Tướng Công Là Ngục Bá

Chương 14

Đông Tẫn Hoan

30/10/2017

Ấn Hạo nói hắn đã vụng trộm đào một đường hầm, thông đến ngoài tường cao ở cốc khẩu, bất quá hôm nay hắn không mang Sở Nghiêu cùng đi xem, phía trước hai người đánh nhau đều dùng hết sức, tuy rằng cuối cùng không có ai chết, nhưng hai người đều bị thương, vượt ngục cũng không phải là một chuyện đùa, cần có kế hoạch kỹ càng cùng chuẩn bị chu toàn, nhất thời nóng lòng không được, trước mắt việc quan trọng nhất, là mau chóng khôi phục thể lực đạt đến trạng thái tốt nhất, tùy thời ứng phó với chuyện đột xuất xảy ra.

"Ta mười năm đều đi qua, có một số việc, không cần sốt ruột. Bây giờ vẫn là hảo hảo làm việc, ở Viêm Hoang, tìm tinh thể màu tím mới là chuyện quan trọng nhất, bằng không chúng ta sẽ không có cơm ăn." Ấn Hạo ở trong phòng phiên bình tìm dược, thuốc trị nội thương, ngoại thương, các loại đều cầm một ít, có vài phần tác dụng là lấy, cuối cùng trang một gói to, ném cho Sở Nghiêu, "Cầm, ta nơi này đầy đủ loại thuốc, mau chóng khôi phục thân thể, vạn nhất có người thừa dịp ngươi có thương tích muốn giết ngươi, thân thủ tốt như vậy cứ như vậy không còn thì đáng tiếc."

Ở Viêm Hoang, tuy rằng không cho phép tùy tiện giết người, nhưng giết người cũng không cần lý do, đã chết chính là đã chết, lại không có cách nào phục sinh, Ấn Hạo mới sẽ không truy cứu vì đã chết người, đem thi thể ném đến quỷ vực, chốc lát sau cũng chỉ còn lại một đống bạch cốt, nam nhân nơi này, cho tới bây giờ đều tàn khốc như thế.

Sở Nghiêu cầm dược, nói câu "Cám ơn", Ấn Hạo nhàn nhạt nói: "Không cần, ngươi cũng không phải ăn cơm trắng, chuyện khu vực khai thác quặng ngươi còn phải giúp ta trông nom, ta cũng không muốn người chết một cách vô ích."

Nói đến ăn cơm trắng, toàn bộ Viêm Hoang chỉ có một người, cái gì cũng không làm còn được ăn đồ tốt nhất, trước mắt đang bị bọn họ nhốt trong phòng. Ấn Hạo nhớ tới việc này, khóe miệng cười tà, "Đúng rồi, Sở Nghiêu, Mễ Lương nói tối hôm nay nàng muốn ngủ cùng ta."

Sở Nghiêu ngẩng đầu, "Lời nàng nói khẳng định không phải như vậy, ngươi lại bức nàng ?"

"Nàng là một nữ nhân, ở Viêm Hoang không cần làm việc, lại được ăn ngon ở tốt tất nhiên phải dùng bản thân để trao đổi." Ấn Hạo sơ sơ tán tán cười, "Nàng đã hiểu rõ, đáp ứng tối hôm nay cho ta ngủ cùng, hơn nữa hôm nay ngươi bại dưới tay ta, tin tưởng ngươi sẽ không dám tiếp tục cùng ta tranh ngủ trước với nàng."

Vốn hôm nay Ấn Hạo có cơ hội giết Sở Nghiêu, nhưng hắn không xuống tay, hơn nữa ở trong chuyện vượt ngục này, Ấn Hạo đã chuẩn bị rất nhiều, Sở Nghiêu đã đáp ứng theo hắn, lúc này cũng tìm không được lý do để phản bác, liễm liễm mi, "Nàng đã đáp ứng rồi, ngươi không tính cường - gian nàng, ta cũng không thể nói gì hơn."

"Chúng ta còn có việc càng quan trọng hơn phải làm, vì một nữ nhân lai lịch không rõ sinh ra khoảng cách không đáng giá." Ấn Hạo hai tay ôm ngực, "Ở Viêm Hoang, đồ vật sở hữu đều có thể chia xẻ. Nàng là ngươi nhặt được, cũng là bí mật của chúng ta, chờ đêm nay ta ngủ cùng nàng rồi, kế tiếp liền đến phiên ngươi."

Sở Nghiêu ngồi trên ghế tựa không nói chuyện, xem như cam chịu.

"Cho nên, đêm nay sau khi ăn xong ngươi không cần đi tìm Mễ Lương." Ấn Hạo cười nhắc nhở hắn, trốn khỏi Viêm Hoang có lẽ là chuyện rất lâu sau mới có thể thực hiện, bất quá phát tiết dục vọng hưởng thụ nam nữ chi nhạc là chuyện lập tức có thể thực hiện, ngay cả trên người còn mang thương tích, Ấn Hạo cũng không chút nào để ý, có chút chờ mong ban đêm nhanh đến.

Lúc chiều tối, hắn phái Thạch Đầu đi làm chuyện khác, tự mình bưng cơm chiều đến phòng Mễ Lương. Cơm chiều là duẩn can sao mặn thịt, còn có một chén canh trứng vịt, ở Viêm Hoang cũng coi như đồ ăn ngon, uy Mễ Lương ăn no, buổi tối mới có thể làm việc. Ấn Hạo mở khóa đẩy cửa, rảo bước tiến vào phòng nói: "Mễ Lương, ăn cơm."

Ấn Hạo đem đồ ăn đặt lên bàn, đẩy cửa phòng trong ra, Mễ Lương ngồi cạnh mép giường thành thành thật thật, trên mặt mơ hồ có chút xấu hổ, nàng hướng Ấn Hạo cổ quái cười, "Lão đại, ngươi cuối cùng đã đến , ta... Ta... Tưởng..."

Nàng nói ấp a ấp úng, mặt chậm rãi biến hồng, Ấn Hạo không biết vì sao, nói: "Nhanh chút ăn cơm, buổi tối còn có việc."



Mễ Lương đương nhiên biết hắn nói có việc là chỉ chuyện gì, ánh mắt lóe lên, "Ta tưởng cùng ngươi muốn... muốn một thứ."

"Muốn cái gì?" Ấn Hạo cảm thấy Mễ Lương đang cùng hắn nói điều kiện.

Mễ Lương chi ngô nửa ngày, cố lấy dũng khí nói: "Ta... Thân thích của ta đến, muốn hỏi xem các ngươi nơi này đều xử lý vấn đề này như thế nào."

"Thân thích nhà ngươi?" Ấn Hạo mờ mịt, lập tức cảm thấy hứng thú, "Lại có một người từ thế giới của ngươi đi tới Viêm Hoang?"

"Không phải, chính là thân thể ta bất tiện, bất tiện, hiểu không?"

Hiển nhiên Ấn Hạo không hiểu, thái dương Mễ Lương ẩn ẩn đau, cư nhiên muốn cùng một người nam nhân giải thích loại vấn đề này, hai tay nhất mở nói trắng ra: "Làm nữ tử, hàng tháng luôn có vài ngày là không thoải mái, ta vừa lúc đến mấy ngày này, hiện tại cần đồ có thể xử lý vấn đề đổ máu."

Ấn Hạo thấy sắc mặt nàng hết đỏ lại trắng, hậu tri hậu giác hiểu rõ đại khái, hắn tuy rằng không rõ ràng cụ thể là cái gì, nhưng Viêm Hoang nhiều nam nhân như vậy, mở vô số tràng hội toạ đàm, Ấn Hạo cũng biết nữ nhân hàng tháng có vài ngày sẽ đổ máu, mất hứng nói, "Thực mẹ nó đáng ghét, hôm nay không thể làm rồi!" Khóe miệng Ấn Hạo đánh đánh, không tin hỏi, "Ngươi nói ngươi hiện tại đang đổ máu?"

Mễ Lương gật đầu, có chút ngượng ngùng, nhỏ giọng hỏi: "Thế giới này nữ nhân xử lý vấn đề này như thế nào?"

"Ta làm sao mà biết xử lý như thế nào!" Ấn Hạo nói thật, đêm nay không thể ngủ Mễ Lương, điều này làm cho hắn có chút phiền chán, xoay người ra khỏi phòng trong, ngồi bên ngoài vẻ mặt buồn bực.

Mễ Lương còn buồn bực hơn hắn, nàng gập quần thành một khối lót tạm, khoác một kiện ngoại sam dài, từ buổi chiều sau khi phát hiện dì cả đến thăm vẫn ngồi ở mép giường không nhúc nhích, Viêm Hoang điều kiện kém như vậy, đồ trong phòng nàng càng ít, giấy vệ sinh ít đến đáng thương bị nàng hai hạ dùng hết, trừ bỏ chăn cũng chỉ thừa hai bộ y phục, Mễ Lương nhìn phòng ở quạnh quẽ tịch liêu, thật tình có xúc động muốn khóc. Thật vất vả đợi đến có người đi vào thăm nàng, nàng mặt dày nói ra vấn đề, ít nhất có thể cho nàng một thứ có thể dùng đi, kết quả Ấn Hạo đen mặt sập cửa, đi rồi. Bụng vẫn không ngừng âm ỉ đau, tâm tư Mễ Lương bi thương như gió thu cuốn hết lá vàng.

Qua một hồi lâu, cửa bị đẩy ra, Ấn Hạo không thấy mặt nàng, "Ngươi không ăn cơm?"

Mễ Lương cúi đầu.

Ấn Hạo ỷ ở trước cửa, trầm mặc một hồi thỏa hiệp nói: "Ngươi nói ngươi cần cái gì, ta đi tìm cho ngươi."



"Ta không biết." Thanh âm Mễ Lương nhỏ như muỗi kêu, đầu cúi càng thấp, sau khi xuyên qua nàng không nghĩ tới một ngày nào đó sẽ gặp phải tình huống không có băng vệ sinh, vốn dựa theo lệ thường dì cả còn phải qua vài ngày mới có thể đến thăm, đại khái là xuyên không khiến nội tiết mất cân đối. Tuy rằng tối nay may mắn có thể không cần cùng ngục bá phát sinh quan hệ, bất quá nàng cũng hoàn toàn không chuẩn bị tốt tâm lý nghênh đón dì cả, trước kia chỉ nghe nói qua nữ nhân cổ đại tựa hồ sẽ dùng phân tro gì đó, nàng hoàn toàn không biết cái kia dùng như thế nào, lại nói, cho dù dùng phân tro cũng phải cho nàng chút nguyên vật liệu. Mễ Lương trái lo phải nghĩ, chậm rãi ngẩng đầu, "Lão đại, ngươi có vải sạch không?"

Thời điểm Ấn Hạo ra ngoài sắc mặt tối tăm, phiền muộn lại rối rắm, lấy ra hai tấm đệm giường sạch sẽ, đó là chuẩn bị cho mùa đông dùng, cũng là vải tốt nhất Viêm Hoang, hút nước tốt, xúc cảm cũng không sai, ở Viêm Hoang cũng chỉ có hắn cùng Thiết lão nhị có. Hắn nghĩ nghĩ, sợ nàng không đủ dùng, cuối cùng lại lấy thêm một ít vải dệt và túi chữ nhật, lại tìm thêm chút đồ khác, ôm đến phòng Mễ Lương.

Mễ Lương thấy hắn mang đến nhiều vải như vậy nhẹ nhàng thở ra, cầm kéo chuẩn bị cắt thành mảnh nhỏ, nàng hết đo lại ngắm vẫn không biết nên cắt thế nào, Ấn Hạo đứng bên cạnh ghét bỏ nói: "Ngươi ngay cả cái này đều không biết?"

Hắn đoạt kéo, hỏi nàng rốt cuộc muốn cắt thế nào, thứ thứ kéo kéo liền đem đệm giường cắt thành mảnh vải dài một thước, chỉnh tề lại bằng phẳng. Viêm Hoang nhóm lửa nấu cơm đa số dùng đầu gỗ cùng môi, cỏ khô chiếm địa phương lại nhanh dùng hết, người bên ngoài đưa tới cực ít, một loại chính là dùng để nhóm lửa, cho nên phân tro ngược lại không tốt làm.

Mễ Lương nghĩ đem vài gập thành từng chồng đặt trên chiếc quần lót tam giác duy nhất của nàng là thích hợp nhất, bên trong đống đồ Ấn Hạo mang đến cho nàng còn có nhuyễn da không ngấm nước, Mễ Lương cảm thấy có thể làm băng vệ sinh đơn giản. Đem nhuyễn da cắt thành băng vệ sinh lớn nhỏ hình chữ nhật, trực tiếp ở trên mặt khâu một đường chỉ ở giữa để rỗng, đem vải nhỏ gói kỹ lưỡng nhét vào bên trong, như vậy mảnh vải sẽ không dễ dàng tản ra biến hình, cũng phương tiện rút ra tắm rửa, lấy hai sợi dây cố định hai bên khố thượng, liền có thể giải quyết vấn đề lệch vị trí.

Mễ Lương cảm thấy bản thân rất có sức tưởng tượng, quả nhiên năng lực thích ứng của người địa cầu là vô cùng.

Lý tưởng là đầy đặn, hiện thực thủy chung là bết bát, thành phẩm làm ra vô cùng không như ý, nguyên nhân chính là châm tuyến của Mễ Lương quá tệ, trước kia nàng chưa từng cắt vải, cũng chưa từng may vá, Mễ Lương chỉ khâu qua nút thắt, nếu y phục bị sứt chỉ, tự nhiên là mang đến tiệm may, tiêu tốn một hai đồng tiền, làm việc gọn gàng sửa chữa còn xinh đẹp. Ấn Hạo mắt lạnh nhìn thấy, cuối cùng thở dài, "Cũng may đây là Viêm Hoang, ngươi lại là cái nữ nhân, cho nên ngươi mới có thể sống sót được."

Ấn Hạo làm hai cái cho nàng, hắn tay chân lanh lẹ, bất quá 2 phút liền làm xong, nhìn thành phẩm đẹp đẽ, Mễ Lương kinh ngạc, "Ngươi thế nhưng biết thêu thùa may vá?"

Ấn Hạo khinh bỉ nàng, "Người ở Viêm Hoang cái gì đều biết làm."

Mễ Lương chỉ có thể nhỏ giọng tỏ vẻ quyết tâm, "Ta về sau cũng biết làm."

Ấn Hạo hừ mũi khinh thường, trên tay tiếp tục giúp Mễ Lương làm đai nguyệt sự, thấy nàng ở bên cạnh thất thần, nói: "Ngươi đi ăn cơm đi, đợi cơm lạnh liền phiền toái."

Mễ Lương vẫn luôn ngồi trên giường, nàng hiện tại không có phương tiện đi qua, nói: "Lát nữa ta mới ăn, không nguội nhanh như vậy đâu, dù sao Viêm Hoang nóng như vậy."

Ấn Hạo không tiếp tục khuyên nàng, tốc độ trên tay nhanh hơn, rất nhanh đã làm được hơn mười đai nguyệt sự. Thời điểm hắn tài bố mi gian như trước lạnh lùng, bất quá khóe môi hơi hơi giương lên, vài cái xử lý xuống dưới, nam nhân tuấn lãng như hắn, ngay cả mấy thứ này đều làm giúp nàng, Mễ Lương cảm thấy hắn cũng không tệ, nếu không phải hắn cả ngày nghĩ bức nàng cùng hắn phát sinh quan hệ.

Lại không có cảm tình trụ cột, Mễ Lương thật sự không muốn cùng hắn làm chuyện thân mật nhất, trong đáy lòng nàng luôn chờ đợi một ngày nào đó có thể phát sinh kỳ tích, nàng lại xuyên không trở về nhà, cùng hắn làm chẳng phải là mệt lớn? Cho nên có thể ngăn liền ngăn, có thể kéo dài liền kéo dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Công Là Ngục Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook