Tương Du Nữ Quan

Chương 42: Chương 41

Thiên Như Ngọc

16/09/2018

Chuyển ngữ: Mic

Kể từ khi Sùng Đức bệ hạ tự mình chấp chính một năm qua tới nay, thì thành tích nổi bật – đương nhiên đều do một tay Nhiếp chính vương lo liệu.

Cuộc sống dân chúng cũng coi như bình an mạnh khỏe — đương nhiên ngoại trừ khu vực rộng lớn bị phản tặc chiếm đóng.

Lại thêm lần này xử lý lũ lụt Giang Nam thành công, cho nên, triều đình quyết định tổ chức chúc mừng tân niên long trọng một chút.

Yến tiệc được sắp xếp đúng vào đêm trừ tịch, mặc dù những lần trước đây cũng tương tự như vậy, nhưng bầu không khí thì lại rất khác.



Văn Tố đối với việc này đưa ra một phen tổng kết.

Thứ nhất là thái hậu, bởi vì chuyện của quốc trượng, phía gia tộc nhà Thái hậu dường như bị liên lụy rất nhiều, từ nay về sau không cách nào gượng dậy nổi, năm vừa rồi lão nhân gia người trải qua quả thực rất không tốt, cho nên chả vui vẻ gì.

Thứ hai là hoàng đế, bởi vì nữ vương Thanh Hải quốc vô cùng kiêu ngạo, dáng vẻ ta có gả hay không ngươi cứ ở đó mà chờ, lại yêu sĩ diện, khiến cho bậc cửu ngũ chí tốn là hắn gặp trở ngại rất lớn, thế nên thập phần buồn bực.

Thứ ba là Thục vương, vị này vạn dặm xa xôi chạy đến kinh thành triều cống, quy hàng Vương gia, thực ra nguyện vọng lớn nhất chẳng qua là ôm nhi tử bảo bối của mình một chút, ai ngờ giang tay gọi “Tĩnh nhi” hết nửa ngày trời, tiểu thế tử lại dùng hết sức dụi vào lòng Nhiếp chính vương, khiến hắn nước mắt đầy mặt.

Con à, con đây chính là nhận giặc làm cha đó! >_

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tương Du Nữ Quan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook