Tương Du Nữ Quan

Chương 8: Chương 7

Thiên Như Ngọc

16/09/2018

Chuyển ngữ: Mic

Kết quả khảo thí ở phủ Nhiếp chính vương rất nhanh đã có, đầu bảng đương nhiên là Phó Thanh Ngọc, Văn Tố miễn cưỡng nằm ở hạng trung bình, dù sao có thể ở lại là được.

Về phần thứ bậc của năm vị tiểu thư quan gia nhóm Tần Dung, nghe đâu không thể đỗ, bởi vì Nhiếp chính vương chỉ căn dặn Triệu Toàn một câu: “Cẩn thận tiễn ra khỏi phủ đi.” Thành tích gì đó nửa chữ cũng không hề nhắc tới. -_-

Mấy vị tiểu thư quan gia đều đón nhận sự chờ đợi thiết tha của người nhà mà tới đây, nỗ lực lâu như vậy, nào có cam tâm bị đuổi về như thế?

Đặc biệt là Tần Dung, trước khi đến đây đã sắt son đảm bảo với người nhà không được danh hiệu vương phi thì không về, hiện giờ đã đi đến nước này, quả thật không còn mặt mũi. Vì thế, nàng còn gây lên phong ba không nhỏ.

Nói ra cũng đơn giản, chẳng qua là cởi sạch bò lên giường của Nhiếp chính vương, nghĩ định tạo ra đôi chút tai tiếng, không ngờ sau đó người vào phòng lại hoàn toàn xa lạ, vì thế trở thành một hồi bi kịch.

Thì ra Tiêu Tranh lo lắng Tiêu Đoan sức khỏe không tốt, sớm đã để phía đông noãn các mình đang ở cho hắn, còn bản thân thì dọn sang phía tây.

Đến lúc này, cuộc chiến tranh đoạt của mấy vị tiểu thư quan gia với Nhiếp chính vương kết cục là toàn quân bị diệt, hôm sau tất cả đều bị tiễn ra khỏi phủ.



Trong phủ Nhiếp chính vương hiện giờ chỉ còn lại hai nữ phụ tá: thực chí danh quy(1) Phó Thanh Ngọc cùng Văn Tố cà lơ phất phơ.

(1)có học thức, tài năng hay thành tích thực thụ, danh tiếng tự nhiên sẽ có

Đảng Bảo hoàng sớm đã truyền tin này tới tiểu hoàng đế, dạo gần đây tiểu hoàng đế còn đang bực bội vì chuyện khâm điểm chức trạng nguyên với Tiêu Tranh, lúc nghe thấy tin này liền hết sức vui mừng.

Ồ, không phải muốn để nữ tử làm quan sao? Hiện giờ chỉ còn lại hai người thôi đấy, xem ngươi làm thế nào!

Hoàng đế bệ hạ tâm tình cực tốt, vì thế quyết định nhân lúc tâm tình vui vẻ thế này giải quyết chuyện khâm điểm trạng nguyên luôn, liền sai người đi mời Tiêu Tranh đến ngự thư phòng thương nghị.

Hắn đã hạ quyết tâm, hôm nay bất luận thế nào cũng phải bảo vệ tôn nghiêm cửu ngũ của mình, chọn Lưu Kha, không bàn bạc gì hết!

Phúc Quý nhận ra trên gương mặt tinh xảo của bệ hạ là vẻ quyết đoán có ngăn cũng ngăn không được, trong lòng hết sức ưu sầu: Tiểu tổ tông hôm nay ngàn vạn lần đừng cãi nhau với Nhiếp chính vương nữa, hắn nhìn sắc mặt thâm trầm bí hiểm kia của Nhiếp chính vương thì sợ lắm đó………..>__

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tương Du Nữ Quan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook