Tuyệt Đỉnh Siêu Trộm

Chương 7: Bức Thư Từ Chị Gái Tôi

Cáo Hành Khất

22/10/2016

Xin chào, tôi là Erin, Erin Backcliff.

Tôi là một kẻ trộm, và rồi tôi được đại úy Adop Cox thí nghiệm lên cơ thể. Sau cùng, tôi trở thành siêu anh hùng.

Nhưng nhân cách của tôi, vẫn mãi là kẻ trộm, tôi thối tha. Tôi như quỷ dữ, và người tôi yêu, em gái tôi, như một thiên thần.

Em gái thân yêu, dù em, sau này biến thành quỷ dữ, và gọi chị là thiên thần, chị vẫn yêu em. Và cho dù em có làm tổn thương chị, chị vẫn yêu thương em.

Bức thư từ một người đã biến thành quỷ dữ.

***

Bigive, ngày 10 tháng 12 năm 2056

Gửi Julia thân yêu,

Đã tròn hai tháng chị ở S.H.I.N.E, cảm giác thật tuyệt, Eva đã hướng dẫn chị viết bức thư này cho thật hay để gói vào món quà Giáng Sinh tặng cho em.

Chị viết bức thư này vào cuối năm, em biết không, ở S.H.I.N.E, chúng ta không tổ chức đón Giáng Sinh, nhưng bọn chị đã thuyết phục đại úy, vì thế chỉ vài ngày nữa thôi, tổ chức của chúng ta cũng sẽ như bao mái nhà khác, rực rỡ ánh đèn và đầy những thứ như gan ngỗng, gà quay, rượu vang trên bàn tiệc.

Em chưa từng thử những thứ như thế trong thời gian chúng ta sống trong nghèo khổ đúng không? Chị thì từng rồi, giờ chúng ta đã cùng một đội, chị em mình sẽ khiêu chiến với đám đàn ông kia nhé? Trò chơi ném tuyết mà ngày xưa cha mẹ vẫn chơi với chúng ta ấy?



Chị dùng Bigive làm địa điểm, dùng ngày chúng ta đoàn tụ làm ngày tháng và đếm từng ngày để kỷ niệm trọn vẹn ngày chị và em, một lần nữa yêu thương nhau. Chúng ta vẫn là một gia đình, nhưng giờ, gia đình chúng ta lại trở thành một gia đình lớn khác nữa.

Từ bé đến lớn, chị ngưỡng mộ em vì gương mặt xinh đẹp và giọng ca thiên thần. Đến bây giờ, gương mặt của em lại bị lũ hề J.O.E.R.K đó tái tạo lại (chị đã hỏi bà Eva để viết được trọn vẹn tên của nó đấy), gương mặt em mất đi nét thiên thần rồi. Mọi người nói giờ em gần giống với chị, lại khen em xinh đẹp, nhưng chị lại nhớ cái mũi đo đỏ như gã người tuyết và gương mặt trắng hồng đầy tàn nhang kia hơn.

Dù gì, Roger, Kay, Rebert, cả Joseph cũng đồng ý với chị, gương mặt cũ của em, thật xinh đẹp. Nhưng dù em có là ai, em vẫn là em của chị.

Chị của em.

Erin Backcliff.

***

Bức thư được viết chính xác vào ngày hai mươi tháng chạp năm 2056. Năm hạnh phúc và an lành nhất ở S.H.I.N.E trong hai mươi năm trở lại đây. Năm có cả Rebert, Erin, Roger, Kate, Kay, Joseph, Jecda, Julia và hàng tá những người khác, mừng Giáng Sinh không âu lo sợ hãi. Báo hiệu một năm mới an lành, bao hạnh phúc, yêu thương.

Và đây, chính là một trong hai bức thư duy nhất Erin viết trong cuộc đời mình, bức thư đầu tiên, dành cho Julia, và bức thư cuối cùng, khi cô ở London, đứng giữa rào cản sinh tử, vẫn dành cho Julia. Tiếc thay, cô em gái tội nghiệp cho dù có sang tận Châu Âu để đón chị mình về, cũng không thể đọc được bức thư đó.

Và bức thư đó được viết vào năm 2066, đúng mười năm sau. Bằng máu của Erin và lông của chim hải âu. Thông báo với mọi người rằng, cô vẫn ổn.

***

Bigive, ngày 13 tháng 12 năm 2056

Chị gái Erin của em!



Chị phải thấy được rằng em hạnh phúc đến nhường nào khi đọc lá thư của chị gói trong món quà. Kate và Jecda bảo rằng, em là cô em gái may mắn nhất trên thế giới. Nhưng chị này, đừng nhầm lẫn nhé, vì ngày 10 là ngày chị nhìn thấy em, và em vẫn là kẻ thù của chị. Ngày chính xác là ngày 12 cơ, nhưng em vẫn viết là ngày 13. Đố chị biết tại sao đấy!

Phải rồi, trong những ngày chị vẫn chưa làm việc cho S.H.I.N.E, ngày nào em cũng nói chuyện với bố mẹ, em kể về những việc chị làm, và sau khi em bị J.O.E.R.K bắt, em vẫn giữ thói quen ấy. Bố mẹ đã khuyên giải cho em, nói rằng chị làm mọi thứ vì em. Vậy nên, chị thân yêu ơi, em chưa bao giờ là kẻ thù của chị, em yêu chị hơn cả bản thân em.

Bức thư của em ngắn lắm. Nhưng tình cảm em thì nhiều. Nếu lần sau có cơ hội, em lại viết cho chị nữa.

Em gái Julia với tất cả tình yêu thương,

Julia Backcliff.

***

Bức thư viết vào cuối ngày hai mươi lăm tháng chạp năm 2056. Tức ngay cái đêm Julia nhận được quà Giáng Sinh từ Erin. Sau khi nhận được bức thư, ngay lập tức Julia viết lá thư này rồi lẻn vào phòng riêng của Erin, vụng về nhét vào món quà cô tặng cho chị mình. Vì thế, sau khi nhận được nó, Erin chỉ thắc mắc một điều, tại sao Julia lại gửi bức thư đúng lúc như vậy.

Một điều nữa, Julia chính xác trở thành người thân nhất với Erin một lần nữa vào sáng ngày mười ba, chứ không phải mười hai như cô bé nói trong thư. Vì trong đêm ngày mười hai, Julia vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng Erin thật lòng yêu thương mình, nên đã tấn công cô từ phía sau.

Và, chỉ có Rebert biết được sự thật này, vì chính hắn là người băng bó vết thương do Julia của Erin. Với đôi mắt tinh tường đó, hắn biết ai đã gây ra.

***

P/s: Tác giả nói trước mọi thứ hơi nhiều. Dù gì thì mọi người cũng biết rằng Julia sẽ về phe Erin. Nên đừng lo về con bé hay quên mất nó nhé. Một ngày tốt lành :*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Đỉnh Siêu Trộm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook