Tuyệt Đối Tập Trung

Chương 18

Quang Lam

15/03/2017

CHƯƠNG 18

Mộc Tín Xa thoát quần áo của mình, đem thân hình trần trụi hiện ra ở trước mặt Anh Dạ Mạc .

Da hắn tốt lắm, trắng thấu hồng nộn, dáng người không nghĩ là gầy, nhưng lấy thể trạng nam nhân mà nói cũng coi như tinh tế, màu tóc dài phấn hồng kia khiến y thật sự đẹp hơn, làm cho người ta cảm giác toàn thân y đều phấn phấn nộn nộn, Mộc Tín Xa thật sự có khả năng làm nam nhân phát điên, sẽ làm người ta rất muốn áp y ,không ngừng chà đạp y.

Anh Dạ Mạc bắt đầu chạm vào trước ngực phấn hồng thù du của y,rất nhỏ và khéo léo, chính là nho nhỏ như vậy mới càng đáng yêu, càng làm cho người ta muốn hái.

“Tín Xa. . .” Anh Dạ Mạc cũng nhịn không được kêu y một tiếng, hắn không biết Mộc Tín Xa sao có thể đẹp như thế?

Mộc Tín Xa đầu óc càng ngày càng căng ra, y cảm thấy được còn muốn càng nhiều, càng nhiều, khát vọng Anh Dạ Mạc có thể thỏa mãn y, lửa càng thiêu càng mạnh.

“A. . . Dạ Mạc. . . Ta muốn. . . Aha. . .”

Mộc Tín Xa thân thủ đem đầu Anh Dạ Mạc hướng tới trước ngực đè xuống, Anh Dạ Mạc há mồm hút chỗ này một ngụm, y lập tức mẫn cảm run một chút.

“Đúng. . . Cho … ta càng nhiều nữa. . . Ha a. . .” Mộc Tín Xa thích như vậy, thích Anh Dạ Mạc đối y như vậy, làm cho y cảm giác thực thoải mái.

Nghe được Mộc Tín Xa  rên rỉ, Anh Dạ Mạc cũng hiểu được hắn càng ngày càng nóng , không tự giác  lại tăng thêm lực đạo, bắt đầu đối y lại nhu lại kéo, sử dụng răng nanh không ngừng khẽ cắn, Mộc Tín Xa không chịu nổi đùa giỡn mà run rẩy, còn có tiếng rên rỉ mềm mại của y, làm cho hắn cảm thấy được sắp phát cuồng .

Hắn không biết nam nhân rên rỉ cũng có thể gợi cảm như thế, thật giống như giai điệu mang độc, làm cho hắn như thế nào nghe cũng không chán.

Anh Dạ Mạc vốn định đưa tay tìm xuống phía dưới, nhưng khi hắn sờ Mộc Tín Xa, Mộc Tín Xa lại đột nhiên cầm tay hắn.

Anh Dạ Mạc hoang mang y vì cái gì không cho hắn chạm, vốn Mộc Tín Xa nằm phía dưới lại độ nhiên chuyển hắn áp xuống dưới, rồi khóa ngồi ở trên hắn.

Anh Dạ Mạc chỉ có thể mờ mịt nhìn y, Mộc Tín Xa như vậy là muốn làm cái gì?



“Dạ Mạc. . . Ta đến. . .” Mộc Tín Xa cười cười, cúi đầu hôn cái miệng của hắn.

Mộc Tín Xa nghĩ chính là, Anh Dạ Mạc chưa từng cùng nam nhân làm qua, vì làm cho hắn lưu lại ấn tượng tốt, vẫn là y đến đi, y nắm chắc có thể làm cho hắn thoải mái, như vậy mới có thể làm cho Anh Dạ Mạc sau này còn muốn cùng y làm.

Y luôn như vậy, tính kế rất nhiều, nhưng Anh Dạ Mạc lại không biết.

Mộc Tín Xa quỳ gối hai lên hai chân của Anh Dạ Mạc, kéo quần hắn xuống, bắt đầu vuốt ve phân thân hắn, Anh Dạ Mạc thì nhắm mắt lại , tay Mộc Tín Xa ấm áp nhỏ bé báo phủ phân thân hắn , làm cho hắn có loại vui sướng nói không nên lời.

Mộc Tín Xa rất nhẹ nhàng vì hắn vỗ về chơi đùa, y một chút cũng không nóng nảy, rất có kiên nhẫn, chậm rãi thăm dò , thẳng đến khi trong tay dần dần lớn lên, Mộc Tín Xa mới đưa một tay cầm tóc mình, một tay cầm cự vật cực nóng của hắn, vươn cái lưỡi mê người vì hắn mà khẽ liếm.

Thình lình xảy ra cảm giác ngứa  ngáy làm Anh Dạ Mạc mở mắt, hắn có điểm ngốc nhìn Mộc Tín Xa trước mắt, y cư nhiên dùng gương mặt xinh đẹp cùng cái miệng nhỏ nhắn đáng yêu kia vì hắn làm loại chuyện này? Mộc Tín Xa như vậy quả thực khiến hắn không biết nên làm gì .

Cảm giác được Anh Dạ Mạc đang nhìn mình, Mộc Tín Xa nâng nâng ánh mắt, hướng Anh Dạ Mạc câu dẫn, giây tiếp theo đột nhiên một ngụm nuốt vào dục vọng của hắn.

“A. . . . .” Anh Dạ Mạc bị y ngậm như thế, chỉ cảm thấy y rất có kỹ xảo? Làm cho hắn siêu thoải mái. . .

Mộc Tín Xa cũng quá câu người, hắn thật sự muốn nghĩ áp y, siêu nghĩ muốn áp y.

Nguyên lai hắn cũng có dục vọng muốn áp một người nam nhân sao ?

Mộc Tín Xa thực chu toàn tiếp tục vì hắn liếm lộng, mỗi một chỗ cũng không buông tha, còn nghĩ phân thân Anh Dạ Mạc ngay trước liếm đến ẩm ướt sáng bóng, vừa sưng vừa trướng, bên trên nhảy lên gân xanh cảm giác tùy thời sẽ muốn phun ra.

Tiếp theo, Mộc Tín Xa cũng cởi sạch nửa người dưới của mình, chỉ chốc lát sau, trên người hoàn toàn không còn gì cả.

“Tín Xa. . . Cho ta. . .”

Anh Dạ Mạc rất nhanh cảm thấy nhịn không được, hắn muốn, hắn muốn đem Mộc Tín Xa đặt ở dưới thân hảo hảo xỏ xuyên y.

“Ta đương nhiên sẽ cho ngươi. . .” Mộc Tín Xa nghiêng miệng hôn hắn, trấn an hắn.



Biểu tình Anh Dạ Mạc giờ phút này hận không thể lập tức đưa y ăn luôn , điều này làm cho Mộc Tín Xa thật sự vừa lòng , chính là muốn đến loại trình độ này thôi. . .

Anh Dạ Mạc chỉ muốn Mộc Tín Xa đặt ở dưới hắn, nhưng Mộc Tín Xa tránh được tay hắn đang vươn tới, ngược lại trực tiếp khóa ngồi trên thắt lưng hắn .

“Tín Xa. . . ?” Anh Dạ Mạc lại khó hiểu , không phải nói sẽ cho hắn sao? Kia vì cái gì không cho hắn làm?

“Như vậy sẽ càng thoải mái. . .” Mộc Tín Xa cười đến quyến rũ cực kỳ.

Hắn nhìn Mộc Tín Xa khóa ngồi ở trên người, y vươn ngón trỏ mảnh khảnh để vào trong miệng ngậm một chút, thẳng đến khi dính đầy ẩm ướt nước bọt mới lấy ra, rồi mới hướng huyệt khẩu phía sau vói vào.

 Y hành động như vậy làm Anh Dạ Mạc không khỏi ngẩn người, người này cư nhiên tự giúp chính mình làm trơn, có thể hay không rất miễn cưỡng?

“Ân. . . Ân. . . A. . .”

Mộc Tín Xa có chút ăn đau cắn cắn môi, cảm giác môi rất nhanh bị cắn đứt, nhưng y vẫn tiếp tục đưa tay tham nhập, một chút ý tứ muốn dừng lại đều không có.

Anh Dạ Mạc rất muốn ngăn y lại, nhưng Mộc Tín Xa lại đối hắn lắc đầu, muốn hắn cái gì cũng không cần nói, cái gì cũng không cần làm.

Trong chốc lát sau, trên mặt Mộc Tín Xa đỏ ửng càng ngày càng nhiều, ngón tay y trừu lộng tốc độ cũng nhanh hơn, nhưng là, y cũng không thêm ngón thứ hai đã đem ngón trỏ rút ra, tiếp theo nâng mông y lên, đem huyệt khẩu đối phân thân nóng rực của Anh Dạ Mạc trực tiếp ngồi xuống.

“A. . . Aha. . . A. . . Ngô. . .” Mộc Tín Xa lau mồ hôi lạnh, y một bên chậm rãi đè xuống, miễn lộng đau Anh Dạ Mạc, một bên còn phải thích ứng nơi nhỏ hẹp đó.

Đau, nhưng còn hơn đi.

Anh Dạ Mạc lại bị Mộc Tín Xa như vậy dọa đến choáng váng, y vừa mới chỉ dùng một ngón tay làm trơn thôi, sao lại trực tiếp tiến tới, người này quả nhiên không giống người bình thường, hắn rốt cuộc nên đối y làm sao mới tốt?

Nhưng hắn không thừa nhận cũng không được, kỳ thật như vậy còn tràn đầy thoải mái, nhất là khi phân thân toàn bộ đều đi vào trong cơ thể Mộc Tín Xa, cái loại cảm giác hưởng thụ tuyệt vời. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Đối Tập Trung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook