Tuổi Nổi Loạn

Chương 2: Giới thiệu nhân vật(tt)

Tiểu Anh

22/05/2014

#Nhóm X-A-M:[t/g:nhóm này ko phải là hóm chính trong truyện nên t/g sẽ ko điền gia thế nha ^_<] có tiếng trong trường(nhất là đánh lộn)

Nhóm này có 7 thành viên,có cả nam lẫn nữ

1.Quách Ngọc Linh(Soo):tính cádch thì hung hăng nhưng luôn tỏ ra đáng yêu trước các hotboy củ trường.

2.Bạch Mỹ Huyền(Jey):xinh, điệu, kute, hiền(nhưng nổi điên lên thì….@@),cũng thân với Ying vì là bạn cùng bàn,mẹ Jey và mẹ Seo là chị em họ nên Jey và seo cũng thân với nhau.

3.Quách Tiểu Trâm(Mun):vuitisnh, lanh lợi(lanh wa thành lanh chanh lun),lâu lâu hét lên lần làm cả lớp thót tim[t/g: thần kinh chưa đk điều hòa.heyyy]

4.Hoàng Nguyên vũ(Ken):ít ói,thik Yon*A.B* nhưng chưa thổ lộ, vóc dáng to cao(mẫu người iu lý tưởng của Yon lun).



5.Vũ Minh Trọng(Rey):lanh chanh, vô duyên, mỏ nhọn, là kẻ thù ko dội trời chung của A.B,nhưng lại hay đi chơi với A.B thik Jun*A.B* nhưng lại lun cải lọn với Jun.

6.Vũ Minh Tài(Rin):giống Rey vì Rey và Rin là anh em sinh đôi(ko quan tâm ai sinh trước hay sinh sau xưng hô như pạn bà) thik Yon*A.B* lun theo đuổi và lun bị….đá[t/g:hahahaa….;Rin:im chưa:t/g:dạ rùi…khụ khụ…].

7.Hoàng Viết Phong(Shin):cao to nhưng thua Ken,lười biếng, có chuyện gì cũng cười(thần kinh có vấn đề),thik Jey*X-A-M* và Jey cũng thik Shin.

GVCN: Triệu Tường Vy:là người mà bọn nó tôn thờ,bọn nó coi cô như người bạn, và nghĩ cô ko như các giáo viên khác[t/g:nghĩ lại đi;A.B & X-A-M:là sao???;t/g: từ từ rùi sẽ bít…]

Còn một số nhân vật khác T/g sẽ giới thiệu sau,vào lúc hích hợp.^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuổi Nổi Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook