Tướng Công Là Ngục Bá

Chương 8

Đông Tẫn Hoan

29/10/2017

Mễ Lương biết đây là một cái địa phương nguy hiểm, hai tay nắm lấy y phục màu xám đen trên người, ngón tay không tự giác giảo động, y phục bị nàng niết ra nhiều nếp nhăn, trong đầu lóe qua một tia ý niệm bị nàng áp chế đi, nàng lo lắng nói, "Ta sẽ giặt y phục, nấu cơm, quét rác, sẽ làm rất nhiều việc sống... ."

Nàng nói rất chậm, thanh âm có chút phun ra nuốt vào, "Thứ Thạch Đầu có thể làm, ta nghĩ ta đều có thể làm..."

Ánh mắt Ấn Hạo thâm trầm, hắn không nói chuyện, chỉ nhìn nàng, theo ánh nhìn của hắn, thanh âm Mễ Lương càng ngày càng thấp, cuối cùng im bặt, mười ngón gắt gao túm y phục của mình. Thật lâu sau, Ấn Hạo mới vân đạm phong khinh nói: "Đều đã có Thạch Đầu, việc của hắn cần gì một người khác đi làm?"

Mễ Lương nhỏ giọng nói: "Nhiều người làm sống sẽ tốt hơn, lão đại, ngươi bộ dạng anh tuấn, lòng dạ cũng rộng lượng, không cần cùng ta tính toán chi li."

Ấn Hạo buồn cười, hướng nàng vẫy tay, "Qua đây."

Mễ Lương lề mề đi qua, bước chân thật nhỏ, đứng cách hắn một khoảng xa. Ấn Hạo quăng cho nàng một ánh mắt bất mãn, Mễ Lương lại bước về phía trước hai bước nhỏ.

Ấn Hạo ngồi trên ghế tựa thấp hơn Mễ Lương đang đứng không bao nhiêu, hắn chậm rãi nâng tay lên, ngón tay đi đến đai lưng Mễ Lương, bắt đầu chậm rãi rút đi chiếc đai lưng màu xám đen, mí mắt ngẫu nhiên nâng một chút, mang theo ý tứ cảnh cáo. Mễ Lương cắn môi, ngón tay Ấn Hạo thon dài, động tác thong thả, dây lưng bị đánh khai. Căn phòng này thật mát mẻ, đến buổi tối nhiệt độ Viêm Hoang sẽ xuống thấp, Mễ Lương xuất phát từ lo lắng an toàn, ăn mặc cũng tương đối nhiều, y phục rộng rãi đại sưởng, nội y màu trắng bên trong cũng rộng rãi, cổ áo mở rộng, nếu Ấn Hạo đứng lên, có thể từ phía trên nhìn thấy một chút cảnh xuân trước ngực Mễ Lương. Bất quá hắn tựa hồ một chút cũng không sốt ruột, ngồi ở ghế tựa vững như Thái Sơn, trong mắt trầm tĩnh không có dấy lên dục hỏa của nam nhân, hắn đem áo ngoài của nàng cởi xuống, ngón tay đi đến trên nút thắt nội y, chậm rãi cởi bỏ nút thứ nhất, nút thứ hai...

Mễ Lương máu như bị ngưng trệ, rốt cục lên tiếng, "Ta còn có thể làm việc khác, ta từng đọc sách, biết viết chữ, hơn nữa ta ăn rất ít. Lão đại ngươi anh minh thần võ, miễn cưỡng thiếu nữ như ta sẽ tổn hại uy nghiêm của ngươi."

"Miễn cưỡng? Ngươi cho là ai cam tâm tình nguyện đứng ở nơi này?" Ấn Hạo ngẩng đầu nhìn nàng, khóe miệng tựa tiếu phi tiếu, "Ta mới là người đặt ra quy tắc nơi này, tử vong cốc hết thảy đều là ta định đoạt."

Nàng hít vào một hơi thật sâu, nhẹ nhàng nhả từng chữ, "Lão đại, ta biết ngươi không phải tội phạm cường - gian."

"Tội phạm cường - gian?" Thanh âm Ấn Hạo khàn khàn, trong phòng ánh sáng không tỏ, sắc mặt của hắn tranh tối tranh sáng, con ngươi càng thêm thâm trầm, giống như biển lớn sâu không thấy đáy, hắn thu tay khoát lên trên lưng ghế dựa, "Nếu chỉ bởi vì cường - gian, còn không đến lượt bị giam giữ ở trong này. Nơi này có sơn phỉ, có cường đạo, có phản tặc dĩ hạ phạm thượng... Nơi này không có người trên tay không dính máu, loại chuyện cường - gian nữ nhân, không tính là cái gì."

Mễ Lương có chút sợ, thân thể bất giác run nhè nhẹ.

Trong mắt Ấn Hạo ẩn hiện một chút ý cười, ý cười kia chỉ nổi ở khóe mắt, không đạt tới chỗ sâu, "Ngươi đoán xem, ta phạm tội gì?"

Mễ Lương cân nhắc một lúc lâu mới trả lời hắn, "Ngươi là lão đại. Lão đại ý nghĩa ý nghĩ sâu sắc, năng lực siêu quần, lão đại không giống với người thường, có thể khống chế cảm xúc cùng dục vọng của bản thân, có thể bảo vệ thủ hạ, làm cho người ta cam tâm tình nguyện thần phục, sẽ không bởi vì ta nhỏ yếu mà ức hiếp ta. Lão đại, ta không biết ngươi vì sao lại ở chỗ này, nhưng ta biết ngươi khẳng định không phải sơn phỉ, cũng không phải cường đạo, cho nên cũng sẽ không làm ra loại chuyện như bọn hắn."

Ấn Hạo nở nụ cười, giống như hồ sen gợn sóng, một vòng một vòng dọc theo cánh mũi cùng khóe mắt dập dờn lan ra, khiến cho hắn bớt đi một phần lạnh lùng thêm một phần sáng sủa, "Nói nhiều lời dễ nghe như vậy, không phải là muốn làm cho ta không miễn cưỡng ngươi. Mễ Lương, Mễ Lương, mưa thuận gió hoà, có thước có lương, cái tên may mắn lại no ấm, ngươi chẳng những có cái tên thảo hỉ, mà người cũng thật thảo hỉ, so Thạch Đầu càng biết ăn nói."

"Nếu ngươi thích, ta có thể mỗi ngày đều nói cho ngươi nghe." Chỉ cần không xâm phạm nàng, Mễ Lương có thể ngày ngày vuốt mông ngựa hắn.



Ấn Hạo buồn cười nhìn nàng, "Nếu ta muốn miễn cưỡng ngươi đâu?"

Mễ Lương cắn cắn môi, "Vậy ngươi giết ta đi."

Nàng vô pháp tưởng tượng ra cảnh mỗi ngày bị người khác vũ nhục làm nhục, hơn nữa nơi này còn có nhiều nam nhân, nàng là một con người có tư tưởng có tình cảm, không phải búp bê thổi khí. Ấn Hạo nhìn môi dưới bị nàng cắn, vươn ngón tay xoa xoa cánh môi non mềm của nàng, chậm rãi nói: "Ở Viêm Hoang, có ba chuyện rất quan trọng, chuyện thứ nhất là bảo trụ tính mạng, chuyện thứ hai là phục tùng ta, chuyện thứ ba là nghiêm túc chấp hành hai chuyện ta vừa nói. Hiểu chưa?"

Mễ Lương ngốc lăng, không nói chuyện, Ấn Hạo đứng lên, vỗ vỗ đầu nàng, "Có khi thoạt nhìn rất cơ trí, có khi lại chậm hiểu, ngươi về sau chính là tân sủng vật của ta, bộ dáng so với con vịt đẹp mắt hơn, 'Gạo lương' so với Hắc Đậu cũng dễ nghe hơn."

Hắn lại tinh tế nhìn nữ nhân nhỏ gầy trước mặt, bình luận: "Đáng tiếc bộ dạng quá gầy, hoàn toàn không giống hạt gạo no đủ, vẫn là có chút hữu danh vô thực."

Ấn Hạo thật sự cảm thấy bộ dạng Mễ Lương rất gầy, buổi tối bưng đồ ăn phong phú tới cho nàng, không phải bánh bao, mà là cơm tẻ cùng món xào, ngoài ra còn có thịt, tuy rằng thoạt nhìn như là mặn thịt yêm chế qua, nhưng ngửi đứng lên hương vị rất thơm. Nhất là sau khi Mễ Lương gặm bánh bao hai ngày, nhìn thấy cơm cơn thèm ăn đại khai. Mễ Lương biết Viêm Hoang điều kiện gian khổ, hơn nữa buổi chiều nàng nói mình ăn không nhiều lắm, nuốt nước miếng che giấu lương tâm nói với Ấn Hạo: "Ta ăn không hết nhiều như vậy, cho ta hai cái bánh bao là đủ rồi, nga, một nửa cái cũng được."

Ấn Hạo ngồi ở ghế tựa cười, "Cần đem ngươi dưỡng béo một chút, như vậy ta mới có dục - vọng muốn ngủ cùng ngươi, nữ nhân vẫn là mượt mà một chút mới đẹp mắt."

Nghe vậy, Mễ Lương lại càng không dám cầm đũa, đứng cách cái bàn rất xa, Ấn Hạo lại nói: "Đem chỗ này ăn hết đi, Viêm Hoang không cho phép lãng phí, nếu ngươi dám lãng phí dù chỉ một chút đồ ăn, vậy ba ngày tiếp theo đều không cần ăn."

Thời điểm Ấn Hạo nói chuyện trên mặt mang ý cười, nhưng cái bộ dáng này vừa thấy chính là không chấp nhận người khác phản đối. Mễ Lương ngồi xuống bên cạnh bàn cầm lấy chiếc đũa, còn hỏi Ấn Hạo: "Lão đại, ngươi đã ăn chưa?"

"Đây là lượng cơm của một mình ngươi." Ấn Hạo tự nhiên đã ăn no, Viêm Hoang bình thường không có chuyện gì, hơn nữa lại nhàm chán, cho nên hắn mới đến tìm tân sủng vật, tới nơi này tìm chút lạc thú.

"Nhưng mà, ta thật sự ăn không hết nhiều như vậy." Mễ Lương giống với đại đa số nữ hài tử xã hội hiện đại, theo đuổi dáng người yểu điệu, hơn nữa không hay vận động, lượng cơm ăn hiển nhiên cũng không lớn.

"Ngươi đã quên lời ta vừa nói rồi sao." Ấn Hạo dùng giọng điệu xong cho phản bác, lượng cơm mà nam nhân ăn vốn dĩ lớn hơn nữ nhân, huống chi còn là nam nhân tuổi trẻ lực tráng làm sống, Ấn Hạo bưng tới lượng cơm bằng một nửa của một nam nhân, không nghĩ tới, Mễ Lương còn nói nàng ăn không hết.

Mễ Lương thấy Ấn Hạo tựa hồ có chút không kiên nhẫn, không nói nữa, bưng bát cầm đũa bắt đầu ăn cơm, đây là bữa cơm sau ba ngày nàng xuyên qua, hiển nhiên phá lệ thơm ngọt, tuy rằng chỉ có hai đạo đồ ăn, nhưng hương vị không sai, Mễ Lương một bên gắp thức ăn một bên khen ngợi, "Đồ ăn làm được tốt lắm."

Ấn Hạo ngồi xuống ghế tựa cách đó không xa, "Viêm Hoang tuy rằng thiếu thốn đồ ăn, nhưng ngươi là sủng vật của ta, không lo ủy khuất ngươi."

Sủng vật liền sủng vật đi, Mễ Lương tạm thời không so đo nàng thuộc sở hữu của ai. Nàng không so đo, không có nghĩa là người khác không so đo, ngoài cửa vang lên một thanh âm, "Ấn lão đại, nàng tựa hồ không phải là sủng vật của ngươi."

Nói chuyện là Sở Nghiêu, hắn cường điệu hai chữ "của ngươi” này. Từ khi Mễ Lương chuyển qua đây, hắn cũng chuyển đến căn phong thủ vệ lúc trước từng ở, cố ý cùng Ấn Hạo kéo gần quan hệ, gia nhập vòng quản lý nho nhỏ ở Viêm Hoang. Bởi vì Mễ Lương do hắn nhặt được, Ấn Hạo cũng nói hắn có thể đến thăm nàng. Chỉ cần chú ý giữ bí mật, không được để người khác phát hiện là được.



Ấn Hạo nhìn nhìn Sở Nghiêu, dựa vào ngày hôm qua hai người đạt thành nhất trí, Mễ Lương đích xác không thể nói thuộc sở hữu của hắn, hắn nhíu mày, "Được rồi, nàng liền cùng Hắc Đậu giống nhau, thuộc sủng vật của mọi người. Nga, đúng rồi, không phải mọi người, là sủng vật của hai chúng ta."

Sở Nghiêu nhìn Mễ Lương đang ăn cơm, "Nàng là con người, không giống với con vịt kia, thế nào có thể xem là sủng vật?"

"Không phải sủng vật, vậy thì là gì? Nha hoàn? Hay là hạ nhân? Những thứ bên ngoài đó, ta vào đây lâu qua rồi, đã không nhớ rõ người bên ngoài xưng hô với người như vậy thế nào. Viêm Hoang chính là Viêm Hoang, chỉ ấn thực lực nói chuyện, ngươi đến đây cũng gần hai năm, chẳng lẽ còn muốn ở trong này dùng mấy thứ da lông bên ngoài?" Ấn Hạo cười lạnh, "Viêm Hoang như vậy không thú vị, luôn luôn chỉ có sủng vật. Lại nói, ngươi làm sao mà biết nàng là người? Thạch Đầu nói nàng là hồ yêu, ta thấy cũng có chút giống."

Sở Nghiêu thong thả bước vào phòng, "Ngươi đã nói nàng là sủng vật của mọi người, vậy, Ấn lão đại, ngươi không thể một mình động nàng."

"Chẳng lẽ ta động nàng còn phải thông tri ngươi?" Ấn Hạo híp mắt.

"Một mình ngươi có thể chiếm lấy phòng ở tốt nhất, có thể hưởng dụng chế độ ăn mặc ở tốt nhất, những người khác tuy rằng ăn dùng kém một ít, nhưng ít nhất cũng có. Viêm Hoang có ba trăm cái nam nhân, nếu ngươi muốn độc chiếm một nữ nhân, sợ là người phía dưới sẽ không đồng ý." Sở Nghiêu nói.

Ấn Hạo gọn gàng dứt khoát, "Ý của ngươi là, nếu nàng làm của nữ nhân ta, ngươi còn muốn ngủ cùng nàng?"

Sở Nghiêu không chút nào nhượng bộ, "Nàng là ta nhặt được, nàng phải trở thành nữ nhân của ta trước."

"Ngươi muốn ngủ cùng nàng trước? Chẳng lẽ ngươi muốn cùng ta đấu một trận sao?" Ấn Hạo uy hiếp nhìn Sở Nghiêu, "Kỳ thực ta không để ý giết chết ngươi, như vậy nàng chính là người của một mình ta."

Sở Nghiêu cười, "Ngươi muốn giết ta, chỉ sợ bản thân cũng phải trả đại giới đi. Ở Viêm Hoang, người nhìn chằm chằm vị trí của ngươi không ít, thủ hạ của ngươi ngoài mặt trung thành với ngươi, nhưng trong lòng chưa chắc không muốn thay thế vị trí của ngươi, nếu ngươi bị trọng thương, đến lúc đó không chừng sẽ có người nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của giết chết ngươi, cuối cùng nữ nhân này hai người chúng ta đều không thể hưởng thụ, bất quá là trai cò đanh nhau, ngư ông đắc lợi."

Nếu điều kiện cho phép, Ấn Hạo thật sự muốn cùng Sở Nghiêu quyết đấu một phen, bất quá ở Viêm Hoang, nguy cơ tứ phía, nội đấu hoàn toàn không có ý nghĩa, Ấn Hạo tựa hồ có chút buồn rầu, "Trách không được nữ nhân lại mệnh danh là họa thủy, quả thật sẽ mang đến phiền toái cho nam nhân."

Ánh mắt của hắn lại trở lại trên người Mễ Lương, hỏi: "Mễ Lương, trước kia ngươi từng ngủ cùng nam nhân chưa?"

Mễ Lương đang cầm đũa kẹp một miếng thịt, giật mình buông tay, miếng thịt rơi xuống bàn, thấy ánh mắt Ấn Hạo sáng quắc, vội vã lắc lắc đầu.

"Tốt lắm, thật sự là sủng vật thảo nhân thích." Ấn Hạo tựa hồ thập phần vừa lòng, câu nói kế tiếp là nói với Sở Nghiêu, "Trước mắt ta còn chưa có hứng thú muốn ngủ với nàng, bất quá nếu ta thật sự có hứng thú, cũng sẽ không thể thông tri ngươi. Dù sao, ta sẽ không cho ngươi chạm vào nàng trước."

Sở Nghiêu nhìn nhìn Mễ Lương không biết phải làm sao, nói: "Bằng không chúng ta hỏi ý tứ Mễ Lương thử xem? Xem nàng nguyện ý đi theo ai."

"Ngươi nghĩ nàng có cái lá gan kia sao? Hơn nữa ta làm việc không cần hỏi ý kiến của sủng vật." Ấn Hạo đi về phía trước vài bước, vỗ vỗ đầu Mễ Lương, thấy ánh mắt nàng kinh hoàng, nói: "Hảo hảo ăn cơm, ngươi vẫn nên thành thành thật thật ngốc, trước mắt vẫn là dưỡng như sủng vật thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Công Là Ngục Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook