Tướng Phủ Đích Nữ

Chương 172: Đấu pháp

Trầm Hoan

02/05/2016

Nếu như nói Nạp Lan Hiên vừa mới nói làm cho người ta đều kinh ngạc, mà hiện tại Nạp Lan Tĩnh lại nói nàng có chứng cớ, thật làm cho người ta nhịn không được nghĩ muốn xem trò hay, nhìn thể diện hoàng tộc lúc này đến tột cùng bị cho là cái gì!

"Làm càn!" Hoàng đế trầm trầm giọng, trong mắt mang theo nồng đậm sát ý, hắn biết Nạp Lan Tĩnh là cái không bớt lo, lại không nghĩ rằng nàng lớn mật như vậy, có lẽ, sớm nên đem nàng trừ bỏ, trừ bỏ hậu hoạn về sau!

"Khởi bẩm Hoàng thượng, thần nữ có chứng cớ, chứng minh việc này cùng Thái tử điện hạ có liên quan!" Nạp Lan Tĩnh lại nâng giọng, trên mặt không có biểu tình gì, ánh mắt cũng không chút sợ hãi nhìn Hoàng đế, nàng vốn biết, Thái tử mặc dù phạm vào sai, Hoàng đế cũng sẽ thiên vị, đó là Thiên gia cao cao tại thượng!

"Hoàng thượng, cái gọi là thiên tử phạm pháp cùng thứ dân cùng tội, nếu Vận Trinh quận chúa nói là có chứng cớ, nếu không cho Vận Trinh quận chúa nói ra, nghĩ đến người trong thiên hạ cũng sẽ không phục!" Cung Ngao hợp thời mở miệng, cho dù không ai hòa cùng, phần lớn suy nghĩ trong lòng mọi người cũng như Cung Ngao, lần trước Hoàng đế rõ ràng che chở Thái tử, nay nếu giết Nạp Lan Hiên, dù Thái tử không có đoạn tay áo, cũng sẽ thành sự thật!

"Phụ hoàng, nếu Vận Trinh quận chúa nói vậy, nghĩ đến cũng đã biết cái gì, nhi thần cũng muốn nghe xem Vận Trinh quận chúa ngôn luận như thế nào?" Thái tử cúi thấp đầu, cưỡng chế lửa giận trong lòng, nghĩ đến một nam tử đều không muốn bị người ta nói thành bị cổ quái, kia thanh âm mặc dù là ấm áp, nhưng chung quy người ta nghe ra vài phần lạnh lùng!

"Được, trẫm liền nghe một chút ngươi có chứng cớ gì, nếu ngươi nói không nên lời, trẫm tuyệt không nhân nhượng!" Hoàng đế mắt xem qua trên mặt mọi người, trong lòng cũng hiểu được, có một số việc rốt cuộc phải làm bộ, tay hắn không khỏi chuyển động ban chỉ, cũng đang cân nhắc, có phải nên cấp Thái tử cảnh cáo hay không, hoặc là cho Dương phủ? Hoàng đế nghĩ, không khỏi mặt nhăn mày nhíu, có lẽ, đây là cơ hội tốt đoạt binh quyền!

"Dạ, thần nữ lĩnh chỉ!" Nạp Lan Tĩnh ứng thanh, thối lui đến một bên, Nạp Lan Tĩnh nhếch khóe miệng, ánh mắt dừng ở trên người Cửu Môn Đề Đốc, nhẹ nhàng bước hai bước!

"Xin hỏi đại nhân, là chính mắt nhìn thấy người thôn trang bản quận chúa, đánh chết mạng người?" Nạp Lan Tĩnh lên tiếng, tay cũng không dấu vết sau làm lộ ra ngọc bội dắt ở thắt lưng, trong mắt mang theo cảnh cáo!

"Dĩ nhiên!" Cửu Môn Đề Đốc cúi đầu, hai chữ dĩ nhiên đến bên miệng, nhưng nhìn thấy ngọc bội dắt bên thắt lưng Nạp Lan Tĩnh kia, mắt không khỏi híp lại, lời trong miệng cũng cứng rắn ngừng lại, trên mặt không khỏi dâng lên vài phần tức giận!

"Bẩm Hoàng thượng, đại nhân nếu nói dối, là phạm vào khi quân chi tội!" Nạp Lan Tĩnh giọng lạnh lãnh, trong mắt tính kế càng đậm, Cửu Môn Đề Đốc hướng Hoàng đế bẩm báo là khi hắn đến, nhìn thấy bóng dáng vài người, mà bởi vì hắn đến, người trong thôn trang mình đều chạy, chung quanh lại không hề thiếu dân chúng vây xem, nay, nàng muốn từ chỗ Cửu Môn Đề Đốc xuống tay!

Thái tử trên mặt không khỏi lạnh lãnh, nhìn bộ dạng Cửu Môn Đề Đốc, sợ đã bị Nạp Lan Tĩnh chạm đến chỗ đau, trong lòng dĩ nhiên làm chuẩn bị!

"Ngươi!" Cửu Môn Đề Đốc thanh âm lạnh lãnh, tay nắm thành quyền, toàn thân mang theo nồng đậm lệ khí, nhưng, nhìn ngọc bội không khỏi chớp lên, thật lâu sau, hắn cúi đầu, như đang tự hỏi!"Vi thần đáng chết, cầu Hoàng thượng giáng tội!" Đột nhiên, Cửu Môn Đề Đốc quỳ xuống!

Nạp Lan Tĩnh thở dài nhẹ nhõm một hơi, nâng cánh tay lên, dùng ống tay áo rộng thùng thình kia, che giấu Mai ngọc bội kia!

"Vi thần đáng chết, vi thần chưa nhìn thấy người hành hung kia, vi thần, vi thần khi đến, nhìn thấy có dân chúng vây quanh hai cỗ thi thể, mới căn cứ dân chúng nói, vẽ mấy bức họa!" Cửu Môn Đề Đốc gian nan mở miệng, mỗi một chữ, tựa hồ đều thật lâu sau mới nói ra, nói một câu như vậy, tựa hồ khiến hắn hao hết khí lực!

"Lớn mật!" Hoàng đế mạnh mẽ chụp cái bàn, Cửu Môn Đề Đốc trong ngày thường luôn luôn làm hết phận sự, nhiều năm qua, chưa có mắc sai lầm lớn như vậy, nay trước mặt nhiều người, thế nhưng nói ra lời vậy, làm cho Hoàng đế không khỏi muốn tức giận!

Nếu Cửu Môn Đề Đốc nói đều là sự thật, như vậy cái gọi là Nạp Lan Tĩnh dung túng hạ nhân hành hung, căn bản chính là đoán thôi, thay lời khác nói, Cửu Môn Đề Đốc đuổi tới, chính là nhìn thấy hai cỗ thi thể bị người luyện công phu đánh chết, ngã xuống cửa thôn trang, căn bản không chứng minh được cái gì, chỉ có thể nói là trùng hợp, mà lời dân chúng nói, ai biết có phải hung thủ cố ý lẩn vào trong đám người hay không!

"Vi thần đáng chết, vi thần đáng chết!" Cửu Môn Đề Đốc không ngừng dập đầu, trong mắt ngoài trừ không cam lòng, cũng là mang theo một tia lo lắng, mặc dù không ngừng dập đầu, nhưng ánh mắt cũng là nhìn Nạp Lan Tĩnh, giống như đang cùng Nạp Lan Tĩnh làm giao dịch gì đó!

"Khởi bẩm Hoàng thượng, nếu Cửu Môn Đề Đốc nói không có nhìn thấy hung thủ chân chính, như vậy đến tột cùng là ai sai hắn nói bậy, còn cầu Hoàng thượng minh xét!" Nạp Lan Tĩnh lên tiếng, nhưng không có hy vọng quá lớn, Cửu Môn Đề Đốc sẽ nói ra người phía sau màn, dù sao, Nạp Lan Tĩnh cũng hiểu biết cái gọi là nam tử, có lẽ ở đôi khi, hắn có thể vì một nữ tử hy sinh một vài thứ, có thể không giữ lại chút nào mà hy sinh chính bản thân, giống như hiện tại, mặc dù Cửu Môn Đề Đốc vì chủ nhân ngọc bội này, cũng là nói thật, nhưng, có lẽ từ Kinh Triệu Doãn ra mặt cầu tình, hắn có thể thoát được tội chết, nhưng nếu đem người phía sau màn nói ra, vô luận người nọ thành bại, hắn tất nhiên hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Quả nhiên, Cửu Môn Đề Đốc nghĩ nghĩ mới nói, "Khởi bẩm song thượng, căn bản không có người phía sau màn, là vi thần sốt ruột lập công, mới sắp xếp nói dối, cầu Hoàng thượng trách phạt!" Cửu Môn Đề Đốc rũ mắt, trong lòng cân nhắc một phen, mới nói ra một câu như vậy!

Hoàng đế mị híp mắt, hắn không biết lời Cửu Môn Đề Đốc nói là thật hay giả, nhưng vô luận như thế nào, trong triều quyết không cho phép có đại thần như vậy tồn tại , "Ngươi đáng chết, vì lợi ích làm trái nhân tâm, dùng ngươi làm gì? Truyền ý chỉ trẫm, cách chức Cửu Môn Đề Đốc, niệm ngươi vì triều đình tận trung nhiều năm, trẫm tha cho ngươi tội chết, nhưng hậu nhân của ngươi, không thể được triều đình trọng dụng!" Hoàng đế trừng phạt không tính là nặng, hắn cách chức vị Cửu Môn Đề Đốc, nhưng hậu nhân Cửu Môn Đề Đốc, cũng không còn cơ hội thi cử công danh, đi lên con đường làm quan!



"Thảo dân lĩnh chỉ, tạ Hoàng thượng khai ân!" Cửu Môn Đề Đốc tuy trong lòng đã chuẩn bị tốt, cũng thật đến giờ phút này, hắn mới cảm thấy hắn đối quan vị có bao nhiêu không đành lòng, trong lòng trào ra nồng đậm hối hận, một nữ nhân mà thôi, chỉ cần mình không mở miệng, Nạp Lan Tĩnh thật sự có thể đem nàng giết sao? Nhưng, nay hối hận cũng đã chậm!

"Hừ, đó là Vận Trinh quận chúa nói chứng cứ chính xác sao? Chớ không phải Vận Trinh quận chúa cố ý kéo dài thời gian đi, Cửu Môn Đề Đốc vì lợi ích bản thân làm trái nhân tâm, cùng Thái tử có quan hệ gì chứ?" Dương Quốc Công nhìn Hoàng đế xử trí Cửu Môn Đề Đốc, trong lòng sốt ruột, dù sao Cửu Môn Đề Đốc chính là người theo đảnh Thái tử, hơn nữa, Nạp Lan Tĩnh khắp nơi nhằm vào Thái tử, chỉ có đưa bọn họ trừ bỏ, Dương phủ mới có thể thở phào một hơi!

"Khởi bẩm Hoàng thượng, Cửu Môn Đề Đốc nếu không có chính mắt nhìn thấy, cái gọi là chứng cứ chính xác lại càng không có, mà thần nữ lúc trước nói, mới là chân chính chứng cứ chính xác!" Nạp Lan Tĩnh ngay cả nhìn Dương Quốc Công cũng không có liếc mắt một cái, nàng phúc phúc, trong lòng phát hiện chỗ không đúng, vì sao Nhị hoàng tử không ở trước mặt, dựa theo tập tính người nọ, hôm nay không có khả năng không đến!

"Chứng cớ? Thái tử trong cung thị thiếp nhiều người, lão phu muốn nhìn ngươi còn có thể xuất ra chứng cớ gì?" Dương Quốc Công hừ lạnh một tiếng, khinh thường nói, Thái tử tuy rằng không tham luyến nữ nhân, lại quyết định không phải loại người cổ quái, điểm này, Dương Quốc Công tâm lý có nắm chắc, hơn nữa, dù Thái tử thực sự ham mê, cũng quyết định sẽ không để cho người khác biết được, Nạp Lan Tĩnh cái gọi là căn cứ chính xác, sợ cũng bất quá là nàng tự cho là căn cứ chính xác thôi!

Dương Quốc Công nói đúng lý hợp tình, nhưng lại không nghĩ tới, hắn một cái trưởng bối, đối với một nữ tử chưa cập kê nói rõ ràng như vậy, thật làm cho người chê cười!

"Khởi bẩm Hoàng thượng, thần nữ khẩn cầu Hoàng thượng có thể tuyên một người tiến cung, nàng tất nhiên rõ ràng sự tình từ đầu đến cuối!" Nạp Lan Tĩnh nhìn Thái tử vẻ mặt lạnh nhạt, nàng thật sự thực muốn biết, sự tình đến cuối cùng, Thái tử còn có thể khí định thần nhàn không!

"Ai?" Hoàng đế ói ra một chữ, nhiều lần, hắn đối tập tính Nạp Lan Tĩnh cũng có chút hiểu biết, nữ tử này tâm cơ thâm hậu, chưa bao giờ đánh trận không có nắm chắc, nàng nếu dám nói vậy, nghĩ đến là tìm được mười phần căn cứ chính xác, Hoàng đế quay đầu nhìn Thái tử, trong lòng không khỏi hoài nghi, chẳng lẽ Thái tử thật sự yêu thích nam sắc, Đông cung thị thiếp không ít, nhưng đến nay, chưa có một người mang thai!

Hoàng đế mặt nhăn, trong lòng không khỏi dâng lên vài phần phiền chán, trong lòng không khỏi nghĩ muốn thay Thái tử nói chuyện, nhưng, trong lòng lại cảm giác chỉ cần hắn mở miệng, sẽ bị người nhìn ra đoạn sự tình kia, đoạn chuyện cũ kia hắn khó có thể mở miệng, hoặc đó là đáy lòng của hắn!

"Đó là cùng An Cù cùng nhau bị nhốt vào đại lao_ An Ảnh Lệ, thần nữ nghĩ, An Cù có thể cùng Dương Nghiên bỏ trốn, ở bên trong lao ngục cũng thường thường liên hệ!" Nạp Lan Tĩnh lớn tiến, nói đến một cái tên bất luận kẻ nào đều không ngờ tới!

"Tuyên!" Hoàng đế trầm trầm giọng, trong mắt mang theo xem kỹ, An Ảnh Lệ cùng An Cù bởi vì Nạp Lan Tĩnh mới nhận tai ương vào lao ngục, mà An Ảnh Nhã càng bởi vì Nạp Lan Tĩnh mới đánh mất tánh mạng, có thể nói An phủ cùng Nạp Lan Tĩnh là kẻ địch, có thể dùng ‘bất cộng đái thiên’ (không đội trời chung) hình dung, cho nên, y lẽ thường suy đoán, An Ảnh Lệ quyết định sẽ không vì Nạp Lan Tĩnh chứng minh, mà Nạp Lan Tĩnh tuyên nàng vào cung, càng làm cho người ta không rõ ý nghĩ!

An Thứ Sử không khỏi cười lạnh một tiếng, An Ảnh Lệ là cái không có chủ kiến, trước kia suốt ngày nghe An Ảnh Nhã bài bố, đừng nói hiện tại An Ảnh Lệ căn bản không có khả năng biết cái gì, cho dù biết, nàng cũng không dám nói, huống chi, Hình Bộ đại lao há là ai nghĩ muốn đi vào truyền tin liền truyền sao!

Vô luận mọi người tâm tư như thế nào, là chế giễu, hay là suy nghĩ sâu xa, Hoàng đế ra lệnh, An Ảnh Lệ chung quy là vào được!

Trong lúc đó nàng một thân tố y, trên mặt trang điểm nhàn nhạt, mặt mày tất cả đều là tiều tụy, nghĩ đến ngày trong lao ngục cũng không tốt quá, "Thần nữ tham kiến Hoàng thượng, Hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!" An Ảnh Lệ hành đại lễ, tuy lần đầu tiên trước mặt nhiều người nói chuyện, nhưng, trong thanh âm trừ bỏ run run bên ngoài, có thể thấy được, An Ảnh Lệ cũng không giống mặt ngoài như vậy!

"Miễn lễ!" Hoàng đế gật gật đầu, An Ảnh Lệ hắn biết đến, là người lúc trước hắn cùng với Hoàng hậu chọn, nhưng cố tình ngày ấy xảy ra chuyện như vậy, bằng không, nàng hiện tại cũng coi như là bình thê hoặc là thiếp của Nạp Lan Hiên!

An Ảnh Lệ tạ ơn, đứng lên, đầu vẫn cúi rất thấp, tay mất tự nhiên hạ xuống, không khỏi đong đưa, tựa hồ cảm thấy đặt ở nơi nào cũng không đúng, An Thứ Sử theo An Ảnh Lệ tiến vào, tầm mắt vẫn dừng ở trên người nữ nhi không thể sủng này, nhưng thấy An Ảnh Lệ ngay cả một cái liếc mắt đều không có xem mình, trong lòng thực tức giận, tay giật giật, không khỏi nghĩ muốn hung hăng đánh nữ nhi không hoan hỉ này!

"An Cù cùng Dương Nghiên tư định việc chung thân, ngươi cũng biết?" Hoàng đế nghĩ nghĩ, vẫn xuất khẩu hỏi!

"Khởi bẩm Hoàng thượng, thần nữ, thần nữ cũng không biết được việc này!" An Ảnh Lệ thanh âm rất thấp, nghĩ nghĩ có nói, "Ca ca sẽ không làm ra chuyện như vậy, hắn chưa bao giờ có tình ý đối Dương tiểu thư!"

"Ngươi nói bậy!" Dương Quốc Công không khỏi trừng mắt nhìn, An Ảnh Lệ lời này thật ra đem sự tình phủi sạch sẽ, nhưng Dương Nghiên lại vì thu được tin tức An Cù xông vào Hình Bộ đại lao, mà ở hậu cung, Dương Nghiên lại trước mặt mọi người, thừa nhận hai người có tư tình, nay An Ảnh Lệ phủ nhận hết thảy, cũng chính là nói An Cù đối Dương Nghiên chưa từng có loại tâm tư này, hay đều nói Dương Nghiên tự mình đa tình thôi!

"Không có? Dương Nghiên tiểu thư ở trước mặt Hoàng hậu nương nương, tự mình nói, chớ không phải là Dương tiểu thư nói bậy?" Cung Ngao không khỏi lên tiếng, nhưng cũng là đang âm thầm dẫn dắt An Ảnh Lệ nói ra tình hình thực tế!



"Ngày ấy, ngày ấy chuyện căn bản không phải như vậy!" An Ảnh Lệ tựa hồ sốt ruột, không khỏi ngẩng đầu muốn cùng Cung Ngao lý luận, nhưng đột nhiên hoảng sợ thấy tất cả mọi người đem ánh mắt đặt ở trên thân thể của nàng, vội cúi đầu, trên mặt cũng hồng lợi hại, thanh âm lại đè xuống rất thấp, "Thần nữ thất nghi, cầu Hoàng thượng thứ tội!"

"Ngươi nói bậy cái gì, là ai dạy ngươi nói chuyện như vậy?" An Thứ Sử âm thầm sốt ruột, An Ảnh Lệ vẫn là cái chất phác, nói chuyện lại mập mờ, không khỏi sốt ruột, ngày ấy đó là Hoàng đế âm thầm bày mưu đặt kế, vì thiết kế Nạp Lan Hiên, mới ra đường rẽ như vậy, nàng nếu ở trước mặt mọi người nói ra, đừng nói mạng của nàng khó giữ được, ngay cả toàn bộ An phủ đều đi theo nàng không hay ho!

"Phụ thân, nữ nhi, nữ nhi không đành lòng ca ca chịu nhiều ủy khuất, nữ nhi bất hiếu, cầu phụ thân trách phạt!" An Ảnh Lệ nói xong, liền đối với An Thứ Sử quỳ xuống, trong mắt cũng không biết vì kinh hách hay còn vì cái gì, lại từng giọt từng giọt rơi xuống, nhưng nàng trong miệng nói, làm cho người ta không khỏi nghĩ tới gì đó, nay Nạp Lan Tĩnh nói Thái tử ái mộ An Cù, mà An Ảnh Lệ lại luôn mồm nói An Cù ủy khuất, trong đó chớ không phải có liên hệ?

An Thứ Sử còn muốn nói, lại bị Hoàng đế lạnh lùng đánh gãy, "Nói, trẫm thật muốn nghe đến tột cùng đã xảy ra sự tình gì!" Hoàng đế lãnh nghiêm mặt, chuyện ngày ấy, bởi vì Luật Quý Nhân đột nhiên mất thần trí, vẫn chưa có kết quả, đã có người muốn nói, hắn thật muốn nghe nghe đến tột cùng sự việc là như thế nào!

"Khởi bẩm Hoàng thượng, thần nữ ngày ấy tiến cung, bởi vì trong lòng đối Nạp Lan tướng quân ngưỡng mộ đã lâu, tự nhiên là chú ý Nạp Lan tướng quân, thần nữ cố ý dừng ở phía sau đám người, liền vì coi trộm Nạp Lan tướng quân một chút, nhưng khi trốn ở núi giả, nhìn thấy bóng dáng Nạp Lan tướng quân, thần nữ liền lặng lẽ theo sau, thấy, thấy hắn thế nhưng đối ca ca, đối ca ca làm ra chuyện đó, thần nữ trong lòng sợ hãi, cũng không dám ra tiếng, sau ca ca hôn mê, thần nữ nhìn thấy người nọ đứng dậy, đem quần áo ca ca bị hắn xé rách thay đổi, mặc vào quần áo trên người hắn, thần nữ mới xem rõ ràng, nguyên lai hắn hóa ra là Thái tử điện hạ, thần nữ sợ hãi, sau lại nghe được có người đi qua, mới làm bộ bối rối chạy đến, lại không dám nói ra việc này, sợ bị người, bị người diệt khẩu!" An Ảnh Lệ thanh âm rất thấp, người ta nghe rõ ràng!

Chuyện ngày ấy, có không ít người đều biết, có không ít nghi ngờ, nay nghe An Ảnh Lệ tường thuật, dáng người Thái tử tựa hồ cùng Nạp Lan Hiên là tương xứng, mà An Ảnh Lệ trong miệng nói Thái tử đối An Cù như vậy, người thành thân hiểu rất rõ, ánh mắt mọi người nhìn Thái tử, không khỏi mang theo ít hèn mọn!

Hoàng đế càng nghe trong lòng càng tức giận, chuyện ngày ấy, hắn trong lòng cũng có một ít khó hiểu, nam tử trên giường Ngô Quý Nhân kia, đến tột cùng vì sao xuất hiện bộ dạng như vậy, nay nghĩ đến, nếu Thái tử có ham mê kia, vậy nhất định là Thái tử gây nên, nhất định là Hoàng hậu nói cho Thái tử ý nghĩ của mình, Thái tử mới có thể lớn mật, có lẽ, người nọ xuất hiện ở hoàng cung là người Luật Quý Nhân, nhưng cũng bị Thái tử xem rõ, người nọ bị kích thích, mới có thể mất tâm trí!

"Ngươi này nghịch nữ, ngươi đừng vội ở trước mặt Hoàng thượng nói bậy!" An Thứ Sử nghe xong An Ảnh Lệ nói, suýt nữa hôn mê bất tỉnh, không nói đến nàng lời này nói Thái tử sẽ không bỏ qua nàng, va chạm uy nghi hoàng gia, ngay cả Hoàng đế cũng quyết định sẽ không lưu nàng, nghĩ đến chính mạng mình sẽ bị An Ảnh Lệ hại, trong lòng tức giận không ngừng quát!

"Phụ thân, ca ca ủy khuất, nữ nhi, nữ nhi xem không nổi nữa, mới đi cầu Vận Trinh Quận chúa hỗ trợ tố giác Thái tử, vì ca ca báo thù!" An Ảnh Lệ vừa nói vừa khóc, giải thích chuyện An Cù, Nạp Lan Tĩnh vì sao biết được!

"Ngươi lại nói bậy, ta cho ngươi lại nói bậy!" An Ảnh Lệ càng nói, An Thứ Sử tim càng đập lợi hại, đây không phải bức mình vào đường chết sao, An Ảnh Nhã một chuyện, đã đánh mất thể diện An phủ, nay An Ảnh Lệ vừa muốn đem An thị một môn đẩy vào tử lộ, hai người kia, cùng Phùng thị giống nhau, đều ước gì An phủ không hay ho! An Thứ Sử càng nghĩ càng giận, cánh tay không khỏi nâng lên, dần hạ xuống, đó là chiếu trên mặt An Ảnh Lệ tiếp đón!

"Phụ thân đánh chết nữ nhi, nữ nhi cũng muốn nói, Thái tử liên tiếp đi đại lao, bức bách ca ca, nói ca ca theo hắn, ca ca không khuất phục, nói một ngày kia nhất định sẽ vạch trần hắn, hắn mới có thể động sát khí, ca ca chết oan uổng, Thái tử thế lực lại lớn, khả năng lớn quá Hoàng thượng sao, Thái tử ghê tởm nhất định sẽ bị trừng trị!" An Thứ Sử lại đánh vào trên người An Ảnh Lệ, An Ảnh Lệ cũng không né tránh, cũng ngạnh sinh sinh tiếp đón, quần áo ngày hè vốn mỏng mang, bị An Thứ Sử như vậy đánh, kia bàn tay chụp ở trên thịt, thanh âm cũng phá lệ vang dội!

Mọi người nhíu mày, xem An Ảnh Lệ, cũng là cái thành thực, một chút cũng không né tránh, người thành thật như vậy, tự nhiên không có tâm tư khác, mọi người càng phát ra tin An Ảnh Lệ trong lời nói!

Nạp Lan Tĩnh ngoéo một cái khóe miệng, An Ảnh Lệ thật không làm mình thất vọng, nhưng cũng càng lợi hại, người đều là ích kỷ, thời điểm chạm đến lợi ích chính mình, đều lựa chọn bảo hộ bản thân, mà mình ở trên người An Ảnh Lệ tuy rằng đụng tay chân, mà cho nàng chân chính lựa chọn cùng mình hợp tác, đều không phải vì cái gọi là Thống Khổ độc dược, mà là nàng ích kỷ, nàng trong lòng rõ ràng, nhất định đi địa phương cằn cỗi kia, cả đời cùng kinh thành này vô duyên, hơn nữa, dù nàng lưu ở kinh thành, nhóm quý tộc cũng đều xem không hơn cái gọi là đích thứ nữ!

Chỉ có làm cho An Thứ Sử lưu ở kinh thành, làm cho nàng khôi phục danh dự, nàng ngày sau mới có thể tìm người tốt nhà tốt, chỉ có chứng minh nàng không có mất trong sạch, lại lợi dụng hành động giả nhu nhược, nhất định sẽ giành được chiếm được đồng tính của người khác!

"Làm càn!" Hoàng đế lạnh lùng quát một tiếng, An Thứ Sử càng đánh càng ngoan, An Ảnh Lệ không chịu nổi, suýt nữa té trên mặt đất, lại thủy chung không né một chút, làm cho Hoàng đế lòng nghi ngờ rất nặng, đều nhịn không được đoán rằng, An Ảnh Lệ nói đến tột cùng có phải sự thật hay không!

Nạp Lan Tĩnh nhìn trên mặt mọi người, trong lòng cười lạnh một tiếng, nam tử tự cho là đúng, nghĩ đến nữ tử vĩnh viễn chính là phụ thuộc nam tử, sinh ra đến liền vì nam tử mà sống, nhưng, nhìn chung sử sách Đại Dong, ngôi vị Hoàng đế nào tranh đấu, không có bóng dáng nữ tử, cho dù là Hoàng đế hiện tại, nếu không có Thái hậu năm đó thủ đoạn lợi hại, ngôi vị Hoàng đế đến tột cùng có thể dừng ở trên tay Hoàng đế hay không, vẫn không biết được!

"Vận Trinh Quận chúa có thủ đoạn, bản thái tử nay lại kiến thức! Bất quá lưới trời tuy thưa nhưng khó lọt, không nói đến Vận Trinh quận chúa như thế nào thuyết phục An tiểu thư nói như vậy, chỉ cần một sự kiện này, bản thái tử cảm thấy, Vận Trinh quận chúa là nên hảo hảo giải thích một chút!" Thái tử cười lạnh một tiếng, đối với Hoàng đế cúi lễ, cho người ta đem người dẫn tới!

"Bản thái tử biết được nay kinh thành xảy ra chuyện, tự nhiên nên phái người Đông cung đi nhìn một cái, không nghĩ tới phát hiện người bên cạnh Vận Trinh Quận chúa thế nhưng phái tới uy hiếp người ta, quả nhiên làm cho bản Thái tử kiến thức!" Thái tử vừa dứt lời, nhìn thấy Thu Nguyệt bị người trói tiến vào, phía sau còn đi theo một vị nữ tử!

Nạp Lan Tĩnh tâm trầm trầm, nàng biết Thái tử khó đối phó, hóa ra hắn đã sớm dự đoán được mình sẽ an bài, làm cho Thu Nguyệt đơn độc mắc bẫy, mà Thu Nguyệt lại có công phu, Thái tử bắt nàng càng có sức thuyết phục! Nhưng, Thái tử không có tính đến nữ tử phía sau dẫn Thu Nguyệt đến, hắn nghĩ đến đây là lợi thế thắng thế của hắn, cũng không tưởng, điều này sẽ chỉ làm hắn thua thảm hại hơn!

Mà theo nàng kia tiến vào, Nạp Lan Diệp Hoa cùng Cửu Môn Đề Đốc sắc mặt đều đổi đổi, đều mang theo vài phần không dám tin!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Phủ Đích Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook