Tướng Phủ Đích Nữ

Chương 206: Không có hứng thú đi thú một phụ nhân không trong sạch (tiếp)

Trầm Hoan

24/02/2018

Nạp Lan Tĩnh mặc xong quần áo, lúc này mới ngồi dậy, nhìn Nạp Lan Tĩnh đầy đầu là tóc đen, ngược lại khiến cho Nhị hoàng tử rất sầu lo, hắn là sẽ mặc quần áo, cũng đã từng cố ý thấy qua người hoạ mi, nếu là vì nàng đơn giản sửa sang lại hắn vẫn là sẽ làm, hôm nay nếu cho hắn vì Nạp Lan Tĩnh sơ tóc mai, hắn thật đúng là không dám xuống tay!

"Người tới!" Suy nghĩ thật lâu sau, Nhị hoàng tử mới lên tiếng gọi người đến, nếu là có thể vì Nạp Lan Tĩnh làm mọi chuyện cần thiết, hắn đều muốn tự thân đi làm, không muốn mượn tay người khác!

"Tham kiến Vương gia!" Nghe được Nhị hoàng tử lê tiếng gọi, cung nhân canh giữ ở cửa mau chóng tiến vào, hơi phúc thân hành lễ, nhưng khi nhìn thấy người ngồi ở trước gương đồng lại là Nạp Lan Tĩnh, mọi người không khỏi trợn to hai mắt, có chút không thể tin được!

"Càng ngày càng không có quy củ!" Nhị hoàng tử lạnh lùng khiển trách một câu, lúc này các cung nhận mới phục hồi lại tinh thần, mau chóng cầu xin tha thứ, các nàng dù rằng nhìn ra Vương Phi này là sai người, nhưng đây là chuyện tình của chủ tử, các nàng cũng không có tư cách nhiều lời! Nạp Lan Tĩnh nhìn bộ dạng kinh hách của các nàng, cũng là không có nhiều lời, nếu lựa chọn cùng hắn chung một chỗ, liền chuẩn bị tốt tiếp nhận ánh mắt khác thường của người khác!

Cung nhân kịp phản ứng, mau chóng vì Nạp Lan Tĩnh sơ tóc mai, bây giờ Nạp Lan Tĩnh rốt cuộc là đã gả cho người, tóc này là muốn vấn lên, cung nhân kia suy nghĩ một chút, liền vì Nạp Lan Tĩnh vấn một cái Lăng Hư Tấn, cây trâm vàng kia nhưng thật ra có vẻ càng lớn chút, nhưng nhìn toàn thân, quả thật là hợp vô cùng! (ta tìm không được hình minh họa cho kiểu tóc này. Các nàng tự tưởng tượng vậy.)

"Không sai không sai, vấn tóc mai này nhưng thật ra thích hợp vô cùng, đi xuống lĩnh thưởng!" Nhị hoàng tử ở một bên nhìn, không khỏi tán thưởng ra tiếng, Nạp Lan Tĩnh vốn là khuôn mặt xinh đẹp, nay lại tăng thêm chút dáng vẻ phụ nhân mềm mại đáng yêu, làm cho người ta chuyển không được ánh mắt!

Cung nhân kia nghe có thưởng, vô cùng cao hứng mau chóng đi lĩnh thưởng đi, Nạp Lan Tĩnh cùng Nhị hoàng tử ở trong cung điện của mình qua loa dùng chút đồ ăn sáng, sau đó là muốn chuẩn bị đi Từ Ninh cung thỉnh an, nếu là bình thường, Vương Phi cùng Vương gia đại hôn, phần lớn là nhanh đến trưa mới tiến cung, bởi vì họ là ở tại trong Hoàng cung, đương nhiên là muốn đi sớm!

Nạp Lan Tĩnh ra cung điện, liền ngồi trên liễn kiệu mà Nhị hoàng tử đã sớm sai người chuẩn bị đến, nếu là trong ngày thường tiến cung thì Nạp Lan Tĩnh không có tư cách được ngồi kiểu, nhưng hiện tại bất đồng, chỉ là, hôm nay sau khi Vương Phi cùng Vương gia đại hôn, còn ở tại Hoàng cung, chuyện này ở Đại Dong cũng xuất hiện như vậy một lần, nhưng thật ra khiến cho mọi người có chút xấu hổ, nếu là luận phân vị chân chính, hiện nay nhóm nữ quyến ở trong cung bởi vì không có Hoàng hậu, ngay cả Phi tử đều không có, tự nhiên là Nạp Lan Tĩnh cùng Sở Ngạo Sương phân vị phân cao nhất, nhưng nơi này một ít quý nhân thường ở, cũng đều là nữ nhân của Hoàng đế, bọn họ cũng không thể nói cái gì, cũng không thể nói hậu cung của Hoàng đế để cho hai con dâu định đoạt đi!

Chỉ là, Hoàng đế con nối dòng rất ít, dù sao cũng không có ai ở phương diện này nói cái gì!

Chuyện thỉnh an này vốn là nên bái kiến Hoàng hậu, nhưng hiện tại không có Hoàng hậu chính là đi trong cung Thái Hậu, thời điểm đến bên ngoài Từ Ninh cung, Thu Nguyệt cùng Lưu Thúy sớm đã chờ Nạp Lan Tĩnh ở tại đó!

"Tiểu thư!" Lưu Thúy cùng Thu Nguyệt rốt cục đợi được Nạp Lan Tĩnh, chạy nhanh đi lên phía trước vài bước, hôm qua sau khi các nàng làm bộ hôn mê, những người kia ngược lại cũng không có làm khó các nàng, nhìn các nàng bất tỉnh nhân sự, liền để các nàng ở trong một gian phòng rách nát, chỉ là Vận Ninh còn vụng trộm phái người đi cứu các nàng ra ngoài, hôm nay sáng sớm các nàng liền ẩn ở ngoài cung Thái Hậu, chờ Nạp Lan Tĩnh!



"Tốt, tốt, không sao là tốt rồi!" Nạp Lan Tĩnh gật đầu một cái, nhìn các nàng bình yên, nàng cũng an tâm, liền để các nàng đi ở tại phía sau, đến trong cung Thái Hậu, nhóm cung nhân đã sớm được mệnh lệnh, nhìn Nhị hoàng tử tiến vào, không cần thông báo, liền để cho trực tiếp đi vào, chỉ là nhìn thấy Nạp Lan Tĩnh bên cạnh hắn, cũng không khỏi cau mày lại!

"Tham kiến Hoàng tổ mẫu, Phụ hoàng!" Nhị hoàng tử cùng Nạp Lan Tĩnh đồng thời quỳ gối trong điện, nhìn Hoàng đế cùng Bình Chiêu Nghi ngồi ở bên cạnh Thái Hậu, liền xong lễ, chỉ là đối với Bình Chiêu Nghi, bà tuy rằng chưởng quản hậu cung, nhưng phân vị ở nơi này làm ra vẻ, Nhị hoàng tử là không cần cùng bà làm lễ!

Nhìn thấy Nạp Lan Tĩnh cùng Nhị hoàng tử tiến vào, sắc mặt của ba người cũng không khỏi đổi một cái, Bình Chiêu Nghi có lẽ là bởi vì đau lòng Tam hoàng tử, nhưng ánh mắt Thái Hậu cũng làm cho người ta xem không thấu, nàng vốn là không muốn gặp Nhị hoàng tử, hắn cùng với ai thành thân đều cùng Thái Hậu không có liên quan gì, nhưng vi Hoàng đế, nếu không phải là đè nén lửa giận, không muốn thương tổn Nhị hoàng tử, lúc này bà đã sớm cho kéo Nạp Lan Tĩnh đi ra ngoài!

"Như thế nào Bác Hàn Vương Phi cùng Tiêu Dao Vương ngược lại khéo như vậy!" Giọng nói của Hoàng đế thực vững vàng, nếu không có nhìn thấy tay nắm chặt quyền kia, sợ là từ trên mặt nhìn không ra ông đến tột cùng là tức giận cỡ nào!

Nạp Lan Tĩnh không khỏi cong khóe miệng một cái, vẫn nghĩ rằng Hoàng đế là một người thông minh, không nghĩ cũng ngu xuẩn như vậy, hôm nay nhóm cung nhân phát hiện mình ở trong phòng Nhị hoàng tử, sợ là sớm có cơ sở ngầm đi bẩm báo cho Hoàng đế, bây giờ Hoàng đế hỏi như vậy, chớ không phải là nghĩ đến chỉ bằng một câu của ông ta, liền có thể xoay chuyển càn khôn sao!

Nhị hoàng tử nhẹ nhàng nở nụ cười, không hề cố kỵ kéo tay của Nạp Lan Tĩnh, trong mắt mang theo nồng đậm nhu tình, "Có lẽ là nhóm cung nhân mơ hồ, để cho nàng vào sai tân phòng, cũng là gả cho đúng lang quân rồi!" Nói xong hai người nhìn nhau cười, bên trong đó là thâm tình, cũng khiến cho mỗi người ở đây đều nhìn rõ ràng!"Đứng lên đi!" Thái Hậu nâng âm thanh, nghĩ đến những ngày này trôi qua không coi là tốt, trên mặt ngược lại có chút tiều tụy, chỉ là tinh quang trong mắt bà cũng không có lui bước chút nào, tựa tiếu phi tiếu nhìn Nạp Lan Tĩnh, "Hay cho một câu nhập sai phòng, gả đối phu!" Bà cảm thán một tiếng, cũng là nhẹ nhàng ho lên, mama bên cạnh mau chóng bưng dược tới, Thái Hậu uống một chút, giữa hai hàng lông mày mang theo vài phần mỏi mệt, cũng là không nói được lời nào!

Bình Chiêu Nghi có chút tức giận nhìn chằm chằm Nạp Lan Tĩnh, tâm tư của Tam hoàng tử bà làm Mẫu phi đương nhiên là rõ ràng, nay thật vất vả khiến cho Nạp Lan Tĩnh gả cho con của mình, nhưng hôm nay cũng là xảy ra sự tình như vậy, không biết hắn có thể chịu đựng được hay không, Bình Chiêu Nghi vốn lạnh nhạt, hiền lành trên mặt, cũng là lần đầu tiên để lộ ra hung quang!

"Hoang đường, quả thực là hoang đường!" Hoàng đế vỗ mạnh một cái lên bàn, ông đã sớm biết Nhị hoàng tử không phải người sẽ ngoan ngoãn nghe lời, đương nhiên là sớm làm chuẩn bị, không nghĩ tới vẫn là bị hắn thùa cơ!

"Tham kiến Hoàng tổ mẫu, Phụ hoàng, Mẫu phi!" Hoàng thượng đang tức giận, nhóm cung nhân liền dẫn Tam hoàng tử cùng Sở Ngạo Sương tiến vào, Tam hoàng tử cúi thấp đầu, giọng nói thấp lợi hại, Sở Ngạo Sương được người giúp đỡ chậm rãi quỳ xuống, trong mắt cũng là phát ra nồng đậm không cam lòng, hung hăng nhìn chằm chằm Nạp Lan Tĩnh!

"Đứng lên!" Hoàng đế tức giận nói một tiếng, lúc trước là Tam hoàng tử đề nghị muốn thành thân với Nạp Lan Tĩnh, hiện tại người đã muốn đưa đến phòng của hắn, nhưng lại vẫn để chạy, thật sự là vô năng lợi hại, Hoàng đế tìm không thấy chỗ để phát tiết, nhìn bộ dạng của Tam hoàng tử, càng phát ra chướng mắt!



Tam hoàng tử đáp một tiếng, liền đứng lên, khi hắn ngồi ở một bên, thời điểm ngẩng đầu lên, mới phát hiện trên mặt của hắn có chút đỏ ửng, nhìn như vậy giống như vẫn còn chút dấu tay, sợ là hôm nay bị Sở Ngạo Sương đánh đi! Trong mắt của hắn nhưng lại như là một hồ nước lặng, không có một tia kích thích, chỉ là có chút cái ngu ngẩn nhìn Nhị hoàng tử ngồi cùng một chỗ với Nạp Lan Tĩnh, nhìn nàng vẻ mặt đầy ý cười, nhìn nàng che dấu không được hạnh phúc, lòng Tam hoàng tử liền mạnh mẽ đau dữ dội, trong lòng hắn kích thích lợi hại, cũng không khỏi ho lên!

Từng đợt ho cực vang, giống như là muốn ho cả tâm ra ngoài, Bình Chiêu Nghi nhìn đau lòng vô cùng, cũng không nhìn sắc mặt của Hoàng đế, chạy nhanh đứng lên, đau lòng gọi một tiếng!

Tam hoàng tử muốn lên tiếng đáp lời, nhưng luôn nói không ra lời, ở một tiếng ho khan thật dài chấm dứt, Tam hoàng tử dùng khăn con che miệng, nhìn vẻ mặt lo lắng của Bình Chiêu Nghi, nhanh chóng che đi dấu vết trên khăn con, không cho Bình Chiêu Nghi nhìn thấy, hắn nhẹ nhàng cong khóe miệng một cái, cố gắng lộ ra một nụ cười để cho Bình Chiêu Nghi an tâm, nhưng là hắn cũng bởi vì sốt ruột, cũng là để lộ ra một tia vết máu bên môi!

Bình Chiêu Nghi nhìn rõ ràng, trong lòng đau dữ dội, nhưng lại bất lực, từ nhỏ thân thể của Tam hoàng tử đã không tốt, có thể sống lớn như vậy đều là ông trời chiếu cố, hắn là từ lúc trong bụng mẹ đi ra, độc đã muốn ăn sâu vào lục phủ ngũ tạng rồi!

Sở Ngạo Sương bởi vì tay không thể cử động nữa, lúc này đứng lên luôn cảm thấy khó khăn, cung nhân bên cạnh ở một bên mau chóng giúp đỡ, khóe mắt của nàng nhìn thấy bộ dạng Tam hoàng tử, trong lòng lại tức giận vô cùng, nàng là tới Đại Dong hòa thân, cũng không phải phải gả cho một người sắp chết!

"Bác Hàn Vương Phi, ngươi tựa hồ ngồi sai vị trí rồi!" Sở Ngạo Sương đứng lên, cũng là không có ý tứ ngồi xuống, mà là thẳng tắp tiêu sái đi đến trước mặt Nạp Lan Tĩnh, ý bảo nàng nên nhượng ra vị trí này!

Nạp Lan Tĩnh nhìn Sở Ngạo Sương nói lẽ thẳng khí hùng, lạnh lùng nâng lên khóe miệng, nam nhân của nàng tự nhiên là sẽ không nhường cho, cũng không chờ Nạp Lan Tĩnh mở miệng, giọng nói lười biếng của Nhị hoàng tử liền truyền đến lại đây, "Tiêu Dao Vương Phi, Bác Hàn Vương Phi thì sao, ở trong lòng Bổn vương, Vương Phi của Bổn vương liền vĩnh viễn cũng chỉ có một người là nàng, may mắn ông trời có mắt, cuối cùng là hoàn thành tâm nguyện của Bổn vương!" Nhị hoàng tử lạnh lùng mở miệng, cũng là cho Nạp Lan Tĩnh ủng hộ lớn nhất, nhưng cũng là nói cho mọi người, vô luận xảy ra chuyện gì, hắn Kiếm Thiếu Niệm, vĩnh viễn sẽ không để cho Nạp Lan Tĩnh một mình đối mặt uy hiếp!

"Thời điểm Bản công chúa đến liền nghe nói, Hoàng đế Đại Dong hoàg nhất ngôn cửu đỉnh, hóa ra đây gọi là Tiêu Dao Vương phi!" Sở Ngạo Sương thân thể dừng lại một chút, nàng bởi vì Nhị hoàng tử mà bị khuất nhục như vậy, còn bị người nghiệm thân, bây giờ há có thể chỉ ngắn ngủn mấy câu là có thể đuổi chính mình đi, hơn nữa Sở Ngạo Sương tự xưng là Công chúa, thực sự không phải là Vương Phi, đó là lấy danh nghĩa Tắc Thiên Công chúa của Sở quốc nói, nàng đến hòa thân đối tượng Hoàng đế đã hạ chỉ, nay xảy ra chuyện tình như vậy, Hoàng đế Đại Dong tự nhiên là phải cho câu trả lời thỏa đáng đây!

"Trẫm nói chuyện tự nhiên giữ lời!" Hoàng đế mặt lạnh lẽo, hắn tự nhiên không muốn nghe người uy hiếp, nhưng việc này chung quy là Đại Dong không đúng trước, hắn đó cũng là không thể phủ nhận, "Này Tiêu Dao Vương phi `````"

"Phụ hoàng!" Hoàng đế vừa định nói Tiêu Dao Vương Phi này tự nhiên là Sở Ngạo Sương, cũng là bị Nhị hoàng tử ngắt lời, "Phụ hoàng, Đại Dong này như thế nào phải hay không phải lại để nàng một cái nữ tử nên bình luận, huống hồ, nếu là huynh đệ cùng thê, chẳng phải là muốn làm cho người trong thiên hạ chê cười Đại Dong ta, huống chi, Bổn vương không có hứng thú gì đi thú một cái phụ nhân không còn trong sạch, không có hứng thú mang nón xanh trên đỉnh đầu như vậy!" Nhị hoàng tử lạnh lùng nói vài câu, trong khẩu khí cũng là mang theo nồng đậm khinh thường!

Không thể không nói lời này của Nhị hoàng tử là vô cùng độc ác, nhưng cố tình cũng khiến Sở Ngạo Sương không thể phản bác, đêm qua xảy ra chuyện gì, nàng tự nhiên là rõ ràng, thân thể của nàng, đã muốn cho cái người sắp chết kia, chuyện này nhất định cũng là không thể cãi lại!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Phủ Đích Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook