Tướng Công Thật Vô Lý

Chương 7

Nhược Hoan

22/09/2014



“Thật đáng chết, muội…!” Trong mắt Thẩm Tướng Khuyết dấy lên lửa giận. Hắn thế mà dễ dàng ra như vậy

Đối với hắn mà nói, chuyện này đả kích đến tự tôn và mặt mũi.

“Tướng Khuyết ca, huynh tức giận sao?” Hoa Điệp rúc cổ, trong mắt mang theo áy náy, mặc dù nàng không biết mình đã gây ra hoạ gì.

“Huynh muốn muội phải chịu trách nhiệm.”

“Chịu trách nhiệm cái gì?” Nàng cẩn thận hỏi.

Đột nhiên Thẩm Tướng Khuyết đẩy nàng ngã xuống giường, vẻ mặt âm u, rất dọa người.

Hoa Điệp nằm ở trên giường, tâm tình thấp thỏm bất an, ngửa đầu nhìn khuôn mặt âm tình bất định của Thẩm Tướng Khuyết, ngực liên tục kinh hoảng.

Gương mặt tuấn tú của hắn tới gần, không nói một lời đôi môi đột liền phủ lên cái miệng nhỏ nhắn của nàng, đầu lưỡi ngang ngược đoạt lấy mùi vị ngọt ngào của nàng.

Hoa Điệp ưm một tiếng, thân thể căng thẳng bắt đầu buông lỏng.

Đột nhiên, nàng cảm thấy hạ thể bị cái gì đó ma sát, mà khi nàng đắm chìm trong nụ hôn mãnh liệt của hắn, cũng không để ý nhiều như vậy.

Từ từ, nàng lại cảm thấy phía dưới có vật gì đó đang từ từ lớn mạnh, nàng muốn xem, nhưng nam nhân đè ở trên người nàng vẫn không ngừng cướp lấy ngọt ngào của nàng.

Nàng bị hôn đếm đầu óc choáng váng, đã phân không rõ đông tây nam bắc, trước mắt chỉ có tên nam nhân tà nịnh này làm nàng say mê.

“Tướng Khuyết ca. . . . . .” Nàng rên rỉ một tiếng, ánh mắt ẩn tình đủ để cho tất cả nam nhân mê say không dứt.

Thẩm Tướng Khuyết nói nhỏ ở bên tai nàng, “Muội xem xem, nhờ sự giúp đỡ của muội, huynh lại khôi phục giống vừa rồi, muội có vui không?”

Hoa Điệp cúi đầu, thấy phái nam to lớn giữa hai chân hắn không ngừng lớn mạnh, không nhịn được thở dốc.

Nàng không tưởng tượng được mới vừa rồi còn mềm nhũn ngã xuống, như thế nào lập tức lại trở nên to lớn như vậy, thậm chí so lần đầu tiên còn cứng rắn hơn.

“Muội vui vẻ không?” Hắn mỉm cười.

Hoa Điệp không hiểu hắn hỏi câu này là có ý gì, nhưng thấy nụ cười trên mặt hắn, nàng không thể làm gì khác hơn là lúng túng gật đầu một cái.

“Ừ!”

“Phải không?” Nụ cười trên mặt hắn càng quỷ dị hơn .

Đột nhiên, hắn nâng mông nàng lên, đem hai bắp chân nàng để lên bả vai hắn.

Hoa Điệp kêu lên một tiếng, không hiểu hắn muốn làm cái gì, nhìn thấy tư thế lúng túng này, ánh mắt của nàng có chút xấu hổ, cảm giác được cửa u huyệt của nàng không ngừng bị vật to lớn của hắn ma sát.

Một lần lại một lần, hắn dùng vật nam tính của hắn cọ xát vào nàng, làm cho nàng cảm nhận được một trận tình cảm mạnh mẽ như sóng biển, cơ hồ muốn nhắn chìm nàng.

“Tướng Khuyết ca, không. . . . . .” Nàng bất lực la hét, thậm chí nàng cũng không biết vì sao nàng lại la hét, hai tay vô lực bám vào bờ vai của hắn.

“Muội thật sự không muốn?” Dù đang bận nhưng hắn vẫn ung dung hỏi, cũng không ngừng hành hạ nàng, dùng hai tay cùng vật to lớn khiêu khích nàng, khiến nàng liên tục thở gấp, u kính xinh đẹp ướt nhẹp một mảnh, ngay cả vật to lớn của hắn cũng bị hoa dịch dính ướt.

“Ô. . . . . . Tê dại. . . . . . Rất tê dại. . . . . .”

“Muốn? Hay không muốn?” Hắn nghẹ giọng hỏi.

Hoa Điệp gật đầu, “Muốn. . . . . . Muội muốn. . . . . .”

Nàng thấp giọng nức nở, cảm thấy rất khổ sở, rất thống khổ, hoa huyệt không ngừng run rẩy, mãnh liệt đòi hỏi làm cho nàng sắp phát điên.

“Muội thật là thích khóc.” Hắn hôn lên nước mắt nàng, nhìn ánh mắt đẹp của nàng nổi lên một tầng sương mù, bộ dạng này của nàng khiến người ta đau lòng.

“Tướng Khuyết ca. . . . . .” Nàng nhìn hắn, nước mắt rơi lã chã.

“Đừng khóc, huynh sẽ giúp muội.”

Hắn hôn môi của nàng, sau đó đem vật tượng trưng cho phái nam nhẹ nhàng đâm vào.

“Ô. . . . . .” Khi dị vật tiến vào, nàng cảm giác được thân dưới của mình từ từ bị xé ra, nàng khóc lên, móng tay đâm sâu vào trong cánh tay của hắn, thở hổn hển

“Muội sẵn sàng chưa?” Hắn kề môi nàng, nói nhỏ .

Sẵn sàng? Sẵn sàng cái gì? Trong mắt Hoa Điệp hiện lên một tia mờ mịt.

Không đợi nàng hiểu, đột nhiên hắn đâm vào, nàng trừng to hai mắt, nàng muốn thét chói tai, nhưng lại bị hắn phủ môi lên.

“Ưm . . . . . ưm. . . . . . Tránh ra. . . . . .” Đầu nàng đầy hoảng loạn, tay nhỏ bé ra sức đánh vào lồng ngực của hắn.

Thật là đau! Đau chết người!

Tròng mắt Hoa Điệp chứa đầy nước mắt, nàng bối rối, thống khổ, không hiểu vì sao hắn lại tổn thương nàng?

“Đừng nhúc nhích. . . . . .” Thẩm Tướng Khuyết cảm giác được vách tường mền mại của nàng đang không ngừng đè ép vật to lớn của hắn, thiếu chút xíu nữa hắn lại muốn tiết .

Hơn nữa nàng còn vùng vẫy giãy dụa, hắn không thể làm gì khác hơn là dùng thân thể nặng nề của mình ngăn lại động tác của nàng.

Nước mắt bao phủ toàn bộ khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, thân thể mềm mại không ngừng khẽ run.

“Thật là đau!” Hoa Điệp cắn môi đỏ mọng, nửa người dưới bị xé rách truyền đến từng trận đau đớn, nước mắt tuôn trào.

Thẩm Tướng Khuyết liên tục hôn lên nước mắt của nàng, thấp giọng an ủi: “Đợi một lát, vừa mới bắt đầu sẽ có chút đau.”

Gì mà một chút, căn bản là đau chết người!

Hoa Điệp cắn răng, ánh mắt buồn bả liếc nhìn nam nhân ở trên, lại phát hiện khuôn mặt Thẩm Tướng Khuyết cực kì vặn vẹo, cho thấy hắn đang hết sức thống khổ.

“Tướng Khuyết ca, huynh làm sao vậy?” Nàng giãy giụa muốn giúp hắn lau đi mồ hôi trên trán, không nghĩ tới nàng mới vừa động, liền bị hắn đè ép trở về.

“Đừng nhúc nhích!” Hơi thở của Thẩm Tướng Khuyết phả vào bên cổ nàng, chỉ cần nàng vừa động, liền liên lụy đến vách tường bên trong hoa huyệt mềm mại, hắn cơ hồ không kìm chế được, muốn vọt vào.

Hắn mạnh mẽ kiềm chế dục vọng của mình, không muốn làm cho tiểu nữ nhân bên dưới sợ hãi.

Hắn đưa tay vuốt ve chỗ giao hợp của hai người, từ nơi hắn vuốt ve truyền đến một trận tê dại, Hoa Điệp rùng mình, khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên đỏ bừng.

Hắn dùng ngón tay đẩy cánh hoa ra, tìm được tiểu châu nhạy cảm, nhẹ nhàng lay động, Hoa Điệp liền kêu lên một tiếng, một loại khoái cảm nhanh như tia chớp không ngừng lẻn vào cơ thể.

“Ừ. . . . . . Rất tê dại. . . . . .” Ánh mắt của nàng đầy sương mù, tay nhỏ bé thật chặc vịn đầu vai hắn, giống như người chết đuối vớ được cái cộc gỗ.

“Còn đau không?” Hắn phả ra hơi thở ấm áp ở bên tai nàng.

Hoa Điệp lắc đầu, cong người lên, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ làm lòng người mềm nhũn.

“Tướng Khuyết ca . . . . .” Ham muốn đốt cháy cơ thể, nàng không biết phải làm gì.

Trong mắt Thẩm Tướng Khuyết loé lên tia sáng quái dị, nhìn nàng bị tình dục thiêu đốt khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên đỏ, hắn hôn môi của nàng, chậm rãi rút ra vật to lớn từ trong hoa huyệt chặt chẽ.



Hoa Điệp cảm thấy thoải mái đồng thời tức giận vì cảm giác trống rỗng trong cơ thể.

Nàng không tự chủ lắc mông, đáng thương nhìn nam nhân phía trên.

Trong cơ thể trống không chỉ có hắn mới có thể lấp đầy.

“Tướng Khuyết ca. . . . . .” Hoa Điệp muốn nói lại thôi, không biết nên nói như thế nào. Vừa rồi rõ ràng là nàng kêu hắn tránh ra, bây giờ làm sao có thể yêu cầu hắn lấp đầy vào khoảng trống đó cho nàng sao?

“Làm sao vậy?” Hắn nhìn gương mặt đỏ bừng của nàng, khóe miệng hiện lên nụ cười quỷ dị, hắn nhẹ giọng nói nhỏ, “Muốn sao?”

“Ừ. . . . . .” Nàng xấu hổ dúi đầu vào trong ngực của hắn, không dám nhìn hắn.

Hắn lập tức đem phái nam to lớn đưa vào trong cơ thể nàng, bắt đầu lắc lư cái mông, chậm rãi tiến vào, từng trận bù đắp làm cho nàng hét rầm lên.

“Tốt. . . . . . Cảm giác kỳ quái. . . . . .” Giống như là dạt dào lại là lấp đầy tất cả trống không.

“Bây giờ mới bắt đầu.”

Tòng mắt Thẩm Tướng Khuyết trở nên đen sẫm, dùng sức cử động, một lần lại một lần xâm lấn thân thể của nàng, cơ thể hai người va chạm phát ra âm thanh mập mờ.

Mỗi lần hắn rút ra đều đem theo một lượng lớn dịch mật trong suốt, tí tách rơi xuống trên giường.

“A. . . . . . A. . . . . .” Một tiếng lại một tiếng yêu kiều, không ngừng vang vọng ở trong phòng hẹp, cùng với vẻ mặt đau khổ của nữ nhân, khi thì thỏa mãn thoải mái, khiến người ta không biết rốt cuộc là nàng đau đớn hay là vui vẻ.

“Thích không?” Hắn vừa động, vừa quan sát nét mặt của nàng.

“Thích. . . . . .” Hoa Điệp không ý thức đuổi theo nhịp của hắn, toàn thân phủ một lớp mồ hôi, trong không khí trôi nổi mùi vị hoan ái.

“Cần huynh nhanh hơn không?” Thỉnh thoảng đầu lưỡi hắn liếm mồ hôi còn sót lại trên vành tai của nàng.

Hoa Điệp cắn môi, cuồng loạn gật đầu, “Muốn. . . . . . Muội muốn. . . . . .”

Thẩm Tướng Khuyết tăng nhanh nhịp điệu, nâng mông nàng lên cao, dốc sức ra vào thân thể của nàng.

Bên trong gian phòng nhất thời vang lên tiếng thân thể mạnh mẽ vỗ vào nhau, tiếng trước so với tiếng sau càng thêm kịch liệt, tiếng nam nhân thở dốc cùng tiếng rên rỉ của nữ nhân, không ngừng quanh quẩn trong phòng.

Thẩm Tướng Khuyết mở bắp đùi Hoa Điệp, nhìn cự vật to lớn của mình không ngừng qua lại với hoa kính của nàng, đầu cự vật được vách tường mềm mại bao quanh, cái tư vị tuyệt vời này làm cho hắn không thoát ra được.

“Muội không được. . . . . .” Hoa Điệp ôm hắn thật chặt, thân thể không ngừng co quắp. Cự vật to lớn của hắn liên tục động đậy trong hoa huyệt chặt chẽ của nàng, mang đến từng đợt cao triều, giống như sóng biển vỗ vào nàng, nhanh chóng nhấn chìm nàng.

Nàng thét chói tay, móng tay đâm thật sâu vào trong thịt hắn, thân thể run rẩy, vách tường bên trong hoa huyệt mềm mại gắt gao co rúc lại .

“Nhịn một chút.” Giọng Thẩm Tướng Khuyết nhỏ đến không thể nhỏ hơn nữa, từ trong cổ họng phát ra tiếng than nhẹ cùng tiếng thở dốc.

Nhịn một chút?

Hoa Điệp cắn môi, thân thể không ngừng run rẩy.

Cự vật to lớn của hắn lần nữa chui vào trong thân thể nhạy cảm của nàng, trong phòng lại vang lên tiếng va chạm mập mờ. Chiếc giường đáng thương cũng không chịu nổi, phát ra tiếng bì bõm.

Cuối cùng, hắn đâm thật sâu, đem tinh hoa rót vào trong u huyệt nàng, cả người mồ hôi nhễ nhại liền ngã vào trên người của nàng.

Nhất thời, trong phòng chỉ còn lại tiếng thở dốc của hai người.

Hoa Điệp lẳng lặng ôm lấy thân thể cường tráng của hắn, mặc cho âm hưởng vui sướng lần lượt ăn mòn bản thân, cho đến khi ý thức dần chìm vào bóng tối.

Thẩm Tướng Khuyết ổn định lại hô hấp rối loạn của mình, chậm rãi rút ra phân thân từ hoa huyệt của hoa điệp, trong hoa huyệt tràn ra rất nhiều chất lỏng.

Hắn thay nàng lau đi dấu vết trên đùi, nhìn khuôn mặt ngủ say của nàng, trong lòng hắn ngũ vị tạp trần.

Hắn không nên chạm vào nàng mới đúng, nghĩ đến vấn đề hai người sắp phải đối mặt, hắn liền cảm thấy phiền não.

Hắn không muốn làm theo kỳ vọng của người nhà, nhưng nghĩ đến hai người đã phát triển đến quan hệ như bây giờ. . . . . .

Thẩm Tướng Khuyết thu lại suy nghĩ, dường như trong lòng đã quyết định.

Đau!

Vì sao sau khi tỉnh dậy, toàn thân đều đau nhức?

Hoa Điệp mù mịt mở mắt ra, nhưng lại thấy xung quanh hoàn toàn xa lạ.

“Đây là đâu?”

Trong nháy mắt, đầu nàng trống rỗng, đột nhiên, ý thức được mình trần trụi, nàng hoảng sợ, cả người trở nên mất bình tĩnh.

Một lúc sau, Hoa Điệp từ từ tỉnh táo lại, nhớ lại từng chuyện hôm qua, sau đó khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng trở nên đỏ bừng.

Nhìn bên giường đã không thấy bóng dáng của hắn, chỉ còn lại lưu lại độ ấm cho thấy hắn vừa mới tỉnh lại không lâu, Hoa Điệp muốn xuống giường, không nghĩ tới vừa động, toàn thân liền đau xót không dứt.

“Ưm. . . . . .” Nàng rên rỉ một tiếng, suýt nữa lại xụi lơ, “Thật là đau!”

Nàng chỉ cần động một cái, cả người liền đau nhói không chịu nổi.

Đột nhiên, trước mắt của nàng xuất hiện một cánh tay, bế cả người nàng lên.

Hoa Điệp kêu lên một tiếng, tay chân luống cuống ôm lấy người vừa tới, thấy trước mặt là khuôn mặt tuấn tú đang tức giận, mặt của nàng lập tức đỏ lên, ngay cả bên tai cũng hồng.

“Tướng Khuyết ca. . . . . .” Nàng nhếch khoé môi, nhìn Thẩm Tướng Khuyết tỉ mỉ dùng vải ướt lau thân thể giúp nàng, ngực của nàng không khỏi trướng mãn tình ý.

Vẻ mặt Thẩm Tướng Khuyết mờ mịt, đôi môi mân thành đường thẳng, nàng nhìn không hiểu hắn đang nghĩ gì, trong lòng không khỏi có cảm giác bất an.

Trong phòng nhất thời trở nên yên tĩnh dị thường, chỉ còn lại tiếng hô hấp của hai người.

Hắn trầm mặc giúp nàng lau thân thể, đem từng cái quần áo mặc vào thân thể nàng.

Hoa Điệp ngẩng đầu lên, chờ hắn mở miệng.

“Sau khi trở về, hi vọng muội đừng nói với bất kì ai về quan hệ giữa chúng ta.”

Thẩm Tướng Khuyết lên tiếng, nhưng hắn vừa mở miệng thì lại ném xuống những lời lạnh lùng này, vẻ mặt bình tĩnh thờ ơ.

Trong nháy mắt khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên trắng bệch, nàng trừng to hai mắt, không dám tin nhìn nam nhân trước mặt, không thể tin được hắn lại nói ra những lời như vậy!

“Tại. . . . . . Tại sao?” Nàng cắn môi, mắt tràn đầy nước mắt, ngực truyền đến từng trận đau đớn rợn người, phảng phất lòng của nàng đã vỡ thành trăm mảnh.

Nàng thật không nghĩ tới Tướng Khuyết ca sẽ vội vả vứt đi quan hệ với mình, sợ phải chịu trách nhiệm với nàng sao?

Trên mặt Hoa Điệp hiện lên nụ cười khổ sở, tim đau nhói không dứt, nước mắt từ trên gương mặt trắng nõn rơi xuống, trước mắt nàng giờ là một bức tranh mờ nhạt.

Thẩm Tướng Khuyết nhìn nàng đau khổ, trong con ngươi thâm thuý hiện lên một chút buồn bã, nắm chặt hai quả đấm.

Làm sao nàng có thể biêu hiện vô tội như thế?

Rõ ràng là nàng cùng người nhà giở trò nhưng mà vừa nhìn thấy nàng khổ sở, thì ý nghĩ trong lòng lại dao động.



Cuối cùng, hắn hạ quyết tâm, nói thẳng: “Muội cũng không hi vọng huynh bị bắt buộc phải cưới muội làm vợ?”

“Bị bắt buộc?” Vừa nghe đến ba chữ này, trong lòng của nàng càng thêm tuyệt vọng.

Thì ra ở trong lòng Tướng Khuyết ca, nàng chỉ đại biểu cho hai chữ phiền toái thôi sao? Là bởi vì nàng ngày hôm qua trúng độc, cho nên hắn mới không thể không. . . . . .

Nụ cười của Hoa Điệp ngày càng khổ sở, ánh mắt trong suốt bị nước mắt che dấu.

“Muội biết, Tướng Khuyết ca, muội sẽ không nói . . . . . . Ngày hôm qua, là muội tự mình cam tâm tình nguyện, huynh không sai. . . . . .” Nàng cố gắng không để cho nước mắt rơi xuống, nhưng làm thế nào cũng không đè nén được chua xót trong lòng, vì vậy nước mắt không nghe lời liền rơi xuống, Nụ cười trên khoé miệng liền biến mất.

Thấy nàng đau lòng, Thẩm Tướng Khuyết cảm giác được nồng hậu đắc tội ác cảm, thậm chí ngực có chút đau, hắn không hiểu đây là vì sao?

“Nếu là cam tâm tình nguyện, tại sao lại khóc?” Thanh âm của hắn khàn khan. Từng giọt nước mắt của nàng giống như là lên án tội của hắn.

“Muội . . . . . Chỉ là mắt muội. . . . . . Khó chịu. . . . .” Hoa Điệp mín môi, dám cai đầu dài sau khi từ biệt, mở mắt nói mò.

Mắt khó chịu? Dĩ nhiên Thẩm Tướng Khuyết sẽ không tin chuyện hoang đường này, nhưng nhìn hai mắt nàng đẫm lệ, lòng hắn cũng ngày càng không thoải mái.

Hốc mắt nàng đỏ, lỗ mũi hồng hồng, gương mặt cũng bởi vì khóc thút thít mà ửng đỏ, dáng vẻ điềm đạm cực kì đáng yêu.

Vẻ mặt Thẩm Tướng Khuyết tràn đầy lo lắng, đột nhiên, hắn cúi đầu bắt lấy cài miệng nhỏ nhắn của Hoa Điệp.

Hoa Điệp ứng phó không kịp, sững sờ nhìn hắn dùng đầu lưỡi mở hàm răng nàng ra, cùng cái lưỡi thơm tho của nàng dây dưa ở một chỗ, hôn cho đến khi tay chân nàng mềm nhũn mới chịu buông ra.

Ánh mắt Hoa Điệp hoang mang, “Tướng Khuyết ca, vì sao lại hôn muội?”

Trong lòng nàng theo mong đợi rằng: hắn đối với nàng vẫn có tình cảm? Dù cho chỉ là một chút xíu.

“Cuối cùng muội cũng dừng khóc!” Thẩm Tướng Khuyết vô tình nói, tròng mắt ngăm đen làm cho người ta nhìn không ra tâm tư của hắn.

Hoa Điệp liền cảm thấy không thể chịu đựng được. Thì ra hắn chỉ là không muốn để nàng lại khóc mà thôi.

Nàng giận đến nâng tay lên, lại để ở giữa không trung, không dám đánh xuống, nước mắt lại tràn ra

“Huynh đi đi!” Nàng hô lên, nước mắt tràn mi, hàm răng cắn chặt lấy môi, trong miệng không ngừng nếm được mùi vị cay đắng, kèm theo mùi máu tươi.

“Muội thật muốn huynh đi?” Vẻ mặt của hắn trở nên âm tình bất định.

Chẳng biết tại sao, vừa nghe đến nàng đuổi hắn đi, hắn liền cảm thấy tức giận. Hắn mím môi, ánh mắt trở nên rất đen tối.

“Đi! Huynh đi đi!” Nàng đẩy Thẩm Tướng Khuyết ra cửa.

Nàng không muốn hắn thấy nàng thương tâm khổ sở, ít nhất để lại cho nàng một chút tự tôn.

**

“Con trai à! Con cùng Tiểu Điệp xảy ra chuyện gì?” Thẩm gia lão gia cẩn thận hỏi con trai, nhìn vẻ mặt nghiêm túc của hắn, ngay cả ông nhìn cũng thấy sợ.

“Không có gì .” Thẩm Tướng Khuyết lạnh lùng nói.

Không có gì mới là lạ! Thẩm gia lão gia trực tiếp lầm bầm trong lòng, Nghĩ rằng hắn không có mắt sao? Coi như là người mù, cũng có thể cảm giác được không khí kì quái giữa bọn họ.

Thẩm gia lão gia ho nhẹ một tiếng, cố ý nhắc nhở con trai, “Tướng Khuyết, ngươi cũng đừng khi dễ Tiểu Điệp.”

Thẩm Tướng Khuyết liếc phụ thân một cái, châm chọc nói, “Nàng có các người làm chỗ dựa, con sao dám khi dễ nàng?”

Hắn tức giận, nếu không phải vì bọn họ, nói không chừng. . . . . .

Thẩm Tướng Khuyết bị ý nghĩ của mình hù doạ.

Nói không chừng cái gì? Nói không chừng hắn đã sớm cùng Hoa Điệp ở chung một chỗ, phải không?

Hắn càng nghĩ, tâm tình càng chìm xuống, sắc mặt cũng ngày càng khó coi.

“Con không thích Tiểu Điệp sao?”

“Không phải là không thích, mà là con biết các người đang có âm mưu gì.” Thẩm Tướng Khuyết tức giận.

Chính là như vậy, hắn mới không muốn rơi vào cạm bẫy của bọn họ.

“Chủ ý? Bọn ta? Con đang nói ai?” Thẩm gia lão gia bối rối.

“Đừng giả bộ, cha cho rằng con không biết các người nghĩ gì sao?”

“Cha thật không hiểu con nói chúng ta là người nào?” Thẩm gia lão gia thay mình kêu oan.

“Không phải là nói cha và hai vị tỷ tỷ thân ái nhà ta sao.” Thẩm Tướng Khuyết ngoài cười nhưng trong không cười nói.

Vẻ mặt Thẩm gia lão gia lộ ra vẻ mờ mịt, “Cha lúc nào thì cùng các nàng thông đồng với nhau ?”

“Các người không phải là muốn con cưới Hoa Điệp làm vợ sao?” Thanh âm của hắn trở nên lạnh.

Vừa nghĩ tới cha cùng tỷ tỷ đánh chủ ý, tâm tình của hắn liền cực kỳ khó chịu.

“Cha có nói sao?”

“Nếu không phải, tại sao lại vội vả thúc giục con lấy vợ?”

“Con trưởng thành mạnh khoẻ, không lập gia đình cưới vợ sinh con, chẳng lẽ phải chờ ta duỗi hai chân ra mới chịu cưới sao?” Thẩm gia lão gia thở phì phò nói.

“Trùng hợp như vậy? Cha thúc giục con lấy vợ, qua ngày sau Hoa Điệp liền chủ động đưa tới cửa, nói là trùng hợp cũng không tránh khỏi quá trùng hợp.” Hắn lạnh lùng nói, ánh mắt càng thêm thâm trầm.

Thẩm gia lão gia liên tiếp kêu oan, “Cha thúc giục con lấy vợ trước, nhưng mà không biết Tiểu Điệp sẽ đến. Hơn nữa, cho dù cha muốn con cưới Tiểu Điệp, cũng còn phải xem nhị tỷ phu con có đồng ý đem Tiểu Điệp giao cho con hay không. Con đừng quên, Tiểu Điệp là bảo bối của hắn, nói không chừng hắn cũng không muốn giaoTiểu Điệp cho con.”

Sắc mặt Thẩm Tướng Khuyết trầm xuống, đối với lời nói của cha hắn nửa tin nửa không, “Cha thề đi?”

Thật là hắn hiểu lầm Hoa Điệp sao?

“Con, cái tên tiểu tử thúi này, con đang chất vấn lời nói của cha con sao?” Thẩm gia lão gia thổi râu ria trợn mắt nói.

Thật là gia môn bất hạnh!

“Con làm sao dám hoài nghi.” Thẩm Tướng Khuyết thản nhiên nói, ánh mắt lại trở nên âm trầm.

Là hắn suy nghĩ quá nhiều sao? Hiểu lầm Hoa Điệp cùng cha và tỷ tỷ thông đồng với nhau?

Nhớ tới bộ dáng hai mắt đẫm lệ của Hoa Điệp, ngực Thẩm Tướng Khuyết liền dâng lên một trận đau đớn.

Đây là có chuyện gì?

Hắn vuốt ngực, không hiểu cam giác đau nhói này từ đâu tới? Vì sao hắn cảm thấy đau lòng như vậy?

Vẻ mặt Thẩm Tướng Khuyết trở nên quỷ quyệt khó dò, càng thêm âm u.

Lúc này, tỳ nữ được phái đến hầu hạ Hoa Điệp vội vàng chạy vào đại sảnh, vẻ mặt tràn đầy sợ hãi hét lớn: “Thiếu gia, không xong, tiểu thư Hoa Điệp bị người bắt đi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Công Thật Vô Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook