Tướng Công Là Ngục Bá

Chương 3

Đông Tẫn Hoan

29/10/2017

Nói chuyện là một nam hài mười bốn mười năm tuổi, y phục màu xám đen trên người rõ ràng quá rộng so với thân thể hắn, hai tay hắn bám vào lưới sắt bên ngoài, nghe con vịt đen ở bên trong tạp vật phát ra tiếng kêu "Cạc cạc cạc", lại gọi một tiếng, "Hắc Đậu."

Mễ Lương trốn ở bên trong ngừng thở, con vịt kia tựa như thành tinh, một chút còn không sợ người, Mễ Lương thấy bánh bao hai ba miếng biến mất ở trong miệng, nó lại ở dưới chân nàng vòng vo hai vòng, mông còn nhất quyệt, ở tại chỗ ị ra một bãi, tiếp tục chuyển động làm nghiêng ống trúc nhỏ chứa nước.

Ống trúc đổ xuống đất phát ra tiếng cô lỗ lỗ, bởi vì trên miệng bịt nút, nên nước không bị tràn ra ngoài, nhưng ống trúc lăn lộn phát ra thanh âm rất lớn, con vịt loạn bật loạn nhảy kêu càng hoan.

Nam hài lại gọi hai tiếng "Hắc Đậu", nghe được thanh âm bên trong càng lúc càng lớn, thanh âm con vịt phát ra như là gặp phải địch nhân, tiếng kêu một tiếng lại cao hơn một tiếng, hắn có chút sốt ruột, nếu con vịt ở trong tay hắn xảy ra chuyện ngoài ý muốn, hắn nhất định sẽ bị người đánh đi. Hắn lắc lắc cửa sắt, tả hữu nhìn nhìn, theo trong túi lấy ra một thanh sắt nho nhỏ, loại khóa này với hắn mà nói chỉ là chút chuyện vặt, hai cái khóa đã bị mở ra, đợi lát khóa lại là được. Hơn nữa hắn cùng Sở Nghiêu quan hệ còn không tính quá kém, cho dù Sở Nghiêu biết được, chắc cũng sẽ không đem hắn đánh cho răng rơi đầy đất.

Thời điểm Mễ Lương còn đang cùng con vịt đấu đá, tấm ván gỗ cùng phá ghế dựa bị hất ra, nam hài phát hiện ra nàng, hắn đứng ở cách gian đôi mắt sáng trợn trừng, trát hai hạ, cùng Mễ Lương mắt to trừng mắt nhỏ.

"Cạc... Cạc..." Con vịt đen ở bên cạnh hát đệm.

Nam hài lại xoa mắt hai cái, Mễ Lương cũng tiếp tục nháy mắt.

Nam hài khẽ nhếch môi, hắn cùng Mễ Lương cao không sai biệt lắm, Mễ Lương giơ tay lên, cứng ngắc thấp giọng cùng hắn chào hỏi, nỗ lực xả ra một cái thân cận cười, "Hi..."

Miệng nam hài mở lớn hơn nữa, như vậy cấp tốc xoay người ôm lấy con vịt béo mập loạn chuyển trên đất, xoay người bỏ chạy, bộ pháp cực nhanh, như là gặp phải quỷ.

Hắn ôm con vịt vừa chạy ra khỏi cửa vài bước, như là nhớ tới cái gì, chạy về một tay ôm con vịt, một tay đem cửa hàng rào khóa lại, hùng hùng hổ hổ hướng phòng ở xa xa chạy tới.

Hắn chạy không ngừng nghỉ đến một cái đại phòng ở, con vịt đen ở trong lòng hắn loạn đập cánh, cạc cạc kêu cái không ngừng, hắn vừa chạy vào nhà liền hô to: "Lão đại —— lão đại —— "

Trong phòng có mấy nam nhân, hắn dừng bước lại, con vịt kia thừa dịp hắn thở dốc nhảy ra khỏi lòng hắn, vỗ cánh bay xuống đất, cạc cạc kêu tán loạn, không trung còn có mấy chiếc lông vịt bay bay.

Ấn Hạo không vui, "Thạch Đầu, ngươi mau thịt con vịt này đi, bằng không ta không ép ngươi, cũng sẽ có người làm khó ngươi."

Nam hài gọi là Thạch Đầu hơi thở có chút rối loạn, mặt đỏ lên, "Lão đại, ta... Ta có việc."

Ấn Hạo không nhìn hắn, tiếp tục cùng người khác thương lượng sự tình. Thạch Đầu đứng ở bên cạnh, rõ ràng có chút sốt ruột, đợi khi mọi người rời khỏi, Ấn Hạo ngồi xuống ghế tựa, "Có chuyện gì?"



"Ta, ta thấy một người." Thạch Đầu vừa rồi còn đang suy nghĩ có phải là ảo giác của mình không, "Hình như là cái nữ nhân."

"Đây không phải là lần đầu tiên ngươi nói như vậy." Ấn Hạo không cho là đúng, chỉ chỉ con vịt đen đã an tĩnh nằm trong góc tường, "Ở trong này, chỉ có cái kia hàng thật giá thật là cái."

Ở một cái địa phương bị phong bế, hơn nữa nơi này chỉ có nam nhân huyết khí sôi trào, âm dương mất cân đối, khó tránh khỏi có một số người tâm lý biến thái, đem mỗ ta bộ dạng nhỏ gầy nam nhân ấn nữ nhân ăn vận đứng lên. Có một số người thể năng không tốt, ở Viêm Hoang sinh tồn cần người khác che chở, không thể không phục thấp làm thiếp. Ấn Hạo có thể duy trì trật tự cơ bản nơi này, nhưng không phải là chuyện gì đều có thể can thiệp.

Thạch Đầu vung tay, "Ta lúc này không nói lung tung, dù sao là có một người, ngay tại trong phòng Sở Nghiêu."

Đuôi mắt Ấn Hạo nhướng lên, có vẻ hứng thú, "Ngươi nói, Sở Nghiêu trong phòng hắn ẩn dấu một người?"

"Ân." Thạch Đầu gật đầu, "Hắn còn đem cửa khóa, ta vừa rồi đi vào tìm Hắc Đậu đem cửa phòng hắn mở ra, liền phát hiện hắn ở trong cách gian ẩn dấu một người, làn da rất trắng, tóc rất dài, lớn lên giống yêu tinh."

Hắn gãi gãi đầu, bổ sung một câu, "Bộ ngực rất cao, giống nữ yêu tinh."

Viêm Hoang có danh xưng tử vong cốc, đương nhiên thường xuyên có người chết đi, bên ngoài cũng sẽ không hướng bên trong bổ sung tân nhân viên, nhưng Viêm Hoang có bao nhiêu người, cao thấp mập ốm trưởng thành cái dạng gì, trong lòng Ấn Hạo nhất thanh nhị sở. Sở Nghiêu đến Viêm Hoang không lâu, còn không đến hai năm, hắn xuất thân tốt, cho dù rơi vào Viêm Hoang, trong khung xương vẫn như trước cao ngạo.

Viêm Hoang mấy trăm người, lấy địa vị cá nhân quyết định thực lực, Ấn Hạo có thể trở thành lão đại Viêm Hoang, nguyên nhân quan trọng nhất là hắn thân thủ tốt, thực lực cá nhân không có người có thể vượt qua, Viêm Hoang ngục giam hình thành lấy hắn cầm đầu quản lý từng cái vòng nhỏ hẹp. Nhưng sau khi Sở Nghiêu đến, Ấn Hạo liền phát hiện Sở Nghiêu thân thủ tốt hơn cả vài người hầu cận của hắn, nhưng Sở Nghiêu không thích tranh cao thấp, cũng không nguyện ý làm thủ hạ của hắn, một mặt bổn phận làm việc, tuân thủ quy tắc nơi này, một mặt lại không thích thân cận cùng người khác. Hắn không phản kháng Ấn Hạo, cũng không ủng hộ Ấn Hạo.

Ở Viêm Hoang, có một loại lực lượng đáng sợ, bọn họ gọi đó là "Quỷ", con người một khi đi lạc vào khu vực "Quỷ" hoạt động, cơ bắp sẽ cấp tốc héo rút, trong vòng vài phút người đó sẽ bị hút chỉ còn một lớp da mỏng manh bám trên xương cốt, tiếp tục như vậy, sẽ chỉ còn dư lại một đống bạch cốt. Toàn bộ quá trình xảy ra rất nhanh, không có huyết nhục mơ hồ, người bị "Quỷ" hút đi dương khí chỉ có một con đường chết, người cứu giúp cũng sẽ cùng chết theo.

"Quỷ" ở đây thực chất không phải là quỷ, kỳ thực là có một lực lượng vĩ đại siêu cường phá hủy từ trường, tử vong cốc lại là một điểm cố định trong từ trường, cho nên người bị giam ở đây tuy người người thân thủ bất phàm nhưng không ai có thể đào thoát, người bên ngoài chỉ cần canh giữ ở cốc khẩu. Ở thừa thãi địa phương tinh thể màu tím này, "Quỷ" giống như một khái niệm mơ hồ bất định, khi thì có, khi thì không, khi thì đông, khi thì tây, nháy mắt cướp đi vô số tính mạng con người. Điện từ của con người kém hơn động vật rất nhiều, cho nên trước khi Viêm Hoang ngục giam chưa xây lên, tiểu động vật có thể ở Viêm Hoang sống cuộc sống tự do, nhưng con người chỉ có thể còn lại bạch cốt.

Ấn Hạo có ấn tượng sâu sắc với "Quỷ", trong quá trình đi tìm tinh thể màu tím, hắn có thể dẫn dắt mọi người tránh thoát khỏi quỷ, giảm bớt tình trạng tử vong do quỷ tạo thành xuống mức thấp nhất, đây cũng là nguyên nhân quan trọng hắn có thể trở thành lão đại Viêm Hoang.

Sở Nghiêu cũng am hiểu phương pháp tránh quỷ, so với bất kỳ thủ hạ nào của Ấn Hạo đều làm tốt hơn, trong nội tâm, Ấn Hạo cần người như vậy trợ giúp hắn. Cho nên, Ấn Hạo đối xử khách khí với Sở Nghiêu, mặc hắn an phận ở một góc.

Hiện tại, Ấn Hạo rất muốn xem Sở Nghiêu rốt cuộc giấu ai ở trong phòng hắn.

Thời điểm Ấn Hạo đứng ở cách gian nhìn thấy Mễ Lương, đôi mắt hẹp dài nheo lại, mắt sắc phức tạp, có kinh dị cũng có suy nghĩ sâu xa, Thạch Đầu ở bên cạnh thò đầu sang, "Lão đại, ngươi xem, có giống yêu tinh không?"

Nói xong, hắn vươn tay ấn lên ngực Mễ Lương, cảm nhận được bộ ngực dưới tay vô cùng co dãn, hắn trở nên hưng phấn, "Thật là mềm, Thiết đầu ca từng nói, chỉ có ngực nữ nhân mới mềm, giống như bánh bao, vậy nàng ta chính là nữ nhân."



Mễ Lương bị tập kích ngực phản ứng chậm chạp, thấy nam hài còn định tiếp tục niết, vội vàng hất tay hắn ra, "Ngươi làm gì?"

Thạch Đầu thu tay, "Ta nhìn xem ngươi có phải thật sự là nữ nhân hay không."

Khóe môi Mễ Lương hơi trễ xuống, nàng nhìn nam nhân cao lớn rắn rỏi trước mặt, nam nhân mím môi, nhìn không ra vui buồn, ánh mắt sâu sắc lợi hại, trái tim Mễ Lương bỗng chốc trầm xuống, khóe miệng đánh đánh, muốn cùng đối phương chào hỏi, bất quá bộ mặt đã rút gân.

Ấn Hạo một phen nắm cằm Mễ Lương, nâng mặt nàng lên nhìn nhìn, hắn dùng khí lực không lớn, bất quáMễ Lương cảm thấy rất đau, bộ mặt rút gân càng lợi hại hơn, giống như sắp khóc, thấy khuôn mặt nàng vặn vẹo, Ấn Hạo rốt cục thu tay, hắn nghiêng đầu hướng Thạch Đầu nói: "Đi gọi Sở Nghiêu trở về, trên đường không được lộ ra, ai hỏi cái gì đều không được nói, cứ nói ta tìm hắn."

"Nga." Thạch Đầu gật đầu, lại nhìn Mễ Lương vài lần, ánh mắt kia có sợ hãi có hiếu kỳ giống như thấy được người hóa thành yêu tinh, sau đó mới chạy ra ngoài cửa.

Thạch Đầu đi rồi, ánh mắt Ấn Hạo sáng quắc đánh giá Mễ Lương mấy lần, như muốn đem Mễ Lương nhìn thấu, người Viêm Hoang, cho dù thoát một tầng da hắn cũng nhận ra được, lúc này có thể chắc chắn người trước mặt chưa từng gặp qua, hơn nữa, gần đây, bên ngoài cũng không có đưa thêm người vào. Như vậy hắn lặp lại động tác Thạch Đầu vừa làm, bất quá động tác so với Thạch Đầu thô lỗ lại dùng lực hơn, một bàn tay trực tiếp nhu lộng ngực Mễ Lương.

Mễ Lương giãy dụa né tránh, bị Ấn Hạo một phen đè lên trên tường, lấy tay bóp cổ nàng, uy hiếp nói: "Không được kêu lên, bằng không tự gánh lấy hậu quả."

Tay hắn giống như ưng trảo, cổ họng Mễ Lương bị xiết thật chặt, ngực cũng bị hắn niết rất đau, Ấn Hạo chỉ muốn xác nhận nàng có phải thật sự là nữ nhân hay không, hắn làm việc luôn luôn trực tiếp, sau khi đụng đến bộ ngực cao ngất mềm mại, ánh mắt hắn nheo nheo, trực tiếp vén váy Mễ Lương lên. Làn váy bị kéo lên cao, lộ ra quần lót màu đỏ.

Ấn Hạo tựa hồ chưa từ bỏ ý định, quần lót bị hắn dùng một bàn tay lột xuống, ánh mắt dừng trên u cốc màu đen đánh giá một phen, xác nhận đây đích xác là cái nữ nhân hàng thật giá thật, hắn mới quay sang nhìn nàng, ép hỏi: "Ngươi là ai?"

Mặt Mễ Lương đã đỏ bừng, không biết là vì bị nam nhân nhìn nên xấu hổ giận dữ, hay là bởi vì bị hắn khóa cổ họng, Ấn Hạo thấy sắc mặt nàng không tốt, nói không nên lời, mới chậm rãi mở miệng, hỏi lại một lần: "Ngươi rốt cuộc là ai?"

Vấn đề này rất dễ trả lời, nàng là Mễ Lương.

Vấn đề kế tiếp chính là chuyện Sở Nghiêu luôn luôn ép hỏi, vấn đề Mễ Lương luôn luôn rối rắm, "Ngươi vào bằng cách nào?"

Mễ Lương suy nghĩ có nên giải thích cho hắn khái niệm xuyên không trừu tượng dung hợp thời gian cùng không gian hay không, lông mày nhăn tít lại, "Ta... Ta..."

"Ta..." Cái nửa ngày, Mễ Lương cũng chưa nói ra cái nguyên cớ, Ấn Hạo nhưng không có miễn cưỡng, nơi này không phải địa phương để thẩm vấn, hắn nói: "Trước thành thật ngốc."

Hắn rời khỏi cách gian, đứng ở trên hai tấm ván giường chật hẹp, có một nam nhân bả chân khập khiễng đi ngang qua cửa, nhìn thấy Ấn Hạo cùng hắn đánh cái tiếp đón, sắc mặt Ấn Hạo nhàn nhạt, cũng không đáp lời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Công Là Ngục Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook