Tựu Ngoạn Tiểu Hào Đích Mệnh

Chương 14: Màn Hài Kịch

Tô Biệt Tự

11/03/2017

CHƯƠNG 14: MÀN HÀI KỊCH

Nhạc Doanh Phong cúp điện thoại, nhịn không được thở phào một cái. Nếu lại lần nữa bị từ chối, cậu không biết còn có dũng khí lại tìm một ít cớ ‘có lẽ có’ gọi điện cho cậu ấy không.

Game còn đang mở, từ sau khi người gọi Ngang Ngang Ngao Ngao logout, cậu vẫn không di chuyển.

Hóa ra thật sự không phải cậu ấy… Nghĩ đến lúc Triệu Ngang vừa phủ nhận, trong lòng Nhạc Doanh Phong có loại cảm giác kỳ quái.

Thật ra vẫn luôn đối tốt với Ngang Ngang Ngao Ngao như vậy, ngoại trừ bởi vì tên cậu ta còn cảm thấy tính cách cậu ta rất giống Triệu Ngang, ngây ngây ngốc ngốc, thỉnh thoảng sẽ như một con mèo xù lông giơ chân cào bạn một cái.

Vừa rồi cố ý nói tên mình, phản ứng của cậu ta khiến cậu còn tưởng đối phương thật sự là Triệu Ngang, vội vàng gọi qua một cú xác nhận, không nghĩ tới là nhận lầm.

Nhạc Doanh Phong bật cười, khi nào thì mình đã trở thành một tên hành động theo cảm tính thế này?

“Doanh Phong, ra đây, giúp một cái…” Ngô Tường Đào ở bên ngoài nôn nóng gọi.

Nhạc Doanh Phong trở mình kinh thường, chậm rãi từ ghế đứng lên, mở cửa phòng ngủ, không ngoài dự đoán, quả nhiên là tên Nhạc Doanh Hiên kia say rượu, ôm Ngô Tường Đào nôn toàn thân cậu ta.

“Khó khăn lắm anh ấy mới ôm cậu một cái, không lo nắm chắc cơ hội, còn gọi tớ?” Nhạc Doanh Phong tựa ở cửa mắt lạnh nhìn.

Mặt Ngô Tường Đào thoáng trở nên đỏ bừng, “Cậu nói vớ vẩn cái gì vậy!” Nói xong cẩn thận kiểm tra, xác định Nhạc Doanh Hiên đã say đến không thể nghe được bọn họ nói chuyện mới thở phào nhẹ nhõm, “Cậu đừng ở trước mặt anh ấy nói lung tung được không! Còn không mau giúp đỡ anh ấy về phòng!”

Nhạc Doanh Phong bĩu môi, nhưng vẫn làm theo, đem ông anh của mình từ trên người Ngô Tường Đào nâng lên, đỡ về phòng anh ấy.

Cũng không biết anh ấy nôn thế nào mà có trình độ như vậy, đầy người Ngô Tường Đào đều dính, nhưng chính trên thân anh ấy lại không hề có chút gì.

“Được rồi, phần còn lại giao cậu.” Không chút khách khí ném Nhạc Doanh Hiên tới trên giường, Nhạc Doanh Phong xoay người bên bước ra khỏi phòng bên cười cười với Ngô Tường Đào, “Dù sao cậu cũng thích chăm sóc anh ấy, giờ có thể chăm sóc cho đủ.”

Luôn một mặt tươi cười, Ngô Tường Đào khó có được hung hăng trừng mắt liếc cậu một cái, bực bội ở trước mặt cậu đóng cửa lại.

Nhạc Doanh Phong lắc đầu, trở lại bên máy tính, trong bang thỉnh thoảng có người nhảy ra nói hai câu, cậu cũng không nâng nổi hứng thú đáp lời.

Đột nhiên nhớ tới thời cấp ba, chỉ vì Triệu Ngang nói một câu ‘Được mọi người gọi là bang chủ thiệt ngầu!’, từ đó về sau mặc kệ chuyển trận địa qua bao nhiêu game, đều sẽ đi tạo một cái bang nghịch trước.

Nhưng là lần này, lại nhịn không được có chút chán ngán.

Cậu ấy đã không ở đây, mấy cái này, còn có nghĩa gì?

Khóe mắt liếc nhìn di động bên cạnh máy tính, Nhạc Doanh Phong hơi kéo khóe miệng, giao thừa năm nay, đột nhiên trở nên đáng mong chờ như vậy.

Vừa rồi vì chuyện Nguyệt Ảnh Phong chính là Nhạc Doanh Phong kích động mà logout, Triệu Ngang vốn tính đêm nay không vào game, nhưng cuối cùng nhịn không được Ô Nhân Yêu Khuynh Thành cứ quấn lấy, lề mà lề mề login.

Mới vừa lên, tiểu Ô đã M tới.

.



[Mật] [Ô Nhân Yêu Khuynh Thành] nói với các hạ: Đồ nhi… cùng vi sư vào bang đi 

[Mật] các hạ nói với [Ô Nhân Yêu Khuynh Thành]: Được…

.

Nguyệt Ảnh Phong vẫn đang online, nhưng lại không nói thêm gì nữa. Triệu Ngang nhìn khung hảo hữu yên tĩnh, trong lòng đột nhiên mọc lên loại khó chịu kỳ quái.

Đi theo tiểu Ô đến Lạc Dương xin vào bang, lập tức liền được thông qua, kênh bang cũng trong nháy mắt hoạt động trở lại.

.

[Bang] [Ma Tôn]: Các cậu rốt cuộc đã trở lại xN Hoan nghênh trở về!

.

Theo sau cậu ta, phía dưới cũng xuất hiện một đống dòng, thậm chí Tối quá tối quá cũng có.

Triệu Ngang cả khinh bỉ cậu ta cũng lười.

Chỉ là, Nguyệt Ảnh Phong lại thủy chung không có động tĩnh.

.

[Bang] [Điệp Y]: Tiểu Ô tỷ tỷ, thực xin lỗi, lần trước là em không đúng, em biết sai rồi, em thật không phải cố ý nhằm vào chị  Thật xin lỗi nha~

.

Lời xin lỗi của cô ta vừa xuất hiện, kênh bang vốn đang náo nhiệt thoáng cái an tĩnh lại, hình như đều đang chờ xem phản ứng của Ô Nhân Yêu Khuynh Thành.

Triệu Ngang cảm giác cứ như nuốt phải ruồi, có chút hơi buồn nôn.

.

[Mật] [Ô Nhân Yêu Khuynh Thành] nói với các hạ: … Đệch con mẹ nó!

[Mật] các hạ nói với [Ô Nhân Yêu Khuynh Thành]: …

.

Triệu Ngang thật sự không biết loại tình huống này phải nói cái gì.

.



[Bang] [Điệp Y]: Tiểu Ô tỷ tỷ, chị không bằng lòng tha thứ cho em sao? Em biết sai rồi, tiểu suất anh ấy đã nói với em, em sẽ thay đổi 

[Bang] [tối quá tối quá]: Bà xã, em gái Điệp Y đã nói như vậy, em ít nhiều nên phản ứng lại a… rộng lượng một chút đi, tha thứ cho em ấy đi.

[Bang] [Ô Nhân Yêu Khuynh Thành]: Mẹ, cậu đọc không hiểu chữ Trung Quốc à! Nói bao nhiêu lần bà đây không phải bà xã cậu! Muốn kết hôn yêu đương tìm ai thì tìm, đừng có mẹ nó lại chỗ bà!

[Bang] [Ô Nhân Yêu Khuynh Thành]: Điệp Y đúng không? Cô đã quen biết với bang chủ, vậy lời xin lỗi của cô tôi nhận, sau này chung sống hòa bình, tôi cũng không phải người nhiều chuyện, đều cùng một bang, lần này, tôi xem như chưa từng phát sinh cái gì.

.

Triệu Ngang mặt nhăn mày nhíu, lời tiểu Ô đầy công kích như vậy, còn đắc tội hai người tiểu nhân nhất, cậu không tránh được có chút không yên lòng.

Quả nhiên, hai câu của Ô Nhân Yêu Khuynh Thành vừa ra, không khí trong bang nhất thời quỷ dị.

.

[Bang] [Điệp Y]: … Cám ơn tiểu Ô tỷ tỷ đã bằng lòng tha thứ cho em.

.

Thật không biết cô ta làm thế nào mà đánh ra được những lời này.

.

[Bang] [Đường Ngạo]: F**k, Tối quá huynh cậu bị từ chối thật là thảm hại… Được rồi, tớ gì cũng không thấy.

[Bang] [Sky]: Choáng… Đây là tình huống gì?

……

.

Người trong bang mồm năm miệng mười, mà Nguyệt Ảnh Phong vẫn luôn online không hề xuất hiện.

Cậu Tối quá tối quá kia, cũng không biết khi nào đã out.

Triệu Ngang vẫn im lặng nhìn bang hội đối thoại, đột nhiên cảm thấy cả cái game cứ như một màn hài kịch.

Nếu không phải vì Nhạc Doanh Phong, không biết cậu còn có dũng khí chơi tiếp hay không.

Lại nhìn cấp bậc của mình trên góc trái màn hình, vẫn đang quanh quẩn ở 40.

Chẳng lẽ số mình thật sự chỉ có thể chơi tiểu hào sao?

Không muốn lại thấy mấy trò bát nháo này, Triệu Ngang dứt khoát mang kênh cá nhân chỉnh đến kênh tổng hợp, ngày mai bắt đầu, chăm chỉ luyện cấp! Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tựu Ngoạn Tiểu Hào Đích Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook