Tướng Công Là Ngục Bá

Chương 13

Đông Tẫn Hoan

29/10/2017

Ấn Hạo động tác nhanh, chợt lóe đã đến phía trước Sở Nghiêu, Sở Nghiêu vội vàng lắc mình sang phải, cả kinh nói: "Ngươi điên rồi, ở trong này đánh?"

"Hôm nay ta nhất định phải giáo huấn ngươi." Ấn Hạo vẻ mặt âm lãnh, chỉ ra cửa, "Đi ra ngoài!"

Sở Nghiêu không nhúc nhích, toàn thân căng thẳng làm tốt phòng bị, Ấn Hạo hướng hắn đá tới, bị Sở Nghiêu tránh được, chiếc ghế bên cạnh bị đá ngã lăn, lúc rơi xuống đất như địa lôi nổ tung, phát ra tiếng vang rất lớn, ghế nở hoa mảnh gỗ bay loạn. Phòng trong Mễ Lương xem hai người này thực đánh lên, cả kinh kêu lên: "Không cần đánh, muốn đánh cũng đi ra ngoài đánh!"

Hai người này động tác như vậy nhanh, thể trạng như thế cường tráng, Mễ Lương còn không muốn trở thành vật hi sinh!

Ấn Hạo thu tay lại, hai mắt bốc hỏa, "Đi ra ngoài đánh!"

Sở Nghiêu vội vàng chạy ra cửa, Ấn Hạo không có lập tức đuổi theo, mà là quay đầu hướng Mễ Lương kêu: "Trốn kỹ!"

Sở Nghiêu mở cửa sắt bên ngoài, thấy Ấn Hạo đuổi tới, còn không quên nhắc nhở hắn: "Ngươi đem cửa khóa kỹ lại đến."

"Không cần ngươi nói, ta có rất nhiều thời gian để thu thập ngươi."

Khóa kỹ cửa sắt, Ấn Hạo xoay người hướng hắn từng bước tới gần, toàn thân cơ bắp căng thẳng, giống một ngọn núi lửa sắp bùng nổ, cách hơn mười thước, bay thẳng đến tấn công Sở Nghiêu, so với động tác vừa nãy càng mạnh càng nhanh, Sở Nghiêu vội vàng trốn tránh.

Nơi này thuộc chỗ ở hai người, vô luận là đánh hay là trốn đều không tiện, Sở Nghiêu một bên né tránh một bên bỏ chạy, bắt lấy một cái lỗ hổng, từ cửa sổ cao cao nhảy xuống, đáp xuống mặt đất cách hơn mười thước, cuốn theo một mảnh cát bụi. Ấn Hạo lại đuổi theo không bỏ, thả người nhảy xuống theo, sau khi nhanh chóng rơi xuống đất, lại hướng Sở Nghiêu công đi qua.

Cát đá đất trống rộng lớn không có chướng ngại vật, Ấn Hạo mỗi một lần ra tay đều mang theo khí thế giết chóc, Sở Nghiêu nguyên bản chỉ thủ chứ không tấn công, thấy Ấn Hạo thật sự muốn dồn bản thân vào chỗ chết, lại một lần nữa tránh đi công kích, ép hỏi nói: "Ngươi muốn giết ta?"

Hai mắt Ấn Hạo hẹp dài hếch lên, "Vô nghĩa! Giết ngươi nàng sẽ là của một mình ta."

Lời còn chưa dứt, bóng dáng đã động, Ấn Hạo nhảy đến trước cửa phòng gần nhất rút một căn thiết côn dài. Không phải ngươi chết đó là ta mất mạng, Sở Nghiêu biết thế cục không ổn, cũng chạy đến bên cạnh cầm lấy một căn lâu thiết côn, vừa quay người lại, Ấn Hạo đã dùng bá sơn khí công đi qua, hắn cấp tốc lấy côn tướng chắn.

Trên bãi đất trống trần sa bay lên, hai người đánh đến nỗi khó khăn chia tách, như vậy đại động tĩnh hiển nhiên hấp dẫn một đoàn người xa xa vây xem. Lúc này còn chưa tới giờ ăn cơm trưa, người ở khu vực khai thác quặng xa hơn nhận được tin tức, một truyền mười, mười truyền trăm, một đoàn người như thủy triều xông đến, e sợ bỏ lỡ trò hay. Ấn Hạo hiện tại cực ít khi ra tay, vừa ra tay không chết tức thương, tình cảnh ra tay quá nặng như hôm nay đã vài tháng không thấy; Sở Nghiêu luôn luôn không thích cùng người tranh đấu, rất nhiều người biết hắn thật sự có tài, nhưng sâu cạn lại không biết, hôm nay Sở Nghiêu để cho mọi người mở mang tầm mắt, tốc độ so với Ấn Hạo chỉ có nhanh hơn chứ không có kém.

Mọi người thấy cực kì phấn khích, bắt đầu có người la lên: "Đánh chết hắn... Đánh chết hắn..."



Đánh chết ai đều không cần biết, bọn họ chỉ cần xem náo nhiệt. Có người kêu: "Lão đại, giết hắn" ; cũng có người kêu "Giết Ấn Hạo, ngươi chính là lão đại!"

Thiết Bất Quy đứng trên bãi đất trống xa xa nhìn hai người đánh thành một đoàn, sắc mặt căng thẳng, ở Viêm Hoang hắn được mọi người gọi một tiếng Thiết lão nhị, chỉ dưới Ấn Hạo, nhưng gần đây Ấn Hạo đột nhiên cùng Sở Nghiêu đi lại rất gần, lại cho phép Sở Nghiêu chuyển đến ở bên này, quả nhiên là sớm biết Sở Nghiêu có năng lực. Hôm nay không biết hai người vì sao đánh đến ngươi chết ta sống, bất quá Sở Nghiêu muốn làm lão đại, còn phải hỏi hắn có đồng ý hay không. Thiết Bất Quy nắm chặt tay, tiến về phía trước, chuẩn bị xem chiến cuộc lại nói, nếu có chút cơ hội ngư ông đắc lợi, chính là lúc cần ra tay.

Lúc này mặt trời chính độc, cũng không có người cảm thấy nóng, bị nâng thoát bánh bao không người trông giữ, người cầm xẻng đã quên buông... Tất cả đều tập trung tinh thần nhìn chằm chằm giữa sân. Sở Nghiêu tốc độ mặc dù nhanh, Ấn Hạo lại từng bước bước ép sát, thế công sắc bén, quả thực là đấu pháp lấy mạng đổi mạng, một lúc sau Sở Nghiêu thể lực hao tổn, chống đỡ có vẻ cố hết sức.

Hai bóng người giảo ở cùng nhau, trần sa che lấp bóng dáng bọn họ, lại là mặc y phục đồng dạng, đã không thấy rõ ai là ai, thẳng đến "Bang đương" một tiếng, một cái thiết côn bay ra, dừng ở mặt đất xa xa, chung quanh tiếng reo hò rất cao, nam nhân vũ động quyền cước, "Đánh chết hắn..."

Ngay sau đó, một bóng dáng bị đá bay, cấp tốc xoay người dựng lên, tiếp tục nghênh chiến, nhưng rõ ràng đã xuống thế hạ phong, vừa đứng dậy đã bị đối phương dùng côn đánh vào bụng, lại bị hắn đá hai hạ, trực tiếp rơi xuống đất, lúc này còn không đợi hắn đứng dậy, đối thủ nâng một chân nặng nề dẫm xuống ngực hắn, thiết côn chỉ thẳng mặt.

Thiết côn kia lại không sốt ruột xuyên qua đầu đối phương, người chấp côn sợi tóc tán loạn đầy mặt bụi đất, mang theo một tia cười mỉm đắc thắng từ trên cao nhìn xuống người dưới đất, dưới chân dùng sức giẫm một cái, môi mỏng hé mở, "Ngươi nhanh hơn hơn ta tưởng, đáng tiếc kỹ xảo giết người của ngươi còn chưa đủ thuần thục."

Ở trên phía tốc độ cùng lực đạo, Sở Nghiêu không thua Ấn Hạo, bất quá Ấn Hạo ở trong Viêm Hoang huyết chiến tôi luyện mười năm, ở ranh giới sinh tử giãy dụa vô số lần, kỹ xảo giết người không ai có thể địch, hơn nữa lực phản ứng siêu quần cùng tốc độ nhanh nhẹn, chân chính là cỗ máy giết người.

Sở Nghiêu thở dốc, kết cục đã định, thua liền đại biểu cho cái chết, hắn xuyên qua thiết côn màu đen nhìn lên Ấn Hạo, miệng nở nụ cười: "Ngươi không thẹn ở Viêm Hoang ngây người mười năm, ta rốt cục có thể giải thoát rồi."

Thắng bại đã định, người chung quanh sôi trào, tiếng kêu gào chấn động Viêm Hoang, "Giết Sở Nghiêu... Giết Sở Nghiêu..."

Sở Nghiêu híp mắt lại nhìn mặt trời vừa cao vừa nóng lần cuối, quang quyển lắc lư khiến người hoa mắt, chung quanh thanh âm một tiếng cao hơn một tiếng, trên mặt của hắn thật bình thản, không có một tia sợ hãi, toàn thân thoát lực hoàn toàn ngồi phịch trên đất, Ấn Hạo nheo mắt, lại đột nhiên thu thiết côn, "Buổi chiều đến phòng ta tìm ta."

Trước khi Ấn Hạo đi không quên đá Sở Nghiêu một cước, trên tay vẫn như cũ cầm căn thiết côn tối như mực kia, bước chân có chút tập tễnh, hiển nhiên lúc đánh nhau bị thương, bất quá hắn thời điểm nhìn đám người khí thế không giảm, lắc lắc thiết côn, quát: "Nhìn cái gì vậy? Trưa nay không muốn ăn cơm?!"

Một màn biểu diễn phấn khích như thế vậy mà đã kết thúc, mọi người có chút không hiểu, bất quá đương sự đều đi rồi, người bị thua cũng từ trên đất đứng lên, đã không còn gì để xem, người xem bắt đầu tốp năm tốp ba tản ra. Thiết Bất Quy có chút tiếc nuối, hai người thế nhưng một cái cũng không chết, hơn nữa cũng không có trọng thương, thật sự không biết hai người kia đang làm cái quái gì.

Mễ Lương ở trong phòng lo lắng nửa ngày, nàng không muốn làm họa thủy, cái gì đều không có làm hai người này lại đánh lên, quả thật là một ngọn núi không thể có hai con hổ. Tuy rằng nàng không muốn cùng hai người quan hệ nam nữ bừa bãi, bất quá cũng không muốn ai gặp chuyện không may, bất đắc dĩ nàng bị khóa ở trong phòng, lúc bên ngoài vang tiếng hô chấn thiên chân liền mềm nhũn, cầu nguyện ngàn vạn lần đừng xảy ra chuyện gì.

Bữa cơm trưa nay muộn hơn bình thường ít nhất một canh giờ, cuối cùng Thạch Đầu mở cửa cho nàng đem cơm đoan đi qua, Mễ Lương vừa nhìn thấy Thạch Đầu, liền hỏi: "Sở Nghiêu cùng Ấn Hạo có phải đánh lên hay không?"

"Là." Thạch Đầu đem đồ ăn đặt xuống bàn, hôm nay cơm trưa rất đơn giản, sư phụ phụ trách đồ ăn đều chạy tới xem đánh nhau, đợi đến lúc tan cuộc mới nhớ tới chưa nấu cơm cho Ấn Hạo, vội vàng làm chút đồ ăn đưa qua, "Bọn họ đánh rất hăng, giống như muốn giết chết đối phương."

"Không xảy ra chuyện gì đi?" Mễ Lương hỏi ra vấn đề quan tâm.



"Không có việc gì, bất quá thật sự không ngờ Sở Nghiêu lợi hại như vậy, kém chút có thể cùng lão đại bất phân thắng bại, bất quá cuối cùng vẫn thua, nhưng lão đại không có giết hắn." Thạch Đầu lại nhìn Mễ Lương, "Mễ Lương, bọn họ đánh nhau là vì ngươi sao?"

"Mới không phải bởi vì ta." Mễ Lương xem thường nói, là vì ham muốn chiếm hữu của nam nhân mà thôi, nàng mới không có làm cho bọn họ đánh nhau, "Bọn họ mạc danh kỳ diệu liền đánh lên."

Thạch Đầu khẳng định chuyện này cùng Mễ Lương có liên quan, bất quá hắn không nghĩ hỏi nhiều như vậy, ngược lại nói: "Nếu lần sau người khác muốn đánh nhau, hoặc bị chọc tức muốn phát hỏa, Mễ Lương ngươi nhớ đứng cách xa một chút, tốt nhất trốn đi, ngươi gầy yếu như vậy, vạn nhất bị ngộ thương liền thảm."

Mễ Lương thầm cảm thán một tiếng, vẫn là Thạch Đầu tốt, hai người kia cho tới bây giờ đều không hỏi ý nguyện của nàng liền trước mặt nàng thảo luận vấn đề quyền sở hữu, đáng bị đánh cho mặt mũi bầm dập. Hiện tại nghe nói không có việc gì xảy ra, nàng thở ra một hơi, tiếc nuối Sở Nghiêu thua, tên ngục bá thích cầm chủy thủ thoát y phục người khác kia thực sự nên bị hảo hảo giáo huấn một chút.

Thạch Đầu lại nói: "Mễ Lương, chính ngươi ăn đi, ta đi trước, hai người bọn họ đều bị thương, ta đi xem xem thế nào."

Ấn Hạo nhốt mình trong phòng, Thạch Đầu đi qua gõ cửa hắn nói không có chuyện gì, tự bôi thuốc trị thương, không cho Thạch Đầu vào nhà. Hai ba canh giờ sau, Sở Nghiêu đi qua, gõ gõ cửa, "Là ta."

Kỳ thực Sở Nghiêu có chút kỳ quái hôm nay Ấn Hạo đột nhiên vì Mễ Lương muốn giết hắn, càng kỳ quái cuối cùng hắn thế nhưng ngừng tay, lúc này người Viêm Hoang phần lớn ở trong phòng ngủ, hắn đem bản thân thu thập thỏa đáng liền đến tìm Ấn Hạo, sau khi Ấn Hạo đóng cửa lại, hắn cho rằng Ấn Hạo sẽ nói đến chuyện Mễ Lương, nào biết Ấn Hạo lại nói: "Ngươi tốc độ rất nhanh."

Không giống cười nhạo, càng giống đánh giá khách quan, Sở Nghiêu thong dong nói: "Bất quá vẫn bại bởi ngươi."

"Đó là bởi vì thời gian ngươi ở đây quá ngắn, hơn nữa bỏ lỡ thời kì Viêm Hoang □ huyết tinh nhất, nếu ngươi tới Viêm Hoang sớm mấy năm, chỉ sợ lão đại nơi này không phải là ta."

"Đến nơi này đã đủ không hay ho, ai còn muốn đến sớm vài năm?" Sở Nghiêu hèn mọn nói.

Ấn Hạo ngồi trên ghế tựa, nâng mắt lên nhìn hắn, "Đã không muốn ở nơi này, có hứng thú rời khỏi nơi này hay không?"

Sở Nghiêu kinh ngạc, "Ngươi có ý gì?"

"Đương nhiên là vượt ngục." Ấn Hạo trên mặt nhàn nhạt nghiêm túc, "Thành chính là tự do, bại sẽ mất mạng, ngươi nghĩ sao?"

"Ta cũng có ý này." Khóe môi Sở Nghiêu nổi lên một chút ý cười, hắn nguyện ý giao Mễ Lương ra, cố ý cùng Ấn Hạo kéo gần quan hệ, chính là muốn mưu đồ việc này, Ấn Hạo hiểu Viêm Hoang rõ hơn hắn, bị nhốt trong này nhiều năm như vậy, hắn không tin Ấn Hạo không muốn đi ra ngoài, "Ngươi hôm nay cố ý bức ta đánh với ngươi, chẳng lẽ cùng chuyện này có liên quan?"

"Ta cần một người thân thủ đủ nhanh lại đáng tín nhiệm." Ấn Hạo nhìn hắn, "Ta muốn biết thực lực của ngươi rốt cuộc có bao sâu, hơn nữa, giữa chúng ta đã có một bí mật, lại nhiều thêm một bí mật cũng không tệ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Công Là Ngục Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook