Tướng Công Là Ngục Bá

Chương 7

Đông Tẫn Hoan

29/10/2017

Ấn Hạo chuyển một chiếc giường cùng một cái tủ cao đến phòng Mễ Lương, Mễ Lương yêu cầu đem chiếc tủ đặt ở gần cửa, như vậy chiếc tủ có thể ngăn chặn một phần tầm mắt, miễn cho có người nhìn qua khe cửa rình coi sinh hoạt của nàng.

Thạch Đầu phi thường tích cực lấy y phục của bản thân tới cho Mễ Lương mặc, lại bị Ấn Hạo khách sáo, hắn lười biếng nói: "Ngươi không phải nói nàng là hồ yêu sao? Ngươi để hồ yêu mặc y phục của ngươi, không sợ linh khí biến mất sao."

"Linh khí làm sao có thể biến mất đâu? Hồ yêu cũng bất lực biến ra y phục cho mình thay, hơn nữa ta cùng Mễ Lương cái đầu không sai biệt lắm, mặc của ta là thích hợp nhất." Thạch Đầu một mặt ninh nọt đem y phục đặt lên bàn, còn nói với Mễ Lương: "Ta tẩy thật sự sạch sẽ, người khác giặt y phục cũng không tẩy sạch sẽ bằng ta."

Mễ Lương nhìn áo lót và tiết khố đặt trên bàn, ra một thân mồ hôi lạnh.

Ấn Hạo trả lại y phục cho Thạch Đầu, "Ngươi đem về đi, ta đi tìm y phục khác cho nàng."

Thạch Đầu không dám cãi lại Ấn Hạo, miệng nhỏ giọng nói thầm "Có cái gì không tốt đâu", nhưng không thể không ôm y phục rời đi.

Ấn Hạo mang đến một bộ y phục rất lớn, áo khoác vẫn là màu xám đen, trang phục thường xuyên thấy được ở nơi này, bất quá hắn cam đoan là hoàn toàn mới không có người mặc qua, xả mấy mảnh vải cho nàng, "Cái lớn dùng để thắt đai lưng."

Sau khi ngục giam tự trị sản lượng tinh thể màu tím không có ít đi, ngược lại càng nhiều hơn, này đều quy cho công lao Ấn Hạo dùng chính sách cương nhu lưu loát quản lý. Người bên ngoài chỉ nghĩ phát tài, đối với người bên trong không hề quan tâm, cứ nửa tháng Ấn Hạo sẽ dẫn người nộp tinh thể màu tím lên một lần, trao đổi đồ ăn cùng đồ dùng thiết yếu cho cuộc sống. Ấn Hạo làm lão đại, ở nhu cầu vật chất hiển nhiên có đặc thù ưu đãi. Cho nên sinh hoạt của hắn đồ dùng là đầy đủ nhất, Thạch Đầu theo Ấn Hạo nơi đó cầm không ít vật nhỏ đi qua, đem này nọ đều thả tốt, không có ý tứ muốn rời khỏi, ánh mắt luôn luôn giằng co ở trên người Mễ Lương, thẳng đến khi Ấn Hạo gọi hắn một tiếng, hai người mới rời khỏi đây.

Bọn họ đi khỏi, Mễ Lương gài cửa, chuyển hai thanh ghế dựa đằng sau chặn ở cửa, cảnh giác nhìn thật lâu. Đằng sau ngăn tủ là đại mộc bồn, nước tuy rằng không nóng, nhưng cũng không mát, điều kiện nơi này không tốt, Mễ Lương cũng không kén chọn, nàng dùng tốc độ nhanh nhất tắm rửa gội đầu, mặc vào tiết khố, dùng mảnh vải buộc quanh eo mặc rồi khoác một chiếc áo ngoài thật dài. Xác nhận không có gì không ổn, mới xê dịch ghế dựa cùng then cài cửa.

Thời điểm Mễ Lương cầm khăn lau tóc Thạch Đầu chạy vào, đem nước bẩn phòng trong mang đi đổ, sau khi dựng đại mộc bồn dựa vào tường, liền chạy tới giống như hầu tử ngồi đối diện Mễ Lương, đối với mặt Mễ Lương hết nhìn lại xem, ánh mắt lóe sáng như hỏa tinh trong đêm, nói trắng ra, "Da ngươi thật trắng."

Thạch Đầu vẫn là cái nam hài choai choai, tuy bộ dạng anh khí, nhưng màu da có chút đen, hắn đối xử với Mễ Lương tốt lắm, buổi sáng còn vụng trộm cho nàng đồ ăn, Mễ Lương đối hắn không có cảnh giác gì, cảm thấy hắn tựa như đệ đệ mình vậy, hai mắt Mễ Lương cười cong cong: "Có phải bởi vì da ngươi đen, cho nên mới kêu Thạch Đầu?"

"Ngươi làm sao mà biết?" Thạch Đầu đứng bật dậy, ở trong này hắn là người nhỏ tuổi nhất, nhưng da lại đen hơn rất nhiều người.

"Đoán."

"Ta là nam nhân, đen một chút không có quan hệ. Nhưng ngươi là yêu tinh, bộ dạng trắng một chút mới tốt xem, hơn nữa nương ta từng nói, yêu tinh tốt liền bộ dạng trắng, yêu tinh bộ dạng đen đều rất hư."



Mễ Lương xì cười ra tiếng.

Thạch Đầu lại chạy ra ngoài, cầm cơm trưa đi vào, chỉ có bánh bao cùng trứng vịt xào, Thạch Đầu đặt thức ăn lên bàn, "Buổi tối sẽ có đồ ăn ngon. Không biết ngươi trước kia đều ăn cái gì, bất quá ngươi yên tâm, nơi này có đồ tốt đều sẽ cho ngươi, về sau trứng vịt cũng toàn bộ cho ngươi."

Mễ Lương đói bụng, cầm lấy một cái bánh bao, vừa ăn vừa hỏi hắn: "Các ngươi dưỡng bao nhiêu con vịt?"

"Chỉ có một con, không phải ngươi đã thấy rồi sao? Nó kêu Hắc Đậu, cùng là giống cái giống ngươi." Thạch Đầu tùy tiện nói.

Cái? Mễ Lương bị nghẹn một ngụm, sửa lời nói: "Thạch Đầu, động vật phân đực cái, người là phân nam nữ."

Thạch Đầu không phải không biết cái này, chính là ở Viêm Hoang phong bế đã lâu, nói chuyện sẽ không chú ý, vội vàng sửa miệng, "Hắc Đậu cùng ngươi giống nhau là nữ."

Mễ Lương đang uống nước, liền bị sặc, thanh âm ho khan quanh quẩn trong phòng. Bọn họ nói chuyện đều phi thường tùy tiện, không cần thiết phân cẩn thận như vậy, hơn nữa Hắc Đậu tồn tại ở Viêm Hoang cũng giống như người, Thạch Đầu mới không biết lời nói của hắn không hề đúng. Hắn tiếp tục nói: "Hắc Đậu là chúng ta nhìn lớn lên, bởi vì nó là nữ, cho nên chúng ta đều thích làm nó vui, có đồ ăn ngon đều sẽ phân cho nó. Bất quá ngươi càng đặc biệt, là nữ nhân chân chính, chúng ta nơi này đều là nam nhân, ta thường thường nghe bọn hắn nói muốn là có cái nữ nhân thì tốt rồi, hiện tại thực sự, bọn họ biết được, có lẽ sẽ đem ngươi cung phụng như lão phật gia. Bất quá lão đại nói, không thể đem chuyện của ngươi truyền ra."

Mễ Lương hỏi, "Ngươi tới đây bao lâu rồi?"

Thạch Đầu trả lời nàng, "Năm năm."

Mễ Lương nhìn nhìn cái đầu hắn, lúc Thạch Đầu tới đây có lẽ còn nhỏ, hơn nữa nơi này đều là nam nhân, hiển nhiên hắn chưa hiểu rõ chuyện nam nữ, Mễ Lương lại cảm thấy hắn không hiểu rõ kỳ thực rất tốt. Nào biết Thạch Đầu lôi kéo hai phiến môi, cười hắc hắc, "Kỳ thực ta biết vì sao không thể nói cho người khác, bởi vì ngươi sẽ bị bọn họ đùa chết."

Mễ Lương khẽ nhếch môi, thì ra nam hài đã hiểu rõ.

"Giống như trước kia bọn họ bắt được thằn lằn vậy, bởi vì rất hảo ngoạn, cho nên mọi người đều thích ngoạn, rất nhanh sẽ chết." Thạch Đầu cào cào tóc, tiếp tục nói: "Ngươi là hồ yêu, so thằn lằn càng hảo ngoạn, mọi người sẽ không bỏ qua cho ngươi."

Mễ Lương phát hiện, đối với Thạch Đầu mà nói, nàng cùng con vịt, thằn lằn là cùng một loại, hiếm lạ lại hảo ngoạn, hoàn toàn không xem nàng là một nữ nhân. Thạch Đầu nghĩ như vậy, không có nghĩa là nam nhân khác cũng sẽ nghĩ như vậy, chẳng hạn như Ấn Hạo.

Ăn cơm trưa xong, Mễ Lương chuẩn bị đi ngủ một giấc thật ngon, tuy rằng đệm giường vừa thô vừa cứng, nhưng đối với người hai ngày không được ngủ đủ mà nói, đó quả thực là thứ tốt đẹp nhất trên đời, đóng kỹ cửa, nàng trèo lên giường ngủ say.

Ngủ một giấc đến thiên hôn địa ám vô cùng thoải mái, đến khi trên mũi truyền đến một trận hơi ngứa, như có sâu bò qua, sâu dọc theo mũi đi đến trên mặt, chậm rãi bò, càng ngày càng rõ ràng, Mễ Lương còn sót lại ký ức tán loạn bản thân xuyên không đến Viêm Hoang, Viêm Hoang điều kiện thật không tốt, đại khái trên giường có sâu... Niệm điểm, thân thể đột nhiên vừa động, giật mình tỉnh dậy, chưa hoàn toàn tỉnh ngủ đã tóm được thứ làm loạn trên mặt, từ trên giường hoảng sợ ngồi dựng lên.



Trong tay không phải con sâu, mà là mấy ngón tay, trông có chút quen thuộc, Mễ Lương có chút trì độn, phản ứng vài giây mới nhận ra là Ấn Hạo, "Ngươi... Lão... Lão đại..."

Đại khái vừa mới tỉnh ngủ, Mễ Lương còn chưa kịp phản ứng, hai mắt có chút hỗn độn, vẻ mặt có chút ngốc lăng, nắm ngón tay Ấn Hạo đều quên thả ra, Ấn Hạo cong thắt lưng đứng ở bên giường, gương mặt góc cạnh rõ ràng cách mặt nàng chỉ có hai tấc, trên mặt có chút giật mình, còn mang theo chút ôn nhu, hai người cứ như vậy giằng co một hồi, Mễ Lương mới hoảng loạn buông tay Ấn Hạo ra, "Ta..."

Ấn Hạo thu tay, đứng thẳng dậy, trên mặt khôi phục vẻ tự nhiên, "Ta đi vào nhìn xem."

"Nga." Mễ Lương vừa rồi ngủ rất sâu, làm rất nhiều giấc mộng kỳ quái, nhưng hiện tại một cái đều không nhớ nổi. Bên ngoài trời đã sắp tối, trong phòng ánh sáng đã rất yếu, dường như nàng đã ngủ rất lâu, đầu Mễ Lương mê mê trầm trầm, ngồi ở trên giường đối mặt nam nhân cao lớn cường kiện, có chút tay chân luống cuống. Nàng hậu tri hậu giác nhìn ra cửa, cửa phòng trong không có cài then, nàng hoảng hốt nàng nhớ được bản thân đã chốt cửa rất kỹ.

Ấn Hạo theo ánh mắt của nàng nhìn qua, "Kêu ngươi hai tiếng, ngươi không phản ứng, ta đã nghĩ biện pháp mở cửa xông vào."

Loại then cửa này với hắn mà nói không cần tốn nhiều sức, Mễ Lương khi đó đang ngủ thoải mái, ngay cả khóe miệng đều mang theo ý cười nhàn nhạt. Ấn Hạo ở bên giường nhìn gương mặt nàng trắng nõn thanh nhã kỳ diệu mỉm cười, bình yên tĩnh lặng, mái tóc đen của nàng tán loạn hai bên gối, làn da trắng nõn trong ánh sáng hoàng hôn ảm đạm phát ra ánh sáng. Đó là một loại mỹ cảnh không thuộc về Viêm Hoang, có một khắc ấy, Ấn Hạo cảm thấy Thạch Đầu nói đúng, nàng thật sự giống hồ yêu, tinh thuần linh động, mềm mại tốt đẹp, hắn nhịn không được vươn tay sờ sờ mặt nàng, xúc cảm ôn mềm trắng mịn, làm cho hắn quên thu tay.

Ở loại địa phương này, lúc Mễ Lương ngủ hiển nhiên sẽ không cởi áo, thấy Ấn Hạo còn đứng bên giường, cuống quít xuống giường, xỏ giày giả bộ tự nhiên, "Lão đại, ngươi tìm đến ta có chuyện gì sao?"

Ấn Hạo chắp tay, thân hình cao lớn, lưng thẳng đứng, hắn đi đến bên bàn, kéo một chiếc ghế dựa ngồi xuống, ánh mắt trầm tĩnh, làm cho người ta có một loại cảm giác áp bách. Hắn cầm bình nước trên bàn bình rót cho mình một chén nước, nhưng không bưng lên uống, ánh mắt trong trẻo từ chén nước chuyển qua Mễ Lương cạnh tường, "Ngươi có biết đây là địa phương gì không?"

Ánh mắt của hắn khiến cho người ta không thể bỏ qua, Mễ Lương nhéo vải dệt thô ráp trên người, trả lời hắn, "Viêm Hoang."

"Viêm Hoang là chỗ nào, biết không?" Thanh âm hắn lành lạnh.

Mễ Lương nghĩ nghĩ, châm chước nói: "Nghe nói là tử vong cốc, nhưng nơi này có tinh thể màu tím, cho nên mọi người ở trong này đào quặng."

"Đào quặng? Ngươi còn thật sự không biết Viêm Hoang là chỗ nào, nơi này chính là một cái ngục giam, có người phạm vào tội lớn, cũng có người không minh bạch đi đến nơi này, chúng ta đều bị giam giữ ở trong này, dùng tính mạng đi làm việc đổi tiền tài cho người ta." Trên mặt Ấn Hạo lướt qua thần sắc u tối, "Người Viêm Hoang rất dễ chết đi, người còn sống nơi này, đều phải trả đại giới mới có thể đạt được quyền lợi sinh tồn."

Mễ Lương dè dặt cẩn trọng nhìn hắn.

Ấn Hạo nhìn nhìn chén nước trên bàn, bên cạnh chén là nửa cái bánh bao, đó là đồ giữa trưa Mễ Lương chưa ăn hết, nàng tính toán thời điểm đói bụng lại ăn, Ấn Hạo dùng hai ngón tay kẹp bánh bao, "Ngươi tính toán dùng cái giá gì để đổi lấy cơ hội sinh tồn ở đây?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Công Là Ngục Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook