Tuyệt Đối Hấp Dẫn

Chương 23: Chương 23

Quang Lam

12/04/2017

(”’ ~A ~,)

Anh Mị Sí nhìn tình cảnh của mình trước mắt, nguyên lai Lạc Ngưng muốn xử phạt phương thức này?

Cậu đưa hai tay hắn cột vào đầu giường, còn cởi áo hắn, vẻ mặt vô hại đứng ở trước mặt nhìn hắn.

“Lạc Ngưng, như vậy là muốn làm gì?” Anh Mị Sí hỏi, tổng không có khả năng muốn quất hắn tiết hận đi?

“Từ từ anh sẽ biết.”

Anh Lạc Ngưng mỉm cười ngọt ngào, nhưng vì sao hắn tổng cảm thấy không ổn?

Mà việc làm kế tiếp, Anh Mị Sí hoàn toàn chống đỡ không được...

Anh Lạc Ngưng tháo dây cột tóc, tùy ý vuốt tóc vài cái, lại cởi bỏ hai nút áo trước ngực,để lộ xương quai lúc ẩn lúc hiện, bộ dáng thập phần khiêu khích gợi cảm.

“Lạc Ngưng, em rốt cuộc là muốn...?” Thấy Lạc Ngưng mê người như thế, Anh Mị Sí đột nhiên cảm thấy miệng khô lưỡi khô.

“Tra tấn anh a.”

Anh Lạc Ngưng vừa cười, còn Anh Mị Sí thì mồ hôi lạnh bắt đầu ứa ra.

Đúng vậy, Anh Lạc Ngưng nghĩ ra phương pháp trừng phạt chính là cái này. Căn cứ vào kinh nghiệm lúc cậu làm lão bản Dạ Sắc, đối nam nhân mà nói, thống khổ nhất chính là xem được ăn không được! Cho nên, Anh Mị Sí ngươi tiếp chiêu đi! Ai kêu ngươi khi dễ ta!

Anh Lạc Ngưng bò lên giường, hai tay phân biệt để hai bên sườn Anh Mị Sí, cậu đối Anh Mị Sí cười khêu gợi, rồi bắt đầu tinh tế hôn lên hai má hắn.

Anh Mị Sí nhất thời toàn thân cứng ngắc, không cách nào hình dung hiện tại bản thân rốt cuộc có bao nhiêu rung động!

Anh Lạc Ngưng dùng chiêu này thật sự rất hiểm, chẳng lẽ cậu không biết hắn nhanh mau điên rồi sao? Nếu đại ca không uy hiếp hắn ở giai đoạn chân thương thì không được bính cậu, hắn sẽ không biết bắt cậu áp trên giường bao nhiêu lần? Hắn cố gắng khắc chế dục vọng, nhưng thiên hạ trước mắt cư nhiên còn cố ý khiêu khích hắn, này không khỏi quá tra tấn hắn đi?!



Anh Lạc Ngưng hôn thật sự cẩn thận, cậu theo mắt, mũi, hai má, cằm, không có buông tha một chỗ nào, trừ bỏ môi hắn.

Cậu vươn nhẹ đầu lưỡi, cố ý kéo dài chu vi rồi thoáng qua liếm môi hắn, Anh Mị Sí tuy rằng muốn đôi môi rất gần kia ăn vào, nhưng hai tay bị khống chế, hắn vừa nhấc đầu tới gần Anh Lạc Ngưng, Anh Lạc Ngưng liền nhanh chóng đem mặt dời ra phía sau, quả thật là cho hắn xem tới được lại ăn không đến a...

“Lạc Ngưng... Em nhất định phải tra tấn anh như vậy sao?” Anh Mị Sí nuốt nuốt nước miếng, ý muốn cùng cậu câu thông.

“Anh không phải nói bảo anh làm gì thì sẽ làm đó sao?” Anh Lạc Ngưng ngoạn rất hứng khởi, nào có thể dễ dàng chấm dứt.

“Vậy em cũng không dùng như vậy đi... Em nhẫn tâm xem anh nghẹn đến nổ tung sao...?” Anh Mị Sí cố ý giả đáng thương, muốn tranh thủ đồng tình.

“Người nghẹn là anh không phải em a.”

“Lạc Ngưng......” Anh Mị Sí bất đắc dĩ, xem ra cậu thật sự muốn tra tấn mình.

Xem nhẹ tiếng hắn la lên, Anh Lạc Ngưng lần thứ hai nâng đầu lên, lần này cậu bắt đầu khẽ cắn lỗ tai hắn, làm Anh Mị Sí bị kích thích cả người phát run.

Theo cái lỗ tai, cậu đem môi chuyển qua cần cổ hắn, đầu tiên là vươn đầu lưỡi ở trên mặt liếm lộng một phen, để lại vô số hồng ngân, cậu cố ý thả chậm động tác, để Anh Mị Sí cả người ngứa ngáy khó nhịn, cậu thậm chí có thể cảm nhận được từ cổ họng Anh Mị Sí truyền đến thanh âm trầm thấp kìm nén.

Ai kêu ngươi phải khi dễ ta, Anh Lạc Ngưng thầm nghĩ cậu cuối cùng bế một tiến chi cừu.

Anh Lạc Ngưng cảm thấy đến điểm cần dừng thì mới ngưng, nói thật cậu cũng không phải tay già đời kinh nghiệm phong phú gì, duy nhất một lần kết giao làm tình chính là cùng Anh Mị Sí, hơn nữa lại là cùng nam nhân làm, đối với đương sự này, cậu thật có điểm không hiểu, ngay cả điều cậu vừa mới đối Anh Mị Sí làm, cũng chỉ vì cậu thấy ở Dạ Sắc thường xem nhóm công quan đều làm như thế, mưa dầm thấm lâu thôi.

Nhưng xuống chút nữa nhìn thấy dáng người rắn chắc của hắn, mặt cậu không khỏi đỏ lên, tuy không phải chưa từng xem qua, nhưng cẩn thận tỉ mỉ nhìn nhìn thì đây mới là lần đầu tiên, dáng người của Mị Sí thật sự rất hoàn mỹ, vừa tinh tráng lại uy vũ, cùng dáng người mềm yếu của cậu căn bản hoàn toàn tương phản, hơn nữa tưởng tượng đến đêm đó cậu bị nam nhân bế, lại không khỏi cảm thấy thẹn thùng.

Không đúng, Anh Lạc Ngưng lắc lắc đầu, hiện tại không phải lúc nghĩ loại chuyện này! Rõ ràng là muốn hấp dẫn hắn, sao ngược lại lại biến thành cậu bị hắn hấp dẫn?

Anh Lạc Ngưng thoát khỏi hồi tưởng, bắt đầu bắt tay xoa trong ngực Anh Mị Sí, ở trên mặt dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng vẽ vẽ, còn cố ý ở điểm nổi lên trước ngực vẽ vài vòng xung quanh.

“Ngô...” Anh Mị Sí nhịn không được kêu rên một tiếng.



Anh Mị Sí kêu rên làm cho cậu lại càng vui vẻ, ngay sau đó cậu vươn đầu lưỡi, giống ngón tay vừa nãy ở trước ngực không ngừng liếm liếm vài vòng.

Hô hấp hắn dần dần dồn dập lên, hắn thật không biết tại sao cậu học được loại chiêu thức này, tuy cảm thấy không thuần thục cho lắm, nhưng đối với đầu óc chật cứng muốn cậu mà nói, hoàn toàn đâm trúng tử huyệt hắn!

Tóc của cậu không ngừng theo động tác rải rác ở trên người hắn, khiến cho hắn ngứa, cậu lại luôn cố ý lảng tránh mà khiêu khích hắn, làm cho hắn cảm thấy toàn thân cao thấp có một cỗ cảm giác dây dưa nói không nên lời, phía dưới dần dần cũng bắt đầu nổi lên phản ứng.

Anh Lạc Ngưng tiếp tục lần xuống hôn bụng hắn, lại cảm thấy dường như có thứ gì đó nhô lên, cậu nhìn xuống vừa thấy, phát hiện giữa đùi hắn đã muốn sưng tấy nhô dưới lớp quần.

Anh Lạc Ngưng cười khẽ, mục đích của cậu cuối cùng đạt thành.

Cậu chỉ muốn đem Anh Mị Sí biến thành dục hỏa đốt người, rồi đem hắn nhốt vào trong phòng, để hắn nếm thử chút đau khổ.

Tuy kế hoạch vốn là như thế, không may lại nhìn thấy vật nổi lên giữa hai đùi hắn, cậu cảm thấy không muốn dừng tay lại, cậu muốn nhìn nơi đó một chút, ngày đó mới hơi hơi liếc mắt qua,chỉ biết nơi đó lớn hơn mình rất nhiều, nhưng còn không kịp nhìn kỹ.

Anh Lạc Ngưng đem suy nghĩ hóa thành hành động, giải khai thắt lưng bên hông hắn, cởi cúc, kéo khóa, đem quần thoát ra, ít đi một cái quần ràng buộc, nơi đó của hắn dưới lớp tứ giác nhô lên rất cao.

Anh Mị Sí như thế nào cũng không dự đoán được Lạc Ngưng sẽ làm chiêu này, hắn cảm thấy cậu ngoạn quá mức phát hỏa, nghiêm khắc ra tiếng cảnh cáo cậu.

“Lạc Ngưng! Không được ngoạn nữa, em còn như vậy anh thật sự muốn sinh khí!”

Bất quá tâm tư của cậu đã sớm tập trung ở nơi đó, cũng không có nghe Anh Mị Sí gọi cậu, cậu thật sự rất muốn nhìn, thế là cậu đem lớp vải cuối cùng kéo xuống, phân thân cường tráng của hắn liền nảy lên.

Anh Lạc Ngưng hít một hơi, cậu không tin được vào mắt, nới đó của hắn lớn hơn so với bình thường, nghĩ tới nơi to lớn đó nhét vào trong cơ thể cậu, cậu liền cảm thấy bất khả tư nghị.

“Anh Lạc Ngưng!” Anh Mị Sí rống cậu, hắn thật sự muốn giáo huấn cậu!

Anh Lạc Ngưng bị hắn rống, mặc dù hồi thần, vẻ mặt lại vô tội hỏi.

“Cái gì?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Đối Hấp Dẫn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook