Tướng Công Là Ngục Bá

Chương 11

Đông Tẫn Hoan

29/10/2017

Nghe thấy Ấn Hạo rống to, lưng Thạch Đầu chấn động, hắn thật sự không làm cái gì, hắn chỉ đứng ở bên cạnh nghe Mễ Lương cùng Sở Nghiêu nói chuyện mà thôi, trong đầu đang tính toán có đồ gì hảo ngoạn có thể mang qua cấp Mễ Lương, nhưng thanh âm Ấn Hạo rõ ràng đang hàm chứa tức giận, Thạch Đầu hai mắt mê mang, nhỏ giọng nói: "Không có làm cái gì a."

Sắc mặt Ấn Hạo âm u, "Cái gì cũng không làm, vậy ngươi đứng đây làm gì hả? Ta cho ngươi đứng ở đây là cho ngươi đi nghỉ ngơi à?"

"Ta đây nên làm cái gì?" Thạch Đầu kinh hoàng, thanh âm đều yếu dần, thấy mặt mũi Ấn Hạo âm trầm không nói chuyện, hắn lại nhìn về phía Mễ Lương, tỉnh ngộ nói: "Mễ Lương, ta đi tìm cái bồn cho ngươi, đổ ít đất đi vào, giúp ngươi đem xương rồng loại thượng."

Thạch Đầu cảm thấy Ấn Hạo phái bản thân đứng ở trong này là vì giúp Mễ Lương làm chút việc, chẳng hạn như múc nước đưa cơm, đương nhiên thuận tiện cũng trông Mễ Lương không cho nàng chạy ra ngoài. Hắn nói xong nhấc chân đi về phía cửa, đi đến bên người Ấn Hạo cẩn thận nhìn nhìn, Ấn Hạo nâng chân liền hướng hắn đá qua, "Chính sự không làm, đầu óc không biết thế nào trưởng."

Thạch Đầu lắc mình, bất quá không kịp tránh đi, trên ống quần in một dấu chân, tự mình kiểm điểm bản thân dạo này rất lười, "Lão đại, ta lập tức đi làm, về sau ít cùng Mễ Lương nói chuyện, làm việc nhiều hơn."

"Cút." Ấn Hạo hướng hắn quát, Thạch Đầu vội vàng chạy ra ngoài, kỳ thực muốn đi tìm bồn đất cho Mễ Lương loại xương rồng. Trong phòng Sở Nghiêu mặt không đổi sắc, thấy Ấn Hạo tựa hồ không quá cao hứng, hỏi: "Gặp chuyện phiền toái?"

Mễ Lương còn đứng bên cạnh Sở Nghiêu, cũng đưa ra một cái ánh mắt dò hỏi, Ấn Hạo thấy hai người đứng sóng vai một chỗ cực kì không vừa mắt, ánh mắt đảo qua đồ vật trong tay Mễ Lương, sắc mặt hơi uất giận, "Mễ Lương, ngươi cầm cái gì vậy?"

Tay Mễ Lương ôm gốc xương rồng không rõ tên, vui vẻ hướng hắn quơ quơ, "Sở Nghiêu tặng cho ta đó, có thể làm cây cảnh đặt trong phòng."

Ấn Hạo trong mũi hừ lạnh một tiếng, "Một cây xương rồng mà thôi, ngươi cũng coi là bảo bối? Đúng là nữ nhân không từng trải việc đời."

"Thạch Đầu nói loại cây này rất khó tìm được ở Viêm Hoang." Mễ Lương nhỏ giọng nói, nàng đem xương rồng cẩn thận thu tốt, liếc Sở Nghiêu, khẽ cười một chút, lúc quay sang nhìn Ấn Hạo thì thu hồi ý cười trên mặt, hỏi: "Lão đại, bên ngoài có chuyện khiến ngươi mất hứng à?"

"Chuyện mất hứng có rất nhiều." Ấn Hạo đi tới, một phen túm cánh tay Mễ Lương, kéo nàng cách xa Sở Nghiêu vài bước, "Nhất là từ sau khi ngươi tới đây, phiền toái càng ngày càng nhiều, quả thật là họa thủy."

Mễ Lương không nói gì, cũng không phải nàng muốn đến chỗ này, hơn nữa nàng cái gì đều không làm, thành thành thật thật ngốc trong phòng, rõ ràng là lão đại hắn năng lực lãnh đạo kém cỏi, còn đem sự tình quái đến trên đầu nàng.

Ấn Hạo thấy Sở Nghiêu còn đứng trong phòng không có ý muốn rời đi, một cái lướt mắt đưa qua, "Sở Nghiêu, giữa trưa rồi, ngươi không quay về nghỉ ngơi sao? Hôm nay đến phiên ngươi đi, trông chừng bọn họ đừng cho quỷ hấp chết."

"Hai ngày nay không nóng như trước, chẳng phải ngươi muốn bắt lấy thời cơ làm việc tốt nhất, Ấn lão đại, hôm nay ngươi cũng phải đến phía tây trông coi đi, cũng không phải đã trở về rồi sao?" Trên mặt Sở Nghiêu còn vương ý cười, ẩn ý nói dựa vào cái gì ta phải đi.



Mễ Lương xen mồm nói: "Nếu hôm nay các ngươi đều có việc, vậy đều trở về hảo hảo nghỉ ngơi đi, Viêm Hoang này nguy hiểm như vậy, tinh thần không tốt lúc làm việc sẽ dễ gặp phải chuyện không may."

Mễ Lương cảm thấy hơi phiền hai nam nhân này không có việc gì an vị ở trong phòng nàng làm gì, khiến cho nàng một chút không gian riêng tư đều không có, lại nói, giữa trưa rồi, nàng cũng muốn ngủ trưa.

Hai nam nhân nhìn nhau vài lần, lại ngồi trên ghế tựa một hồi, Thạch Đầu đã chạy trở về, cầm bát đựng đầy đất, Mễ Lương dè dặt cẩn trọng đem xương rồng trồng xuống, động tác mềm nhẹ tựa như đối đãi với trân bảo, đợi đến khi ba nam nhân đều đi cả, nàng lại tinh tế nhìn thật lâu, thầm nhủ hôm nay vận khí không sai, Ấn Hạo không truy cứu chuyện nàng làm hỏng váy.

Viêm Hoang chạng vạng thập phần náo nhiệt, đại đa số nam nhân đều tụ tập ở bên ngoài, có một số người quang cánh tay, có một số người cởi trần lộ ra thân trên cường tráng, còn có nam nhân cao lớn thô kệch đứng trước cửa phòng hóng mát, người tinh thần không sai ở trên bãi đất trống luận bàn quyền cước, nhưng càng nhiều người thích tụ tập tán chuyện, hoặc mắng ma cà rồng bên ngoài, hoặc thổi phồng sự tích anh hùng của bản thân năm đó, hoặc nói những chuyện thô tục không chịu nổi.

Ấn Hạo cũng không phải buổi tối nào cũng đi đến chỗ Mễ Lương giết thời gian, thứ nhất phải phòng ngừa thời gian chạng vạng có người gây chuyện, thứ hai cũng muốn cùng nhóm thủ hạ khơi thông nhiều hơn, nếu buổi tối hắn thường xuyên vắng mặt, khó tránh khỏi sẽ khiến cho người khác sinh nghi. Đương nhiên, hắn không đi, cũng sẽ không thể bắt Sở Nghiêu đi.

Bữa tối nay còn cung ứng chút rượu nhạt, một đống nam nhân một bên mắng rượu khó uống một bên lại cô lỗ cô lỗ rót xuống bụng, bầu trời trên đầu phá lệ thấp, sao giăng đầy trời, một vài ngôi sao vây quanh nhau, chật chội như đám nam nhân ở Viêm Hoang này, sau khi ăn xong Ấn Hạo cùng một vài người ngồi trên bãi đất trống trước tiên nói chuyện khu vực khai thác quặng, nói xong chủ đề liền bắt đầu nhảy ra xa, chủ đề nam nhân thích thảo luận nhất đương nhiên là nữ nhân, bất tri bất giác lại nói đến chuyện nam nữ thân mật.

Viêm Hoang long xà hỗn tạp, dạng người gì đều có, hơn nữa bởi vì đều là nam nhân, nói chuyện càng tùy tiện. Một người gần ba mươi tuổi đang đánh xích bạc, vừa nói vừa chảy nước miếng, "Nữ nhân a, vuốt ve chính là thoải mái, vừa trắng vừa mềm, trước kia thủ phủ Khang Dạ cái tao lão nhân kia, bản thân xương cốt đã không được, cưới lại nhiều, các ngươi đều không biết, nữ nhân của hắn đều ước gì ta đi thượng các nàng..."

Một người khác nói: "Này tính cái gì, ta năm đó ngay cả nữ nhân của Tả dương hầu đều trộm qua, hắn nơi đó nha hoàn người người đều vô cùng thủy nộn, càng đừng nói nữ nhân của hắn, bộ dáng nhất đẳng tốt nhất, trên mặt đều có thể bóp ra nước, phía dưới nhanh a..." Ánh mắt nam nhân híp lại, nhớ lại tư vị mất hồn thèm nhỏ dãi, "Sáp vào giống như muốn đem côn thịt cắn đứt!"

"Lão tử thì thích phụ nhân bộ dạng béo chút, tao thật sự, sờ vài cái liền ướt, miệng thì hô không cần không muốn, kỳ thực sảng khoái đến bay lên ... Ha ha ha... Nàng ước gì được ngươi thao chết, nói phương diện này lão tử tuyệt đối có thể cho nữ nhân sảng khoái mất hồn... Ha ha... Phía dưới ẩm nga... Giống như đại thủy... Lão tử chỉ muốn thao - chết các nàng..."

Thạch Đầu ngồi trên ghế mê mang nhỏ giọng hỏi, "Rốt cuộc là làm sao chảy ra nước?"

Một đám nam nhân phá lên cười ha ha, người ngồi bên cạnh Thạch Đầu cười càng khoa trương, "Chính là giữa hai đùi các nàng, trên người nữ nhân nhiều hơn chúng ta một cái động."

Lại có nam nhân chê cười hắn, "Thạch Đầu a, thời điểm ngươi tới nơi này quá nhỏ, thật sự là đáng tiếc, sợ là đời này cũng không có biện pháp hưởng thụ tư vị của nữ nhân, cùng ngươi nói nga, đem cây côn kia của ngươi hướng cửa động nàng chọc thủng, bãi a... dao a... Đó chính là cảm giác làm thần tiên... Ha ha..."

Thạch Đầu bắt đầu suy nghĩ rốt cuộc là làm sao, trực tiếp lấy Mễ Lương làm đối tượng ảo tưởng, Mễ Lương rất dễ dàng bị thương, lại là chọc thủng lại là dao, hắn thật sự không dám tưởng tượng Mễ Lương có phải đau chết hay không, nhịn không được hỏi: "Thế các nàng có phải rất đau hay không?"



Vấn đề Thạch Đầu hỏi làm cho chúng nam nhân thật vui vẻ, ồn ào cười to, Thiết Đầu cùng hắn quan hệ không sai nói: "Lần đầu sẽ hơi đau, bất quá còn phải xem kỹ thuật của ngươi, kỹ thuật tốt các nàng về sau sẽ quấn quít lấy ngươi muốn." Hắn vỗ vai Thạch Đầu, lại cười nhạo nói: "Bất quá kỹ thuật phải làm nhiều lần mới được, Thạch Đầu, mao tiểu tử ngươi, ngay cả lối vào cũng không tìm được, chỉ sợ không thể làm cho người ta vừa lòng, ngươi nên tìm cái nữ nhân thành thục hảo hảo dạy ngươi, nhưng mà... Đại khái không có cơ hội ... Ngươi liền thành thành thật thật làm Thạch Đầu đi..."

Đoạn này làm cho người ta thật sự không vừa ý nghe, không chỉ là Thạch Đầu ngậm miệng trong tiếng cười nhạo, còn có Ấn Hạo ngày hôm qua bị Sở Nghiêu cười nhạo sắc mặt đều trở nên lãnh ám, lúc Viêm Hoang Ấn Hạo đến mới mười ba tuổi, một đường huyết vũ tanh phong đi tới, phía trước Viêm Hoang không có nữ nhân, hắn cũng không nghĩ tới phương diện này, nghe bọn hắn nói huân đoạn tử cũng coi như truyện cười nghe một chút. Đám nam nhân thường xuyên thích thổi phồng bản thân năm đó có bao nhiêu uy phong, ở phương diện nam nữ kỹ thuật có bao nhiêu tốt, hiện tại Ấn Hạo bắt đầu suy xét đến vấn đề kỹ thuật, nào có khó như bọn họ nói? Cho dù không có nhiều cơ hội thực tiễn, hắn không tin bản thân không thể làm cho nữ nhân vừa lòng.

Nam nhân kia còn đang tiếp tục, nói nữ nhân là vưu vật cỡ nào mất hồn, có mấy nam nhân nói đến rất hăng say, vội vội vàng vàng chạy, đại khái phải đi tìm một chỗ giải quyết nhu cầu, thấy bọn họ chạy trối chết, có người cười nhạo, có người cảm khái, "Nếu có cái nữ nhân thì tốt rồi, đỡ phải mỗi ngày luống cuống như vậy!"

"Đúng vậy, như vậy liền thật tốt, chúng ta..."

Một đám nam nhân bắt đầu phụ họa, Thiết Bất Quy ngồi bên cạnh Ấn Hạo đề nghị với Ấn Hạo, "Lão đại, lần sau ngươi cùng bọn họ đề chút yêu cầu, đưa hai nữ nhân đi vào, như vậy mọi người làm việc mới có sức lực a! Chúng ta lấy càng nhiều tinh thể màu tím đến trao đổi!"

"Cũng không phải không đề cập qua." Yêu cầu này Ấn Hạo dưới yêu cầu mãnh liệt mọi người đã từng đề cập qua, bất quá bị người bên ngoài nghiêm trọng khách sáo, đám người bên ngoài kia căn bản không xem bọn họ là người, cảm thấy cho bọn họ một ngụm cơm ăn chính là ban ân, còn muốn nữ nhân, đó là vọng tưởng!

Thiết Bất Quy nhổ một ngụm nước miếng xuống đất, "Một đám vô liêm sỉ!"

Người khác cũng đi theo mắng vài câu, mắng xong sau lại bắt đầu ảo tưởng nữ nhân, đại khái là đêm nay có người uống một chút rượu, lại miêu tả chuyện nam nữ sinh động như thật, thập bát mô ba mươi sáu dạng đều nói một phen, đầu óc Ấn Hạo cũng không tự giác nghĩ đến phương diện kia.

Buổi tối hắn một người nằm ở trên giường, ánh trăng theo cửa sổ xuyên vào, mặt đất phản xạ ra ánh sáng màu bạc, nhắm mắt lại, trong đầu sẽ xuất hiện một cái bóng dáng mảnh khảnh, mặc váy dài tới gối, thắt lưng tinh tế tóc đen dài, cánh tay cùng đùi lõa - lộ ở ngoài, thân thể nàng tản mát ra một loại lực hấp dẫn không hiểu... bóng dáng nàng ở trong đầu càng ngày càng rõ ràng, cuối cùng biến thành bộ dáng Mễ Lương. Trong thân thể tựa hồ dấy lên một đoàn lửa, hắn xoay người, lại càng ngày càng không ngủ được, hạ phúc sưng cứng đến cực hạn, hắn đưa tay cầm nó, bắt đầu cao thấp hoạt động, trong miệng phát ra tiếng thở dốc ồ ồ.

Bộ dáng Mễ Lương mặc váy không ngừng hiện lên ở trước mắt, hình ảnh trong đầu hắn đã đem cái váy kia một phen xé rách, thân thể trắng nõn không còn vật gì che chắn hiện ra trước mặt hắn, như vậy đem mềm mại thân thể của nàng áp ở dưới thân...

Hắn không ngừng rên rỉ, dịch thể màu trắng bắn đầy tay, lồng ngực phập phồng bất định, thật lâu sau, mới từ trong sảng khoái hồi phục lại tinh thần. Ấn Hạo xoay người ngồi dậy, trực tiếp dùng quần lót lau nhục bổng, hắn đã thật lâu không có loại cảm giác này, nữ nhân quả thực có thể gợi lên dục vọng của nam nhân.

Ấn Hạo đứng trước cửa sổ, nhìn nhìn phương hướng bên phải, bên kia có một chiếc khóa to nặng treo trên cửa sắt, xuyên qua cánh cửa kia, đi vào chính là phòng Mễ Lương. Hắn muốn đi vào tìm Mễ Lương, bất quá mở cửa sắt ra sẽ phát ra tiếng vang không nhỏ, phòng Sở Nghiêu ngay cạnh phòng hắn, tiếng cửa mở trong ban đêm yên tĩnh như này Sở Nghiêu nhất định có thể nghe thấy, cho dù muốn làm việc trên đường cũng sẽ bị quấy rầy.

So với buổi tối, kỳ thực ban ngày đi tìm Mễ Lương càng phương tiện, Sở Nghiêu luôn ở khu vực khai thác quặng, thừa dịp lúc đó Ấn Hạo hoàn toàn có thể cùng Mễ Lương gạo nấu thành cơm. Trong đầu Ấn Hạo suy xét như thế nào có được Mễ Lương, không bằng ngày mai liền đem Sở Nghiêu cùng Thạch Đầu đều đuổi đi, đem y phục của nàng đều lột điệu... Suy nghĩ càng bay càng xa, ánh trăng đã từ giữa bầu trời chảy xuống, Ấn Hạo mới xoay người quay đầu, chuẩn bị về giường nằm ngủ. Ánh mắt xuyên thấu qua cửa sổ trên bức tường bên cạnh, bên ngoài là Viêm Hoang cát đá trắng xóa, xa hơn là cốc khẩu tường cao chắc chắn cùng đại môn phong bế chặt chẽ, giống như quỷ quái đứng sừng sững trong Viêm Hoang, cười nhạo người Viêm Hoang.

Ấn Hạo nhìn theo phương hướng cốc khẩu lộ ra ánh mắt lợi hại, đối với ý tưởng vừa rồi phỉ nhổ không thôi, hơn nửa đêm một người nghĩ nhiều như vậy làm cái gì? Tâm tư cần phải hoa ở địa phương khác, bất quá một cái nữ nhân, muốn thì lên, không muốn thì không cần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Công Là Ngục Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook