Tướng Công Là Ngục Bá

Chương 1

Đông Tẫn Hoan

29/10/2017

Bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, Mễ Lương trên trán đổ mồ hôi lại nhịn không được rùng mình một cái, sau gáy còn ẩn ẩn đau, đó là phía trước bị người dùng thanh đao đánh ngất lưu lại di chứng, tứ chi bị trói gô bởi vì dây thừng xiết thật chặt nên máu không thể lưu thông toàn thân run lên, sợ hãi ở sâu trong nội tâm khiến cho nàng rụt lui về phía chân tường.

Tiếng bước chân càng gần, ở bên người nàng dừng lại, tấm ván gỗ trên đỉnh đầu cùng tạp vật bị xốc lên, ánh sáng đột ngột làm mắt nàng có chút không kịp thích ứng, có người đem nàng kéo ra để nàng ngồi dưới đất, không nhẹ không nặng vỗ vỗ mặt nàng, "Tỉnh?"

Đứng ở trước mặt Mễ Lương là một nam nhân trẻ tuổi cao ngất, bộ dáng hai mươi mấy tuổi, Mễ Lương dám cam đoan hắn so với đội trưởng đội bóng đá học viện thể thao thân cao 1m85 còn cao hơn, hắn mặc y phục màu xám đen, hình thức không phải trang phục của một vài triều đại Mễ Lương biết, vải dệt thoạt nhìn thô ráp lại mài, nhiễm một tầng tro bụi, ống tay áo bị cuốn lên cao, lộ ra mảng da màu mật ong sáng bóng.

Nam nhân một đầu tóc dài, tùy ý cột sau gáy, đường cong gương mặt coi như nhu hòa, sống mũi cao thẳng, đôi mắt đen thùi lùi xuyên thấu qua lông mi thật dài chấn nhiếp hồn phách người khác, đang sáng quắc nhìn Mễ Lương ngồi dưới đất, uy hiếp nói: "Thành thật một chút, bằng không..."

Hắn không có nói nửa câu sau, nhưng lại chỉ chỉ chủy thủ lấp lóe hàn quang bên cạnh, ý tứ không phối hợp sẽ giết ngươi.

Bên trong con ngươi màu đen của Mễ Lương bình thường sáng lấp lánh giờ đây tràn đầy kinh sợ, trong miệng bị nhét một khối phá bố, vội vàng gật đầu như gà con mổ thóc tỏ vẻ phối hợp.

Ngón tay nam nhân thon dài xinh đẹp, bất quá chỉ phúc có bạc kiển, lúc lau qua gò má Mễ Lương khiến nàng có chút đau, hắn đưa tay lấy miếng vải bố trong miệng Mễ Lương ra, ngồi xổm trước mặt nàng, dùng giọng điệu thẩm vấn phạm nhân hỏi nàng: "Hỏi lại ngươi một lần cuối, ngươi rốt cuộc là vào đây bằng cách nào?"

Vấn đề này buổi sáng hôm nay trước khi bị nam nhân đánh ngất, hắn đã hỏi qua. Mễ Lương có thể trả lời thế nào? Nàng chỉ là đến siêu thị nhỏ cách đó không xa mua chút đồ vật, đi đến đường cái, liền nghe được có người hô to, còn có tiếng kêu hoảng loạn, nhìn lại, mặt sau đại lâu theo chân tường xử sập, khuynh đảo tường thể quăng xuống bóng ma vĩ đại muốn tạp đến Mễ Lương, trước khi Mễ Lương bị ép thành bánh thịt đáy lòng có một thanh âm: này hố cha bã đậu công trình.

Bất quá nàng không bị ép thành bánh thịt, giây tiếp theo thế giới long trời lở đất, ánh sáng ban ngày biến thành ánh mai sáng sớm, bầu trời đạm bạch vi lam còn sót lại mấy ngôi sao, chung quanh hoàng thổ cát đá, thảm đạm núi hoang ở trong ánh nắng ban mai không có một tia sinh khí, dù là sáng sớm, không khí lại phi thường khô ráo, nàng hoàn toàn không biết làm sao, loạn đi vài bước, liền nhìn thấy bóng dáng nam nhân này, đang do dự có nên hướng hắn kêu cứu hay không, hắn hiển nhiên thấy được nàng, vài bước đã chạy tới, nắm bả vai Mễ Lương đầy mặt kinh ngạc, ngay sau đó nàng đã bị nam nhân này một đao đánh ngất.

Như vậy chờ nàng bị một chén nước nhỏ hắt tỉnh lại, đã bị trói tựa như tên gián điệp, một phen chủy thủ đặt ở sau gáy nàng, nam nhân này liền bắt đầu giống như cảnh sát thẩm vấn phạm nhân "Tính danh" "Tuổi" "Khi nào xuất hiện ở nơi này" "Vì sao xuất hiện ở nơi này" ...

Mễ Lương lúc đó đã bị dọa đến muốn khóc, chủy thủ kia tối như mực, như dùng sắt thô chế tạo mà thành, nhưng lưỡi dao lại lóe sáng, thật sắc bén, Mễ Lương đoán nàng đã xuyên không, nghẹn ngào nói nửa ngày, nam nhân này tựa hồ không tin, sau này bên ngoài truyền đến tiếng vang, hắn lại đem nàng đánh ngất, giấu ở dưới tấm ván gỗ cùng tạp vật, thẳng đến vừa rồi Mễ Lương tỉnh lại hắn mới trở lại căn phòng này, lại tiếp tục bắt đầu thẩm vấn phạm nhân.

Thấy Mễ Lương còn không chịu khai, ánh mắt nam nhân nheo lại, trong mắt lướt qua nguy hiểm quang mang, "Nói, ngươi rốt cuộc vào bằng cách nào?"

Hắn tận lực hạ giọng, Mễ Lương đoán hắn không muốn để cho người khác phát hiện hắn bắt được nàng, cho nên bên ngoài có tiếng vang hắn sẽ đánh ngất nàng, để ngừa nàng bại lộ.

Bởi vì sợ hãi, Mễ Lương run rẩy không ngừng, ngay cả thanh âm đều run run, "Ta... Không biết... Đều nói ta nháy mắt liền ở trong này..."

Con ngươi đen bóng của Mễ Lương bịt kín một tầng hơi nước, một giọt nước theo khóe mắt chảy xuống, nàng giải thích với hắn có thể là nàng xuyên tới, đừng nói nam nhân này không tin, chính người đang bị trói hệt như tên gián điệp xem vô số tiểu thuyết phim truyện xuyên không nàng đây cũng đều không quá tin tưởng, càng tình nguyện tin tưởng đây chỉ là một giấc mộng, lại ngủ một giấc sẽ tỉnh lại.

Nàng lắc đầu như trống bỏi, "Ta thật sự... Không biết... Ta không có nói dối..."

Thanh âm không tự giác cao lên hai độ, nam nhân vội vàng nắm cằm nàng, dùng sức lớn như muốn bóp nát xương cốt nàng, "Nhỏ tiếng chút, nếu ngươi không muốn chết."

Mễ Lương vội vàng ngậm miệng lại, cả người run rẩy như cầy sấy.



Nam nhân rốt cục nới lỏng tay, cằm Mễ Lương xuất hiện hai vệt dấu tay, lại nhìn nữ nhân nằm trên mặt đất không ngừng run rẩy vài lần, giữa hai hàng mày ẩn ẩn hắc khí.

Mễ Lương tận lực rụt lui thân thể cố gắng làm giảm cảm giác tồn tại của bản thân, bất quá nàng hiện tại chẳng khác gì sơn dương đợi làm thịt, cũng không có chỗ để trốn. Địa phương nàng ngốc là một căn phòng, diện tích rất nhỏ, hai ba mét vuông, không có cửa, ngoài hai băng ghế lạn còn có các tạp vật khác rách tung toé nhìn không ra có thể sử dụng. Xuyên thấu qua thân thể nam nhân Mễ Lương nhìn thấy gian ngoài vách tường, kề bên vách tường là một chiếc giường, giống như không có người ở, bởi vì mặt trên cũng không có chăn đệm linh tinh, mặt trên ván giường còn thả một cái bát. Từ vị trí của nàng đến mặt tường kia cũng bất quá chỉ có ba bốn thước, bởi vậy bên ngoài phòng cũng không lớn.

Nam nhân đại khái ý thức được bản thân không hỏi ra được thứ bản thân muốn, tạm thời đình chỉ công tác thẩm vấn, ngồi ở gian ngoài dựa vào tường suy nghĩ sâu xa, ánh mắt bất chợt liếc mắt nhìn Mễ Lương ở gian nhỏ cách vách có phải thành thật ngốc hay không, nếu Mễ Lương dám cử động một chút hắn liền đưa qua một cái ánh mắt. "Ngươi muốn chết?"

Thành phố Mễ Lương ở mùa hạ có danh xưng hỏa lò, nhưng Mễ Lương cảm thấy nơi này mới chân chính là hỏa lò, dường như có người ở bên dưới đốt củi lửa, nướng cho gian phòng này vừa nóng lại vừa buồn, ngay cả cái nam nhân kia đều đem tay áo cuốn lên thật cao. Thời điểm Mễ Lương ra ngoài mặc một chiếc váy liền thân quá gối, lúc này cánh tay trắng nõn đã bị dây thừng xiết ra vết máu hồng hồng.

Một lát sau, nam nhân bưng một chén nước chậm rãi uống, Mễ Lương thấy động tác hắn uống nước nhịn không được liếm liếm môi, nàng khát, cổ họng đều khô khốc, nơi này thật sự quá nóng, trên trán toát ra từng giọt từng giọt mồ hôi lớn như hạt đậu, thân thể cần bổ sung nước, nhưng nàng không dám mở miệng hướng cái nam nhân kia muốn.

Có lẽ động tác của nàng rất rõ ràng, nam nhân kia đã đi tới, trong cái chén trên tay hắn cũng còn một chút nước, tà bát hướng Mễ Lương ý bảo.

Mễ Lương vội vàng thấu đi qua, miệng kề bên mép bát khẩn cấp đem nước thừa trong chén uống vào bụng, e sợ lãng phí một giọt nước.

Nước không nhiều lắm, hai khẩu mà thôi, Mễ Lương cảm thấy không đủ, nhưng nàng vẫn thân thiết nói một tiếng: "Cám ơn."

Nam nhân không có phản ứng gì, trở lại chỗ ngồi vừa rồi, một lát sau bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần. Mễ Lương hoài nghi hắn đã ngủ, nhẹ nhàng giật giật thân thể, phát ra tiếng vang rất nhỏ, nam nhân kia đột nhiên mở mắt, phát ra quang mang lợi hại nhìn Mễ Lương, cực kì không vui.

Mễ Lương nhỏ giọng che giấu, "Bị trói đã tê rần."

Hắn trừng mắt nhìn nàng, như muốn nói: chẳng lẽ ngươi còn muốn lão tử cởi trói cho ngươi? Thành thật một chút, bằng không sẽ lấy mạng ngươi.

Mễ Lương thành thành thật thật lui trên mặt đất, không dám tiếp tục phát ra tiếng động nào.

Thẳng đến bên ngoài có tiếng huyên náo, nam nhân mới đứng lên đi về phía Mễ Lương, lúc hắn một tay nắm rơm khô kéo qua, một bàn tay nâng nàng dậy, Mễ Lương biết hắn muốn làm gì, thỉnh cầu nói: "Có thể không cần đánh choáng váng ta hay không? Cho dù muốn đánh choáng váng cũng đổi một cái phương thức ôn nhu chút."

Bị hắn khảm hôn mê hai lần, hiện tại Mễ Lương sau gáy còn đau.

Nam nhân do dự hai giây, lấy phá bố nhét vào miệng nàng, đem nàng ném trên đất, lại đem phá ghế dựa phá tấm ván gỗ che trước người nàng, đang đánh giá che đậy đã đủ kín chưa, bên ngoài có người đi tới cửa, cách cửa sắt thô như cánh tay kêu một tiếng: "Sở Nghiêu, nên xuất công, ngươi còn chậm như vậy."

Ỷ ở cửa là hai cái nam nhân thập phần cường tráng, mặc kiểu y phục màu xám đen giống nhau, người nói chuyện trong mắt có ý châm biếm, Sở Nghiêu không thèm liếc mắt nhìn bọn họ, "Các ngươi không phải cũng chưa đi?"

"Chúng ta là tiền bối của ngươi." Một người nam nhân khác mở miệng, hắn không quen nhìn bộ dáng Sở Nghiêu tự cho là thanh cao, nhất là thích treo một khối phá bố ở cửa không cho ngoại nhân xem xét sinh hoạt của hắn, mọi người đều là nam nhân, ai cũng không có hứng thú xem xét hắn, Sở Nghiêu ở trong mắt bọn họ thuần túy chính là trang, "Đều đến lâu như vậy, ngươi vẫn là mài cọ xát cọ. Có cái gì tốt trang, nhìn xem nơi này là chỗ nào, nơi này không có thiếu gia."



"Nơi này cũng không có tiền bối, chỉ có người dùng thực lực để nói chuyện." Dư quang khóe mắt Sở Nghiêu nhìn nhìn địa phương giấu người, như vậy ra cửa.

Thời điểm hắn trở về đã là hoàng hôn, Mễ Lương vừa đói vừa khát, còn bị buộc kín như vậy, cơ hồ khó chịu muốn ngất xỉu đi, thống khổ nhất là nàng lại choáng váng, liên tục bị dày vò vài cái canh giờ. Nàng muốn thử gây chút tiếng vang khiến cho người bên ngoài chủ ý, bất quá đến động đều không động được, hơn nữa nàng hoàn toàn không biết bên ngoài là cái tình hình gì.

Sở Nghiêu vào nhà khóa cửa sắt lại, đem phá bố ở cửa buông xuống, gạt rơm rạ ra, nhìn vệt dây trói trên người nàng cảnh cáo Mễ Lương không được lộn xộn gọi bậy, như vậy cho nàng tùng buộc, chỉ để lại dây thừng trói chặt hai chân nàng. Trên tay hắn cầm một cái bánh bao màu trắng, từ trên cao nhìn xuống Mễ Lương, "Vẫn không chịu nói ngươi vào bằng cách nào sao?"

Lúc này sửa lợi dụ, Mễ Lương nhìn bánh bao trắng nuốt nuốt nước miếng, nếu nàng biết bản thân xuyên đến đây bằng cách, đã nghĩ biện pháp xuyên trở về rồi, nàng tiếp tục lắc đầu: "Tất cả ta đều nói cho ngươi rồi."

Sở Nghiêu đối với lời nàng nói là bán tín bán nghi, bộ dáng của nàng rất nhu nhược, nếu nói là người bên ngoài phái vào, này người tuyển rất không có ánh mắt. Nhưng một nữ nhân đột nhiên xuất hiện tại Viêm Hoang, lại nói tiếp rất kỳ quái.

Hắn đem cái bánh bao kia cho Mễ Lương, bản thân ngồi ở bên cạnh không nói một lời xuyên thấu qua khe hở cửa sắt nhìn ra bên ngoài. Phòng hắn thật nhỏ, không đến mười mét vuông, hai chiếc giường chiếm đại bộ phận không gian, trung gian có một cái hành lang nhỏ hẹp.

Sắc trời đã ám xuống, nhiệt độ nóng cháy cũng giảm xuống, bên ngoài càng thêm tranh cãi ầm ĩ, Mễ Lương cầm bánh bao một chút một chút ăn, cúi đầu, dư quang cũng không dám liếc về phía nam nhân kia. Chờ nàng đem bánh bao ăn xong, nàng bắt đầu lấy tay chậm rãi xoa xoa da thịt bị dây thừng lặc hồng, nam nhân kia trầm mặc giống một bức tượng điêu khắc, ngẫu nhiên liếc nhìn nàng một cái, đa số thời điểm là nhỉn ra bên ngoài.

Bên ngoài truyền đến càng nhiều tiếng người kêu, âm thanh huyên náo, có tiếng reo hò, tiếng hô hào... Như là địa cầu điên cuồng kêu gào, thanh âm rất gần, nhưng nam nhân kia vẫn cứ không có nét mặt gì đặc biệt, Mễ Lương không biết bên ngoài phát sinh chuyện gì, xem xét nam nhân vài lần. Bộ dáng hắn rất soái, tuy rằng một thân y phục vải thô nhưng cả người lại toát lên khí chất không tệ, một đôi mắt ưng sắc bén, lại thâm trầm giống biển lớn.

Tuy rằng nam nhân này vừa thấy mặt liền khảm nàng choáng váng, nhưng trực giác cho biết, Mễ Lương cảm thấy hắn không phải là người cùng hung cực ác, bằng không cũng sẽ không cởi trói cho nàng, còn cho nàng đồ ăn cùng nước uống. Bên ngoài thanh âm càng lúc càng lớn, giống như nồi nước đặt trên bếp lò bị thiêu khai, ùng ục sôi lên, Mễ Lương nhịn không được dò xét thăm dò, bất quánàng chỉ có thể nhìn đến tiểu cách gian bên ngoài, tình hình bên ngoài nàng nhìn không tới.

Sở Nghiêu nhẹ nhàng bâng quơ nhìn nàng một cái, ánh mắt kia có chút lơ đãng, lười biếng nói một câu: "Ngươi nghĩ ra được gì rồi sao?"

Hắn chủ động mở miệng, Mễ Lương không biết hắn có ý gì, vội vàng lắc đầu, nhìn sắc mặt hắn coi như hoà nhã, nhẹ giọng hỏi: "Đây là chỗ nào?"

Sở Nghiêu ngữ điệu bình tĩnh tựa như mặt hồ không gợn sóng, "Nơi này là Viêm Hoang."

"Viêm Hoang là chỗ nào?" Mễ Lương không biết.

"Viêm Hoang, là bảo tử vong cốc, đối chúng ta mà nói, nơi này là một cái ngục giam." Sở Nghiêu dừng một chút, khóe miệng có ý cười trào phúng, "Ngục giam này trước khi ngươi tới chỉ giam giữ nam nhân."

--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------

Tác giả có chuyện muốn nói:

Chương tiếp theo là bối cảnh Viêm Hoang, giọng văn chờ tu chỉnh, cho nên hai ngày nữa gặp lại.

Tân văn, cầu cất chứa, cầu bình luận, bằng không tác giả sẽ khóc chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Công Là Ngục Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook