Tướng Công Là Ngục Bá

Chương 39

Đông Tẫn Hoan

08/02/2018

Ấn Hạo cầm thiết côn, chạy tới trung tâm đám người, một đường đem đám người còn đang mải quần ẩu ném qua một bên, ra tay vừa nhanh vừa độc, nơi hắn đi qua là một mảnh hoảng sợ kêu rên. Lộ Ngũ cùng Nam Minh theo sát hắn, không chút lưu tình chia tách đám người còn mải đánh nhau.

Mẹ kiếp, từng tên từng tên thế nhưng muốn cướp nữ nhân của ta! Ấn Hạo trong lòng bốc lửa, một côn đánh về phía nam nhân đang đánh nhau bên cạnh. Hắn nhảy lên đài cao, tung chân, dùng sức đá Kê, trực tiếp đá Kê xuống đài cao, mắng: "Kê, ngươi hôm nay gan lớn, cũng dám đến đây tham gia náo nhiệt!"

Mắng xong lại tiếp tục đi thu thập Sở Nghiêu cùng Thiết Bất Quy, Sở Nghiêu thấy hắn đến, thế công đại giảm, ai ngờ Ấn Hạo lục thân không nhận, Sở Nghiêu vừa thu lại thế công đã bị hắn một cước đá vào bụng, trực tiếp bay ra bảy tám thước; Ấn Hạo cấp tốc trở lại, đối Thiết Bất Quy chưa kịp phản ứng một côn đánh qua, ngay sau đó xoay người nhảy dựng, nhảy đến sau lưng Thiết Bất Quy nắm cổ áo hắn như nắm bao cát ném ra xa.

Hắn nhảy lên đài cao, trên cao nhìn xuống đám người phía dưới đánh đến người ngã ngựa đổ, bên trong con ngươi đen như mực cháy lên ngọn lửa hừng hực, y phục màu đen bị gió đêm thổi bay, thân thể buộc chặt tản ra tức giận, giống hệt sát thần tùy thời chuẩn bị đại khai sát giới, Ấn Hạo lớn tiếng hét lên: "Dừng tay —— "

Thanh âm giống như hỏa lôi truyền đến trong bão táp, làm cho người ta tim mật run rẩy. Những người còn đang đánh nhau nhanh chóng dừng tay, Ấn Hạo lạnh lùng đứng trên đài cao, "Đều ăn no không có việc gì làm phải không? Ai muốn chết liền đứng ra đây cho ta."

Lộ Ngũ cùng Nam Minh cũng nhảy lên đài cao, đứng phía sau Ấn Hạo tỏ vẻ duy trì, đám người huyên náo an tĩnh lại, ngay cả người bị thương đều cố ý giảm thấp âm thanh rên rỉ, bất quá hôm nay thực sự là một ngày đặc biệt, các nam nhân trên mặt còn mang theo sắc hồng phấn khởi, người người muốn há mồm kháng nghị, nhưng ai cũng không muốn làm chim đầu đàn. Rốt cục có người từ trong đám người phát ra thanh âm không lớn, "Chúng ta muốn nữ nhân!"

"Muốn liền đứng ra." Ấn Hạo quát, thấy không có người đứng ra, khinh bỉ nói: "Có chút bản sự ấy, người bên ngoài không đi quản, ngốc ở trong này vì một nữ nhân đánh đến ngươi chết ta sống, nhìn chung quanh các ngươi xem, đếm xem có bao nhiêu người bị thương, đều là huynh đệ xuất sinh nhập tử, không có người chết các ngươi không cam tâm phải không?!"

"Bẳng bộ dạng này của các ngươi còn muốn nữ nhân?" Ấn Hạo bắt lấy Mễ Lương có ý định trốn tránh, "Xem đi, nữ nhân bị các ngươi dọa thành bộ dáng gì này!"

Mễ Lương tóc dài hỗn độn, trên y phục đều là tro bụi, tuy rằng các nam nhân cũng không muốn thương tổn đến nàng, nhưng trong hỗn loạn không thể tránh khỏi bị ngộ thương, cái loại va chạm nhỏ của bọn họ đối với Mễ Lương mà nói là đau muốn chết, lúc này sắc mặt nàng tái nhợt như tờ giấy. Ấn Hạo dùng tay vỗ nhẹ vai nàng tỏ vẻ an ủi, xanh mặt, ánh mắt như mang châm nhìn chằm chằm đám người phía dưới, "Các ngươi đâu phải muốn nữ nhân, các ngươi chính là tay ngứa muốn giết người, không giết được ma cà rồng bên ngoài liền ở trong này giết nữ nhân, giết huynh đệ vủa mình. Hiện tại ai còn muốn động thủ, đứng ra, đánh cái thống khoái!"

Các nam nhân rụt cổ, đan xen giữa thanh âm gió đêm thổi qua vách núi, là một vài tiếng rên rỉ thống khổ của người bị thương, ở trong sắc tối của hoàng hôn có vẻ phá lệ thê thảm. Viêm Hoang mấy năm nay chưa từng phát sinh hỗn loạn lớn như vậy, Ấn Hạo gọi một tiếng, "Thu Phổ!"

Một nam nhân hơn ba mươi tuổi giơ tay lên, thanh âm hơi trầm thấp, "Lão đại?"

"Mau đi trị thương cho bọn họ." Ấn Hạo ra lệnh, Thu Phổ trước kia là đại phu rất có danh vọng, hiện tại ở Viêm Hoang đảm nhiệm trách nhiệm trị liệu bệnh tật.

Một mặt uy nghiêm trấn áp, một mặt thể tuất đội hữu, cương nhu lưu loát, là Ấn thủ đoạn Hạo quản lý Viêm Hoang. Ấn Hạo thấy mọi người đã dần dần tỉnh táo lại, lôi kéo Mễ Lương đi về phía trước, "Đại đa số chúng ta đều bị nhốt ở Viêm Hoang nhiều năm, chịu khổ chịu vất vả không nói, còn phải mạo hiểm phiêu lưu đi tìm tinh thể màu tím, không tự do, không nữ nhân, xem xem chúng ta ăn là cái gì? Mặc là cái gì? Đầu mâu của chúng ta cần phải nhắm vào ai? Cần phải nhắm ngay người bên ngoài! Nhưng, hiện tại chúng ta lại vì một nữ nhân, đánh trọng thương huynh đệ của mình, đều nói hồng nhan họa thủy, một chút cũng không sai. Bất quá cũng không thể trách nữ nhân, nàng một câu cũng chưa nói, chúng ta liền đánh tới đầu rơi máu chảy, đầu của các ngươi đều đặt trong đũng quần à?"

Ấn Hạo nói mấy câu liền đem độ cao bay đến đấu tranh giai cấp, mấy trăm người không ai dám tiếp lời, người đứng cúi đầu, người ngồi dưới đất ôm miệng vết thương, nhưng đều không dám nhìn thẳng vào hắn.



"Tốt, lại nói về nữ nhân này, nàng vừa tới liền khiến cho mấy trăm người chúng ta hỗn loạn như thế, cho nên ta căn bản không dám cho mọi người biết nàng là một nữ nhân! Ta trước mắt còn chưa biết lai lịch rõ ràng của nàng, nhưng mà, nàng thuộc về Thạch Đầu, bởi vì nàng là Thạch Đầu nhặt được, căn cứ quy củ Viêm Hoang, ai nhặt được vật còn sống thì là của người đó, cho nên nàng thuộc về Thạch Đầu." Ấn Hạo mắt sáng như đuốc, quét qua mọi người lặng ngắt như tờ, "Ai còn dị nghị gì không?"

Dù sao người Viêm Hoang đều có mắt nhìn, Thạch Đầu mỗi ngày đều đi theo Mễ Lương, e sợ có người cướp mất Mễ Lương, Ấn Hạo trước tiên tỏ rõ thái độ, miễn cho có người nói hắn tư tàng nữ nhân, khiến hắn khó mà nói chuyện.

Thạch Đầu táp táp lưỡi, nhỏ giọng nói: "Nàng là hồ yêu ta phát hiện, đương nhiên là của ta."

Những lời này vừa ra, phía dưới có người bắt đầu khe khẽ nói nhỏ, có người nhỏ giọng kháng nghị, "Lão đại, này giống như không đúng, nàng là nữ nhân, ai cũng không thể độc chiếm nàng."

"Quy củ chính là quy củ." Ấn Hạo lạnh lùng nói, "Không có quy củ, Viêm Hoang sẽ hỗn loạn, giống như tình trạng ngày hôm nay."

"Nữ nhân là ngoại lệ, giống như Hắc Đậu vậy, hẳn là mọi người ..." Có người tiếp tục nhỏ giọng kháng nghị, thấy Ấn Hạo khí thế quá mạnh mẽ thanh âm lại thấp xuống.

"Nữ nhân cần phải chia sẻ cho mọi người!" Trong đám người còn có thanh âm phản đối, "Một người độc chiếm rất không công bằng ..."

"Mọi người đều cảm thấy không công bằng có phải hay không?" Ấn Hạo từ trên cao nhìn xuống khí thế không giảm, "Viêm Hoang chỉ có một nữ nhân duy nhất, cho ai mọi người đều sẽ có ý kiến. Mọi người bị nhốt nhiều năm như vậy, ai cũng muốn ngủ cùng nữ nhân, nhưng chúng ta có ba trăm người chính xác hiện tại là ba trăm mười tám người, nhưng chỉ có một nữ nhân như vậy, còn là một nữ nhân thân kiều thể nhược, chúng ta mặc kệ thế nào phân, đều sẽ có người có ý kiến, đến lúc đó sẽ lại giống như hôm nay ra tay tổn hại lẫn nhau."

"Chúng ta đều là nam nhân có tự chủ, người nào năm đó không phải ở bên ngoài hỗn vui vẻ thủy khởi, nếu thấy nữ nhân đã muốn thượng, vậy có gì khác biệt súc sinh? Viêm Hoang quan trọng nhất là cái gì? Là công bằng cùng đoàn kết, nếu chúng ta không đoàn kết, phỏng chừng ai đều sống không quá ba tháng, ai còn muốn khơi mào sự tình phá hư đoàn kết Viêm Hoang, giết không tha!" Ấn Hạo thanh âm nghiêm khắc gấp đôi, "Vì công bằng cùng đoàn kết của Viêm Hoang, về sau Mễ Lương sẽ giống Hắc Đậu, là sủng vật của mọi người. Có thể xem, có thể sủng, ai cũng không thể một mình ngủ cùng nàng! Bao gồm cả ta."

Ấn Hạo nhìn về phía Thạch Đầu, "Thạch Đầu, ngươi có ý kiến gì không?"

Thạch Đầu bĩu môi, "Ta nghe lão đại."

"Vậy các ngươi thì sao? Còn có dị nghị không?" Ấn Hạo lớn tiếng hỏi.

Các nam nhân người người mím môi, có dị nghị cũng đều đặt ở trong bụng, nhìn trái nhìn phải, chờ người khác tới đề dị nghị. Ấn Hạo nhìn về phía Sở Nghiêu, "Sở Nghiêu, ngươi có dị nghị không?"

"Ta không có ý kiến, công bằng cùng đoàn kết quan trọng nhất, không thể bởi vì tư dục cá nhân mà phá hư." Sở Nghiêu là người có thực lực sau Ấn Hạo, tỏ thái độ nói, "Ta kiên quyết ủng hộ quyết định của lão đại, hỗn loạn hôm nay đã là một giáo huấn thảm thiết, tuyệt đối không thể tái diễn!"

Lộ Ngũ cùng Nam Minh vẫn luôn ủng hộ Ấn Hạo, cảm thấy lão đại vì lợi ích của Viêm Hoang từ bỏ quyền lợi ngủ cùng Mễ Lương, nháy mắt hình tượng lão đại trong lòng bọn họ trở nên vô cùng cao lớn, Nam Minh nói: "Lão đại, ta cũng không có ý kiến, ai dám tiếp tục quấy rối, ta sẽ chặt đầu hắn xuống!"



Lộ Ngũ phụ họa: "Ta cũng kiên quyết ủng hộ quyết định của lão đại, ai muốn phá hư đoàn kết của Viêm Hoang ta là người đầu tiên giết hắn!"

Ấn Hạo quét mắt nhìn đám người phía dưới, ghé vào tai Mễ Lương thấp giọng nói, "Nhìn sang bên trái, Đinh Nguyên đang ở đó!"

Mễ Lương không hiểu, nghĩ đến Đinh Nguyên bị thương, ở trong đám người cuối cùng tìm thấy Đinh Nguyên, khi ánh mắt hai người vừa gặp nhau, Đinh Nguyên vội vàng tỏ thái độ, "Ta nghe theo lão đại!"

Ánh mắt Đinh Nguyên vẫn nhìn Mễ Lương trên đài cao, hắn biết rõ, người không có thực lực mạnh như hắn, vốn dĩ không có cơ hội ngủ cùng Mễ Lương. Luận thứ tự, cũng là Ấn Hạo cùng đám người Thiết Bất Quy, cho dù luân phiên từng người một, đến lượt hắn cũng không biết là tháng năm nào lại nói, Mễ Lương đều đã coi trọng hắn, còn không tỏ thái độ về sau khẳng định sẽ bị xem thường! Còn không bằng cấp Mễ Lương lưu lại ấn tượng tốt, về sau còn có thể trò chuyện, Đinh Nguyên đứng lên, "Dù sao đều không tới phiên ta! Mễ Lương là của mọi người, ai cũng không thể độc chiếm nàng, lão đại anh minh, ta không có dị nghị!"

Có người mở đầu, còn có người thực lực không đủ mạnh phụ họa theo, "Ta cũng đồng ý, vì công bằng mọi người đều không được ngủ cùng nàng!" "Đúng, ai cũng không thể chạm vào nàng..."

Kê cùng Thiết đầu cũng là người ủng hộ Ấn Hạo, dù sao không đến mức ở trước mặt mọi người không cho lão đại mặt mũi, cũng cao giọng tán thành lão đại quyết định anh minh, Thiết Bất Quy tuy rằng cảm thấy quyết định này làm cho hắn mất đi cơ hội ngủ cùng Mễ Lương, nhưng vào lúc này hắn cũng chỉ có thể tỏ vẻ ủng hộ Ấn Hạo.

Người có thực lực mạnh nhất Viêm Hoang cũng là người có khả năng ngủ cùng Mễ Lương nhất, hiện tại đã tỏ rõ thái độ, những người khác lại càng không thể nói gì, tiếng hô nổi lên bốn phía, "Lão đại anh minh!" "Kiên quyết ủng hộ lão đại!"

Ấn Hạo giơ tay lên, ý bảo yên tĩnh, chờ mọi người an tĩnh lại, hắn thanh âm hùng hồn, "Về sau Mễ Lương chính là tân sủng vật của chúng ta, nếu đã có Mễ Lương, chúng ta không được cần Hắc Đậu nữa. Kê, đi đem Hắc Đậu làm thịt, đôn canh cho Mễ Lương chúng ta uống!"

Nói đến đôn canh, có người nhảy lên, "Thiên a, canh còn đặt trên táo thượng! Đáy nồi sợ là sắp cháy cạn rồi!"

Hai nam nhân như lửa thiêu mông chạy về phòng bếp, có người phát ra tiếng cười, có người ở mặt sau chửi bậy! Một hồi hỗn loạn cuối cùng tạm thời kết thúc. Ấn Hạo quay đầu lại hỏi Mễ Lương, "Có bị thương hay không?"

"Không có việc gì, ta cũng không nghĩ tới sẽ loạn như vậy." Mễ Lương cúi đầu nhỏ giọng trả lời hắn.

"Đối phó với đám người này, ngươi phải ngoan một chút. Ngươi ở Viêm Hoang là độc nhất vô nhị, ngươi thấy bọn họ đánh nhau vì ngươi là đủ biết sức quyến rũ của ngươi rồi đấy, về sau ngươi ra vẻ cao ngạo một chút, sẽ không còn ai khi dễ ngươi." Gần đây quan hệ của Ấn Hạo và Mễ Lương có chút cương, nhưng giờ phút này Mễ Lương như trước thành thành thật thật đứng ở bên người hắn, hắn cười nhạt, "Có phải cảm thấy thời điểm ta nói chuyện đặc biệt soái hay không?"

Mễ Lương khinh bỉ, "Ngông cuồng, tự cao tự đại."

"Không có biện pháp, ta nói rồi cho dù ngươi bị phát hiện, ta cũng sẽ che chở ngươi, ta nói sẽ giữ lời. Hơn nữa ta là nam nhân, dù sao không thể thể để nữ nhân của mình bị nam nhân khác luân." Ấn Hạo lại nhợt nhạt thở dài tự giễu, "Bất quá dường như ta không thể cùng ngươi làm được nữa."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Công Là Ngục Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook