Tường Vi Xinh Đẹp

Chương 6

Kris Nguyen

18/02/2019

Ngày thứ hai, hắn ở trong vườn trường chờ tôi, cũng hôn môi tôi.

Vào lúc chúng tôi đang cùng đi tới phòng học, một câu hỏi nhẹ như mây gió bên tai vang lên. "Ngày mai, em có bằng lòng đến nhà của của anh không?"

"Đang đang ~" trong đầu tôi nhớ tới một loạt hình ảnh, từ nhỏ, chúng ta đã được nhắc nhở cho biết, một nam nhân mang nữ nhân về nhà hắn thì động cơ khẳng định không đơn giản, cô nam quả nữ ở chung một phòng khẳng định xảy ra việc.

"Anh sẽ không làm gì em. Ngày mai, là sinh nhật anh." Giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng đánh gãy suy nghĩ của tôi, cũng làm tôi kinh hồn bạt vía, chẳng lẽ hắn thật sự biết tôi suy nghĩ cái gì? Một người quá hiểu ý người như thế quả thật có hơi đáng sợ.

"Vậy học trưởng, anh muốn em tặng quà không?" Tôi chuyển động hai con mắt, tò mò hỏi hắn. Bạch Kỳ trong nhà rất nhiều tiền, tiền tiêu vặt của ta cũng không nhiều, bất luận đưa cái gì, đều chỉ sợ hắn chướng mắt, không bằng trực tiếp hỏi hắn.

Bất quá, sớm biết ngày mai là sinh nhật hắn, hôm qua tôi cũng đừng như vậy mà trả lời đáp ứng làm bạn gái hắn, nhu vậy, có thể trực tiếp đến sinh nhật của hắn hôm đó, đáp ứng hắn. Tôi tin chắc so với lễ vật gì cũng sẽ tốt hơn.



"Chỉ cần em tham gia,chính là món quà tốt nhất." Hắn hơi hơi cười, rũ mắt xuống,che giấu một tia sáng vô tình loé lên trong ánh mắt.

Ngày thứ ba, tôi tới nhà Bạch Kỳ. Một toà biệt thự trắng noãn tựa như ngà voi tọa lạc tại sâu trong rừng cây, cắc màu hoa cỏ xếp thành một cái đường nhỏ, uốn lượn tới bên hồ, ngược hướng là rừng núi xanh biếc được phản chiếu trong mặt hồ xanh biếc.

"Hoan nghênh đến chơi, công chúa của ta." Bạch Kỳ tao nhã khoác tay tôi, dùng sức kéo đem tôi ôm vào trong lòng, một cái hôn đem tôi chiếm đoạt, đầu tiên là nhẹ nhàng mà cắn môi tôi, đầu lưỡi chậm rãi cạy hàm răng, cảm giác ngứa ngáy làm tôi cười lên một tiếng, thừa dịp có khe hở, đầu lưỡi tiến nhanh vào miệng, truy đuổi cái lưỡi thom tho, trêu đùa liếm, thỉnh thoảng gõ vào răng. Tôi thử dùng cái lưỡi thom tho hôn trả hắn, lại bị hắn cuốn vào trong miệng, hung ác cắn mút, dần dần, tôi cảm giác được của hắn ma sát dưới bụng.

"Không cần" Tôi giãy khỏi nụ hôn của hắn, muốn hô hấp bình thường, tay nhanh chóng đẩy hắn ra. Hắn một bước đẩy tôi ra, giống như chuyện vừa rồi không có phát sinh, kéo tôi hướng bên trong đi đến.

"Anh cho em chuẩn bị tốt lễ phục dạ hội, em ở trong này thử mặc một chút." Hắn đem tôi mang đến một căn phòng, đem đến trước mặt tôi một bàn trang sức và quần áo. "Em từ từ thử đi, chọn một bộ em thích nhất. Anh ở dưới lầu chờ em." Hắn xoay người rời đi,còn không quên đóng cửa lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tường Vi Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook