Tướng Quân Sủng Thê

Chương 94: chương 69

Ngọc Tịnh Cam Lộ

03/01/2018

Mãi cho đến khuya Bùi Hạo mới trở về, dù cho động tác của hắn đã rất nhẹ, nhưng Tô Nhược U vẫn tỉnh dậy.

"Chàng đã về."

Bùi Hạo đang muốn đi tắm rửa thì nghe thấy giọng nói của Tô Nhược U nên dừng lại, hắn xoay người lại nhìn Tô Nhược U rời giường đi về phía mình.

"Nàng thức dậy làm gì?"

Tô Nhược U không trả lời, nàng bước nhanh đến trước mặt Bùi Hạo, nhận lấy trung y nha hoàn chuẩn bị cho hắn, "Không phải chàng muốn tắm rửa sao?"

Đây là ý gì? Đêm hôm khuya khoắt tiểu nương tử ôm trung y của hắn, chắc không phải như hắn nghĩ chứ? Hạnh phúc tới quá đột ngột, hắn... có chút hưng phấn nha!

Bùi hạo kiềm chế tâm trạng vui vẻ của mình lại, hắn bước nhanh đến phía trước, khi hắn phát hiện Tô Nhược U vẫn đi theo mình thì hắn mới dám xác nhận, ngày hôm nay, thật sự hắn được hưởng lợi.

"Qua đây giúp ta cởi y phục đi."



Cái người này! tuy rằng hôm nay nàng lấy hết dũng khí muốn hầu hạ hắn tắm rửa, nhưng hắn cũng không cần bày ra vẻ mặt như vậy chứ? Chẳng qua...Chẳng qua nàng chỉ đau lòng cho hắn, quý trọng hắn, nàng muốn có thêm nhiều thời gian ở cạnh hắn một chút, nhưng mà làm như vậy có phải là đánh rắn lên gậy rồi không, được một tấc lại muốn một thước? Nàng vẫn còn thẹn thùng và hồi hộp đó có biết không?

Tô Nhược U cam chịu số phận đi đến phía trước, thiếu niên mười bảy tuổi đã cao hơn nàng một cái đầu, thân thể của hắn không tính là cường tráng nhưng cơ bắp rõ ràng, rất đẹp mắt, ngón tay Tô Nhược U hơn run rẩy đẩy y phục Bùi Hạo ra, hơi thở của hai người gần trong gang tấc, trong thoáng chốc, Tô Nhược U không phân biệt được đâu là tiếng tim mình, đâu là tiếng tim Bùi Hạo nữa, trong đêm khuya yên tĩnh, thình thịch run động.

Sau khi Tô Nhược U cởi trung y cho hắn xong thì dừng lại.

"Sao nàng không cởi tiếp? Tiếp tục đi."

Với tính tình Bùi Hạo thì không thể dễ dàng buông tha Tô Nhược U như thế được, hiện tại mái tóc đen như mây của tiểu cô nương nhà hắn đang xõa tung sau lưng, hô hấp nàng nhẹ nhàng, hai gò má ửng đỏ, đẹp như một bữa tiệc ngon miệng bày ra trước mặt hắn, nếu không ăn thì không phải phong cách của hắn nữa, nhưng ăn như thế nào, mới là mấu chốt.

Lúc này Tô Nhược U luống cuống cúi đầu, nhưng khi cúi đầu thì lại nhìn thấy một vật không thích hợp cho trẻ con, vì thế nàng ngẩng đầu lên, tuy rằng đường cong của người nào đó rất đẹp, nhưng nàng chỉ có thể mắc cỡ không dám nhìn. Hai mắt Tô Nhược U không biết nhìn đâu cho phải, cuối cùng nàng đành lùi về sau một bước, nhìn chằm chằm xuống mũi chân của mình.

Bùi Hạo nhìn thái độ của tiểu nương tử nhà mình giống như nhỏ con sợ sói lớn ăn thịt, thật là đáng yêu không chịu nổi? Như thế nào nhỉ, nàng càng như thế hắn càng muốn hóa thân thành lão sói xám để ăn thịt bé thỏ trắng ngon miệng này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Quân Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook