Tường Vi Xinh Đẹp

Chương 22

Kris Nguyen

18/02/2019

"Vốn là rất muốn nói cho em, nhưng là hôm nay tôi rất không vui. Bởi vì tôi phát hiện nữ nhân của mình không biết liêm sỉ, tuỳ tiện để cho nam nhân khác tuỳ ý đùa bỡn, bị làm bẩn!"Tay hắn nắm lấy một, bên no đủ bắt đầu dùng sức cao thấp xoa nắm, không ngừng nhéo đùa. Thỉnh thoảng nắm lấy đầu nhũ, dùng sức kéo.

"Đau." Thân thể cùng nỗi tâm đau đớn xâm nhập, trong đầu không ngừng hồi tưởng đêm đó tiểu huyệt bị hung hăng xé rách, cự vật vô tình mà ma sát...

"Không cần...Ngô..." Tôi gắt gao nhắm hai mắt, che lại lỗ tai,ngẩng đầu lên nhìn hắn kháng cự."Không cần, tôi không muốn nghe."

"Đêm đó phá thân em là tôi, Bạch Kỳ còn ở dưới chiêu đãi khách. Em còn nhớ có người đến gõ cửa chứ? Em nghĩ là ai?" Âm thanh thấp thuần chậm chạp giải thích. "Không cần, van cầu anh, tôi không muốn nghe." Nước mắt không khống chế

rơi xuống, một giọt lại một giọt thuận hai má chảy xuống dưới cằm.

Vì cái gì, muốn như vậy đùa bỡn tôi? Ngày trước bị cường bạo khiến tôi thực thương tâm,nhưng hắn là Bạch Kỳ, là bạn trai tôi! Huống hồ hôm nay tôi đã xác định tâm ý của mình, Bạch Kỳ cũng nói thích tôi. Vì cái gì không để sự sung sướng duy trì lâu một chút lại nhanh chóng đánh vỡ mộng đẹp của tôi?



Đúng rồi, hôm nay Bạch Kỳ còn đùa tôi một lần, có thể hay không lần này lại đùa, "Học trưởng..." Tôi đáng thương rưng rưng nhìn hắn, mang một chút mong đợi hỏi. "Anh lại đùa em sao?"

"Em nói sao?" Hắn không yên lòng hỏi lại, hôn bộ ngực sữa, ngậm nụ hoa đào, dùng sức cắn, như là tìm được món ăn mỹ vị, chậm rãi nhấm nháp. Tay hắn rời khỏi no đủ, xẹt qua bụng linh hoạt tiến đến quần lót, dịu dàng vuốt ve lông mu, ngón tay thon dài bắt lấy trân châu, không ngừng xoay tròn. Cảm giác ngứa ngứa khiến tôi hơi nâng lên hạ thân.

Tay kia không chút lưu tình cởi quần lót của tôi, mở rộng hai đùi, khm ngwoif cúi đầu áp sát tiểu huyệt. Trân châu màu phấn hồng được che giấu dưới lớp lông, hoa huyệt phấn nộn gắt gao đóng chặt, lại hơi rỉ ra một chút mật dịch.

"Không sai, hoa huyệt vẫn là đầy đủ, chưa bị chạm qua." Hắn rất vừa lòng vươn tay nghịch trân châu nhẹ nhàng xoa nắn. Một trận điện giật tê dại theo tay hắn rơi xuống trân châu.

"Vì em không nghe lời tôi, tôi sẽ hảo hảo trừng phạt em."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tường Vi Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook