Tuyền Qua

Chương 15

Một hữu ngư đích thủy chử ngư

17/04/2017

Trường học khai giảng không bao lâu xã đoàn đã bắt đầu chiêu tân sinh, thật nhiều bảng hiệu chiêu sinh tại đất trống trước cửa căn tin, các xã đoàn cũng đều đi ra nhận cố vấn cùng báo danh.

Vu Nhất Xuyên cùng bạn học Cốc Sam ở cùng kí túc xá cùng nhau xem mọi nơi, hai người khi quân sự kết thúc đã kết cảm tình thâm hậu thành một đôi bạn bè, Cốc Sam đối xã đoàn hứng thú không lớn, đối xã đoàn xinh đẹp MM hứng thú rất lớn, đứng ở đó xoi mói: “Nhất xuyên, ta cho rằng xã đoàn đàn ghi-ta kia nữ xinh đẹp nhất, tóc dài phiêu phiêu thật ôn nhu a.”

“Đúng vậy cũng không tệ lắm.” Vu Nhất Xuyên vẻ không sao cả nói: “Nguyên lai ngươi thích ôn nhu kia, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ thích nóng bỏng.”

“Ta cũng không muốn bị S.”

“Nga? Ta còn tưởng rằng ngươi chính là cái M.”

“Phi, ta muốn đi gia nhập đàn ghi-ta xã, ngươi xem người nào hảo?”

“Ta không tham gia, ” Vu Nhất Xuyên lắc đầu: “Không bằng đi tìm ngã đệ ngoạn, tại xã đoàn có cái gì.”

“Không giác ngộ.” Cốc Sam liền hướng xã đoàn đàn ghi-ta bên kia chạy.

“Từ từ…” Vu Nhất Xuyên giữ chặt bạn tốt: “Bên kia là cái xã đoàn gì?”

Cốc Sam nhìn qua: “Đó là chí nguyện giả hiệp hội, là giáo phương tổ chức, thuộc phía chính phủ a, không tự do không tốt ngoạn, nga ——” Hắn tiếp: “Ta hiểu được, hảo nhãn lực.”

Cầm bảng hiệu chí nguyện giả hiệp hội là một nữ nhân dáng người cao gầy, nàng mặc váy đen không tay đơn giản, tóc dài uốn thành lọn nhỏ.

“Bất quá ta khuyên ngươi đừng đánh chủ ý nàng, nàng là chí nguyện giả hiệp hội hội trưởng, Âu Dương Mẫn Tư, lúc nàng vừa đến bao nhiêu người truy nàng cũng thất bại, ngươi một cái sinh viên mới, nàng ít nhất so với ngươi hơn hai tuổi.”

Vu Nhất Xuyên híp mắt: “Ta chưa nói ta muốn truy nàng a, chính là cảm thấy được khí chất nàng thực đặc biệt.”

“Người được xưng là băng nữ thần, khí chất đương nhiên hảo, nghe nói là con cán bộ cao cấp, ai, tốt nhất trong đầu ngươi không nên có ý niệm truy nàng, loại nữ sinh này nhãn giới siêu cao, tuy rằng ngươi coi như là một suất ca, nhưng vẫn là quá non…” Cốc Sam lời nói thấm thía: “Không nên bị đả kích a.”

Vu Nhất Xuyên vỗ vai bạn tốt: “Được rồi được rồi, ngươi đi gia nhập xả đoàn đàn ghi-ta của ngươi đi.”

Cuối tuần Vu Nhất Xuyên về nhà, người một nhà một bàn ăn cơm trưa, từ lần trước cha mẹ khắc khẩu, lúc sau không khí trong nhà liền thủy chung cứng ngắc.

Diệp Miêu ý đồ giảm bớt không khí: “Ca ca giống như khi tập quân sự đen,bây giờ lại trắng trở lại nga.”

“Đúng vậy sao? Ta còn cảm thấy được đen thì khỏe mạnh. ” Vu Nhất Xuyên gắp một khối lớn thịt chua ngọt: “Vẫn là đồ ăn trong nhà ngon a.”

Y Phân lập tức bắt đầu đau lòng đứa con: “Ăn nhiều một chút,ăn nhiều một chút, Nhất Xuyên vừa gầy.”

“Không ốm, là cao lớn, lần trước kiểm tra sức khoẻ cao hơn thước tám.” Vu Nhất Xuyên vừa ăn vừa nói: “Đã muốn so với ba ba cao hơn.”

Y Phân sửng sốt một chút, ý thức được hắn nói chính là thân sinh phụ thân của mình, thì thào nói: “Ba ba của ngươi không biết hiện tại thế nào.”

“Mặc kệ hắn, dù sao hắn trước kia cũng không quản ta.” Vu Nhất Xuyên cấp Y Phân một đũa đồ ăn: “Mẹ ngươi cũng ăn.”

Y Phân quả thực thụ sủng nhược kinh, nửa ngày nói: “Nhất Xuyên từ lúc lên đại học trưởng thành hơn.”

“Miêu Miêu cũng ăn.” Vu Nhất Xuyên lại gắp đồ ăn cho đệ đệ: “Tuần này ở trường học thế nào? Bạn học mới có hay không khi dễ ngươi?”



Diệp Miêu nhìn ca ca nói: “Ca, ta không phải cùng ngươi nói sao…”

“Khụ…”

“A không, ta đang định cùng ca nói. ” Diệp Miêu kịp phản ứng, cũng không thể làm cho ba ba biết bọn họ liên hệ bằng di động, sửa miệng nói: “Giáo viên tốt lắm, Nhất Trung rất được, khi nào thì ngươi cùng mụ mụ tới trường học ngoạn, ta mang bọn ngươi đi thăm.”

“Cùng học đâu?”

“Nga, ta kết giao một bạn tốt, cùng ba ba mụ mụ nói qua, là một nam hài tử phi thường tốt. ” Diệp Miêu dừng lại chiếc đũa, nói: “Kêu Kiều Tử Lam, Kiều là cây cao to, tử là nửa đêm, Lam là trời xanh, tên thực là nghệ thuật a, đối người khác tốt lắm, học tập cũng tốt, tính cách phi thường sáng sủa, cùng ai đều có thể rất nhanh quen nhau, còn phi thường nhiệt tình, ai cũng nguyện ý giúp đỡ…”

“Đứa nhỏ này, nói đến bạn tốt này sẽ không ngừng.” Y Phân liền cười: “Nghe nói còn là một suất ca a.”

Diệp Miêu dùng sức gật đầu: “Ân, Tử Lam lớn lên rất được, nữ sinh lớp chúng ta đều nói hắn được nhất, hơn nữa hắn ca hát rất êm tai, bây giờ còn uỷ viên văn nghệ.”

Diệp Tự Lập xem đứa con cười: “Không phải nói còn có thể khiêu vũ?”

“Ân, đúng! Tử Lam từ nhỏ học múa, khiêu vũ rất được, chủ nhiệm lớp chúng ta nói về sau tiết mục văn nghệ phải dựa vào hắn, Tử Lam còn có thể nói chuyện cười, thực là nhân tâm vui vẻ, lớp chúng ta ai cũng thực thích hắn…”

“Vậy ngươi thích hắn sao?” Vu Nhất Xuyên vẫn trầm mặc đột nhiên mở miệng.

“Đương nhiên ” Diệp Miêu thực tự nhiên nói: “Hắn là bạn tốt của ta.”

“Bạn tốt, không tồi nga.” Vu Nhất Xuyên không thèm nhắc lại, chính là ăn cơm.

Cơm nước xong Vu Nhất Xuyên ngồi ở trên ghế sa lon xem tv, buổi chiều ngủ một giấc, buổi tối lại bồi Y Phân đi dạo phố, thẳng đến ban đêm hơn mười giờ trở về, Diệp Miêu mới tìm được cơ hội cùng ca ca nói chuyện: “Ca, ngươi mất hứng?”

Vu Nhất Xuyên đang chơi game: “Nào có.”

“Rõ ràng chính là có, có phải hay không thời điểm ta ăn cơm nói sai nhắc tới chuyện di động? Ta quá ngu ngốc.”

“Ta có nói sinh khí chưa? ” Vu Nhất Xuyên khẩu khí hòa bình không có gì bất đồng: “Bình thường ngươi phát tin ngắn gọi điện thoại cho ta, trường học bận như vậy?”

“Đúng vậy, khóa rất nhiều, trường học hoạt động cũng nhiều, chỉ có khi ở trên giao thông công cộng mới rảnh, bất quá cùng lắm cũng không có chuyện gi, có lời gì cuối tuần nói cũng thể thôi.” Diệp Miêu ôm cổ ca ca.”Ta từng nói qua, ngươi không phải cũng biết sao?”

“Ân, còn tưởng rằng ngươi có tân bằng hữu liền quên ca ca, ” Vu Nhất Xuyên tay buông trò chơi, ngắt cái mũi đệ đệ một chút: “Nhìn xem thúc thúc cùng mụ mụ đang làm gì đó?.”

Diệp Miêu nga một tiếng, chạy ra nhìn, sau đó chạy về đến: “Ba ba ngủ, mụ mụ giặt quần áo.”

Vu Nhất Xuyên đứng lên đóng cửa lại: “Đến, làm cho ca ca hôn nhẹ.”

Diệp Miêu có chút ngượng ngùng, Vu Nhất Xuyên lại một phen đem hắn ôm lấy, liền hung hăng cắn bờ môi của hắn, Diệp Miêu lập tức cảm thấy đau, cảm thấy miệng có hương vị ngọt, liền đoán được có thể là bị ca ca cắn xuất huyết.

Nhưng hắn không có phản kháng, giống bình thường đáp lại ca ca.

Vu Nhất Xuyên tay nắm thắt lưng Diệp Miêu làm hắn càng đến gần, tay kia thì tham tiến áo đệ đệ sờ soạng, sau đó trên tay hắn phát lực, đem đệ đệ đẩy ngã trên giường.



“Ca…” Diệp Miêu bắt đầu thở dốc, Vu Nhất Xuyên làm cho hắn không thể hô hấp: “Ca…”

Hắn rõ ràng cảm giác được ca ca cùng bình thường không giống nhau, đã không chỉ là hôn môi, tay ca ca đã theo thắt lưng đụng đến mông hắn, cũng bắt đầu mãnh liệt xoa nắn.

“Không cần… Ca… Ngươi làm gì…” Diệp Miêu bắt đầu phản kháng, hắn cảm thấy được sợ hãi.

Vu Nhất Xuyên cũng không để ý đến hắn, ngón tay của hắn tiếp tục xâm nhập xuống, đã muốn va chạm vào cúc hoa của đệ đệ.

“Không cần!” Diệp Miêu sợ hãi lập tức kêu kên.

Vu Nhất Xuyên ngừng một chút, hắn nghe thấy thanh âm bên ngoài của mụ mụ: “Làm sao vậy tiểu Miêu?”

“Không, không có gì.” Diệp Miêu nhắm mắt lại: “Ta cùng ca ca đùa giỡn…”

Vu Nhất Xuyên chậm rãi rút tay ra, hắn thối lui, đứng ở bên giường đưa lưng về phía đệ đệ.

“Ca ca, ngươi muốn làm gì…” Diệp Miêu vẫn có chút sợ hãi nhìn bóng dáng ca ca.

“Làm chuyện người trưởng thành nên làm.” Thanh âm Vu Nhất Xuyên bình tĩnh, hắn xoay người, khuôn mặt tuấn lãng đảo qua, sau đó hắn đột nhiên nở nụ cười một chút: “Đừng sợ, vừa rồi là ta rất nóng vội, làm sợ ngươi, thực xin lỗi a.” Hắn xoa mặt đệ đệ: “Đừng nóng giận.”

“Ca…” Diệp Miêu bắt lấy tay Vu Nhất Xuyên: “Ngươi có phải hay không…” Hắn suy nghĩ nửa ngày, vẫn là đỏ mặt nói: “Muốn đối ta làm chuyện giống nữ nhân …”

“Không có, ngươi là nam hài tử, chuyện đối nữ nhân kia là không thể lấy đối nam hài tử. ” Vu Nhất Xuyên ôn nhu giống như bình thường ngồi xuống, hắn hôn lên khuôn mặt trắng nõn của đệ đệmột cái: “Sẽ lộng thương ngươi, ta luyến tiếc.”

Diệp Miêu gật gật đầu, tựa vào trên vai Vu Nhất Xuyên: “Ngươi đối với ta thật tốt.”

“Hơn nữa ngươi còn nhỏ, ta cũng không…” Vu Nhất Xuyên cười cười: “Bất quá, làm sao ngươi biết chuyện nam nữ trong lúc đó? Ta nhớ rõ ngươi từ trước cái gì cũng đều không hiểu a.”

“Này.” diệp miêu có điểm xấu hổ: “Nhìn một chút loại sách này, không sai biệt lắm liền biết.”

“Nga? Ta trước kia cho ngươi xem,ngươi không phải nói đều là dong chi tục phấn nhục nhã sao? Hiện tại trưởng thành thật sự thông suốt?”

“Cũng không phải, Tử Lam đưa cho ta xem mấy cuốn sách, không phải toàn bộ, là ít thôi, có tình tiết chuyện xưa, thật sự xem tốt lắm, ca ngươi muốn xem hay không?”

Vu Nhất Xuyên vỗ vỗ mặt đệ đệ: “Ta còn cần xem cái loại này sao? Bất quá, cái người kêu Tử Lam kia,bạn tốt tại sao có thể cấp sách cho ngươi xem, ta sợ hắn đem đệ đệ của ta làm hư.”

Diệp Miêu nhanh lắc đầu: “Không có, Tử Lam tốt lắm, hắn thực chiếu cố ta, hắn như thế nào sẽ đem ta phá hư.”

Vu Nhất Xuyên khẩu khí: “Ta đây an tâm.”

“Ca ca,ngươi thế nào?”

“Ta không phải là rất tốt thôi, đúng rồi, ngươi mỗi ngày ở nhà, thúc thúc cùng mụ mụ hiện tại quan hệ thế nào?”

“Vẫn là như cũ, bất quá kỳ thật ta biết cũng không nhiều, ” Diệp Miêu nói: “Ta sáng sớm phải ra khỏi cửa, giữa trưa ở căn tin trường học ăn cơm cũng không trở lại, buổi tối trở về cũng đã khuya, ta thật không biết.”

“Nga,được rồi.” Vu Nhất Xuyên gật gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyền Qua

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook