ Tử Hi mang theo Della, Brookanna, Blink, Ernest, Bill cả thảy sáu người đi ra ngoài. Lần này dự tiệc, cặp sinh đôi Elga và Elgin, Rose và mấy người còn lại không theo cùng mà bọn họ âm thầm ngụy trang trở thành phục vụ trên khoang thuyền để phòng ngừa bất trắc. Hơn nữa đây cũng không phải là đi đánh nhau hay giết người gì nên Mộ Tử Hi không tốt mang theo mấy tên ‘sát thần’ này công khai đến dự tiệc của chủ tịch Lý Gia Thành.

“Thế lực khắp nơi cũng đã khởi hành rồi chứ?” Mộ Tử Hi sửa sang lại y phục, khẽ hỏi.

Blink gật đầu đáp trả : “Lúc này có hơn phân nửa đã đến bờ biển không sai biệt lắm. Căn cứ bộ đội tin tức truyền đến, những thế lực nhận được thiếp mời đều không có một ai chối từ, hơn nữa lần này đến dự yến hội toàn bộ đều là gia tộc đại biểu cho các thế lực khắp mọi nơi. Bang Cửu Đầu Xà, Hắc Long Hội, Long Hổ Môn,…những băng đảng này cũng đều được mời tới. Mà ở phương diện Hồng Kông, Phó gia, Lưu gia, Lữ gia,…những gia tộc lớn đều phái đại biểu tới, bảy giờ tất cả đều vào đúng chỗ. Thậm chí còn có đám thị ủy, chính khách Hồng Kông.”

Lúc này Bill sờ sờ khẩu súng lục trong túi, lạnh giọng hỏi : “Đại tiểu thư, lần này ngài gặp chuyện không may, bọn thị ủy Hồng Kông đều không giúp được gì, sợ bên trong một phần cũng có kẻ phản loạn. Ngài có cần chúng tôi trên bữa tiệc cho bọn chúng chút bài học?”

Mộ Tử Hi cười nhạt nói : “Tuy trước mắt chưa muốn cùng phương diện Hồng Kông trở mặt nhưng cho bọn chúng lưu lại một điểm kỷ niệm cũng không tệ.”

Bill cười lạnh đáp : “Minh bạch!”

Đợi Mộ Tử Hi ra trước cổng, đã thấy một cỗ Lexus màu trắng sành điệu đậu phía trước. Bạch Tử Kỳ đã đứng sẵn nơi đấy đợi cô, chỉ thấy hắn vươn tay hướng về phía cô mỉm cười, tận sâu trong đáy mắt của hắn lóe lên một tia kinh diễm.

Bạch Tử Kỳ hôm nay mặc một thân âu phục màu đen tuấn mỹ bức người. Quần áo nhìn qua chỉ biết do thời thượng thiết kế. Bên trong là chiếc áo sơmi màu trắng, từng viên cúc áo vỏ sò lấp lánh ánh sáng lưu chuyển, một viên nút đen kịt như mực trên tấm áo vest Tây phục khóa lại ngang bụng thể hiện ra vóc người hoàn mỹ của Bạch Tử Kỳ, không béo cũng không gầy, bờ vai rộng cường điệu vừa thể hiện ra khí chất dương cương nam tính đầy sức quyến rũ, vừa biểu lộ ra một loại tà mị trên người hắn. Bên dưới là quần tây dài đen kèm theo một đôi giày da phục cổ màu trắng đen xen kẽ. Lúc này Bạch Tử Kỳ tựa như một gã quan quân quý tộc hào phóng cất bước trên bữa tiệc long trọng.

Dưới ánh mắt của người bình thường, có thể đây chỉ là một bộ tây trang màu đen mà thôi, nhưng chỉ có các hàng nhân tài mới nhìn ra được từng chi tiết thiết kế cực nhỏ bên trên. Từ chất liệu áo sơmi cho đến màu sắc, từ lớp âu phục bên ngoài cho đến cổ áo, quần cùng giầy phối hợp, còn có chiếc nơ như vẽ rồng điểm mắt, không một chi tiết nào mà không thể hiện phong cách sảng khoái thời thượng.

Dưới sự tôn lên từ bộ Tây phục, đã tạo nên một loại trí mạng hấp dẫn, loại khí chất hấp dẫn này khiến người ta có cảm giác hít thở không thông.

Mộ Tử Hi mắt lạnh nhìn hắn, nhưng tận sâu đáy mắt ánh lên một tia tán thưởng, hôm nay Bạch Tử Kỳ rất khác với ngày thường, chỉ một tia tà mị ngay khóe môi của hắn cũng đủ khiến bao nhiêu cô gái điên đảo.

“Mộ tiểu thư, hôm nay cô thật xinh đẹp.” Bạch Tử Kỳ không tiếc lời ca ngợi, trong mắt hắn, cô hôm nay rất đẹp, rất mỹ lệ. Tựa như bức tranh mỹ nhân bước ra từ trong bức họa thời cổ. Cổ điển, cao quý, lãnh lệ, quyến rũ. Chỉ có bốn từ này mới có thể diễn tả hết vẻ đẹp của cô. Bạch Tử Kỳ không thể không phủ nhận rằng chính mình nháy mắt có chút bị cô mê hoặc.

Mộ Tử Hi dưới ánh mắt nhìn chằm chằm của Bạch Tử Kỳ, có chút không tự nhiên bước vào trong xe, hắn thân sĩ mở cửa cho cô. Mà mấy người Della và Blink ngồi trong một chiếc Mercedes theo phía sau.

Trải qua hơn mười phút chạy xe, đoàn người đã đến trước cảng Victoria. Buổi yến hội tối nay diễn ra trên một chiếc du thuyền xa hoa cỡ lớn.

Một chiếc du thuyền đèn đuốc sáng trưng nổi trên mặt biển, xa xa nhìn qua tạo cho người có một cảm giác trang hoàng mỹ lệ, còn về trình độ xa hoa thì không cần nhiều lời. Đây chính là bữa tiệc của người có quyền lực bậc nhất Hồng Kông, vậy nên khách mời đều là những nhân vật máu mặt cỡ lớn.



Bảy giờ đúng, tại bến tàu đã đậu đầy xe xịn, tất cả đều là những nhân vật nổi tiếng cả nước. Những người này hôm nay đều mang theo dung quang toả sáng, có thể được Lý gia mời kỳ thật đối với bản thân họ coi như là một loại vinh dự không nhỏ rồi.

Tại bữa tiệc tập hợp tất cả thế lực lớn cả nước này, nếu đến mà tặng lễ vật thấp hơn trăm triệu là căn bản không kẻ nào dám lấy ra. Việc này tỏ rõ phú hào Trung Quốc số lượng cũng không ít, chỉ là chưa từng có nhiều người nguyện ý vì sự nghiệp trụ cột quốc gia làm ra cống hiến mà thôi.

Điểm sáng của buổi yến hội này ngoại trừ việc tụ tập ba giới Chính –Quân –Thương cùng với yến hội xa hoa ra, một điểm sáng khác là Lý gia đã mời những ngôi sao ca nhạc trong nước chuẩn bị vì yến hội tấu ca trợ hứng.

Trên thảm đỏ từ du thuyền liên thông đến bến tàu đều có lần lượt nhân vật hiển hách đi qua, mỹ nữ quý tộc đủ loại kiểu dáng cũng đến không ít, mỗi người đều ăn mặc tỉ mỉ và trang điểm, có vũ mị, có ngạo ý, có tú lệ, có thanh thuần, có cao quý, có đại khí, muôn hoa đua thắm khoe hồng, không có chỗ nào mà không phải là tiểu thư tịnh lệ. Các mỹ nữ này vô hình tựu vì du thuyền xa hoa mang đến rạng rỡ không nhỏ, hơn nữa rất nhanh, bọn họ liền trở thành một tiêu điểm trong đám người.

Mà đúng lúc này, tại cuối thảm đỏ xuất hiện một đoàn xe đáng chú ý. Blink bước xuống mở cửa xe, vẻ mặt nhàn nhạt lạnh lùng nhìn Mộ Tử Hi bước ra từ chiếc Lexus đẹp mắt, bên cạnh cô là Bạch Tử Kỳ dáng người cao ngất anh tuấn. Tổ hợp tuấn nam mỹ nữ mang đến cho người một cảm giác sức quyến rũ siêu phàm.

Hai phe hắc bạch, ba giới Chính –Quân –Thương, thậm chí là tất cả những nhân vật, ngôi sao nổi tiếng đều yên lặng nhìn chăm chú vào cặp tuấn nam mỹ nữ này. Bến tàu ồn ào náo động như yên tĩnh lại, chỉ có ánh đèn flash từ những chiếc máy ảnh của đám truyền thông thi nhau lóe sáng. Có người không biết thân phận hai người này liền thi nhau hỏi người bên cạnh xem bọn họ là ai.

“Người nọ là ai?” Một vị khách không dấu được tò mò hỏi vị quản lý viên đứng đó. Chỉ nghe hắn ôn tồn trả lời : “Chàng trai trẻ tuổi nọ chính là con trai thứ hai của Bạch gia, thiếu úy quân đội Đông Bắc Đại Lục. Còn cô gái bên cạnh chính là người thừa kế của tập đoàn FS Mộ thị, con gái của Thượng nghị viện chính phủ Hoa Kỳ –Ryna Cruise phu nhân. Bạch –Mộ chính là hai gia tộc bậc nhất Đại Lục hiện nay.”

Những lời này vô tình hữu ý rơi vào tai đám người bên cạnh, nháy mắt ai cũng biết rõ trước mắt hai người trẻ tuổi này là tuyệt đối không thể trêu chọc đến.

Sống trên thế giới này, ngươi có thể không biết Bill Gates là ai, không biết chủ tịch nước là ai, nhưng tuyệt không thể không biết bốn đại gia tộc lớn Mộ, Đới, Cảnh, Bạch. Nhất là tập đoàn FS Mộ thị –một trong mười tập đoàn tài chính quốc tế lớn nhất hành tinh.

Bước lên du thuyền, Bạch Tử Kỳ không hề để ý đến ánh mắt khác thường của đám người xung quanh, hắn giơ lên một tia tươi cười tà mị dẫn theo Mộ Tử Hi đi về phía Bạch Tử Tề đang đứng cách đó không xa.

Bạch Tử Tề từ khi nhìn xem em trai hắn mang theo người thừa kế Mộ gia tiến đến liền tâm tình không tốt chút nào, chỉ thấy em trai hắn còn đang tiến về phía chính mình, khuôn mặt Bạch Tử Tề lạnh lùng tính đưa ra lời lẽ trào phúng thì nghe tiếng người chủ trì buổi tiệc hô nhẹ vào micrô trên đài, tỏ vẻ bữa tiệc bắt đầu. Bạch Tử Tề đành im lặng nhìn xem trên đài. Lý Gia Thành bước lên sân khấu, nhìn lướt qua đám người, sau đó nhìn về phía Mộ Tử Hi, chỉ thấy hắn khẽ gật đầu nhìn cô một cái rồi mới bắt đầu diễn thuyết.

“Tôi cứ tưởng anh sẽ mang theo bạn gái đi cùng chứ?” Bạch Tử Kỳ nhỏ giọng nhìn Bạch Tử Tề nói, chỉ thấy sắc mặt hắn càng thêm lạnh như băng nhìn chính mình, đáp trả : “Còn cậu, đúng là rất giỏi, ra tay thật nhanh đấy.” Lời này ám chỉ Mộ Tử Hi đương nhiên Bạch Tử Kỳ biết rõ, nhưng hắn chỉ mỉm cười không nói gì, mà Bạch Tử Tề lãnh ngạnh nhìn Bạch Tử Kỳ, không khí xung quanh hai người lúc này trở nên cực lạnh lẽo, cũng may là không ai để ý đến nơi này bởi những người kia bận nghe Lý Gia Thành diễn thuyết. Nếu không lại là một hồi trò hay xem diễn.

Mộ Tử Hi thấy không khí không đúng, lập tức ra mặt ngăn chặn, cô không muốn bởi vì chuyện này ảnh hưởng tâm tình, Mộ Tử Hi nhìn Bạch Tử Tề, khẽ vươn tay chào hỏi : “Bạch tổng, đã lâu không gặp, ngài vẫn khỏe chứ?”

“Đương nhiên tôi khỏe, lâu không thấy, Mộ tiểu thư hôm nay càng thêm mỹ lệ.” Bạch Tử Tề đối với Mộ Tử Hi cũng không có chán ghét gì, hơn nữa bọn họ từng gặp qua một mặt, hai người trên bất cứ phương diện nào đều không xảy ra xung đột, vậy nên hắn đối với người thừa kế nhỏ tuổi này của Mộ gia trong lòng vẫn sinh ra vài phần hảo cảm.

Hai người tiếp tục trò chuyện một lúc, nói về đầy đủ phương diện, nhất là ở khoản tài chính kinh tế, ngươi một câu, ta một câu, qua lại đầy khách khí. Không khí xem như rất hòa hợp khiến Bạch Tử Kỳ đứng bên cạnh có chút khó chịu. Hắn tuy muốn châm chọc anh trai hắn một chút nhưng không có ý định sẽ giới thiệu Mộ Tử Hi trước mặt Bạch Tử Tề, nghe bọn họ nói chuyện với nhau hài hòa như vậy, Bạch Tử Kỳ nội tâm rất không thoải mái. Chính vì vậy mà đợi khi Lý Gia Thành diễn thuyết xong, Bạch Tử Kỳ không thèm để ý phản ứng của Bạch Tử Tề, cắt ngang bọn họ, đưa Mộ Tử Hi đi qua một nơi khá yên tĩnh khiến cô cảm thấy mạc danh kỳ diệu, người này làm sao vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Phẩm Đại Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook