Tướng Phủ Đích Nữ

Chương 212: Chuyện liên quan đến Tĩnh Tần

Trầm Hoan

02/04/2018

Lửa bùng lên rất nhanh, đang trong ngày mùa hè, ngồi ở trong phòng, cũng có thể cảm nhận được ngọn lửa nóng kia, mọi người đứng ngồi không yên, trước mặt các nàng đốt cung, chết nhiều người như vậy, trong những ngừơi này, có không ít đêm sẽ gặp ác mộng đi!

Nạp Lan Tĩnh nở nụ cười, Bình Chiêu Nghi mang theo vài phần giận dỗi, mới vừa rồi Hoàng đế cho người đi lục soát phòng của nàng, nghĩ đến trong phòng sẽ rối loạn rất nhiều, hôm nay liền được cả hỏa hoạn đều đốt đi tất cả, xem ra thật ầm ĩ.

Nạp Lan Tĩnh nhìn Bình Chiêu Nghi phân phó những người bên cạnh, nếu đoán không lầm, sợ là Bình Chiêu Nghi phân phó người chuẩn bị dùng nước cứu hỏa, nàng biết, Bình Chiêu Nghi nhất định không thật sự xử trí những người này! Nàng chỉ ngồi xem nhìn kịch hay thôi!

"Đi mở cửa ra, truyền lời xuống, ai biết hung thủ, có thể ra ngoài! Bằng không, một người cũng đừng hòng chạy thoát!" Lại một lát sau, Bình Chiêu Nghi mới phân phó một tiếng, nói xong, trong mắt mang theo vài phần ý lạnh!

Thị vệ kia nhanh chóng lui xuống, biện pháp này của Bình Chiêu đúng là đơn giản nhất, nhưng cũng trực tiếp nhất, qua lâu như vậy, nghĩ đến người trong phòng cũng đều cảm nhận được cái chết, vào lúc này, lòng người sẽ yếu nhất, chỉ cần cho bọn họ hy vọng sống sót, họ nhất định sẽ vô cùng quý trọng!

Bình Chiêu Nghi hơi híp mắt, mặc dù nàng không biết Nạp Lan Tĩnh đã làm cái gì, nhưng chuyện này chắc chắn có liên quan đến Nạp Lan Tĩnh, chính bà bị thả cổ trùng chắc chắn do người bên cạnh hãm hại, mà muốn nhằm vào bà, cũng chỉ có một người như vậy!

Nữ nhân hậu cung thật sự độc ác, nam tử ở đây đều không khỏi bàng hoàng, bàn về thủ đoạn, chính bọn họ cũng sợ không có phần kiên quyết, Hoàng đế nhìn Bình Chiêu Nghi đến ngẩn người, có lẽ bởi vì, nhiều năm như vậy, lần đầu tiên thấy Bình Chiêu Nghi như nậy.

"Khởi bẩm Chiêu Nghi nương nương, có một cung nữ đã khai, nàng nói chính là Tĩnh Tần trong nội điện, Quế ma ma sai nàng làm thế!" Đúng là vẫn còn có người đồng ý, giữa bọn thị vệ đè ép một người tới đây, nàng cúi đầu, mang trên mặt mấy phần sợ hãi, trên người có nhiều chỗ đã đốt rách da, trên mặt đen thùi lùi, nghĩ đến là mới vừa bị hun.

"Ngươi nói do Quế ma ma sắp xếp, liệu có bằng chứng gì?" Chuyện này bởi vì Hoàng đế đã giao cho Bình Chiêu Nghi xử lý, kết quả không giống trước kia, Hoàng đế chắc chắn sẽ không nói gì, Bình Chiêu Nghi lạnh lùng nói một tiếng!

"Hồi nương nương, nô tỳ, là Quế ma ma thưởng nô tỳ hai tiền đặt cọc, nàng nói, nàng nói về sau nếu có cơ hội, vẫn sẽ tìm nô tỳ, muốn nô tỳ động tay trên y phục của nương nương, thả một tiểu trùng tử, nô tỳ, nô tỳ đáng chết, nô tỳ đáng chết!" Cung nữ không ngừng khấu đầu, Bình Chiêu Nghi nháy mắt cho thị vệ, để cho hắn đưa nha đầu vàotrong phòng tra một chút, một tháng bổng lộc của cung nữ cũng chỉ là mấy lượng bạc, nhìn tuổi nàng, chắc chắn không thể có vàng, nếu là trong phòng của nàng thật có vàng, thì lời nàng nói là sự thật.

Chỉ chốc lát sau, thị vệ liền đi vào, lời nói cung nữ này không sai, quả nhiên từ trong nhà tìm được hai tiền đặt cọc, Bình Chiêu Nghi hơi cau mày, cho người áp giải Quế ma ma lên!

Quế ma ma là người của Tĩnh Tần, ép Quế ma ma xuống, nói trắng ra là đang hoài nghi Tĩnh Tần, Thái tử chỉ ngồi ở đó, không có ý cầu xin tha thứ cho Tĩnh Tần.

"Lão nô thỉnh an hoàng thượng, Vương Gia vương phi, thỉnh an nương nương!" Lúc Quế ma ma tiến vào, còn bày một thân xiêm áo, cho thị vệ kia xem sắc mặt, không muốn bọn họ đụng chạm thân thể của nàng!

"Đứng lên đi!" Hoàng đế nhíu nhẹ mày, nghe quen một đám phi tần ăn nói nhỏ nhẹ, nghe giọng nói Quế ma ma thô cuồng, sinh ra mấy phần chán ghét.

"Không biết hoàng thượng truyền lão nô có chuyện gì?" Hình như Quế ma ma không có nhìn thấy sắc mặt Hoàng đế, mặt không gợn sóng hỏi, nàng liếc nhìn Thái tử, cũng không trả lời!

"Quế ma ma, có người khai rằng ngươi mua chuộc cung nữ hãm hại Bổn cung, ngươi có nhận hay không?" Bình Chiêu Nghi dứt khoát nói ra, không muốn cùng vị ma ma này nói lời vô ích.

"Nương nương nói gì vậy, Tĩnh Tần nương nương bị cấm túc, ngày thường nô tỳ cũng chỉ phục vụ chủ tử, nào dám có tâm tư khác, hơn nữa, hiện tại nương nương là quý vi Chiêu Nghi lại trông coi hậu cung, trong cung nương nương là người trên mọi người, lão nô có bản lĩnh gì có thể mua chuộc được!" Quế ma ma nghe Bình Chiêu Nghi vừa nói như vậy, như bị thiên đại uất ức, trong miệng đầu ngược lại một tia ý thức mà nói ra ngoài, chỉ là, trọng điểm của nàng nói Bình Chiêu Nghi trong cung là người kiêu ngạo, có thế lực, chuyện Tĩnh Tần bị giam, đã đắc tội không ít, hôm nay trước mặt hoàng đế, Quế ma ma sẽ không bỏ qua cơ hội tốt như vậy!



"Khởi bẩm hoàng thượng, xin cho phép nô tì đón phụ thân vào cung!" Bình Chiêu Nghi không nhìn Quế ma ma một cái, càng không muốn cùng nàng tranh cãi, thuận miệng hỏi một câu, nói ra những điều bình thường.

"Chuẩn!" Hoàng đế trầm mặt, trong lòng có lẽ đã có kết luận, dù gì Quế ma ma chỉ là một nô tài, bà có lý do gì đi hại Bình Chiêu Nghi, rõ ràng là chủ tử sau lưng bà, hơn nữa thánh chỉ Bình Chiêu Nghi phong phi đã truyền lục cung, Tĩnh Tần không cam lòng, chỉ có thể lí giải như vậy!

"Chăm sóc Tĩnh Tần trong cung cho tốt, bất luận kẻ nào cũng không cho phép ra vào!" Bình Chiêu Nghi gật đầu một cái, một mặt cho người nhanh chóng mời Bình Thượng Thư vào cung, nàng cùng Bình Thượng Thư bất hòa nhiều năm, nhưng bây giờ xảy ra chuyện như vậy, Bình Chiêu Nghi có thể khẳng định, Bình Thượng Thư nhất định sẽ giúp một tay, về phần Tĩnh Tần, bà muốn cho người đang bị giam xem, không cho nàng thời gian chuẩn bị!

"Hoang đường, Mẫu phi đang cấm túc, làm sao có thể nuôi cổ trùng rồi mang ra ngoài, còn hạ trên người của Tứ đệ, Bình Chiêu Nghi lại không tra rõ sự tình, thật làm cho người ta không hiểu, Bình Chiêu Nghi tại sao lại hạ quyết định như vậy!" Rốt cuộc Thái tử không nén được tức giận, Bình Chiêu Nghi làm như vậy, không thể nghi ngờ nói cho mọi người, bà hoặc là Hoàng đế, đã hoài nghi Tĩnh Tần!

"Thái tử điện hạ!"Bình Chiêu Nghi lên tiếng, nếu ở trong ngày thường, nàng chỉ là một Chiêu Nghi nhỏ nhỏ sẽ không cùng Thái tử đối kháng, nhưng bây giờ không giống, "Hoàng thượng đã đem chuyện này giao cho Bổn cung, Bổn cung tự nhiên sẽ không phụ sự phó thác của Hoàng Thượng, mong Thái tử hiểu cho!" Bình Chiêu Nghi uyển chuyển nói, ai cũng hiểu ý tứ trong lời nói của bà, ý rằng chuyện này không phải là chuyện Thái tử có thể chen vào.

Thái tử hừ lạnh một tiếng, không nói nhiều nữa, không lâu thị vệ được phép ra cửa thúc roi ngựa, Bình Thượng Thư rất nhanh tiến cung, Bình Chiêu Nghi đã sai người chờ ở đó, phân phó xuống, vào hậu cung, Bình Thượng Thư đến tra án, không cần tiến đến thỉnh an!

Chờ lúc Bình Thượng Thư đi vào, người phía sau trên tay cầm một cái hộp, giấy Tuyên Thành, Bình Thượng Thư đem giấy Thủy Ngân dùng còn lại tới, từ trong Thượng phòng Tĩnh Tần tìm được trong đống tro tan đã đốt , phía trên viết người Dương Quốc công đưa cổ trùng tới, kia chính là cái hộp đựng cổ trùng.

Bình Thượng Thư cho người ta nhìn rõ ràng, cái hộp rất kỳ quái, từ bên ngoài nhìn vào, chỉ là hộp gỗ bình thường, cho dù phía trên điêu khắc hoa văn ly kỳ cổ quái, nhưng nhìn không ra có gì đặc biệt, nhưng mở ra Bình Thượng Thư mới giải thích, đầu tiên là bôi một lớp Thủy Ngân trong hộp, bên ngoài vừa độ một tầng bạc, nhìn màu bạc, đã biến thành màu đen, có thể thấy được trước đây trong hộp chứa vật kịch độc.

"Ra tra, người của Dương Quốc công phủ có từng vào cung hay không!" Chuyện đến nước này, Hoàng đế chắc chắn sẽ không khoanh tay đứng nhìn, hiện nay Dương Quốc công vẫn bị giam ở Đại Lý Tự, không thể tùy ý ra vào, hôm nay muốn tra một chút, hộp trong phòng Tĩnh Tần , là ai đưa tới đây!

Thị vệ kia đáp một tiếng, liền tra sổ ghi chép ra vào cung, phát hiện, người của Dương Quốc công căn bản không có tiến cung, Hoàng tử nhìn giấy Tuyên Thành này, chợt đem giấy xếp lại, phủ Dương Quốc công sợ là không có năng lực như vậy, có thể tự do ra vào Hoàng cung, không bị người hoài nghi , trừ Thái tử, hắn thật sự không nghĩ ra là ai ra tay!

"Hoàng thượng, oan uổng a, oan uổng a!" Quế ma ma nhìn mọi người cầm chứng cớ trình lên Hoàng đế, bất chấp hô to ra tiếng, "Hoàng thượng a, Tĩnh Tần nương nương sau khi cập kê vân luôn hầu hạ trước mặt hoàng thượng, chưa bao giờ có nhị tâm, hoàng thượng đừng nghe lời nói của đám độc phụ này mà phế trừ hậu vị, cho dù như thế, Tĩnh Tần nương nương cũng không có oán hận nửa phần, cho dù bị cấm túc, trong lòng đề lo lắng cho thân thể Hoàng thượng, Hoàng thượng, rõ ràng có người cố ý hãm hại Tĩnh Tần nương nương!" Quế ma ma muốn giải thích hộ chủ, nhưng bây giờ bà nói như vậy, chẳng những không giải vây cho Tĩnh Tần được mà khiến người ta nghe ra mấy phần oán hận, bây giờ nàng nói, chính là những điều Tĩnh Tần ngày thường muốn nói.

"Càn rỡ, Tĩnh Tần là nàng tự mình gây nghiệt!" Hoàng đế chợt vỗ bàn, lời này của Quế ma ma chẳng lẽ nói hắn không hiểu sự, Hoàng đế vô cũng tức giận, Tĩnh Tần cùng hắn là phu thê lâu năm, bởi vì vậy Hoàng đế mới tin tưởng nàng có thể làm loại chuyện này, ban đầu Tĩnh Tần ở cung quý phi, trước mặt bị bao nhiêu uất ức, nàng ấy là loại ác độc người, làm sao có thể để vị trí của ngừoi khác cao hơn nàng.

Quế ma ma còn muốn nói điều gì, Bình Chiêu Nghi không có ý định nghe, ở trong mắt của nàng Quế ma ma đã là một người chết, chỉ là ánh mắt của nàng lạnh lùng nhìn Nạp Lan Tĩnh, không thể không nói một chiêu này của Nạp Lan Tĩnh quả thực lợi hại, ván này là bà thắng, đánh bại Tĩnh Tần, nhưng trên thực tế cũng là Nạp Lan Tĩnh, nàng an bài cục diện này, chính là mượn tay bà diệt trừ Tĩnh Tần, Dương Quốc công, hoặc là thái tử đi!

Người khác vì chuyện này mà đôi tay dính đầy máu tanh, nhưng Nạp Lan Tĩnh giống như không liên gì tới nàng, giống nhưu ngừơi qua đường, trên chuyện này, bà cũng chỉ là thua phía kia, Tĩnh Tần chắc chắn sẽ phải chịu trừng phạt, Thái tử cũng sẽ bị Hoàng đế nghi ngờ, ngay cả Dương Quốc công đang ở Đại Lý Tự , mặc dù rất lâu rồi chưa bị xử trí, vào lúc này đoán chừng cũng nên thụ phạt rồi, về phần bà, bộ dáng nhiều năm như vậy, ở nơi này một chiêu lật nghiêng, Hoàng đế trời sinh tính đa nghi, nhìn thấy thủ đoạn của bà, sợ về sau hắn sẽ không bà nữa , về phần Tam hoàng tử, sợ cũng chịu liên lụy của bà, nhưng bởi vị tự bà chỉ có thể làm như vậy, có lẽ đây mới là chỗ cao minh của Nạp Lan Tĩnh!

"Người tới, ban chết cho nô tì xảo quyệt này!" Hoàng đế nhíu mày thật chặt, suy tư, chuyện này đã rõ ràng, Tĩnh Tần, Thái tử, Dương Quốc công sợ là đều có phần!

Nhìn gương mặt Hoàng đế ngày càng nặng nề, trên mặt Thái tử cũng không hề có một tia lo lắng, hắn không vui liếc nhìn Vận Ninh, người bên cạnh mình, chỉ sợ cũng là người lợi hại, ban đầu tưởng rằng nàng đối với mình động tâm, mới không để ý, khong thể không khiến mình hoài nghi, thời điểm tham gia yến hội, Vận Ninh nói thân thể không thoải mái, trước để cho mình tới đây, sợ là vì Nạp Lan Tĩnh an bài tất cả đi, đưa mắt đặt trên ngừoi Nhị hoàng tử, cũng là rơi xuống nàng!

"Hoàng thượng, ngài là bị kẻ gian che mờ mắt, nô tỳ oan uổng, oan uổng!" Quế ma ma bị người đè xuống, ngoài miệng một khắc đều không nhàn rỗi, Hoàng đế vỗ mạnh cái bàn một cái, hình như xuống quyết định gì đó, ánh mắt giận dữ nhìn chằm chằm Thái tử, hắn há miệng, bộp một tiếng, đột nhiên ngã xuống!

"Hoàng thượng, phụ hoàng!" Nhìn Hoàng đế đột nhiên hôn mê bất tỉnh, mọi người không khỏi luống cuống, không nhịn được gọi mấy tiếng, thân thể Hoàng đế được coi là cường tráng, hơn nữa hiện tại hắn cũng được tính là lúc trung niên, chưa từng vô cớ té xỉu.



"Người tới, truyền thái y!" Bình Chiêu Nghi ra lệnh, mau cho người đưa Hoàng đế trở về trong điện Hoàng đế, mọi người theo sát phía sau, trên mặt mang theo vài phần quan tâm.

Hoàng đế gặp chuyện không may, dĩ nhiên là Tôn thái y tự mình bắt mạch, hắn hơi híp mắt, hình như phát hiện cái gì, nhưng khi nói với mọi người, chỉ là Hoàng đế cấp hỏa công tâm, điều dưỡng mấy ngày là được, lúc này mọi người mới yên lòng lại, Bình Chiêu Nghi để mọi người về nghỉ trước, có cung nữ ở chỗ này hầu hạ sẽ tốt hơn!

Ngô Quý Nhân đi theo sau lưng mọi người, nhanh chóng lui ra ngoài, hôm nay trước mặt của mọi người nàng chỉ là xác nhận Bình Chiêu Nghi, hôm nay Hoàng đế cũng hôn mê, nếu lúc này Bình Chiêu Nghi làm khó dễ, nàng vô lực chống đỡ!

Nạp Lan Tĩnh nhíu mày thật chặt, nàng tính đi tính lại, nhưng không có tính đến Hoàng đế sẽ té xỉu lúc này, vốn tưởng rằng hôm nay Dương Quốc công bọn họ phải nhận báo ứng, hôm nay cũng chỉ có thể vọng tưởng, nàng không khỏi nhìn thái tử một cái, nàng càng khẳng định, thân thể hoàng đế, chắc chắn liên quan đến Thái tử!

Nạp Lan Tĩnh nghĩ tới mọi chuyện, dĩ nhiên bước chân chậm lại, "Tiêu Dao Vương phi!" Bình Chiêu Nghi gọi từ phía sau, Nạp Lan Tĩnh cùng Nhị hoàng tử đồng thời quay đầu lại, "Nếu là có lần sau, Bổn cung chắc chắn sẽ không để các người như ý!" Bình Chiêu Nghi nói xong, khí phách trên người không khỏi hiện ra.

Nạp Lan Tĩnh nhàn nhạt mà cười, nhưng không có lên tiếng, nàng thừa nhận chuyện này là nàng ra tay trước, nhưng kể từ khi người nàng gả không phải Tam hoàng tử, Bình Chiêu Nghi đối với nàng mà nói, không còn là bằng hữu, hoặc đã là kẻ địch, đối với kẻ địch nàng tự nhiên sẽ không nương tay!

"Tĩnh nhi!" Ra khỏi điện Hoàng đế, Nhị hoàng tử nhìn Nạp Lan Tĩnh khóa chặt chân mày, không khỏi kêu một tiếng, đau lòng vị nàng cau mày!

"Ngươi nói xem ai ra tay, Hoàng đế đối với Thái tử đã sớm sinh lòng nghi ngờ, tất nhiên sẽ không cho hắn cơ hội động thủ, về phần cung nữ, nghĩ đến Thái tử cũng không dám dùng!" Nạp Lan Tĩnh nói thật nhỏ, tựa như tự lẩm bẩm, chân mày nàng càng co lại càng chặt, "Thu Nguyệt, ngươi đi nghĩ biện pháp đem sách kính sự phòng lấy ra, xem một chút mấy ngày là ngừơi nào thị tẩm!" Trong đầu Nạp Lan Tĩnh hình như nghĩ tới điều gì , cung nữ có lẽ thái tử không dám dùng, nhưng còn chủ tử, có lẽ giữa bọn họ có ước định!

"Dạ!" Thu Nguyệt nhìn gương mặt nặng nề của Nạp Lan Tĩnh, đáp một tiếng rồi lui xuống, nhưng bị nhị hoàng tử gọi lại, "Bình Chiêu Nghi đối với nàng có sự đề phòng, người của nàng tự nhiên làm cho người ta nhìn chằm chằm!" Nhị hoàng tử tay gắt gao lôi kéo tay Nạp Lan Tĩnh, nhìn dáng vẻ nàng như vậy, trong lòng đau xót, người Hoàng thất, không thể thiếu sự tranh đấu, không ngờ mới tân hôn, lại xuất hiện một vấn đề khó khăn nhưvậy!

"Để Tiêm Têm đi đi!" Nhị hoàng tử dừng một chút mới nói, tiếng nói của hắn rơi xuống, liền thấy được nữ tử mặc ý phục dạ hành đột nhiên xông ra, Nạp Lan Tĩnh không phòng bị, ngược lại sợ hết hồn, nàng ta đáp một tiếng, núp ở trong bóng tối, đây là lần đầu tiên Nạp Lan Tĩnh nhìn thấy ám vệ của nhị hoàng tử , trong lòng mang theo chút tò mò, chỉ là không tỏ vẻ gì cả, chỉ có người của nhị hoàng tử, Nạp Lan Tĩnh an tâm không ít!

Dọc theo con đường này, tay nhị hoàng tử vẫn lôi kéo Nạp Lan Tĩnh, khiến từ trong đáy lòng Nạp Lan Tĩnh cảm nhận được mấy phần ấm áp, khi đến nhà, nhóm cung nhân nhanh chóng giúp Nạp Lan Tĩnh tắm rửa, nhìn sắc trời đã không còn sớm, thu thập xong , hai người đuổi mọi người, lúc này Nạp Lan Tĩnh mới phản ứng được, hai người mặc dù đã thành hôn, nhưng hôm nay sống chung một phòng, cũng có chút lúng túng!

"Tĩnh nhi!" Giọng nói Nhị hoàng tử mang theo chút khàn khàn, thâm tình gọi Nạp Lan Tĩnh một tiếng, nhìn trong mắt kia, hình như mấy ngọn lửa lay động, mang theo chút lấy lòng nhìn Nạp Lan Tĩnh!

"Không được!" Mặt của Nạp Lan Tĩnh trong nháy mắt tối sầm, mục đích của nhị hoàng tử nàng nhìn rõ ràng, Nạp Lan Tĩnh nghiêm mặt, đêm qua thực sự rất mệt, hôm nay muốn nghỉ ngơi thật tốt, hắn lại muốn hô nháo, sợ ngày mai sẽ không đứng dậy nổi, chỉ là, Nạp Lan Tĩnh không cam lòng, rõ ràng xuất lực là hắn, vì sao nhìn tinh thần của hắn lại tốt như vậy!

"Tĩnh nhi!" Nhị hoàng tử bị Nạp Lan Tĩnh xích một tiếng, hơi cúi thấp đầu, mang theo chút uất ức, len lén liếc Nạp Lan Tĩnh một cái, trong nháy mắt lại cúi đầu xuống, một bộ dáng tiểu tức phụ bị ức hiếp, nhưng ngón tay không an phận kéo tay Nạp Lan Tĩnh, nhiệt độ đầu ngón tay, trong nháy mắt đạt tới tâm Nạp Lan Tĩnh, thân thể Nạp Lan Tĩnh không nhịn được run lên một cái, khiến Nạp Lan Tĩnh có một loại cảm giác tê tê dại dại, khiến Nạp Lan Tĩnh thực sự hoảng hốt!

"Buông tay!" Nạp Lan Tĩnh lui một bước, nhìn Nhị hoàng tử chẳng biết lúc nào đã cởi y phục, mặt mị hoặc nhìn Nạp Lan Tĩnh, yêu nghiệt! Nạp Lan Tĩnh nhanh quay đầu đi, trong lòng cũng chỉ có hai chữ này, nhìn làn bóng da sáng bóng, phiếm lấm tấm đỏ ửng, Nạp Lan Tĩnh không nhịn được lắc đầu, chỉ là cả đêm, sao có thể thay đổi Nhị hoàng tử ngày thường tà ác!

"Tĩnh nhi! Tĩnh nhi!" Nhị hoàng tử dịu dàng hô, giọng nói kia giống như có ma lực, khiến Nạp Lan Tĩnh không nhịn được quay đầu lại, nhìn ánh mắt thâm thúy của nhị hoàng tử, như cất giấu mênh mông vũ trụ, khiến người ta không nhịn được muốn tìm tòi nghiên cứu, Nhị hoàng tử nhìn bộ dáng Nạp Lan Tĩnh, cười nhỏ một tiếng một tiếng, môi nhẹ nhàng đụng chạm môi mềm mại của Nạp Lan Tĩnh !

Đợi đến thời điểm Nạp Lan Tĩnh phản ứng lại, y phục xốc xếch, thân thể sớm đã bị Nhị hoàng tử đặt ở phía dưới, Nhị hoàng tử cúi người, tựa như đang tinh tế thưởng thức mật ngọt của Nạp Lan Tĩnh, đột nhiên, sắc mặt của Nạp Lan Tĩnh chợt biến đổi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Phủ Đích Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook