Tướng Phủ Đích Nữ

Chương 319: Vào cung tìm Vận Ninh

Trầm Hoan

24/04/2020

Nạp Lan Tĩnh nhàn nhạt cười một tiếng, dùng môi nhẹ nhàng nhấp một hớp, cũng không thử nghiệm có độc không, hương trà bốn phía, nàng khẽ thở dài, quả thật là trà ngon, đã từng uống nhiều loại trà, nhưng thủy chung nếm không ra mùi vị, ngược lại có mấy phần kì diệu!

"Chia 5:5!" Nạp Lan Tĩnh đặt ly trà xuống, dùng khăn ưu nhã lau khóe miệng, hôm nay Thượng Quan Tầm hẹn nàng đến đây, mục này trong lòng nàng dĩ nhiên hiểu, thương gia còn sảng khoái hơn chút!

"Giọng điệu Vương phi thật lớn!" Thượng Quan Tầm ngược lại cười một tiếng, trên mặt cũng không tức giận, thân thể hơi nghiêng một chút, đặt trà ở trên môi, giống như uống rượu ngon, mỗi một lần nhấp môi cũng đầy mĩ vị!

Nạp Lan Tĩnh giống như một ngọn cỏ, trong giây lát nghĩ đến, này binh hoang mã loạn, dĩ nhiên lương thảo là quan trọng nhất, cho dù xuất hiện thiên tai gì, lương thảo là căn bản, nhưng hôm nay phản quân làm loạn, nếu như hắn cổ động mua lương thảo, tất nhiên sẽ khiến người Hoàng gia chú ý, đến lúc đó nếu không cẩn thận, tội danh mưu loạn, khiến hắn rơi vào tình cảnh vạn kiếp bất phục, nhưng luong thảo lại không thể không phòng bị, hắn khổ nghĩ mấy ngày, cuối cùng cũng nghĩ được biện pháp vẹn cả đôi đường!

Nạp Lan Tĩnh nhìn ly trà, nhớ ban đầu là nàng ra giá để Thượng Quan Tầm giúp mình, nhưng bây giờ lại trở thành Thượng Quan Tầm ra giá, nhưng vô luận nhân vật biến chuyển như thế nào, quyền chủ động vẫn rơi vào trong tay Nạp Lan Tĩnh!

"Thượng Quan công tử mời nhìn một chút!" Nạp Lan Tĩnh cười một tiếng, thương trường không bao giờ có địch nhân vĩnh viễn, mặc dù nàng đã từng hại Thượng Quan Tầm, hiện tại chính mình có thể mang ích lợi cho Thượng Quan Tầm, hắn thì nhất định sẽ hợp tác cùng mình, Nạp Lan Tĩnh từ trong tay áo lấy ra giấy Tuyên Thành, phía trên là nàng mới vừa vẽ xuống!

Thượng Quan Tầm nhìn tờ giấy, con ngươi trong nháy mắt buộc chặt, nàng vẽ đấy là tĩnh các, mộng ảo hơn so với bây giờ, từ sông Ngân Hà chảy thẳng xuống dưới 3000m, ngọn cỏ trùng sinh quả có ý vị, đoàn hoa vây đỡ giai nhân đang bờ, tình cảnh như vậy, một chữ hay mới có thể xứng , "Hay a!" Thượng Quan Tầm nghĩ tới, không khỏi ra tiếng!

Thượng Quan Tầm biểu hiện cũng trong dự đoán của Nạp Lan Tĩnh, nàng nâng chén trà lên, trên mặt mang theo vài phần hài lòng, "Chủ ý này là ta nghĩ, trang sức cũng là ta biết nên như thế nào mới có thể đẹp nhất!" Nạp Lan Tĩnh nói không chút khiêm tốn, cho dù là Thượng Quan Tầm nghe ý tưởng Nạp Lan Tĩnh, xuống tay giành chỗ trước, cũng không thể không nói, từ đầu đến cuối hắn chưa từng đánh giá thấp Nạp Lan Tĩnh

"Phân chia 5:5 sổ sách, cũng không phải chỉ Tĩnh các, mà là tất cả sản nghiệp Thượng Quan gia!" Nạp Lan Tĩnh hơi đi nhích về phía trước, trên mặt mang theo nụ cười, nếu trong mắt người khác, Nạp Lan Tĩnh không thể không nói là công phu sư tử ngoạm, nhưng trong lòng Nạp Lan Tĩnh tự định lượng, từ xưa loạn thế xuất anh hùng, Thượng Quan gia hoặc là trong loạn thế biến mất, hoặc là trong loạn thế nổi lên, mà nàng cũng tin tưởng, Thượng Quan Tầm có dã tâm!

Thượng Quan Tầm khẽ cười một tiếng, "Vương phi nương nương hình như quá tự tin rồi, mặc dù không có vương phi nương nương, Tĩnh các này là chỗ tốt nhất Kinh Thành, này Thượng Quan gia mặc dù không coi thiên hạ thủ phủ, nhưng cũng coi là có gia sản, hôm nay vương phi nương nương tùy tiện mở miệng liền muốn lấy một nửa, cũng quá tự tin rồi!"

"Tiền bạc nhiều hơn nữa cũng đổi không được mệnh, Thượng Quan công tử có một người để trả thù, dĩ nhiên là hi vọng Thượng Quan gia càng ngày càng giàu có!" Nạp Lan Tĩnh cũng không giận, nhưng trong lòng cũng có định lượng, nếu Thượng Quan Tầm cảm thấy nàng nói quá nhiều, đã sớm rời đi, nào có ở đây biện luận, rõ ràng hắn đang do dự!

Thượng Quan Tầm dùng ngón tay nhẹ nhàng gõ mặt bàn, không thể không nói vô luận là năm năm hay hiện tại, Nạp Lan Tĩnh tuyệt đối xuất sắc, hơn nữa cũng là một vị thương nhân tốt!"Nhưng là, vương phi nương nương cảm thấy ta nên tin ngươi như thế nào?" Rốt cuộc Thượng Quan Tầm cũng mở miệng!

Để Thượng Quan Tầm nhả ra, Nạp Lan Tĩnh cũng không cảm thấy bất ngờ, "Hợp tác tối thiểu nên tín nhiệm lẫn nhau, nếu Thượng Quan công tử cảm thấy không đáng tin, chúng ta còn có thể lập chứng từ, thông báo với tất cả cửa hàng Thượng Quan gia, ngày sau tất cả thay đổi, cũng nên là hai người chúng ta đồng thời ra lệnh mới có thể giữ lời, bất luận kẻ nào cũng không được trái lệ, như vậy chúng ta có thể chế ước lẫn nhau rồi !"

"Chỉ là, chuyện này đường đột, Thượng Quan công tử nhất thời không có cách nào quyết định, cũng là hợp lý, nếu không ngày mai cũng canh giờ này, Thượng Quan công tử hẵng trả lời chắc chắn!" Nạp Lan Tĩnh nói xong liền đứng lên, hôm nay nàng cũng không nóng lòng!

"Như thế cũng tốt, vương phi nương nương phải trở về phủ sao? Tại hạ tiễn vương phi nương nương một đoạn đường!" Thượng Quan Tầm hiện ra sự lễ độ của nam tử hán, chỉ là tình thế Kinh Thành hiện tại khẩn trương, hắn hiểu rõ tình cảnh Nạp Lan Tĩnh cũng coi là nguy hiểm, hắn cũng không nguyện ý để cho đối tác tốt của mình vô cớ bỏ mạng!

"Ý tốt của Thượng Quan công tử ta xin nhận xin công tử dừng bước!" Nạp Lan Tĩnh cự tuyệt thẳng thừng, nên tới vẫn phải tới, tránh cũng không tránh được!

Xe ngựa chậm rãi hành sử, Thu Nguyệt nhíu mày, nàng nhìn Nạp Lan Tĩnh cố ý nhỏ giọng, "Tiểu thư, phía sau có xe theo dõi chúng ta!"

"Ta biết rõ!" Nạp Lan Tĩnh nhàn nhạt cười một tiếng, giống như tất cả đều nằm trong kế hoạch của nàng, Nạp Lan Tĩnh không có công phu, Thu Nguyệt biết được, nàng mới vừa mới phát giác, Nạp Lan Tĩnh lại nói trấn định như vậy, trong lòng của nàng không khỏi bội phục Nạp Lan Tĩnh, thậm chí nàng so năm năm trước còn thâm sâu hơn nhiều!

Người chăn ngựa cũng nhận thấy điều gì, hắn không khỏi tăng tốc độ, Nạp Lan Tĩnh ngồi bên trong, cũng không ngăn cản, hơi híp mắt, tựa hồ đang nghỉ ngơi !

"Hiii!" Rốt cuộc, người đánh xe gầm lên giận dữ, xe ngựa dần dần ngừng lại, Thu Nguyệt có thể cảm nhận được chiếc xe ngựa phía sau kia đã ngăn ở trước mặt, Thu Nguyệt hơi căng thẳng, lần này nàng quyết sẽ không để tiểu thư bị thương trước mặt nàng!

"Người phương nào?" Mã phu kia lên tiếng hỏi, bọn họ đều là người của Nạp Lan Hiên, giọng người đánh xe vang lên, xung quanh xe ngựa Nạp Lan Tĩnh liền xuất hiện mấy vị thị vệ, bọn họ bảo hộ xe ngựa Nạp Lan Tĩnh!



"Tiểu thư, là tiểu thư sao?" Hồi lâu lại truyền đến một giọng nói, mắt Nạp Lan Tĩnh vẫn nhắm như cũ, trong lòng Thu Nguyệt cả kinh, thân thể không tự chủ vui mừng, trong nháy mắt đó, nước mắt không ngừng chảy ra, "Tiểu thư, là Lưu Thúy, là Lưu Thúy!" Giọng Thu Nguyệt có chút nghẹn ngào, nàng cùng Lưu Thúy ở chung lâu như vậy, tình tỷ muội sâu đậm, năm năm không thấy, lúc này gặp mặt, chóp mũi không khỏi đau xót, nước mắt từng giọt từng giọt chảy xuống!

"Tiểu thư, thật sự là tiểu thư!" Lưu Thúy nhìn Thu Nguyệt, trong lòng như được trả lời, thân thể chợt quỳ xuống, "Tiểu thư chịu khổ!"

Lúc này Nạp Lan Tĩnh mới chậm rãi mở mắt, đỡ Lưu Thúy, nàng cúi thấp đầu nhìn Lưu Thúy ánh mắt sáng rỡ, nước mắt khóc lem hết trang dung, y phục ảm đạm, tuổi còn trẻ, giống như là đang giữ đạo hiếu, "Nhìn ngươi, mặt lem hết rồi, muốn làm trò cười cho người ta sao!" Nạp Lan Tĩnh nói xong, đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, nhẹ nhàng lau nước mắt cho Lưu Thúy!

Lưu Thúy càng mừng hơn, năm năm rồi, ròng rã năm năm nàng chưa từng được nghe giọng của Nạp Lan Tĩnh, nhìn Lưu Thúy khóc không ngừng, mắt Thu Nguyệt hồng hồng, Nạp Lan Tĩnh khẽ thở dài, vội vàng đỡ Lưu Thúy lên!

"Tiểu thư, cung nghênh tiểu thư trở về phủ!" Lưu Thúy khẽ nhún người, năm năm rồi, nàng rốt cuộc cũng đợi được ngày này !

"Cái này, hôm nay chưa được!" Trên mặt Nạp Lan Tĩnh ngưng lại, không khỏi lắc đầu một cái, có chút khó xử!

"Nhưng tiểu thư, hiện nay mỗi ngày Thái Hoàng thái hậu đều sẽ phái người tới tuy nói là thăm nom, nhưng cũng vì dò thăm thật hư, nô tỳ, nô tỳ sợ!" Giọng Lưu Thúy càng nói càng thấp, nàng chỉ là một nô tài, chuyện tình chủ tử nàng cũng không thể xen vào!

"Khó khăn cho ngươi!" Nạp Lan Tĩnh thở dài, biết Lưu Thúy chống giữ nhiều năm như vậy là cực kỳ không dễ, chỉ là tình thế bắt buộc, nàng lại không có biện pháp khác!

"Lưu Thúy ngươi đừng khóc, người ta nhìn thấy, sợ sẽ gây chú ý!" Mặc dù Thu Nguyệt khổ sở, nhưng vẫn lôi kéo tay Lưu Thúy an ủi, nàng đi theo Nạp Lan Tĩnh nhiều năm như vậy, bất tri bất giác lây chút cẩn thận của Nạp Lan Tĩnh, hôm nay Lưu Thúy ra ngoài, cho dù có ám vệ che chở, thời gian lâu dài, còn khóc lóc rối rít, sợ sẽ khiến cho người bên cạnh chú ý!

"Ừm!" Lưu Thúy đáp một tiếng, bởi vì quá kích động, "Nô tỳ nghe nói Đức Thuận vương phủ gặp chuyện không may, đại khái đoán là tiểu thư trở lại, liền phái người ở bên ngoài Nạp Lan phủ coi chừng, quả nhiên không sai!" Lưu Thúy nói xong, không khỏi lau khóe mắt, để cho mình tâm tư vững vàng!

"Chỉ là tiểu thư, Ngữ Yên cô nương sau khi tiểu thư rời đi cũng không thấy bóng dáng!" Mặc dù Lưu Thúy chưởng quản nhiều năm như vậy, nhìn thấy Nạp Lan Tĩnh vẫn có thói quen có chuyện gì cũng nói với Nạp Lan Tĩnh một chút, để Nạp Lan Tĩnh định đoạt!

"Chính là kẻ tiện nhân, nếu không phải nàng tiểu thư cũng sẽ không chịu năm năm khổ sở như vậy!" Vừa nhắc tới Ngữ Yên, Thu Nguyệt giận đến nghiến răng, để cho nàng đi như vậy, thật sự là lợi cho nàng quá rồi!

"Quả thật là nàng?" Lưu Thúy không có bao nhiêu kinh ngạc, "Nô tỳ thấy trong phòng của nàng thi thể Hòa Cô!" Lưu Thúy nói qua một cái, tưởng tượng hình dạng Hòa Cô trước khi chết, nghĩ đến nàng hẳn đã nhìn thấy bí mật của Ngữ Yên, mới bị giết Ngữ Yên thật sự ác độc!

"Mấy ngày nay chính ngươi phải cẩn thận!" Ba người vừa rỗi rãnh hàn huyên mấy câu, Nạp Lan Tĩnh phân phó Lưu Thúy một tiếng, nhưng vẫn lên xe ngựa của mình, trở về Nạp Lan phủ!

Trên đường, Thu Nguyệt không nhịn được thở dài, "Tiểu thư, những năm này cũng khổ cho Lưu Thúy rồi !" Mặc dù Lưu Thúy chưởng phủ, nhưng đối với ám vệ môn cũng không biết, Hoàng gia mắt nhìn chằm chằm, nàng có thể kiên trì như vậy, thật cũng không rất dễ dàng!

Nạp Lan Tĩnh nhíu mày, không lên tiếng, chỉ là Thu Nguyệt luôn cảm thấy Nạp Lan Tĩnh đối với Lưu Thúy lạnh nhạt đi rất nhiều, nói là lạnh nhạt, nhưng Nạp Lan Tĩnh cũng không nói Lưu Thúy không được, Thu Nguyệt đoán không ra tâm tư Nạp Lan Tĩnh!

Hôm nay, Nạp Lan Hiên cũng về trễ, hôm nay Hoài Châu quân phản loạn đột nhiên liều lĩnh rất nhiều, không ngừng tấn công thành trì Đại Dung, Đại Dung liên tiếp thất sách, thua không ít, hôm nay quan viên triều đình cũng không thể làm gì!

Hôm nay khẩn yếu nhất chính là binh phù, triều đình cho dù là xuống thánh chỉ, không có binh phù bọn quan binh cũng không ra sức, giang sơn Đại Dung sợ là nguy cơ tràn ngập, nhưng trong lòng Nạp Lan Tĩnh thì rất rõ ràng, sợ là Liễm Nghiêu xảy ra chuyện, không có cách nào liên lạc với Hoài Châu, bọn họ có chút sốt ruột !

Chỉ là binh phù Nạp Lan Tĩnh đã giấu nó ở trong Hoàng cung, chỗ nguy hiểm nhất chính là chỗ an toàn nhất, khi tất cả ánh mắt của người đều đặt ở Tiêu Dao vương phủ, nhưng lại không biết, cho dù họ đào sâu ba thước cũng đừng mơ tưởng từ Tiêu Dao vương phủ tìm ra binh phù! Đáng tiếc, hôm nay nàng muốn tìm lý do vào cung một chuyến!

"Tiểu thư phải trở về phủ sao?" Thu Nguyệt không khỏi hỏi, Nạp Lan Tĩnh muốn vào hoàng cung, dĩ nhiên nên lấy thân phận Vương phi đi!

"Không!" Nạp Lan Tĩnh lắc đầu một cái, nếu như vậy vào cung, rốt cuộc là quá lộ liễu, chuyện binh phù, phải cực kỳ cẩn thận!



May mắn bọn họ rốt cuộc không phải đợi bao lâu, tú nữ vào cung, có không ít bảng hiệu, nhưng đắc sủng nhất cũng là Khánh quốc công phủ Lý Dung, không nói nàng giữ lại bảng hiệu, Kiếm Thiếu Phong còn hàng đêm tuyên triệu, nhất thời vinh sủng vô hạn!

Nạp Lan Tĩnh không khỏi cười một tiếng, Kiếm Thiếu Phong là một hoạn quan, làm sao có thể tin chiều Lý Dung , nếu không cho người ta ban đêm tìm thế thân, dẫn hắn viên phòng, cái ý niệm này chợt lóe, Nạp Lan Tĩnh không khỏi nhăn mày, Dung nhi là người Thái hậu, Kiếm Thiếu Phong cưng chiều nàng như vậy, sợ là có liên quan đến Thái hậu, Thái hậu biết rõ Kiếm Thiếu Phong không thể giao hợp còn để Lý Dung nhi vào cung, sợ là có khác mục đích, Nạp Lan Tĩnh hơi híp mắt, thấy Thái hậu vì đoạt quyền, thật đúng là dùng hết biện pháp!

Chỉ là Kiếm Thiếu Phong phối hợp vô cùng, cũng không biết là chấp nhận hay như thế nào, thế nhưng ý muốn phong Lý Dung nhi là Quý phi, ban danh cùng ngụ ý Nhật Nguyệt Đồng Huy( những năm tháng cùng nhau), hơn nữa còn trong danh sách niêm phong tổ chức yên tiệc lớn, quả thực trước đó chưa từng có, cho dù là Hoàng Hậu cũng không có vinh hạnh đặc biệt như vậy, chỉ là đây cũng là khiến mọi người cảm thấy Dung nhi là một họa thủy, sợ đây ở chỗ Kiếm Thiếu Phong kháng nghị đi!

Ngày sắc phong Quý phi là mười tám tháng 7, mệnh phụ cũng muốn tới đây dự lễ, Nạp Lan Tĩnh cùng Thu Nguyệt cải trang thành nô tỳ, cùng Lãnh Hà đi theo Vũ Nhi, Vũ Nhi cố ý vào cung sớm, chính là vì đi Chung Túy cung thăm Vận Ninh!

"Ngươi có nghe nói không, Ngọc Tần bị Hoàng Thượng ban cho chết rồi!"

"Ai bảo nàng không có mắt, chọc vào Quý phi, đúng là không lượng sức mình.”

Chung Túy cung cũng coi như là trời xa, Vũ Nhi đi tới lại nghe cung nhân nghị luận, có thể thấy được Lý Dung quả thật là được sủng ái, đến bên ngoài Chung Túy cung , Vũ Nhi cho người bẩm báo một tiếng, Bích Ngọc tự mình ra đón!

"Thỉnh an phu nhân!" Bích Ngọc khẽ nhún người, những năm này Vũ Nhi thường xuyên vào cung với Vận Ninh, Bích Ngọc cực kỳ quen thuộc, cũng không có quá mức giữ lễ tiết, chẳng qua là khi Bích Ngọc giương mắt, nhìn thấy Nạp Lan Tĩnh không khỏi có chút kinh ngạc, "Thỉnh an Vương!" Nàng nhanh hành lễ, nhưng bị Nạp Lan Tĩnh sử dụng ánh mắt ngăn lại, Bích Ngọc nhìn cách ăn mặc của Nạp Lan Tĩnh, nhanh gật đầu một cái, đưa các nàng vào phòng!

"Nương nương, ngài mau mau nhìn một chút xem ai tới!" Bích Ngọc vừa vào phòng, trong giọng nói mang theo mấy phần mừng rỡ, những năm này Vận Ninh nhớ Nạp Lan Tĩnh vô cùng, lúc này nhìn thấy Nạp Lan Tĩnh tới đây, trong lòng sẽ vui mừng!

"Vũ Nhi?" Vận Ninh vì Đại hoàng tử bắt tay thêu một cái áo khoác, hơi ngẩng đầu, khi nhìn thấy Nạp Lan Tĩnh, không mặt ngưng đọng, "Tĩnh!" Nàng không khỏi ra tiếng, cẩn thận, "Đều lui ra đi, Bổn cung cùng Nạp Lan phu nhân nói mấy câu riêng tư!" Vận Ninh vội vàng để đồ may vá xuống, trầm giọng, cố gắng khắc chế không để cho mình quá mức luống cuống!

"Dạ!" Những cung nhân đáp một tiếng, chậm rãi lui xuống, "Xuân Hương, ra ngoài coi chừng, chớ để người xông tới!" Vận Ninh phân phó một tiếng, nhìn Xuân Hương đóng kỹ cửa, mới nhanh đứng dậy!

"Tĩnh nhi!" Vận Ninh không khỏi kêu một tiếng, tay gắt gao lôi kéo tay Nạp Lan Tĩnh, mắt không khỏi quan sát Nạp Lan Tĩnh nhìn trên người nàng không có gì đáng ngại, lúc này mới hơi yên lòng!

"Biểu tỷ, đã lâu không gặp!" Nạp Lan Tĩnh nói xong, giọng nói có chút nghẹn ngào, Vận Ninh với nàng so tỷ muội ruột còn tốt hơn, năm năm rồi, trong lòng nàng lo lắng nhất chính là Vận Ninh!

"Được, tốt tốt, hôm nay Tĩnh nhi cũng là đại cô nương, đừng khóc, làm cho người ta chê cười!" Vận Ninh cũng rưng rưng, nhưng thủy chung không có rơi xuống, hơi gật đầu, trong lời nói có vẻ so Nạp Lan Tĩnh với đứa trẻ mấy tuổi !

"Cô cô cũng trở lại?" Vận Ninh lôi kéo Nạp Lan Tĩnh ngồi xuống, không khỏi hỏi thăm một tiếng!

"Biểu tỷ yên tâm, mẫu thân đều mạnh khỏe!" Nạp Lan Tĩnh hơi gật đầu, ánh mắt quan sát Vận Ninh, mặc dù cẩm y ngọc thực, nhưng lông mi lại mang theo u sầu tan không, tay khẽ dùng lực, đau lòng!

Chỉ là, thân phận bọn họ, cho dù xa cách năm năm, cũng không có quá nhiều thời gian tới để ôn chuyện, Nạp Lan Tĩnh không khỏi nói ra mục đích của mình vào cung.

"Chuyện Bình phù quan trọng, tuyệt đối không thể manh động!" Vận Ninh hơi cau mày, "Có thể nhường Thu Nguyệt đưa tin cho Lưu Thúy?" Vận Ninh hơi ngẩng đầu, ngày nay, đều là Lưu Thúy xử lý Tiêu Dao vương phủ, nghĩ đến nàng cũng là nha đầu có ít tâm tư!

"Cái này, biểu tỷ!" Trong lời Nạp Lan Tĩnh có chút do dự, nhưng bị Vận Ninh lên tiếng ngăn lại, "Ta hiểu biết rõ trong lòng ngươi băn khoăn, chỉ là nàng tự nhiên có suy nghĩ, trong lòng ta ngược lại có một người, có thể tin tưởng!" Vận Ninh lắc đầu một cái, Nạp Lan Tĩnh vào cung sợ đã bị người theo dõi, thích khách phô trương thanh thế, hình như cũng cực kỳ quan trọng!

Chỉ là thời gian của các nàng cũng không nhiều, Vận Ninh sai Bích Ngọc chuẩn bị cho Nạp Lan Tĩnh y phục cung nhân, một lát chính là cho phép Bích Ngọc mang theo Nạp Lan Tĩnh!

"Hoàng hậu nương nương giá lâm!" Nàng sao lại tới đây? Mọi người trong lòng có chút hồ nghi, may mắn Nạp Lan Tĩnh mới vừa buộc hết tóc mai, đến cũng không có ảnh hưởng, Vận Ninh mau để cho Nạp Lan Tĩnh bọn họ giấu sau tấm bình phong, mình cùng Vũ Nhi hầu tại bên ngoài, chỉ là nàng nhìn dưới giường, trên mặt không khỏi lộ ra nụ cười!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Phủ Đích Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook