Tướng Công Là Ngục Bá

Chương 37

Đông Tẫn Hoan

08/02/2018

"Mễ Lương." Ấn Hạo thanh âm âm lãnh, ngay cả sợi tóc đều tỏa ra hàn khí nhè nhẹ, "Hiện tại, ta còn là lão đại nơi này, ngươi, thành thật một chút cho ta."

"Lão đại, ta nhớ lúc ta vừa tới Viêm Hoang, ngươi nói với ta ở Viêm Hoang có ba chuyện quan trọng nhất, nếu ta nhớ không lầm thì, chuyện quan trọng thứ nhất là bảo trụ tính mạng của bản thân, tiếp theo mới là nghe lời ngươi nói. Lời ngươi đã nói ta vẫn luôn ghi tạc trong lòng, ta cũng không muốn cãi lại ngươi, bất quá chuyện ngươi phải đi là sự thật, dù sao không thể sau khi ngươi đi rồi, ta sẽ không sống được đi?" Mễ Lương khẩu khí không mặn không nhạt, lại nhìn nhìn hắn, "Bên ngoài trời cao biển rộng, ngươi rất nhanh có thể tự do cao chạy xa bay, về sau mỹ nhân trong ngực tả ủng hữu ôm, ngày lành gần ngay trước mắt. Ngươi đều sắp triệt để cáo biệt Viêm Hoang, cần gì phải quản ta nhiều như vậy?"

Ấn Hạo cắn chặt răng, cơ bắp hai bên má giật giật, cuối cùng không nói thêm nữa, căm giận xoay người, lưu lại bóng lưng lạnh băng cương trực.

Lúc trở về hai người đi một trước một sau cách nhau khá xa, vẻ mặt Ấn Hạo âm u, sắc mặt Mễ Lương ảm đạm, nàng trực tiếp trở về phòng mình, Thạch Đầu thấy nàng mất hứng, cẩn thận hỏi: "Mễ Lương, ngươi cãi nhau với lão đại à? Trước kia ngươi thường kề cận hắn, hiện tại các ngươi đều không nói chuyện."

"Không có mâu thuẫn, cũng không có gì để náo." Mễ Lương tức giận nói.

"Lão đại đặc biệt thích ngươi, mỗi lần vừa thấy ngươi không ở liền lo lắng ngươi một mình ở bên ngoài sẽ xảy ra chuyện, buông chuyện trong tay nơi nơi tìm ngươi. Ngươi không phải cũng thích hắn sao? Vì sao hiện tại ta cảm thấy các ngươi đều không cao hứng." Thạch Đầu không hiểu hỏi.

"Thích, không thích, ở Viêm Hoang cho tới bây giờ đều không có ý nghĩa." Mễ Lương không muốn cùng Thạch Đầu nói nữa, lấy cớ chính mình mệt mỏi muốn nghỉ ngơi một hồi, đem hắn đuổi đi. Đóng cửa lại, Mễ Lương đem mô hình máy bay cùng mô hình xe tăng Đinh Nguyên làm cho đặt xuống chiếc bàn nhỏ gần đầu giường buồng trong, đó xem như bàn trang điểm của nàng, trên giá có một chiếc trâm cài bằng gỗ, mặt trên khắc đồ án hoa mai, ánh mắt Mễ Lương đảo qua nó, trong lòng từng đợt chua xót.

Nàng đi đến Viêm Hoang là xuất phát từ ngẫu nhiên, lấy lòng Ấn Hạo là bất đắc dĩ, bất quá chính miệng nàng nhiều lần nói "Thích hắn" như vậy, hai người mấy tháng sớm chiều ở chung hàng đêm hoan hảo, vô số lần vành tai và tóc mai chạm vào nhau ôn nhu ôm hôn, lúc nàng đến kỳ hắn ôn nhu che chở, lúc thu được lễ vật của hắn nàng âm thầm cười trộm, nói nàng một chút cũng không thích hắn đó là giả. Nhưng tình cảm, ở trong hoàn cảnh ác liệt của Viêm Hoang chung quy chính là uổng công.

Hắn sẽ không mang nàng đi, lý trí của hắn chưa từng dao động, cũng như bọn họ từng đêm liều chết triền miên, không gì ngoài Ấn Hạo mới biết sự đời, sau này vô luận tình hình chiến đấu cỡ nào kịch liệt say sưa đến cuối cùng Ấn Hạo đều có thể cầm giữ bản thân, rút ra mà ra không bắn ở trong cơ thể nàng, hắn sẽ không để cho nàng hoài thượng đứa nhỏ của hắn, hắn ở trong này không có vướng bận, hai người giống như hai đường thẳng song song, tương giao một chút, từ nay về sau đều tự đi về hai hướng khác nhau, càng ngày càng xa, vĩnh viễn không lại gặp.

Hắn đã triệt để cự tuyệt nàng, cố tình tại thời khắc cuối cùng biểu hiện hắn có một chút để ý cùng lưu luyến không rời, một mặt đem nàng giao cho người khác, một mặt lại âm thầm bày ra vẻ thống khổ tiếc hận, Mễ Lương cảm thấy già mồm cãi láo, thực là già mồm cãi láo.

Nàng cầm lấy chiếc trâm cài kia, lại không biết phải xử lý như thế nào, tìm một miếng vải bọc nó lại đặt vào đáy tủ quần áo, mắt không thấy tâm không phiền.

Lúc hoàng hôn gặp lại Ấn Hạo, Ấn Hạo trên mặt vẫn mang vẻ thong dong, hắn gọi nàng đến, hai người đứng cạnh cửa sổ trên hành lang, từ trên cao nhìn xuống thấy tốp năm tốp ba người cách đó không xa mới từ khu vực khai thác quặng kết thúc công việc trở về đi qua. Ấn Hạo chỉ vào một nam nhân khỏe mạnh, thanh âm không chút phập phồng, "Đó là chỗ dựa vững chắc ta chọn cho ngươi, hắn tên Hàng Phá Hải, trước kia là một tướng quân, bản sự tốt không có gì cổ quái, làm người ổn trọng dễ ở chung, ta đem căn phòng duy nhất trong cùng ở phía bắc cho hắn, về sau tương đối phương tiện để ngươi ẩn thân. Một thời gian nữa, ngươi đi tìm hắn đi."

Mễ Lương trên mặt không có biểu cảm gì, ngón tay không tự giác níu chặt y phục trên người.

"Bình thường nên ở trong phòng, tận lực không cần đi ra ngoài, có muốn đi ra ngoài cũng nên chờ trời tối, gọi chỗ dựa vững chắc của ngươi, hoặc là Thạch Đầu cùng đi. Còn có, không cần cùng bọn Lộ Ngũ Kê gây gổ, ở Viêm Hoang, còn sống vốn đã không dễ dàng, ngươi kiềm chế một chút." Ấn Hạo vẫn không nhìn nàng, ánh mắt dừng ở xa xa, bên trong mắt lại không có tiêu cự, thanh âm nhàn nhạt lành lạnh, "Quan trọng nhất là, không được để người khác phát hiện ngươi là nữ nhân."

"Ngươi thu dọn những đồ nữ nhân mới có thể dùng trong phòng mình cho tốt, cất vào một chỗ, nếu có một ngày ta mất, gian phòng kia ngươi cũng không được ở, không cần lưu lại dấu vết nữ nhân ở trong phòng."

Mễ Lương trong lòng nặng trịch: "Ta đã biết."

"Về sau tự giải quyết cho tốt." Ấn Hạo quay đầu, hắn không mang nàng đi, về sau nàng sẽ không còn là nữ nhân của hắn, "Trở về chờ ăn cơm đi, đợi Thạch Đầu giúp ngươi bưng qua."

Hắn khoanh tay xoay người, đi về một phía khác, cơm chiều sẽ ăn cùng nhóm thủ hạ của hắn, đều là huynh đệ ở chung nhiều năm, một thời gian nữa, hắn sẽ triệt để cáo biệt bọn họ.

Mễ Lương hôm sau lại bắt đầu mang Thạch Đầu cùng nhau chạy bộ, cường độ biến chậm lại, chỉ là vì rèn luyện thân thể. Thời điểm chạy bộ trở về gặp được Hàng Phá Hải, nam nhân nhìn qua trầm ổn nội liễm, bước chân vững vàng đi về phía nhà ăn, hắn lơ đãng quay đầu, vừa vặn cùng ánh mắt Mễ Lương gặp gỡ, vô ba vô lan quét Mễ Lương hai lần, liền chuyển ánh mắt.



Hàng Phá Hải với Mễ Lương chính là một người xa lạ, Mễ Lương cũng thu hồi ánh mắt, cùng Thạch Đầu nói hai câu nói, nàng còn cần cấp bản thân làm càng nhiều kiến thiết tâm lý, mới có thể đi thân cận một người xa lạ.

Một nam nhân đi đến bên cạnh Hàng Phá Hải, đó là phó tướng trước kia của hắn Lương Toàn, ngày xưa là chiến hữu kề vai chiến đấu, hiện tại là bằng hữu đáng giá tín nhiệm cùng ỷ lại nhất. Hai người sóng vai đi về phía trước, Lương Toàn quay đầu liếc bóng lưng Mễ Lương một cái, "Tướng quân, Ấn Hạo thật sự đưa nam sủng kia của hắn đến hầu hạ ngươi?"

"Cùng ngươi nói bao nhiêu lần, ta đã không phải là tướng quân, về sau không cần lại gọi như vậy." Hàng Phá Hải nhắc nhở hắn, hai ngày trước trong lúc vô ý cùng Lương Toàn nhắc tới Ấn Hạo dùng sủng vật của hắn làm đồ khao thưởng, "Ấn Hạo hiếm lạ cái tiểu bạch kiểm kia, nhưng ta không có cái ham mê kia."

"Nhưng ở trong cảm nhận của ta, ngươi vĩnh viễn đều là tướng quân." Lương Toàn chấp nhất nói, hắn lại quay đầu nhìn về phía Mễ Lương, khi thấy Mễ Lương cùng Thạch Đầu biến mất ở ngã rẽ, mới nói, "Cái tiểu bạch kiểm kia không phải người đến cùng chúng ta."

"Ngươi có ý gì?" Hàng Phá Hải đồng tử xoay chuyển, người ở Viêm Hoang đều biết Ấn Hạo coi trọng một thiếu niên thanh tú đền cùng bọn họ.

"Hiện tại Mễ Lương này không phải tiểu tử lúc đó cùng chúng ta vào đây, phỏng chừng tiểu tử kia đã chết, nhưng Ấn Hạo lại nói Mễ Lương là hắn, không biết hắn đánh cái chủ ý gì." Lương Toàn nói.

"Ngươi như thế nào xác định? Ngươi xem rõ ràng?"

"Khi đó trời đều sắp đen, ta không thấy rõ lắm, phỏng chừng mọi người cũng chưa thấy rõ ràng. Nhưng mà, tướng quân, ngươi đã quên ta đối thanh âm con người phi thường mẫn cảm, nghe qua một lần, lại nghe được tuyệt đối sẽ nhận ra hắn là ai. Ta tuy không thấy rõ tiểu tử kia lớn lên trong thế nào, nhưng ta từng nghe thanh âm của hắn, vừa rồi ta nghe thấy Mễ Lương cùng Thạch Đầu nói chuyện, ta có thể kết luận, tuyệt đối không phải là cùng một người."

Hàng Phá Hải như có đăm chiêu, "Quên đi, đây là chuyện riêng tư của Ấn lão đại, chúng ta tới nơi này không lâu, không cần gây chuyện."

"Ta, ta chính là cảm thấy cái Mễ Lương kia..." Hắn vốn muốn nói Mễ Lương bộ dạng thật sự giống nữ nhân, thanh âm nghe cũng giống, bất quá lời nói của hắn bị Hàng Phá Hải đánh gãy, "Lương Toàn, ngươi đều đã quên chúng ta vì sao bị phán tử tội. Có thể ở Viêm Hoang bảo trụ một cái tính mạng, thì nên hấp thụ giáo huấn, chuyện không nên biết thì không cần biết."

Lương Toàn ngượng ngùng ngậm miệng.

Bọn họ vô tình tìm tòi nghiên cứu, nhưng lời nói của bọn họ lại lạc vào tai người đa tâm, mặt thẹo đi theo sau bọn họ đầy mặt suy nghĩ sâu xa, thời điểm phát hiện Mễ Lương hắn cũng có mặt, việc này nghe qua có chút kỳ quái, Viêm Hoang nam nhân vừa buồn vừa nhàm chán, hắn chạy tới nhà ăn cầm hai cái bánh bao, tả hữu xem xét, liền hướng Thiết Bất Quy cách đó không xa chạy tới, khẩn cấp đem chuyện vừa rồi nghe được nói cho Thiết Bất Quy.

Thiết Bất Quy mi tâm nhíu lại, "Ngươi xác định ngươi không có nghe sai?"

"Ta không có nghe sai, Lương Toàn nói Mễ Lương không phải người đến cùng bọn họ, hắn giống như thật tự tin." Mặt thẹo nắm bánh bao cắn một ngụm, "Nếu Lương Toàn không có đoán sai, Mễ Lương xú tiểu tử kia là từ chỗ nào chui ra?"

Thiết Bất Quy đầy mặt thâm trầm, nghĩ lại đứng lên, việc này đích xác không hề đúng, Ấn Hạo đã muốn nhận Mễ Lương làm sủng vật, nhưng không đem Mễ Lương nhốt trong phòng mình, mà là đặt ở bên trong cấm khu địa phương ẩn nấp như thế; Ấn Hạo luôn không thích nam nhân bỗng nhiên có loại ham mê đặc thù này, cho dù Mễ Lương lớn lên giống nữ nhân làm cho Ấn Hạo có hứng thú, nhưng Ấn Hạo đối Mễ Lương không khỏi thật sự quá tốt; còn có Thạch Đầu bên người Ấn Hạo, cho tới bây giờ đều xem thường nam nhân gầy yếu chịu làm sủng vật, nhưng cùng Mễ Lương quan hệ rất tốt... Đợi chút, Mễ Lương lớn lên giống nữ nhân, Thiết Bất Quy mắt sắc u ám, cái thiếu niên thanh tú kia ngày đó vừa tới tuy rằng mọi người không thấy rõ mặt, nhưng là bởi vì lôi kéo đùa giỡn tạo thành vạt áo bán sưởng, ít nhất có thể khẳng định đó là một người nam nhân, nam sinh nữ tướng trên đời không phải không có, cho nên Mễ Lương lớn lên giống một nữ nhân, bọn họ đều chỉ cảm thấy Mễ Lương đầu thai lầm rồi, hoàn toàn không có suy nghĩ khác. Nhưng, nếu, Mễ Lương không phải là thiếu niên thanh tú lúc trước?

Vậy Mễ Lương nhất định không phải là nam nhân!

Kết luận này như một tia chớp rạch tan mây mù, Thiết Bất Quy cảm thấy mọi chuyện đều có thể thuyết phục, Ấn Hạo tận lực đem Mễ Lương giấu đi, số lần Mễ Lương lộ diện trước mặt người khác ít lại ít, cho dù lộ diện cũng sẽ tránh những người khác... Thiết Bất Quy thậm chí lớn mật nghĩ tới lai lịch của Mễ Lương, Mễ Lương này là thủ vệ bên ngoài âm thầm đưa cho Ấn Hạo, để lão đại nộp lên tinh thể màu tím, nói không chừng hắn có phúc lợi như vậy.

Mẹ kiếp, tinh thể màu tím cũng không phải một mình Ấn Hạo đào được, thế nhưng độc chiếm nữ nhân hàng đêm tận tình, làm cho những người khác mỗi ngày thèm khát, là lão đại cũng không thể làm như vậy!



Thiết Bất Quy nghiến răng, "Nếu Lương Toàn Chân không phán đoán sai, Mễ Lương kia nhất định không phải là nam nhân."

Mặt thẹo bị những lời này chấn kinh rồi, "Ngươi... Ngươi là nói... Mễ Lương là nữ nhân?"

"Không giống sao?"

"Giống." Mặt thẹo kỳ thực cũng chỉ gặp qua Mễ Lương một hai lần, mỗi lần đều chỉ là vội vàng liếc qua, nhìn xem cũng không tính quá rõ ràng, nhưng toàn bộ ngViêm Hoang đều biết đến Mễ Lương nam sinh nữ tướng, cho nên được lão đại yêu thích.

Thiết Bất Quy liếc nhìn hắn một cái, "Chúng ta phải đi kiểm nghiệm một chút."

Mặt thẹo sửng sốt một hồi, lại lắc đầu, "Ta không đi, lão đại không cho phép ai chạm vào hắn, nếu Mễ Lương không phải nữ nhân, chúng ta huých hắn, lão đại sẽ đánh người."

Mặt thẹo là nhàm chán, nhưng không phải ngốc tử, chỉ bằng Lương Toàn nói mấy câu như vậy, hắn mới sẽ không đi mạo hiểm. Một nữ nhân xuất hiện tại Viêm Hoang, nghe qua càng như là đang nằm mơ.

Thiết Bất Quy hai mắt híp lại, "Chúng ta đương nhiên không thể vô duyên vô cớ chạm vào hắn, tìm lý do, cho dù chúng ta lầm, lão đại cũng không thể nói gì hơn."

Lúc chạng vạng Mễ Lương như trước kéo Thạch Đầu đi chạy bộ, nàng xuất nhập cho tới bây giờ không đi qua đại đường, mà là đi theo một con đường hẻo lánh khác từ cửa hông đi ra ngoài, nào biết nàng vừa bước qua cửa, một hắc vật lẻn đến dưới chân nàng, lại theo bên chân nàng lăn qua, phát ra tiếng Kêu "Cạc cạc", nàng mới nhìn rõ đó là con vịt cái Hắc Đậu.

Hắc Đậu tựa hồ bị kinh hách, đạp cánh Kêu loạn, Mễ Lương còn chưa kịp ngẩng đầu, chợt nghe thấy một thanh âm Kêu lên, "Hắn đem Hắc Đậu làm què, xú tiểu tử này đem chân Hắc Đậu đạp đứt..."

Con vịt đen kia quả nhiên bị què, vừa khập khiễng di chuyển vừa Kêu, thanh âm thê lương, nghe cực kì thống khổ, người nam nhân ở bên cạnh hô to gọi nhỏ, một vết sẹo đao vắt trên mặt của hắn, hắn ồn ào thật sự lớn tiếng, tựa hồ Mễ Lương phạm vào chuyện sai lầm không thể tha thứ, tất cả nam nhân cách đó không xa đều chạy vội tới, người người lòng đầy căm phẫn. Kê giơ tay, mắng: "Lại là tiểu bạch kiểm ghê tởm này, Hắc Đậu là giống cái duy nhất nơi này, mẹ kiếp, ngươi đi không nhìn đường..."

Mễ Lương lắc đầu thanh minh, "Không phải ta đạp nó..."

"Đạp trúng Hắc Đậu còn không thừa nhận!" Mặt thẹo dữ tợn trừng mắt, làm cho hắn thoạt nhìn càng thêm hung thần ác sát, "Hắc Đậu là sủng vật của mọi người chúng ta, chết rồi ai tới bồi cho chúng ta, ngươi nhanh chút quỳ xuống hướng Hắc Đậu xin lỗi."

Nói xong một cái bàn tay to giơ qua túm lấy Mễ Lương, Thạch Đầu phía sau tiến lên, một phen mở ra tay hắn, "Không được động đến Mễ Lương!"

Lời nói còn chưa dứt, tay phải Thạch Đầu đã bị chế trụ, Thiết Bất Quy thoải mái hất văng Thạch Đầu, ra xa mấy chục thước, đám người đi cùng chặt chẽ chế trụ Thạch Đầu, "Thạch Đầu, ngươi rất che chở nàng."

Mặt thẹo ở bên cạnh kêu, "Kê, mau tới thu thập tiểu bạch kiểm này."

Kê vẫn không quen nhìn Mễ Lương, bất đắc dĩ Ấn Hạo không cho phép động tới nàng, nhưng hôm nay Hắc Đậu bị thương, cho dù lão đại ở đây, Mễ Lương cũng không thể tha thứ, hắn chạy tới bắt Mễ Lương, mặt thẹo còn ở bên cạnh trợ trận, "Kê, cởi y phục của hắn ra, treo lên... Rõ ràng đem hắn phế đi, dù sao hắn cũng chỉ là một sủng vật..."

Kê còn chưa dùng qua thủ đoạn nham hiểm như vậy, Mễ Lương ở dưới tay hắn mạnh mẽ giãy dụa, "Buông ta ra, ta không có đạp trúng nó..."

Kê thấy nàng giãy dụa cực kì bất mãn, bẻ ngoặt tay trái nàng, dùng sức nhấn một cái khiến Mễ Lương phát ra một tiếng Kêu đau. Mễ Lương tay phải vung loạn về phía trước, tựa hồ trông cậy Thạch Đầu đến cứu nàng, Kê cuốn thân thể của nàng, đang muốn nhục nhã tra tấn một phen, lúc cánh tay lướt qua bộ ngực nàng cảm thấy có chút khác thường, lại đè ngực nàng, sắc mặt biến biến. Hắn có chút không xác định, tay hướng về phía giữa hai đùi nàng, bất quá không sờ thấy vật kia. Kê kinh hãi, "Ngươi... Ngươi... Không phải là nam nhân!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Công Là Ngục Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook