Tướng Công Là Ngục Bá

Chương 20

Đông Tẫn Hoan

02/11/2017

Phòng bếp trên bàn bày đầy đồ vật——mộc bồn chứa bột mì, nấm hương khô ngâm trong nước, cải trắng đã được rửa sạch sẽ, đựng nửa chậu nước, tát được đến đều là bột mì... Tay Mễ Lương đầy bột, đang đấu tranh với bột mì trong mộc bồn, tiếp tục cho nước, tiếp tục cán bột, dụi mặt dụi tay lên men, nàng vẫy vẫy tay, nhìn đống bột trong bồn thở dài.

Nếu muốn Ấn Hạo mang nàng đi cùng, Mễ Lương chỉ có một con đường, chinh phục hắn. Dù sao vài ngày nữa Ấn Hạo muốn cùng nàng làm, thân thể không thể bạch giao ra đi, người muốn nàng sẽ phải phụ trách với nàng, Mễ Lương bất cứ giá nào, nàng ở trên đời này không nơi nương tựa, chỉ cần Ấn Hạo một ngày không đi, nàng liền bám chặt lấy hắn.

Có câu nói: muốn chinh phục tâm nam nhân, trước tiên phải chinh phục dạ dày của hắn. Mễ Lương không tin người địa cầu thế kỷ hai mươi mốt nàng không trị được Ấn Hạo nam nhân ngồi tù mười năm.

Cách phòng bếp không xa, sau khi giữa trưa tỉnh ngủ, nàng liền lôi kéo Thạch Đầu cùng nhau đến đây. Phụ trách thức ăn là đám người thể chất kém cỏi nhất Viêm Hoang, què chân, chột mắt hoặc là thân thể có thương tật khác, ngay cả như thế, ở tinh thần cùng trên thân thể bọn họ như trước cường hãn. Cho nên, khi tiểu bạch kiểm Mễ Lương đi tới, nam nhân làm hậu cần như trước xem thường nàng, nếu không phải nàng khiêm cung có lễ, hơn nữa Thạch Đầu ở bên cạnh nói tốt, chỉ sợ Mễ Lương không vào được phòng bếp.

Tục ngữ nói, ăn ngon không ngoài sủi cảo, hơn nữa, Mễ Lương đã thăm dò thế giới này không có sủi cảo, cho nên, nàng muốn làm cho Ấn Hạo nếm thử. Nơi này không có thịt tươi, Mễ Lương liền đi qua nhặt một khối thịt yêm muối thả vào nước phao, phao thoáng cái buổi trưa thay đổi mấy lần thủy, thịt độ mặn vừa vặn, Mễ Lương liền bắt đầu thiết thịt băm hạm.

Thạch Đầu vẫn luôn ở bên cạnh hỗ trợ, thấy Mễ Lương thiết thịt thiết quá chậm liền đoạt lấy đao trong tay nàng, một bên băm hạm một bên khen ngợi nàng: "Ta chưa từng ăn sủi cảo, Mễ Lương, ngươi biết thật nhiều, hồ yêu đều vừa xinh đẹp lại có năng lực như ngươi à?"

Mễ Lương cắt bột đã lên men thành từng khối, "Nói ta có khả năng toàn bộ Viêm Hoang cũng chỉ có mình ngươi, ở trong này người đối xử với ta tốt nhất cũng là ngươi."

"Lão đại cũng đối với ngươi tốt lắm." Thạch Đầu vội vàng nói, "Bất quá hắn bề bộn nhiều việc, không có nhiều thời gian cùng ngươi ngoạn."

Mễ Lương cảm thán một tiếng, hiện tại lão đại muốn quăng chúng ta bản thân đan phi, Thạch Đầu ngươi cái gì đều không biết còn ở nơi này duy hộ hắn. Bất quá cho dù không có Ấn Hạo, Thạch Đầu cũng có thể sống sót ở Viêm Hoang, hắn tuy rằng chỉ là cái đứa nhỏ choai choai, nhưng đã có thể xuất công; hơn nữa Thạch Đầu ở Viêm Hoang nhân duyên không sai, rất nhiều người đều che chở hắn. So đi sánh lại, Mễ Lương ngược lại trăm bề vô dụng, một bên cán bột một bên hỏi: "Thạch Đầu, rốt cuộc vì sao ngươi bị ném vào đây?"

"Ta là kẻ trộm, bất quá bị người ta lừa mất một thứ rất quan trọng nên mới bị tóm. Công phu của ta vốn tốt lắm, sư phụ nói ta có thiên phú hơn các ca ca khác." Thạch Đầu bình tĩnh nói, trên mặt còn có chút đắc ý, "Mễ Lương, cho ngươi xem công phu tuyệt thế của ta."

Thạch Đầu buông thái đao, vỗ vỗ tay, trên nóc nhà có một ô cửa sổ rất nhỏ, Mễ Lương nhìn thấy Thạch Đầu thực nhẹ nhàng trèo lên trần nhà, động tác nhẹ nhàng như hầu tử, thân thể hắn như có thể biến hình thu nhỏ lại chui qua ô cửa đó, lưu sướng tự nhiên, ghé vào nóc nhà thò mặt vào cửa sổ, khuôn mặt đen nhẻm cười đắc ý.

Cửa sổ kia nhỏ đến nỗi chỉ có đầu Mễ Lương chui vừa, nhưng Thạch Đầu cả người đều có thể đi qua, Mễ Lương kinh ngạc nói: "Ngươi làm như thế nào vậy?"

"Thân thể rất dẻo, xem như ưu thế thiên phú, sau này lại chuyên môn tu luyện, nơi này một số khe hàng rào ta có thể trực tiếp chui qua. Bất quá lão đại không cho ta triển lãm trước mặt người khác, hắn sợ người khác đánh mất đồ đạc vu oan cho ta." Thạch Đầu chui qua cửa sổ trở lại, đắc ý trên mặt chậm rãi lui tán, "Ở Viêm Hoang, quan trọng nhất là có thể đánh, đáng tiếc ta đánh không lại người khác, ưu thế của ta ở trong này một chút đều không dùng được."

"Ưu thế chính là ưu thế, về sau luôn có một ngày phát huy tác dụng." Mễ Lương có chút buồn bã, Thạch Đầu làm người đơn thuần, cư nhiên ở Viêm Hoang mệt nhọc năm năm, trong lòng Mễ Lương đáng tiếc thay hắn, nếu phải đi, nàng muốn đi cùng Thạch Đầu. Bất quá đây là một nhiệm vụ gánh nặng đường xa, thở dài là không thể dùng, Mễ Lương cầm lấy chài cán bột huy huy, "Ngươi hiện tại chạy nhanh đến băm hạm, đem sủi cảo làm tốt ta cầm dỗ lão đại, đem hắn dỗ cao hứng chúng ta mới có hi vọng."

"Mễ Lương, ngươi là nữ nhân, cho dù không dỗ lão đại, lão đại cũng sẽ thích ngươi, đem thứ tốt đều lưu cho ngươi."

"Loại trình độ thích này có ích lợi gì, bên ngoài còn có nhiều nữ nhân chờ hắn." Mễ Lương nhỏ giọng nói thầm, phải thích đến tận xương tủy mới hữu dụng, chỉ có tình yêu say đắm xâm nhập cốt tủy mới không thể thay thế, mới đáng giá hắn mạo hiểm mang nàng đi. Động tác trên tay Mễ Lương nhanh hơn, khiến Ấn Hạo độc chiếm mình nàng mới có thể tránh khỏi vận mệnh biến thành búp bê thổi khí, "Thạch Đầu, ngươi nhanh chút, bằng không đợi đến lúc lão đại hạ công chúng ta còn chưa thể đem sủi cảo làm tốt."

Ấn Hạo hạ công trở về ốc vừa tắm rửa xong, ngoài cửa liền truyền đến thanh âm Mễ Lương, "Lão đại, mau mau mở cửa."



Mở cửa, Mễ Lương trực tiếp bưng khay vào phòng, đem hai đĩa sủi cảo to đặt lên bàn, đối Ấn Hạo cười đến xán lạn vô cùng, "Ta làm sủi cảo, tốt lắm ăn."

Ấn Hạo hiển nhiên không kiêng ăn, nhìn nhìn thức ăn trên bàn, "Hôm nay ngươi xuống bếp? Không phải dặn ngươi ban ngày ít lộ diện bên ngoài sao?"

"Ta che giấu tốt như vậy, hơn nữa bọn họ đều không nghĩ ta là nữ, không sao đâu. Hơn nữa ta muốn làm chút đồ ăn mới mẻ cho ngươi ăn." Mễ Lương đi qua kéo hắn, "Lão đại, ta vội cả một buổi trưa, ngươi tới thử xem tay nghề của ta đi."

Ấn Hạo nhìn cái tay Mễ Lương lôi kéo bản thân, ánh mắt lóe lóe, "Tốt, ta đi rửa tay liền ăn cơm."

Mễ Lương gấp đôi ân cần múc nước cho hắn rửa tay, lấy cớ cũng muốn rửa tay thò tay vào trong mộc bồn, ở trong nước lướt qua mu bàn tay Ấn Hạo, bắt được đầu ngón tay Ấn Hạo, "Lão đại, tay ngươi thật đẹp."

Ngón tay Mễ Lương non mềm bóng loáng chậm rãi sờ soạng đốt ngón tay hắn, mang theo một tia hương vị tán tỉnh, Ấn Hạo không quản nàng, một mặt lắc lư tùy tiện cho nàng đùa nghịch. Trên ngón trỏ trái của Ấn Hạo có một vết thương rất nhỏ, hơi rỉ máu, vừa rồi rửa tay máu lại chảy ra một chút, miệng vết thương nhỏ như muỗi cắn, Mễ Lương lại kinh ngạc nói, "Nơi này chảy máu! Để ta đi lấy một chút thuốc rắc lên."

"Không cần."

Một tia cười giảo hoạt lướt qua bờ môi Mễ Lương, "Ta dạy cho ngươi một loại phương thức tiêu độc đơn giản."

Nàng kéo ngón trỏ trái của hắn chậm rãi đưa đến miệng mình, mút vào ngón tay hắn, trên mặt mang theo ôn nhuận cười.

Ánh mắt Ấn Hạo khẽ nhúc nhích, "Tiêu độc là cái gì?"

"Chính là chữa thương." Mễ Lương hàm hồ nói, cố ý dùng đầu lưỡi đảo qua ngón tay hắn.

Khoang miệng ấm áp non mềm, trên mặt Mễ Lương ngẫu nhiên lộ ra một chút tham luyến, nhìn môi nàng đỏ tươi, hầu kết Ấn Hạo giật giật, ngón tay không nhịn được nhẹ nhàng khuấy động trong miệng nàng, sờ qua đôi môi hồng nhuận của Mễ Lương, "Miệng ngươi đỉnh diệu."

Ngón tay hắn rút ra khỏi miệng nàng, kéo theo chỉ bạc trong suốt, "Vậy lão đại ngươi thích không?"

"Ta muốn cùng ngươi làm." Ấn Hạo gọn gàng dứt khoát.

"Ta đang hỏi ngươi có thích ta hay không?"

Ấn Hạo tựa hồ suy nghĩ vấn đề sâu xa này, Mễ Lương buông tay hắn ra, "Dù sao, ta thích ngươi. Nhanh chút đến ăn sủi cảo, ta bận rộn cả buổi trưa mới làm được."

Ấn Hạo hướng nàng đi tới, một tay kéo nàng vào lòng, ôm eo Mễ Lương ở bên tai nàng hỏi: "Ngươi chừng nào thì có thể làm?"



"Không phải nói còn muốn qua vài ngày sao?" Mễ Lương đẩy hắn ra, mỗi ngày nghĩ làm, thế nào không nghĩ mang nàng cùng đi?

"Ta đây lại chờ vài ngày." Ấn Hạo dù sao cũng chưa làm qua, không vội chút nhất thời này, hắn ngồi xuống bên cạnh bàn, cầm đũa gắp một cái sủi cảo cho vào miệng, "Hương vị không sai, ngươi nói cái này gọi là cái gì?"

"Sủi cảo." Mễ Lương gắp một cái chấm gia vị đưa cho hắn, "Như vậy ăn hương vị rất tốt. Sủi cảo ăn ngon, chính là làm đứng lên có chút phiền toái, ta cùng Thạch Đầu hôm nay vội cả một buổi trưa. Bất quá nếu ngươi thích ăn về sau ta sẽ thường xuyên làm cho ngươi ăn."

Sư phụ phòng bếp mỗi ngày phải làm cơm canh cho mấy trăm người, tuy rằng Ấn Hạo cùng vài người khác tự mình mở tiểu táo, nhưng sư phụ đều làm đồ ăn đơn giản, hơn nữa Viêm Hoang thiếu chủng loại nguyên liệu nấu ăn, ăn đến ăn đi đều là vài món thức ăn kia. Lần đầu ăn sủi cảo Mễ Lương làm, hiển nhiên cảm thấy tươi mới, ăn ở trong miệng mĩ vị gấp đôi, Ấn Hạo gắp từng cái từng cái sủi cảo bỏ vào miệng. Một lồng sủi cảo rất nhanh bị tiêu diệt sạch sẽ, thời điểm Ấn Hạo đi đoan một lồng khác, hỏi: "Hôm nay ngươi làm bao nhiêu?"

"Vốn dĩ ta nhào rất nhiều bột, bất quá ngươi cùng Thạch Đầu đều ăn khỏe, cũng đủ cho ba người chúng ta ăn."

"Chúng ta là nam nhân, mỗi ngày đều phải làm việc, đương nhiên ăn nhiều hơn. Ta thường xuyên cùng ăn cơm với đám người Thiết Bất Quy Thiết đầu bọn họ, lần sau ngươi nhớ làm nhiều hơn một chút, mang sang cho bọn họ nếm thử." Ấn Hạo tiếp tục gắp sủi cảo, ăn đến miệng mới biết được hương vị, để cho người khác hâm mộ một chút, để cho đám nam nhân kia đỡ phải mỗi ngày hỏi hắn vì sao muốn dưỡng một cái tiểu bạch kiểm.

Mễ Lương không nghĩ như hắn, kỳ quái cười, "Để cho bọn họ tán dương tay nghề của ta? Cho bọn hắn có chút ấn tượng tốt, về sau ngươi không ở Viêm Hoang cũng có người chiếu cố ta."

Môi Ấn Hạo khẽ nhúc nhích muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng không nói.

Mễ Lương thấy Ấn Hạo còn không nói chuyện, lại hỏi: "Chờ thêm vài ngày ta cùng ngươi làm, có phải kế tiếp liền đến phiên Sở Nghiêu hay không?"

Ấn Hạo không nói, xem như cam chịu.

Mễ Lương buồn bực, Ấn Hạo ngay cả tư tâm tối thiểu đều không có, muốn hắn mang nàng đi còn khó hơn lên trời, sắc mặt nàng khó coi, rầu rĩ nói: "Lão đại, ngươi không muốn ta chỉ thuộc mình ngươi sao?"

"Ở Viêm Hoang, có đồ tốt là phải lấy ra chia sẻ." Ấn Hạo trầm mặc thật lâu mới ói ra những lời này, hắn cùng Sở Nghiêu cần tín nhiệm mới có thể hoàn thành đại sự vượt ngục, không muốn sinh ra kẽ hở.

Mễ Lương đột nhiên đứng lên, cướp lồng sủi cảo Ấn Hạo đang định hạ đũa chạy thẳng ra cửa, "Đã muốn chia sẻ, ta đây cấp Sở Nghiêu đưa đi."

"Ta còn chưa ăn no!" Chiếc đũa Ấn Hạo còn dừng ở không trung, không vui vỗ vỗ cái bàn, "Đó là sủi cảo của ta, dựa vào cái gì phải cho hắn?"

"Đây là sủi cảo ta làm, không phải ngươi làm."

"Ở Viêm Hoang, ta cung ngươi ăn, cung ngươi ở, đem đồ tốt đều cho ngươi, cả người ngươi đều là của ta, đồ ăn ngươi làm ra tự nhiên là của ta." Ấn Hạo đi tới đoạt cái lồng sủi cảo trong tay nàng thả lại trên bàn, ngồi xuống ghế tựa trừng nàng: "Mễ Lương, ngươi muốn làm phản à?"

Mễ Lương đi tới, xoay người vòng lên cổ Ấn Hạo, hôn lên môi hắn, đầu lưỡi ở trên môi hắn quét một vòng, rất nhanh rời đi, "Lão đại, sủi cảo ngươi đều luyến tiếc, chẳng lẽ ngươi muốn ta đi thân Sở Nghiêu như vậy?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Công Là Ngục Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook