Tướng Công Là Ngục Bá

Chương 9

Đông Tẫn Hoan

29/10/2017

Cuộc sống Viêm Hoang buồn tẻ ngày qua ngày, bất quá đối với mấy nam nhân mà nói, hiện tại có thêm một rồi hạng mục hoạt động giải trí —— ăn uống no đủ bồi Mễ Lương.

Sau khi Thạch Đầu cấp tốc ăn xong cơm chiều cũng chạy đến chỗ Mễ Lương ngoạn. Thời điểm hắn đến thức ăn trên bàn đã được ăn hơn nửa, bụng nàng cũng ăn đến tròn vo, đang ngồi đấu tranh cùng đồ ăn. Thấy Thạch Đầu đến, vội vàng vẫy tay, "Thạch Đầu, ngươi ăn cơm chưa? Ta nơi này còn có đồ ăn."

Thức ăn tối nay của Mễ Lương hiển nhiên tốt hơn Thạch Đầu, Thạch Đầu cảm thấy đây là thiên kinh địa nghĩa, bởi vì Mễ Lương là rất nhu nhược, người sinh hoạt ở Viêm Hoang đều có thể chịu khổ người thường, hắn đối với đồ ăn của Mễ Lương không có hứng thú, "Ta ăn rồi, đây là đồ chuẩn bị dành cho ngươi, chính ngươi ăn đi."

Mễ Lương vẻ mặt đau khổ tiếp tục gắp thức ăn, mấy ngày hôm trước không ăn cơm, hiện tại lại ăn nhiều như vậy, hoặc là liền đói chết, hoặc là liền no chết, xuyên không đúng là một chuyện không hề hay ho. Bên cạnh còn có hai nam nhân như hổ rình mồi, Mễ Lương hoàn toàn triệt để trở thành miếng thịt nằm trên thớt.

Thạch Đầu ngồi xuống bàn, nhìn Mễ Lương chậm rì rì gắp thức ăn ăn cơm, ánh mắt sáng lấp lánh, nói: "Mễ Lương, ngươi ăn cơm cũng rất đẹp mắt, có cái từ gọi là gì, nga, thanh tú, đúng rồi, chính là thanh tú, không giống chúng ta vài miếng liền ăn sạch. Quả nhiên hồ yêu làm chuyện gì cũng đều đẹp mắt."

Mễ Lương không nói chuyện chỉ ăn cơm, trong lòng nghĩ vẫn là Thạch Đầu đáng yêu nhất.

Trong phòng ánh sáng càng ngày càng ám, đêm đen chậm rãi mở ra đôi cánh vĩ đại bao phủ mặt đất, Viêm Hoang đã qua thời khắc sôi trào nhất trong ngày, nơi này cuộc sống nặng nề nhàm chán, không ở bên trong nặng nề diệt vong, mà ở bên trong nặng nề bùng nổ, hơn ba trăm nam nhân bắt đầu cuồng hoan, âm thanh huyên náo truyền đi rất xa, Mễ Lương ở trong phòng cũng có thể nghe được.

Hiện tại mấy nam nhân trong phòng hiển nhiên đã tìm được chuyện thú vị mới mẻ hơn, đợi Mễ Lương rốt cục đem đồ ăn ăn xong, Ấn Hạo lại hướng nàng vẫy tay, "Qua đây."

Mễ Lương chậm rì rì đi qua.

Ấn Hạo giống một vị lão gia thanh thản ngồi trên ghế, "Cơm không thể ăn mà không trả tiền, ngươi là một nữ nhân, chúng ta lại đang nhàm chán như vậy, ngươi nhảy một điệu giải trí một chút."

Mễ Lương hiện tại chỉ cảm thấy chống mặt, thắt lưng cơ hồ đều không thẳng được, làm sao còn có thể khiêu vũ? Lại nói, nàng thật sự cũng không biết khiêu vũ, lắc đầu như trống bỏi, "Ta không biết."

Ấn Hạo quăng ra một ánh mắt không vừa lòng, "Vậy xướng cái tiểu khúc tới nghe một chút."

Mễ Lương tiếp tục lắc đầu, "Ta ngũ âm không được đầy đủ, cũng không biết ca hát."

"Chẳng lẽ ngươi chỉ biết ăn cơm?" Cảm thấy uy nghiêm lão đại của bản thân bị đả kích, sắc mặt Ấn Hạo trầm xuống, "Nếu cái gì cũng đều không biết, vậy ngươi liền nhảy vũ khúc thoát y đi, không biết cũng không sao, chỉ cần cởi sạch là được."

Mễ Lương kinh ngạc, do do dự dự nói, "Ta đây chọn ca hát. Nhưng ta hát không hay, các ngươi đừng trách móc."



Thạch Đầu ở bên cạnh quy củ ngồi, chuẩn bị nghe hồ yêu xinh đẹp như hoa cất tiếng hát mĩ diệu nhất. Khi còn bé Thạch Đầu từng nghe người ta nói, hồ yêu lớn lên eo nhỏ hơn bạch phu, giọng hát êm tai, thường dùng tiếng hát dụ dỗ nam nhân trẻ tuổi tuấn lãng, mê hoặc thần trí bọn họ, như vậy gian chi, hoặc chi, cuối cùng cấp lại cấp nam nhân giặt y phục nấu cơm làm nàng dâu, Thạch Đầu nghe các ca ca đạo tặc nói như vậy, mỗi lần nói đến hồ yêu người người đều mơ ước, ước gì bị hồ yêu mê hoặc đi. Thạch Đầu ngồi nghiêm chỉnh, hắn tin tưởng bản thân mới sẽ không bị mê hoặc, nhưng vẫn muốn nghe tiếng ca của hồ yêu trong truyền thuyết.

Mễ Lương ho khan hai tiếng, gân cổ họng, hát: "Sông lớn chảy về phía Đông, sao trên trời hướng về Bắc đẩu a..."

Cố kị ẩn thân ở nơi này, nên Mễ Lương không có kéo mở cổ họng rống, nhưng vì hát 《 hảo hán ca 》, đành phải thông cổ họng, âm thanh thoát ra lợi hại, vừa không phải là đọc, cũng không phải là hát, quả thực chính là chẳng ra cái gì cả, còn không quên đổi cái âm xướng hợp bộ âm phân: "Hắc hắc, hắc hắc tham bắc đẩu oa, sinh tử chi giao một ly rượu oa..."

Trong thính phòng , Sở Nghiêu hơi hơi nhíu mày, tựa hồ đang nhẫn nại; Ấn Hạo mặt không biểu cảm, tựa hồ tạp âm ô nhiễm không ảnh hưởng đến hắn; Thạch Đầu há to miệng, trực tiếp có thể nhét vừa một quả trứng gà, Mễ Lương chính là muốn hát bài hát nghẹn chết bọn họ, cố ý hát thành cái dạng này, tiếp tục lôi kéo phá la cổ họng rung đùi đắc ý hát, đợi đến thời điểm nàng "Hắc hắc... Hắc hắc..." Hắc cái không ngừng, Sở Nghiêu nhịn không được mở miệng ngăn cản nói: "Ngươi đến từ cái thế giới nào vậy?"

Mễ Lương ngậm miệng không tiếp tục hát nữa, trên mặt tràn đầy chân thành, "Nơi đó gọi là địa cầu."

Sở Nghiêu không nói chuyện, nhưng lông mày nhăn tít lại, vẻ mặt như là đang nói: người địa cầu thật đáng thương.

"Ta cũng cảm thấy nơi đó chúng ta hát không dễ nghe, hơn nữa cổ họng ta cũng không tốt, vừa rồi cũng nói với các ngươi." Mễ Lương tỏ vẻ vô tội, "Các ngươi đừng để ý."

Thạch Đầu gãi gãi đầu, giấu lương tâm nói: "Kỳ thực Mễ Lương hát cũng không tệ, so với người bên ngoài loạn rống dễ nghe hơn."

Ấn Hạo lên tiếng, "Thấu cùng nghe, cũng không phải đến thưởng thức ca múa, chẳng qua nhàm chán giết thời gian. Tiếp tục hát đi."

Mễ Lương không biết có nên bội phục năng lực nhẫn nại của Ấn Hạo, hay là nên khen ngợi trình độ thưởng thức quái dị của hắn một chút, lại hát thêm hai câu, cuối cùng bị Sở Nghiêu cưỡng chế kêu ngừng, ngay cả Thạch Đầu luôn luôn ủng hộ nàng nét mặt đều trở nên rối rắm, trên mặt Ấn Hạo vẫn là vẻ điềm nhiên, lười biếng nói với Sở Nghiêu: "Ngươi không muốn nghe có thể đi ra ngoài."

Sở Nghiêu nói: "Bên ngoài thanh âm đã nhỏ, tiếng ca quỷ dị của nàng vạn nhất bị người khác nghe được, rất dễ bị phát hiện."

Hoạt động giải trí cùng Mễ Lương tiến hành sau khi ăn xong, bình thường là giữa trưa và chạng vạng, Mễ Lương không có năng khiếu hài hước, hơn nữa đối mấy nam nhân này có cảnh giác, mỗi lần đều là bọn họ hỏi một câu nàng đáp một câu, kỳ thực rất không thú vị. Có một lần Ấn Hạo muốn nàng nghe kể chuyện cười, kết quả sau khi nghe nàng kể hai câu chuyện cười ngụ ngôn ở hiện đại, bọn họ hoàn toàn nghe không ra chỗ nào buồn cười, chỉ có Thạch Đầu cười gượng hai tiếng.

Bất quá đối với những nam nhân cứng nhắc, Mễ Lương ở trong mắt bọn họ là đóa kỳ hoa, thú vị, ôn nhu, lại có lực hấp dẫn. Tựa như bông hoa nở rộ trong sa mạc, chẳng sợ không phải là báu vật xinh đẹp, cũng xem như cảnh đẹp ý vui.

Có buổi tối Thạch Đầu nhìn y phục màu xám đen trên người Mễ Lương, nói: "Lão đại, Mễ Lương bộ dạng tốt xem như vậy, mỗi ngày ăn mặc giống chúng ta, không nhìn kỹ liền nhìn không ra là cái nữ nhân, thật sự quá đáng tiếc."



Ấn Hạo cũng đồng cảm, thật vất vả đến một nữ nhân, ăn mặc bụi bặm, đem mỹ cảm phá hư không thừa lại chút gì, hắn nói: "Lần sau ta sẽ nói với bọn họ, đổi vài món y phục nữ nhân về đây."

Sở Nghiêu hỏi: "Ngươi không sợ bọn họ nghi ngờ?"

Ấn Hạo không lo lắng vấn đề này, mang theo ý cười đùa cợt, "Nơi này vốn dĩ còn có người bắt nam nhân ăn vận giống nữ nhân, bọn họ cũng không phải không biết, đến lúc đó chỉ có thể nói chúng ta biến thái."

Tuy trong phòng không nóng, nhưng lúc nào Mễ Lương cũng mặc hai lớp, y phục màu xám đen đem nàng bao vây nghiêm nghiêm thực thực, đai lưng lung tung triền ở trên người, trông khá giống gián điệp mập mạp. Trừ bỏ làn da trắng một chút, thật sự nhìn không ra chỗ nào đặc biệt. Hiển nhiên giả dạng như vậy khiến người nào đó phi thường không vừa lòng, Ấn Hạo ra lệnh nói: "Mễ Lương, ngươi đi đổi bộ y phục lúc trước ngươi mặc tới đây, đó mới là y phục hồ yêu nên mặc."

Váy đã được giặt sạch sẽ hong khô, nhưng Mễ Lương không đồng ý đổi, có lệ nói: "Lão đại, bộ y phục kia lúc đó là tiện nghi mua, sau hai lần giặt giũ, hiện tại đã quá chật, mặc không vừa."

Ấn Hạo cảm thấy Mễ Lương luôn tìm cớ cho qua, sắc mặt trầm xuống, bất mãn nói: "Ngươi muốn ta đến giúp ngươi đổi sao? Cho dù y phục nhỏ chút, ta cũng có thể giúp ngươi mặc vào."

Mễ Lương đành phải đi vào phòng trong thay váy, váy dài tới gối, hai chân thon dài lấp ló dưới làn váy, trắng noãn giống ngó sen; một đầu tóc đen thùi hiển nhiên buông xuống, bóng loáng như tơ lụa, khuôn mặt trắng nõn ánh mắt như nước hồ thu, bên trong lại chứa đựng một chút cảnh giác, lông mi thật dài, khiến đôi mắt xinh đẹp như ẩn như hiện; váy liền thân lộ rõ đường cong thân thể nữ tử, hơn nữa còn mặc áo ngực, bộ ngực no đủ, eo nhỏ tựa hồ không đầy một nắm tay... Nàng đứng dưới ánh sáng ngọn đèn, cả người tản mát ra khí chất nhu hòa, nữ nhân như vậy đối với nam nhân mà nói rất mê người, da thịt bên ngoài trắng mịn như ngọc, dụ dỗ nam nhân đến sờ một phen.

Sắc mặt Ấn Hạo không biến hóa nhiều lắm, ánh mắt dừng lại trên người nàng vẫn không nhúc nhích, tại thời điểm hắn không chú ý, cổ họng không tự giác giật giật; ngay cả Sở Nghiêu giỏi che dấu, trong mắt lại lóe qua sắc xanh. Hai mắt Thạch Đầu đều phát sáng, trực tiếp cảm thán: "Hồ yêu mặc y phục yêu giới vẫn là đẹp mắt nhất."

Nữ nhân như nước, như yên, như liễu... Là tinh tế ôn nhuận, bao nhiêu năm nay bọn họ nhìn đâu cũng chỉ thấy nam nhân cơ bắp khỏe mạnh, trong lòng nháy mắt mềm mại xuống dưới.

Chạng vạng bên ngoài ồn ào náo động như thường lệ, Ấn Hạo nghĩ, nếu đem Mễ Lương ném ra ngoài đó, trong thời gian ngắn nhất nàng tuyệt đối sẽ bị đám sói đói khát kia cắn xé sạch sẽ, cần phải bảo nàng nấp kín một chút, hắn hướng nàng vẫy tay, "Mễ Lương, qua đây."

Mễ Lương lại không chịu đi qua, đứng tại chỗ giảo động ngón tay, nhìn chiếc áo ngoài nằm trên ghế tựa, nói: "Lão đại, ta muốn mặc lại áo khoác, ta thấy hơi lạnh."

Chạng vạng độ ấm Viêm Hoang giảm xuống rất nhanh, bất quá còn không đến nỗi thấy lạnh. Ánh mắt Mễ Lương hơi hơi lệch hướng, không dám nhìn Ấn Hạo. Tuy rằng Mễ Lương đối nam nhân không biết nhiều lắm, bất quá nàng cảm thấy nam nhân vừa gặp mặt liền lột váy mình rất nguy hiểm.

"Mặt trời vừa mới xuống núi, Viêm Hoang nóng như vậy, làm sao có thể lạnh?" Ấn Hạo mới không dễ bị lừa như vậy, hắn đứng lên, chậm rãi đi đến bên người Mễ Lương, một bàn tay nắm giữ cánh tay quang - lõa của nàng, làn da bóng loáng làm cho hắn khá vừa lòng, bộ phận nào đó của thân thể đã có phản ứng, bị nhốt tại nơi này lâu như vậy, hắn rất ít khi có cảm giác như vậy. Quả nhiên, nữ nhân là thứ đặc biệt. Hắn tạm thời buông tay Mễ Lương, xoay người hướng Thạch Đầu nói: "Thạch Đầu, ngươi đi ra ngoài canh chừng, chúng ta đều ở trong này, vạn nhất bên ngoài xảy ra chuyện gì cũng không biết."

Thạch Đầu hiển nhiên không muốn rời đi, "Lão đại, ta còn muốn nghe Mễ Lương xướng tiểu khúc yêu giới, tuy rằng nàng ca quái điểm, nghe a nghe a cũng thành thói quen."

"Về sau ngươi lại chậm rãi nghe." Ấn Hạo xuất ra uy nghiêm lão đại, "Ngươi đi ra ngoài trước."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Công Là Ngục Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook