Tướng Công Là Ngục Bá

Chương 30

Đông Tẫn Hoan

04/11/2017

Lần trước Ấn Hạo tặng nàng tinh thể màu tím, hiện tại lại tặng nàng trâm cài tự tay làm, Mễ Lương cảm thấy tình hình càng ngày càng tốt, tối hôm qua Ấn Hạo còn mang nàng đi ngắm sao, gió lạnh từng trận thổi qua, nàng nhìn bầu trời đêm đen thẫm cao xa tựa hồ có thể thấy tương lai không lâu sẽ thoát khỏi tường cao Viêm Hoang tiến đến tự do, nghe nói Thừa trạch đại lục cũng không thiếu phong cảnh xinh đẹp như họa, thảo nguyên mênh mông vô bờ, hương trấn suối nhỏ chảy róc rách, núi cao nguy nga hùng vĩ, vương thành náo nhiệt phi phàm... Mễ Lương thậm chí nghĩ đến lúc rời khỏi Viêm Hoang nhất định phải đem tinh thể màu tím của nàng mang theo, vạn nhất sau khi Ấn Hạo rời khỏi đây gặp được mỹ nữ khác vứt bỏ nàng, nàng tốt xấu cũng muốn giữ lại chút kỷ niệm.

Nghĩ đến quá xa, có lẽ cuộc sống bên ngoài vẫn sẽ gian nan như bây giờ, rời khỏi Viêm Hoang quan trọng nhất không phải hưởng thụ thế giới bên ngoài, mà là nàng có thể tránh khỏi vận mệnh trở thành công cụ tiết - dục cho ba trăm cái nam nhân, ít nhất có một con đường sống.

Lý tưởng đầy đặn, đáng tiếc hiện thực khó gặm, Ấn Hạo vẫn chưa nói sẽ mang nàng cùng đi, hơn nữa Mễ Lương cũng cảm giác được, Ấn Hạo còn không có thích nàng đến mức không rời không bỏ. Hắn ở Viêm Hoang sinh hoạt mười năm, có lực nhẫn nại người thường vô pháp tưởng tượng, đừng thấy hắn đối với Mễ Lương luôn luôn phi thường trực tiếp, mà nghĩa hắn không có lý trí, thích không có nghĩa là trầm mê, hắn sẽ không dễ dàng đồng ý với nàng.

Tóm lại, Mễ Lương vẫn cần nỗ lực.

Hiện tại Mễ Lương đối với chuyện phòng the có chút bóng ma, tối hôm đó nàng đau đến mức mồ hôi lạnh ứa ra, hiện tại nhớ tới lòng vẫn còn sợ hãi, nhưng nàng biết, Ấn Hạo đã là ôn tồn, nếu nàng ngay cả Ấn Hạo đều không thừa nhận được, vậy về sau nếu như thật sự phải đối mặt ba trăm cái nam nhân Viêm Hoang, Mễ Lương còn không bằng trực tiếp đi tìm quỷ ôm ấp nương tựa.

Trừ bỏ chinh phục Ấn Hạo, Mễ Lương không có sự lựa chọn nào khác, Ấn Hạo là một người phi thường cường thế, rất ít khi cho phép nàng đi ra khỏi căn phòng này. Mặc kệ Mễ Lương muốn làm cái gì, đầu tiên đều phải được Ấn Hạo đồng ý, lấy lòng Ấn Hạo là trụ cột. Nàng cấp bản thân làm tâm lý kiến thiết, Ấn Hạo nhất định là phát huy thất thường, thế nhân đều nói chuyện nam nữ là vui vẻ nhất, vui vẻ hay không không quan trọng, chỉ cần không đau là tốt rồi.

Hơn mười ngày sau, Ấn Hạo đã rục rịch, ở trong phòng thích ôm Mễ Lương không thành thật sờ loạn, bất quá vừa thấy trong mắt Mễ Lương lộ ra thần sắc e ngại, hắn liền do do dự dự buông tay. Nhưng Mễ Lương biết, tiếp theo phỏng chừng cũng chỉ được một hai ngày, Ấn Hạo dưỡng nàng ăn uống no say cũng không phải là dùng để xem.

Cuộc sống tựa như cường - gian, đã phản kháng không xong, không bằng hảo hảo hưởng thụ. Sau khi Mễ Lương đến Viêm Hoang khắc sâu đạo lý này, cùng với bị động áp đảo, không bằng chủ động dâng lên, miễn cho tình cảnh của mình quá bị động. Lại nói, bánh ít đi, bánh quy lại, Ấn Hạo đối nàng cũng không sai, nàng tốt xấu cũng phải thể hiện một phen.

Màn đêm nặng nề buông xuống, trên đất, đám người loạn xị bát nháo; trên trời, trăng tròn trong như gương treo cao, Mễ Lương đứng trên hành lang cúi đầu nhìn mọi người, sau đó ngẩng đầu nhìn nhìn mặt trăng trên trời, thẳng đến khi Ấn Hạo xuất hiện tại góc, nàng đi qua kéo tay hắn, vung vung tay thân mật tựa như những đôi tình nhân ở thế kỷ hai mươi mốt tùy ý có thể bắt gặp trên đường cái, Mễ Lương liếc ra ngoài cửa sổ xem xét một cái, "Đêm nay ánh trăng thật tròn."

"Hôm nay là mười lăm." Ấn Hạo nhìn trăng sáng trên trời, hỏi nàng, "Ngươi muốn ra ngoài ngắm trăng không?"

"Không muốn." Mễ Lương lắc đầu, trên mặt mang theo ý cười giảo hoạt, "Chúng ta trở về phòng."

Hai người cùng đi đến phòng của Mễ Lương, khóa trái cửa phòng, lại sáp tới gài cửa, Mễ Lương ôm thắt lưng Ấn Hạo, thân thể dính sát vào hắn, dù mặc nam trang, nhưng đêm nay Mễ Lương không mặc áo ngực, hai bầu ngực mềm mại kề sát ngực Ấn Hạo, Ấn Hạo toàn thân cơ bắp lập tức căng thẳng, hắn không phải Sở Nghiêu, sẽ không lễ độ sẽ không uyển chuyển, làm theo bản năng liếm liếm vành tai tinh xảo của Mễ Lương, Mễ Lương ưm một tiếng, trêu chọc, "Lão đại, ngươi vội quá."

Môi Ấn Hạo vẫn lưu luyến bên tai nàng, "Ta cảm thấy ngươi có thể."

Đã nửa tháng, Ấn Hạo cảm thấy thời gian cho nàng cũng đủ để khôi phục, Mễ Lương hiện tại có thể vui vẻ, hắn nóng lòng muốn xóa đi ấn tượng xấu thiếu thốn kỹ thuật đêm đầu tiên, hắn nhất định có thể làm cho nữ nhân của mình vừa lòng.

Mễ Lương cười, "Lão đại, ta nhảy múa cho ngươi xem, được không?"

"Ngươi không phải nói ngươi không biết sao?" Ấn Hạo nhớ Mễ Lương chỉ biết hát mấy bài ca cãi nhau bất thành ( nếu đó cũng có thể gọi là hát).

"Nhảy múa cần chuẩn bị, lại nói, ta cũng không muốn nhảy cho người ngoài xem." Mễ Lương cười khanh khách ra tiếng, thanh âm lay động như chuông bạc, "Chỉ nhảy cho ngươi xem."



Ấn Hạo mím môi cười, "Ta đây muốn hảo hảo thưởng thức."

"Vậy ngươi chờ ta đi đổi bộ y phục." Mễ Lương ấn hắn ngồi xuống ghế, thắp hai ngọn đèn, chạy vào buồng trong thay y phục.

Đến khi Mễ Lương đi ra, tay Ấn Hạo bưng cái cốc dừng một chút, ngụm nước trong miệng ực một tiếng nuốt xuống, cổ họng cao thấp lên xuống. Mễ Lương mặc một chiếc váy đỏ thẫm, chiếc váy này bị nàng cắt cực kì ngắn, thân trên miễn cưỡng che lại bộ ngực, thắt lưng lộ ra ngoài, tinh tế mà khít khao. Phía dưới là làn váy thướt tha, nhưng hai sườn đều bị khoét mất một góc, váy ngắn đến đùi, đôi chân tuyết trắng như ẩn như hiện. Trên lưng đeo một cái thắt lưng kim chúc liên, gắn đầy đồng phiến, còn có không ít chuông nhỏ.

Mễ Lương chân trần, lắc lư thân mình, giống như rắn cuộn sóng phập phồng, xoay thắt lưng, lắc mông, chuông đồng trên lưng theo động tác của nàng leng keng rung động, đồng phiến ở dưới ánh đèn dầu phản xạ ánh sáng, hai cái đùi tuyết trắng không ngừng lấp ló sau làn váy, lay động tâm tư nam nhân; cánh tay không ngừng đong đưa, nhẹ nhàng như bươm bướm vỗ cánh... Ấn Hạo chưa bao giờ gặp qua kỹ thuật nhảy gợi cảm liêu nhân như thế, khi thì quyến rũ mềm mại, khi thì tao nhã thần bí, ánh mắt Ấn Hạo khó có thể rời khỏi người nàng.

Mễ Lương nhảy đúng là múa bụng, này cũng là điệu nhảy duy nhất nàng biết, cuộc sống đại học thanh nhàn, một hôm bị bạn cùng phòng kéo đi thể nghiệm một khóa vũ đạo, lúc đó đã bị kỹ thuật nhảy mê người của lão sư khuynh đảo, hồ hởi nộp phí báo danh. Dùng tâm mà nói, Mễ Lương nhảy không được tốt lắm, bản thân nàng học nghệ không tinh, hơn nữa không có âm nhạc bổ trợ, lúc múa bụng khó có thể triển lãm ra sức quyến rũ nên có.

Nhưng, ngay cả khi nàng kéo cổ họng hát 《 hảo hán ca 》 Ấn Hạo đều có thể nghe, điệu múa bụng kia nhất định cũng có thể đánh vào thị giác. Nam nhân Viêm Hoang buồn nhiều năm, lúc bắt được một con chuột cái đều có thể coi trọng nửa ngày, không cần nói tới loại vũ đạo hoạt sắc sinh hương này cuộc. Hơn nữa Mễ Lương còn hạ công phu trên y phục, màu đỏ xinh đẹp, chỉ che đến mông, thắt lưng lóe sáng, □ eo nhỏ cùng cánh tay... Mễ Lương chính là loạn nhảy, nhất định cũng đẹp mắt hơn một con chuột cái.

Hai mắt Ấn Hạo đều thẳng, nhìn nàng cấp tốc đong đưa thắt lưng, nhìn chằm chằm cặp mông đầy đặn của nàng, còn có hai cái đùi liêu nhân, chuông đinh đương rung động, Ấn Hạo cảm thấy đang chìm trong mây mù, hạ thân như có ngọn lửa thiêu đốt.

Mễ Lương chậm rãi nhảy đến gần hắn, cái mông đong đưa nhanh hơn, lắc một hồi, nàng từ từ ngừng lại, thuận thế ngồi lên đùi Ấn Hạo, "Lão đại, ngươi thích không? Ta chỉ nhảy cho một mình ngươi xem."

"Không thể nhảy cho người ngoài xem." Ấn Hạo thanh âm thoáng ám ách, trong mắt bốc lên lửa dục, nàng như vậy sao hắn có thể để cho nam nhân khác xem, hắn ôm thắt lưng nàng, ngón tay lướt qua làn da trơn mịn của nàng, môi mỏng khẽ cười, "Mễ Lương, ngươi là của ta, đúng không?"

Mễ Lương cười với hắn, "Đương nhiên là của ngươi, vĩnh viễn đều chỉ thuộc về ngươi."

Trong xương nam nhân đều có ham muốn chiếm hữu mãnh liệt, Ấn Hạo hi vọng nàng chỉ là của một mình hắn, chỉ cùng mình hắn làm, khiêu vũ cho mình hắn xem, có vài thứ thật sự không thể chia sẻ với người khác được, thí dụ như nữ nhân kêu Mễ Lương này, nội tâm Ấn Hạo kêu gào, nàng là của một mình hắn.

Cánh tay Mễ Lương quấn quít lấy hắn cổ, ánh đèn làm cho toàn thân nàng bao phủ một quầng sáng, Ấn Hạo miệng khô lưỡi khô, kéo mông Mễ Lương sát lại, làm cho đùi nàng kẹp chặt thắt lưng hắn, hắn ôm nàng đi vào buồng trong, "Đêm nay ta nhất định sẽ khiến ngươi thoải mái, đừng sợ, đem bản thân giao cho ta."

Mễ Lương khẽ cắn môi dưới, "Ngươi nhẹ chút."

"Ân." Ấn Hạo cam đoan nói, thuận tiện thổi tắt ngọn đèn gian ngoài.

Ấn Hạo một đường đem nàng ôm đến trên giường, trong ánh sáng yếu ớt đánh giá thân thể của nàng, y phục màu đỏ yêu diễm khiến da nàng càng trở nên trắng hơn, trong cơ thể Ấn Hạo sớm đã dấy lên dục hỏa, cúi người mãnh hôn mãnh hấp đỏ môi mọng của nàng.

Mễ Lương vươn hai tay ra ôm hắn cổ, vươn đầu lưỡi phối hợp với hắn, đầu lưỡi tương triền, tựa hồ hận không thể đem đối phương nuốt vào trong bụng. Hiển nhiên hôn môi không thỏa mãn được ngọn lửa trong người Ấn Hạo trong, một bàn tay hắn luồn vào sườn nàng, trong lòng thầm than cái váy này hở rất đúng vị trí, ngón tay nhanh chóng chạm đến quần lót của nàng.



Kéo quần lót xuống vừa sờ, trơn ẩm một mảnh.

Nam nhân Viêm Hoang mặc kệ có kinh nghiệm hay không, đều biết nữ nhân ẩm chính là nàng muốn, bất quá lúc này Ấn Hạo không dám lỗ mãng, nếu lại làm Mễ Lương đau, phỏng chừng hắn không còn cơ hội ngóc đầu.

Quả nhiên, Mễ Lương khẽ cắn môi, thân thể như trước buộc chặt, tựa hồ rất không tình nguyện làm loại chuyện này, Ấn Hạo tiếp tục cúi đầu hôn nàng, cắn vành tai nàng nghe nàng một trận một trận hít vào, hắn lại nghe vui mừng, "Thả lỏng chút, ta sẽ không làm bậy."

Khi nói chuyện đã đem y phục nàng nhất kiện nhất kiện rút đi, lại thổi tắt ngọn đèn bên cạnh, ánh trăng đêm nay tốt lắm, ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ chiếu xuống mặt đất ánh sáng vàng nhạt, trong phòng nhất ỷ nhất đẳng đều nhìn thấy rõ ràng, đường cong thân thể Mễ Lương ở trong ánh trăng sáng càng thêm liêu nhân.

Buổi tối Viêm Hoang nhiệt độ hơi thấp, Mễ Lương bị lột sạch sẽ cảm thấy cả người mát lạnh, bất quá rất nhanh, đã bị thân mình cường tráng nóng bỏng đè lại, làn da gắt gao cọ sát, cái loại ấm áp này, giống như muốn hòa tan tất cả.

Hai tay Ấn Hạo không ngừng chạy trên người nàng, khi thì nhẹ nhàng vuốt ve, khiến Mễ Lương vừa nhột vừa ngứa; khi thì nặng nề nắn bóp nàng một phen, làm cho Mễ Lương thở dốc ra tiếng, hắn còn kề sát bên nàng bên tai cười.

Thân thể Mễ Lương bắt đầu nhẹ nhàng rung động, nhân lúc mình còn chưa bị mất đi thần trí, nàng nhẹ giọng nói: "Ta muốn ở trên."

Có giáo huấn bi thảm lần trước, Mễ Lương muốn đổi cái tư thế làm cho bản thân nàng thoải mái.

Môi Ấn Hạo vẫn lưu luyến trên người nàng, gặm cắn hai con thỏ nhỏ trước ngực nàng, bá đạo nói, "Nhưng ta thích áp ngươi."

"Đổi một lần, cho ta nằm trên người ngươi." Mễ Lương khẩn cầu nói.

Ấn Hạo đại khái cũng hiểu rõ nàng không muốn tái diễn thảm kịch lần trước, đáp ứng nàng, ôm Mễ Lương lật người, để Mễ Lương nằm trên người hắn. Hắn một tay đỡ lưng nàng, một tay nắm phân thân chậm rãi đi vào nơi trơn ẩm ấm áp, cắn vành tai nàng nhẹ giọng gọi nàng, "Ta đi vào nhé."

Thân thể Mễ Lương bị hắn trêu chọc hư vô khó nhịn, nàng nằm sấp trên người hắn, hơi hơi nâng mông lên, tùy ý hắn chậm rãi đưa phân thân vào trong cơ thể nàng.

Động tác rất chậm, Mễ Lương lúc này có thể thể nghiệm toàn bộ quá trình, cảm nhận cự vật không ngừng trướng lên, nàng nhịn không được rên rỉ ra tiếng, Ấn Hạo nghe nàng rên tuy rằng có chút thống khổ, nhưng lại lộ ra một chút sung sướng, thân thể hắn hưởng thụ sự bao vây khít khao gắt gao, hắn cắn răng, không ngừng nhắc nhở bản thân không cần gấp rút, không cần luống cuống, bằng không sẽ đem chuyện tuyệt vời làm hỏng. Hắn đỡ lấy thắt lưng nàng, chậm rãi cùng nàng hòa làm một thể.

Lúc hoàn toàn tiến vào, Mễ Lương kêu càng lớn tiếng, hoảng loạn lắc lắc đầu, "Đừng động... Đừng động..."

Nàng dùng thanh âm câu nhân cầu hắn, Ấn Hạo chịu đựng thập phần vất vả, từng chút từng chút vỗ lưng nàng, "Ta không động, thả lỏng chút... Mễ Lương... Đem ngươi cho ta..."

Một lát sau, Ấn Hạo bắt đầu chậm rãi chuyển động, Mễ Lương phát ra tiếng kêu "A... A...", nhưng nàng không có bảo hắn dừng lại, lần này không còn đau nhức như lần trước, thân thể bị xuyên qua thống khổ, nhưng trong thống khổ lại xen lẫn sung sướng, thần trí Mễ Lương tan rã , một cỗ nhiệt lưu cùng vui thích chậm rãi dâng lên trong cơ thể...

Bên trong bóng đêm, hai người trên giường không ngừng dây dưa quay cuồng giao hợp, dục vọng trong người không ngừng bùng nổ, mồ hôi giao hòa cùng nhau, thân thể gắn bó triền miên, bản năng nguyên thủy nhất mang đến khoái cảm sâu nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Công Là Ngục Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook