Tướng Công Là Ngục Bá

Chương 29

Đông Tẫn Hoan

04/11/2017

Lí do sơ hở như vậy lừa gạt Thạch Đầu thì dễ, muốn gạt Sở Nghiêu thì có chút khó khăn, đêm qua hắn nghe thấy tiếng cửa sắt bị mở ra, Sở Nghiêu dựa vào bức tường trên hành lang lộ ra ánh mắt hoài nghi, cơ hồ là dùng giọng điệu chắc chắn nói: "Cùng ngươi không quan hệ sao?"

Vẻ mặt Sở Nghiêu chất vấn ở trong mắt Ấn Hạo thập phần đáng đánh đòn, nhất là nhớ tới lúc trước Sở Nghiêu từng cười nhạo kỹ thuật của hắn, kết quả thực bị Sở Nghiêu nói trúng, lần đầu kỹ thuật phát huy không tốt Ấn Hạo vừa thấy Sở Nghiêu liền không thoải mái, trên mặt ngoài cười nhưng trong không cười, "Đương nhiên là có một chút quan hệ. Ngươi cũng biết nàng thích quấn quít lấy ta, cho nên mới bị thương. Chẳng lẽ ngươi ghen tị nàng thích ta chứ không thích ngươi?"

Sở Nghiêu một bên hờ hững, một bên khinh bỉ Ấn Hạo thế nhưng hỏi ra miệng loại vấn đề không giá trị này, "Này có ý nghĩa sao? Ngươi đã không thể mang nàng theo, cũng không có cách độc chiếm nàng. Qua một đoạn thời gian nữa, mặc kệ chúng ta có thành công không, đều phải biến mất khỏi Viêm Hoang, không biết đến lúc đó nàng sẽ thích ai."

Sắc mặt Ấn Hạo lạnh lùng, "Đó là chuyện sau này."

"Mễ Lương đến đây cũng khá lâu rồi ha." Sở Nghiêu dừng một chút nói tiếp, "Ngươi cũng đã chạm qua nàng rồi đi."

Tâm tình Ấn Hạo vốn không tốt, nghe vậy khóe mắt vô thức nheo lại, trong lòng bất chợt dâng lên một cỗ tức giận, Sở Nghiêu tuy rằng không có nói ra câu nói kế tiếp, nhưng ý tứ đã phi thường minh xác, muốn Ấn Hạo giao Mễ Lương cho hắn. Trong lòng Ấn Hạo không tình nguyện, trên mặt lại cười như không cười, "Vội như vậy?"

Trong mắt Ấn Hạo đã có sắc thái hèn mọn, "Trước khi Sở gia bị sao cũng là danh môn vọng tộc ở Đại kim, quý công tử khiêm tốn phong độ rơi vào Viêm Hoang, không nghĩ tới ngay cả tính tình đều thay đổi, chỉ nghĩ đến thượng một cái nữ nhân mang bệnh trong người sao? Để người bên ngoài biết cũng không sợ bị chê cười, cho dù ngươi chạy thoát được, cũng là mất hết thanh danh."

Sắc mặt Sở Nghiêu tối lại, hiển nhiên không thích nói đến chuyện trước kia, nói như rít qua kẽ răng, "Đến Viêm Hoang, còn cần đến thanh danh? Chuyện trước kia đã qua thì không cần nhắc lại."

Từ xưa đên nay người thích lấy chuyện trước kia ra để uy hiếp người khác đều là những kẻ đại gian đại ác, dưới tay bọn họ oan hồn vô số, có chết trăm lần cũng không đáng tiếc, ở Viêm Hoang ngược lại bảo vệ được một mạng, không tính là oan; nhưng có một vài người không muốn nhắc lại chuyện cũ, chẳng hạn như một số người mạc danh kỳ diệu đến Viêm Hoang, hay một số người tâm cao khí ngạo như Sở Nghiêu.

Ấn Hạo thấy hắn nổi giận, trong lòng ngược lại thống khoái, trên mặt tỏ vẻ tiếc hận, "Ta vốn tính toán một hai ngày nữa liền ngủ nàng, kết quả nữ nhân này lại bị thương, đều không biết nàng sao lại thế này. Ta hiện tại đều hoài nghi nàng là cố ý, xem ra ta cần phải đi giáo huấn nàng một chút, làm cho nàng biết Viêm Hoang cơm cũng không phải là ăn không phải trả tiền." Ấn Hạo ngữ điệu vừa chuyển, "Nhưng mà, nàng đã bị thương, ta dù có muốn cùng nàng làm, cũng không thể cưỡng bức một cái nữ nhân ốm yếu, dù sao đều đến Viêm Hoang nhiều năm như vậy, chờ một chút cũng không ngại. Ta tưởng, ngươi cũng không ý kiến gì."

Nói xong, Ấn Hạo xoay người hung hăng cắn chặt răng, đáy lòng lại nảy sinh một cái ý tưởng kiên định, tuyệt đối không thể đem Mễ Lương cấp Sở Nghiêu, ít nhất gần nhất không thể, Sở Nghiêu từng thổi phồng kỹ thuật hắn rất tốt, vạn nhất Sở Nghiêu biểu hiện rất tốt, phỏng chừng Mễ Lương liền sửa lại tâm ý, về sau liền bám theo Sở Nghiêu.

Không phải Ấn Hạo không tin tưởng bản thân mình, mà là đả kích tối hôm qua thật sự quá lớn, nhìn Mễ Lương vừa nghe đến từ "Lần sau" liền nhịn không được sợ run liền biết chuyện tối hôm qua khiến người ta giận sôi. Nữ nhân hay thay đổi, hơn nữa tâm tư nối liền với thân thể, nam nhân Viêm Hoang không phải đều nói như vậy sao? Có người nào đó chạy tới trộm nữ nhân của người khác, ban đầu nữ nhân còn phản kháng một chút, kết quả bị làm sảng khoái, đổi ý hoan nghênh đến trộm. Loại chuyện này ở hội toạ đàm Viêm Hoang có vô số, quả thực là kiêu ngạo của nam nhân, hơn nữa là một nam nhân vừa chịu đả kích sâu sắc, Ấn Hạo tuyệt đối không thể cho phép bản thân mình trở thành trò cười, tốt xấu cũng để cho hắn đại triển khí thế lại nói.

Ấn Hạo phi một ngụm, hắn căn bản là không muốn đem Mễ Lương cấp Sở Nghiêu, nghĩ đến chuyện Mễ Lương sẽ cùng một người nam nhân khác lõa thể liều chết triền miên, Ấn Hạo đã muốn hộc máu... Vì phòng ngừa bản thân không khống chế được, Ấn Hạo xoay người đi về phòng mình, ném lại một câu lạnh lẽo, "Nàng không thích ngươi, cho nên ngươi cũng không cần đi tìm nàng."



Trở về phòng đóng cửa, đầu óc Ấn Hạo loạn thành một đoàn, Mễ Lương là nữ nhân của hắn, hắn nhỏ mọn như vậy, sao có thể trơ mắt đem nữ nhân của mình dâng cho người khác? Để cho nàng cởi hết quần áo dùng huyệt động ấm áp khít khao, dùng cái miệng nhỏ nhắn xinh đẹp mê người ngậm lão nhị của nam nhân khác? Ở dưới thân người khác rên rỉ thở gấp, thần thái mị hoặc...

"Phanh" một tiếng, Ấn Hạo một cước đá bay cái ghế bên cạnh, ghế gỗ nặng nề nện vào vách tường, như một tiếng sấm đánh xuống nhân gian, tứ phân ngũ liệt. Sắc mặt Ấn Hạo càng đen, nắm tay thật chặt, gân xanh lộ rõ, mọi thứ của Viêm Hoang đều có thể chia sẻ, nhưng Mễ Lương, hắn thật sự không muốn lấy ra chia sẻ.

Thời điểm giữa trưa hắn kêu phòng bếp nấu một chén cháo lỏng và đồ ăn sáng thanh đạm mang đến phòng Mễ Lương, Mễ Lương còn đang ngủ, đôi mày khẽ nhíu, ngủ cũng không giãn ra. Ấn Hạo phát ra mấy tiếng thở dài không thể nghe thấy, kìm lòng không đậu vươn tay nhẹ nhàng lướt qua trên mặt nàng, nàng bé bỏng mềm mại như vậy, cực kỳ giống hoa sen nở rộ trong mùa mưa, đẹp đến mê người, không nên tồn tại ở Viêm Hoang.

Lúc Mễ Lương tỉnh lại, nhìn thấy Ấn Hạo ngồi đưa lưng về phía nàng, tấm lưng kiên cố như bàn thạch, ngồi ở mép giường vẫn không nhúc nhích, Mễ Lương phát ra thanh âm rất nhỏ, "Lão đại..."

Ấn Hạo xoay người, "Tỉnh? Khá hơn chút nào không?"

Mễ Lương sốt nhẹ đã lui, bất quá đầu óc vẫn mê mê mang mang, hơn nữa hạ thân ẩn ẩn đau, tinh thần vẫn còn rất kém. Ấn Hạo cũng không cưỡng cầu, "Muốn ngủ liền tiếp tục ngủ, đói bụng liền đứng lên ăn cơm."

Tthanh âm hắn trước nay chưa từng ôn nhu, trong con ngươi đen như mực mang theo ý vị xin lỗi, làm cho ngũ quan anh tuấn của hắn trở nên thập phần nhu hòa, như ánh trăng lẳng lặng chảy xuôi. Mễ Lương rất ít khi nhìn thấy Ấn Hạo như vậy, cũng biết hắn không phải cố ý, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, "Ta không đói bụng."

"Không đói bụng cũng phải ăn một chút, ngươi còn chưa ăn điểm tâm, không bằng ăn trước lại ngủ, lại nói ngươi còn phải uống thuốc." Ấn Hạo ấm giọng khuyên nhủ.

Mễ Lương ngủ đã lâu, hiện tại cũng không ngủ được, Ấn Hạo nâng nàng dậy, đem cái bàn chuyển đến bên giường, cầm chén nhỏ thay nàng thịnh cháo. Cháo vẫ còn ấm, nhiệt độ vừa vặn, chỉ là khẩu vị Mễ Lương không tốt, ăn hai miếng rau xanh, uống nửa chén cháo liền buông bát đũa xuống.

Ấn Hạo không có khuyên nàng, thu thập chén đũa đi ra ngoài, thuận tiện bê thuốc đi vào.

Lần trước Mễ Lương gãy xương, đại bộ phận thời gian là Thạch Đầu chiếu cố nàng; lúc này Ấn Hạo tự thân tự lực, căn bản không muốn Thạch Đầu đến đây, cũng không có lại hung Mễ Lương, mà dốc lòng ôn nhu chiếu cố nàng. Qua ba ngày Mễ Lương có thể xuống giường, mi tâm Ấn Hạo giãn ra một chút, thấy khẩu vị của nàng tốt hơn, thời điểm giữa trưa kêu đầu bếp làm cho nàng hai món ăn ngon, cấp Mễ Lương tẩm bổ.

Mễ Lương ăn uống no đủ liền thấy mệt mỏi, lại đi đến giường ngủ một giấc, mơ thấy Ấn Hạo cùng Sở Nghiêu muốn đi, nàng vội vã giữ chặt Ấn Hạo, cầu hắn mang nàng cùng đi, Ấn Hạo một mặt ghét bỏ nói lá gan ngươi nhỏ như vậy, ta thế nào mang ngươi đi? Mễ Lương nói lá gan mình rất lớn, không sợ khổ không sợ mệt. Ấn Hạo hỏi, thật sự cái gì cũng không sợ? Mễ Lương vội vàng gật đầu, kết quả Ấn Hạo từ sau lưng lấy ra một con rắn ném về phía nàng, con rắn kia vừa thô vừa to, bò lên thắt lưng Mễ Lương, Mễ Lương cuống quít bắt lấy nó muốn hất nó đi, bất đắc dĩ rắn lại càng quấn càng chặt, chế trụ tay nàng...

Mễ Lương bừng tỉnh, tay còn không tự giác sờ soạng thắt lưng, đụng đến cái gì đó thô to, trong lòng lộp bộp một chút, phục hồi lại tinh thần vừa thấy, nguyên lai là một cánh tay đặt ở trên lưng.



Ấn Hạo nằm bên cạnh nàng, nửa ôm nàng, lông mi thật dài cụp xuống, nhận thấy được nàng đang nhìn hắn, cũng tỉnh, mở to mắt nhìn Mễ Lương, thanh âm còn có vài phần mông lung, "Nhắm mắt lại ngủ tiếp đi."

Nói xong hắn ôm chặt Mễ Lương, rồi nhắm mắt lại.

Mễ Lương bị hắn ôm như vậy ngược lại không ngủ được, giật giật thân thể, Ấn Hạo thấy nàng không muốn ngủ, thấu càng gần, nhẹ nhàng cọ vào gáy nàng, từng chút từng chút hôn cằm nàng, rất nhẹ rất ôn nhu, giống như mưa phùn. Khiến cho Mễ Lương từng đợt ngứa ngáy, nàng không chán ghét loại cảm giác này. Bất quá hô hấp của Ấn Hạo ngày càng nóng rực, lúc hắn hôn đến môi nàng, nụ hôn đã biến thành nóng rực, tay cũng không thành thật luồn vào vạt áo, Mễ Lương vừa thấy tình thế không ổn, vội vàng bắt lấy một tay hắn, "Đừng, chờ một chút, ta còn chưa có tốt."

"Ta biết." Ấn Hạo mơ hồ nói, "Ta chỉ muốn hôn ngươi."

Môi còn chạy trên gương mặt nàng, Mễ Lương nhịn không được run run, nàng hiện tại nghiêm trọng hoài nghi tự chủ của hắn, nói không chừng Ấn Hạo lại hóa thân thành cầm thú, lúc này lại làm thực sự sẽ lấy mạng nàng, nên nàng thử đẩy hắn, "Lão đại, ta không thoải mái, ngươi buông ta ra."

Trên mặt của nàng tràn đầy kháng cự, thậm chí xen lẫn sợ hãi cùng chán ghét, nét mặt đau đớn như vậy trong mắt Ấn Hạo, xem ra, ác mộng đêm đầu thực sự đã để lại di chứng cho Mễ Lương, nội tâm Ấn Hạo rối rắm hổ thẹn, buông Mễ Lương ra, nằm thẳng ở bên người nàng, "Ta không muốn làm ngươi bị thương."

Thanh âm ôn nhu mà triền miên, mang theo một chút áy náy, nam nhân mạnh mẽ như mãnh hổ ngẫu nhiên tỏ ra ôn nhu hòa tan hết thảy mọi thứ, tâm Mễ Lương nhuyễn như hồ nước, quay người ôm cánh tay hắn, "Ta biết ngươi không phải cố ý, bởi vì ngươi thích ta, mới có thể không khống chế được, lão đại, ngươi có bao nhiêu thích ta?"

Ấn Hạo sẽ không đáp lại vấn đề nhàm chán này, nhéo nhéo mũi nàng.

Mễ Lương không biết Ấn Hạo có bao nhiêu thích nàng, bất quá hai ngày sau Ấn Hạo tặng nàng một cái trâm cài, lúc hắn từ trong ngực lấy trâm ra đưa cho nàng, trên mặt bình tĩnh thong dong, như trước nhàn nhạt, chỉ là ánh mắt hơi lóe lên, dùng khẩu khí có chút ghét bỏ che giấu dị trạng, "Đem tóc cố định cho đẹp mắt, nữ nhân phải ăn vận mới dễ xem."

Đó là một chiếc trâm cài bằng gỗ, mặt trên khắc hoa mai, khắc thập phần tinh mĩ, đều đặn, có vẻ như vừa làm xong, Mễ Lương tiếp nhận tinh tế ngắm nhìn, ngửa đầu hỏi: "Ngươi tự khắc?"

Ấn Hạo cực nhẹ "Ân" một tiếng, thanh âm hơi buồn bực, "Xem như ta bồi thường cho ngươi."

Mễ Lương tưởng tượng ra cảnh Ấn Hạo cao lớn uy mãnh cầm tiểu đao tỉ mỉ khắc trâm cài liền không nhịn được bật cười, hắn nhất định là trốn ở trong phòng vụng trộm khắc, Ấn Hạo sĩ diện lắm, sẽ không ở trước mặt người khác triển lãm ra một mặt ôn nhu, Mễ Lương thật muốn giương giọng cười to, bất quá nàng không dám, chịu đựng thật sự vất vả mới không cười ra tiếng. Nàng nhìn hắn cười xán lạn, "Ta còn là lần đầu tiên thu được loại lễ vật này, lão đại, cám ơn ngươi."

Nàng cười đến ánh mắt cong như vầng trăng non, khóe môi Ấn Hạo khẽ cong, "Nơi này đều là nam nhân cao lớn thô kệch, ngươi đến nơi này cũng có thể thay đổi ánh mắt, lúc ngươi không ra ngoài nhiều mặc nữ trang, y phục nam nhân ngươi mặc không thích hợp."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Công Là Ngục Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook