Tướng Công Là Ngục Bá

Chương 16

Đông Tẫn Hoan

30/10/2017

Sở Nghiêu không nói gì, cùng hắn sóng vai mà đi, lại nghĩ tới một chuyện, "Vừa rồi đại môn mở ra, ta hình như nhìn thấy hồ sa trúc mọc bên ngoài quỷ vực, có vài cây bộ dạng rất cao."

"Rốt cục đợi được chúng nó cao lên." Ánh mắt Ấn Hạo sâu hơn, "Này bất quá ta nghĩ biện pháp quăng mầm móng loại thoát, đợi qua mùa mưa năm nay, chúng nó sẽ lớn rất nhanh."

Hồ sa trúc chuyên môn sinh trưởng ở khu đất bị nhiễm phèn, sức sống ương ngạnh, lá cây bắt chước xương rồng teo nhỏ, có thể cao đến ba bốn mươi thước, thân cây thẳng tắp, phẩm chất như trúc, bởi vì đặc tính dẻo dai cùng ruột rỗng thập phần tương tự gậy trúc, cho nên gọi là hồ sa trúc. Khí hậu Viêm Hoang lấy khô hạn làm chủ, nhưng hàng năm có hai ba tháng trời mưa liên tục, thực vật đều sẽ ở trong mùa mưa này sinh trưởng tốt, hồ sa trúc hai ba tháng có thể cao gần mười thước.

Phía tây bầu trời tịch dương thu hồi ánh nắng chói mắt, trở nên vừa hồng vừa tròn, thừa dịp trời còn chưa đen, Ấn Hạo cho người chuyển vật tư vào trong kho, mười mấy người mới bị trói, nằm trên đất, Thạch Đầu cởi miếng vải đen trùm đầu bọn họ ra trước, rồi mới cởi trói cho từng người một.

"Thạch Đầu, trước tháo mặt nạ của bọn họ ra, để cho chúng ta nhìn xem lần này đưa tới cái mặt hàng gì!" Có người lưu manh nói, có người mới đến khiến cho Viêm Hoang nặng nề nhàm chán sôi trào hừng hực, tất cả các nam nhân bu lại, há miệng cười, tiếng gọi ầm ĩ, tiếng thét chói tai hỗn tạp ở cùng nhau... Trong đám người nhảy ra hai người, trực tiếp đi qua giật miếng vải đen trên đầu bọn họ xuống.

Chung quanh gọi thanh rất cao, bọn họ lộ ra ánh mắt hung ác nhìn người mới đến hoảng sợ, một cái so một cái hưng phấn, xoa tay, muốn có được càng nhiều thú vui. Một đám nam nhân hùng hùng hổ hổ như đang kiểm tra hàng hóa xoa bóp vai từng cái nam nhân, hoặc là đá thượng một cước. Giữa bãi dất trống là mười mấy nam nhân mới tới, có người im lặng như đầu gỗ, có người xuyên qua mái tóc rối tung lộ ra ánh mắt lợi hại đánh giá hoàn cảnh mới, có người thần sắc kích động... Trong đó có một thiếu niên lập tức khiến đám nam nhân vây quanh hứng thú, vóc người không cao, thoạt nhìn chỉ có mười sáu mười bảy tuổi, làn da lộ bên ngoài phi thường trắng, ngón tay thon dài xinh đẹp, cả người tản mát ra khí chất nồng đậm của người đọc sách, hiển nhiên là thiếu gia chưa ăn qua khổ, tuy rằng tóc tai tán loạn che đi phân nửa khuôn mặt, nhưng cũng nhìn ra được bộ dạng nhã nhặn tuấn mỹ.

Nam nhân vây quanh phát ra tiếng kêu quái dị, "Xem, đến cái nam nhân giống như đàn bà!" "Đi qua, chúng ta cùng sờ sờ!" "Ta muốn tiểu bạch kiểm này trở thành sủng vật của ta" ...

Sau khi bọn họ tháo miếng vải đen trên đầu người mới ra trực tiếp đạp cho người đó một cước, thiếu niên ôm cánh tay cuộn mình thành một đoàn toàn thân run run, nửa gương mặt chôn ở bên trong cánh tay, hắn sợ hãi lấy lòng mọi người, chung quanh tiếng cười nhạo càng sâu. Trong đám người đi ra một cái nam nhân cường tráng, trên vai có hình xăm màu xanh, thanh âm vang dội, dùng ngón tay chỉ thiếu niên kia, "Về sau hắn chính là người của Hắc Phong Đao ta!"

Ánh mắt Hắc Phong Đao đảo qua chung quanh, xắn tay áo lên cao, thanh âm hùng hồn hữu lực, "Không phục cùng ta đánh!"

Viêm Hoang nam nhân bị nghẹn thật lâu, có một số người tính hướng thay đổi chuyên chọn nam nhân gầy yếu đến thỏa mãn dục vọng phong phú ban đêm, không hề nghi ngờ, thiếu niên nhà giàu làn da trắng nõn này bị hắn coi trọng. Hắc Phong Đao thực lực mạnh, đối với Ấn Hạo cũng chỉ cấp ba phần mặt mũi, những người khác cũng không đặt ở trong mắt, hắn đã mở miệng, tiếng hô chung quanh thấp xuống. Ấn Hạo luôn luôn mặc kệ này đó, lại nói người gầy yếu như vậy ở Viêm Hoang không thuận theo dựa vào những người khác căn bản sống không nổi, hắn quét mắt nhìn đám người mới vài lần, ôm ngực, hèn mọn nói: "Người nào đều có thể đưa vào đây, loại tiểu bạch kiểm này đi vào căn bản không làm được việc, một tháng sau này bọn họ còn có thể sống một nửa đã là không tệ."

Ánh mắt Sở Nghiêu cũng giằng co trên người đám người mới, bất quá không phải thiếu niên thanh tú kia, mà là nam nhân cường tráng chậm rãi đứng lên phía sau hắn, trong mắt có chút khó có thể tin, "Hắn thế nhưng cũng tới rồi?"

Theo Sở Nghiêu ánh mắt nhìn qua, đó là một nam nhân khoảng ba mươi tuổi, làn da màu đồng cổ sáng bóng, bả vai rộng rãi, ngực rắn chắc, Ấn Hạo hứng thú hỏi: "Hắn là ai vậy?"



"Hắn là thiếu tướng Hàng Phá Hải, dũng mãnh thiện chiến, chiến công hiển hách." Trong mắt Sở Nghiêu lộ ra tiếc hận, "Không ngờ cũng rơi vào chỗ này."

Ấn Hạo nhìn nhiều hai mắt, xuy nói: "Bất quá là vật hi sinh của quyền lực."

Bên kia trên bãi đất trống, người mới tới bị bao phủ trong tiếng cười nhạo của mọi người, Hàng Phá Hải vừa đứng lên, bên cạnh có người mới nhận ra hắn, hai bước chạy qua, túm ống tay áo rách nát của Hàng Phá Hải, tràn đầy kích động, "Hàng tướng quân, ngươi cũng ở trong này..."

Còn không đợi hai người trình diễn tiết mục cửu biệt trùng phùng kích động, một bóng dáng lướt qua, nhanh chóng đạp ngã hai người, Ấn Hạo đứng bên cạnh bọn họ, đầy mặt nghiêm túc, lại dẫn theo vài tia ngạo mạn, từ trên cao nhìn xuống hữu lực nói, "Nơi này không có tướng quân, các ngươi phải nhớ kỹ, ta mới là lão đại nơi này!"

Nói xong, hắn lắc lắc tay áo, khoanh tay lớn tiếng nói: "Đã đến giờ cơm chiều!"

Người chung quanh bắt đầu như thủy triều dũng mãnh đi đến địa điểm ăn cơm, đi trễ liền không có cơm ăn. Vừa rồi trên bãi đất trống còn đông đúc giờ chỉ còn lại mười mấy người mới tới kia, không có ai để ý đến bọn hắn, cho dù là Hắc Phong Đao cảm thấy hứng thú với thiếu niên thanh tú kia cũng không thể để ý đến hắn, hắn phải đợi đối phương đến cầu hắn.

Ở Viêm Hoang, có thực lực mới có thể có địa vị, có trả giá mới có cơm ăn. Không có người sẽ chủ động chiếu cố người mới, trước cho bọn hắn một hạ mã uy, đói mấy đốn, bọn họ mới có thể hiểu được quy tắc sinh tồn của Viêm Hoang.

Có một số người có thể nhanh chóng nhận rõ hiện thực, chẳng hạn người như Hàng Phá Hải, tuy rằng không có người chỉ điểm, sáng sớm ngày thứ hai nhìn thấy người khác xuất công, hắn liền đi theo phía sau bọn họ, thấy bọn họ làm cái gì thì hắn làm cái đó, như vậy thời điểm ăn cơm có thể tiếp tục cùng đi; có một số người còn chìm bên trong kiêu ngạo ngày xưa, thời điểm sáng sớm phát ra tiếng kêu sắc nhọn, "Đám rác rưởi các ngươi, cút xa một chút, lão tử không theo các ngươi... Các ngươi đi tìm chết đi... Lão tử muốn đem các ngươi thiên đao vạn quả..."

Lời nói của thanh niên chọc giận rất nhiều nam nhân, hai nam nhân vốn ngồi xem náo nhiệt bên cạnh đứng lên, nắm chặt tay muốn đi giáo huấn hắn. Thanh niên này thật sự có tài, vừa rồi còn ném bay một nam nhân, bất quá vừa thấy mấy nam nhân đối diện bộc lộ bộ mặt hung ác, đối phương người đông thế mạnh, hắn liền hoảng, chạy trốn như con chuột, người phía sau đuổi theo không rời, trong miệng mắng: "Tiểu tử, ngươi xong rồi..." "Hỗn đản, lão tử muốn đem đầu của ngươi tạp nở hoa..."

Thanh niên chạy càng nhanh hơn, trên đường đá đổ mộc bồn người khác đặt ở cửa, kéo rơi y phục bên ngoài, còn đụng vào Thiết Bất Quy đang uống trà, người đuổi theo hắn càng ngày càng nhiều, có người cầm gậy gộc, có người trực tiếp lấy đồ vật ném hắn, thanh niên bị dọa sợ, bộc phát ra tốc độ kinh người, luống cuống chạy loạn.

Thạch Đầu đang bê một chậu nước sôi, vừa mới mở cửa, đã bị thanh niên bị mọi người đuổi theo đụng trúng, hắn giống như con trâu bị lửa đốt đuôi nơi nơi loạn chàng, trực tiếp chạy vào cửa sắt. Thạch Đầu bị đụng ngã không rõ tình huống, hô to: "Ngươi là ai?"



Người phía sau đuổi sát tới, Thạch Đầu cuống quít đứng lên ngăn trước cửa, "Lão đại không cho phép đi vào đây!"

Mọi người ngừng bước, người người đều đỏ mắt, Thiết Bất Quy nhìn nhìn phương hướng, vội vàng đuổi theo, không nghĩ tới đã đến chỗ Ấn Hạo ở, bất quá nhiều người như vậy, hơn nữa bọn họ có lí do thích đáng, "Chúng ta muốn giết tên kia!"

Thạch Đầu gấp đến độ trên đầu đổ mồ hôi, gắt gao đỡ cửa, "Muốn giết cứ giết, nhưng phải đợi lão đại trở về! Đây là địa phương của lão đại!"

Tám chín nam nhân hai mặt nhìn nhau, ngại quyền uy của Ấn Hạo, không dám đi vào trong sấm, dù sao hắn ta chết chắc rồi. Bọn họ nắm quyền, qua 2 phút, bên trong truyền đến tiếng thét chói tai, càng ngày càng gần, một bóng người mảnh khảnh chạy trối chết bên trong hành lang, "Cứu mạng a... Cứu mạng..."

Mễ Lương vốn dĩ ở trong phòng nhàm chán chờ đợi điểm tâm, cửa đột nhiên bị đạp mở phát ra tiếng vang kinh thiên động địa, một nam nhân nổi điên tán loạn chạy quanh phòng, ý thức được phía sau không có người đuổi tới, tên điên thấy Mễ Lương gầy yếu hai mắt tất cả đều là ánh sáng hung ác ngoan lệ, giống như muốn giết chết Mễ Lương, muốn đem Mễ Lương xé thành từng mảnh nhỏ.

Thạch Đầu vừa nghe thanh âm, Thiết Bất Quy nóng tính, chặn nam nhân điên cho một quyền, nam nhân kia thực sự bị buộc điên rồi, có chết cũng muốn kéo theo một người, từng quyền sinh gió, Thạch Đầu không phải đối thủ, đám người Thiết Bất Quy dù sao không thể nhìn Thạch Đầu bị đánh chết, vượt qua cửa sắt, vài người cùng ra tay, vừa đè cái kia nam nhân lại vừa loạn đánh.

Nam nhân bị quần ẩu thanh âm càng ngày càng thấp, mọi người vẫn đánh chưa đã ghiền, thẳng đến một tiếng quát: "Các ngươi đang làm cái gì? Dừng tay lại cho ta!"

Sắc mặt Ấn Hạo xanh mét, tiếng quát giống thẳng tiết lũ bất ngờ, các nam nhân chậm rãi dừng tay, đứng thẳng dậy nhìn Ấn Hạo, có người giải thích nói: "Tên mới tới này muốn chết!"

Sau khi bọn họ đứng dậy, Ấn Hạo thấy được Mễ Lương đứng cạnh tường sắc mặt tái nhợt, nhìn thấy nàng còn hoàn hảo không tổn hao gì đứng ở chỗ này trong lòng khẽ buông lỏng một hơi, lại quát: "Nơi này là nơi các ngươi có thể tùy tiện vào sao?"

Vài cái nam nhân vừa rồi còn uy vũ sinh phong đột nhiên bị người khác rút sạch khí lực, lặng ngắt như tờ, chung quanh chỉ còn tiếng nam nhân nằm trên đất hấp hối rên rỉ, Thiết Bất Quy đứng ra chỉ chỉ trên đất, "Lão đại, cẩu nô tài này không quan tâm xông tới, chúng ta cũng sợ hắn gây ra phiền toái, mới đi vào trảo hắn."

Ấn Hạo trầm mặt, "Lôi hắn ra ngoài, sau khi chết ném vào bãi đất trống, gọi mấy tên mới tới nhìn xem!"

"Biết." Thiết Bất Quy chậm rãi xoay người, nhìn về phía Mễ Lương đứng dựa vào tường, ánh mắt lợi hại, "Nhưng mà, lão đại, người này là ai vậy?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Công Là Ngục Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook