Tuổi Mới Lớn

Chương 34: Tao Thích Mày Đấy Được Chưa !

Cupid

24/11/2016

Chúng tôi vừa ra bên ngoài thì thấy cặp đôi Mai và Phong đã đứng đó đợi . Mai hình như là khóc thì phải , tôi thấy nó đưa tay lên lau nước mắt thằng Phong đứng cạnh dỗ nó . Tôi chạy nhanh tới chỗ bọn nó .- Sao thế ?.- Tôi lau nước mắt trên mặt nó , ân cần hỏi .

- Tớ không biết , tự nhiên cậu ấy khóc !.-Phong đứng cạnh nói , gãi đầu gãi tai nhìn Mai .

Cái Mai chẳng nói câu gì , hậm hực lau sạch nước mắt của mình , nói là khóc nhưng tôi thấy cái Mai chỉ rơi vài giọt thôi . Vũ quay sang hỏi Phong ;

- Mày làm gì mà khiến người đẹp phải khóc thế ?

- Tao có làm gì đâu , tao...

Phong tự nhiên đơ mặt ra không nói gì nữa , như chợt nhớ ra điều gì đó . Hắn im lặng không biện hộ thêm cho mình , bản mặt lạnh tanh nhanh chóng xuất hiện . Tôi khó hiểu nhìn , quay sang nhìn vũ đang nói nhỏ với Phong chắc là hỏi có chuyện gì ấy mà . Tôi cũng dỗ ngọt cái Mai , khoác vai nó , tôi cười nhẹ khẽ hỏi ;

- Nè , sao thế ? Kể cho con dê này nghe đi !

- Không có gì ! Đừng quan tâm , mà bọn kia vẫn chưa ra à ?.- Nó không kể mà chuyển chủ đề sang Đĩnh và My .

- Ừm , chưa ra ! Thôi nào kể đi !.- Tôi nài nỉ .

Nó lặng im nhất quyết không nói nên thôi tôi cũng không hỏi nữa . Cả lũ cứ ở đó chẳng ai nói câu gì cả , đứa đứng đứa ngồi nhìn đâu đâu . Không khí hiện tại đang căng thẳng vô cùng mặc dù tiếng cười nói vui vẻ của mọi người đi qua rất nhốn nháo . Vũ thở dài thườn thượt nhìn cả lũ , nó muốn nói gì đó phá tan cái bầu không khí nghẹt thở này nhưng chắc không biết nói gì nên thôi . Tôi bắt đầu nghĩ linh tinh một vài thứ liên quan tới hai đứa này . Tại sao Mai khóc ? Có chuyện gì ? Thằng Phong giận à ?... Tôi cứ mông lung chả hiểu được bọn nó bị cái quái gì nữa . Mà không biết Phong nó có thích cái Mai thật không nhỉ hay chỉ đơn giản là trêu nhau hay bạn bè cùng lớp nhỉ ? Bạn không nên nhìn vào một thứ gì đó mà vội xác định ngay được , phải mổ xẻ vấn đề đó ra một cách từ từ . Ví dụ như nhìn vào cặp Mai Phong đây thì có lẽ ai cũng nghĩ Phong thích Mai , điều đó là chắc chắn , tôi nghĩ không nên vội quyết định ngay như vậy tại bạn đâu phải là Phong mà đoán được nó đang nghĩ gì . Nhìn bộ dạng hiện tại của nó trông... khó nói lắm , nó nghĩ cái gì trong đầu chắc chỉ có trời biết .

- Hihi , chắc thế !

- ừ , mà tớ muốn có một con như thế lắm !

Là My và Đĩnh đấy , hai đứa vừa đi vừa nói chuyện không để ý tới chúng tôi . Tôi đoán chắc hai đứa nó vào nhà ma nhưng lại nói chuyện ở nhà trời quá , trông bọn nó chẳng có tý biểu hiện gì là vừa vào nhà ma cả . Tôi lên tiếng gọi bọn nó và lập tức đã bắt được tín hiệu nên My và Đĩnh đi tới chỗ chúng tôi .

- Mọi người có mặt đông đủ ở đây rồi à , sao ra nhanh thế !.- Đĩnh cười trêu cả lũ nhưng rất tiếc nó trêu không đúng lúc rồi .

- Bọn tớ thắng rồi nhé , ơ mà ai ra đầu tiên đấy ?.-My và nó vẫn chưa hiểu được tình hình hiện nay của cả nhóm mà hồn nhiên nói .



Cả bọn chúng tôi im lặng một lúc thì Mai lên tiếng ;

- Tớ .- Nó cười tỏ ra vui vẻ .

- Uầy , mọi người có chuyện gì thế ? Nãy giờ thấy ai cũng lạ lắm . Hay tại sợ quá nên hồn xác bay đi đâu hết rồi !.- Đĩnh vỗ vai Phong cười mà nói .

- Chắc thế .

Giọng nó như âm độ phát ra , bây giờ là thêm My và Đĩnh không hiểu chuyện gì quay sang hỏi tôi . Nhìn hai đứa tôi thở dài lắc đầu , hai đứa nhìn sang Vũ nhưng cậu ấy cũng lắc đầu . Tôi thấy hôm nay đi chơi hơi chán đấy , nhìn cái bản mặt cứ lì lì của Mai và Phong là tôi mất hết hứng chơi rồi cơ mà tôi cũng suýt chút nữa làm cả lũ mất vui còn gì , mà cái đó không tính tại tôi biết dừng lại đâu làm quá lên đâu .

-''Seo phi '' đê mấy cưng !.- My phá vỡ bầu yên tĩnh nãy giờ , lấy chiếc điện thoại ra chuẩn bị chụp ảnh .

- Chiến lun !.- Tôi ửng hộ , coi như cứu vớt lấy tình hình hiện nay .

- Chụp đẹp vào rồi cho lên fb .- Vũ nói , tay vuốt vuốt tóc .

- Chuẩn chuẩn , ê hai đứa kia chụp luôn chứ ! Đừng đứng đực ra ở đấy nữa !.- Đĩnh cũng hùa vào .

Mai gật nhẹ đầu , đứng dậy còn Phong vẫn thế cứ lì cái mặt ra . Đây là lần đầu tiên tôi thấy cái thái độ như vậy của nó đấy , nó không thèm nói câu gì cũng chẳng thèm đi tới phía chúng tôi mà đứng dựa vào gốc cây nhìn cả bọn .

- Không chụp sao ?.- Mai nhẹ nhàng hỏi . Bây giờ chắc chỉ có nó mới làm thay đổi được tình hình hiện nay .

-...- Phong không trả lời mà lắc đầu .

- Sao ?.-Nó vẫn nhẹ nhàng như thế .

Riêng chúng tôi là im re không ho he lấy một tiếng để cho cặp đôi đó tự làm lành với nhau . Xem ra chỉ số IQ của chúng tôi cũng cao phết ấy chứ đùa , chẳng ai hẹn nhau câu nào cũng tự động im .

- Không thích .- Hắn nói .

- Chỉ là mấy tấm hình thôi mà , ra chụp chung cho vui !.- Mai nói , nghe hơi giống năn nỉ .



- Không !.- Hắn kiệm lời thế không biết , nói nhiều thì chết ai à . Hề hề mà tôi đôi lúc cũng thế thì phải .

- Nhăn nhó đủ chưa , mày ích kỉ vừa thôi chứ ! Mày không vui thì cũng phải để người khác vui chứ , cứ hầm hầm cái mặt đấy mất hết hứng chơi !.- Cái Mai chẳng thể nhẹ nhàng được nữa nên hơi to tiếng .

- Tao phiền lắm nhỉ ? Vậy để tao về cho bọn mày chơi thoải mái !.- Cậu cười đểu , định cất bước đi về . Đây cũng là lần đầu tiên tôi thấy hắn xưng ''tao '' với Mai đấy .

Bọn con trai vội kéo hắn lại không cho nó về , tôi với My thì cố gắng khuyên nó bình tĩnh và nài nỉ ở lại chơi . Tại nếu nó về thì có chơi gì nữa chúng tôi cũng cảm thấy không vui cho lắm , không phải nó là người gì quan trọng gì mà chúng tôi phải nài nỉ chỉ đơn giản là bạn và nó về sẽ mất đi một người và như thế không vui , chơi là phải có đông đủ đồng bọn mới vui .

- Bọn mày cứ ở đây mà chơi vui vẻ , tao về !.- Phong nói và gỡ bốn cái xúc tu đang bám vào tay nó kéo lại , không cho về .

- Thiếu mày bọn tao chơi không vui , ở lại đi !.- My nài nỉ .

- Đúng đấy , ở lại đi chưa chơi chán mà , mày về bọn tao cũng về đấy !.- Tôi nỉ nôi xôi nước .

- Bọn mày kệ cho nó về đi . Nó là cái quái gì mà nhất thiết phải kéo nó ở lại !.- Mai giận rồi .

- Nghe rồi chứ , buông tao ra !.-Phong cũng có phần tức giận nói .

- Đừng nghe lời nó , ở lại với bọn tao !.-Vũ khuyên .

- Tớ bảo kệ nó mà , nó muốn về thì cho nó về cần gì phải quan tâm tới nó chứ !.-Mai cáu .

- Mai , mày hơi quá đáng đấy . Nó là bạn mình mà , mày kiềm chế lại cơn nóng giận cho tao . Bọn tao quan tâm tới nó cũng như quan tâm tới mày thôi , việc gì mà mày phải cáu !.- Tôi nói , tuy khó chịu nhưng vẫn không thể hiện qua bên ngoài mà chỉ nói nhẹ với nó .

- Hừ , quan tâm tới cậu ấy chỉ thiệt cho mình thôi !.- Phong hừ lạnh .

- Ừ đấy thì sao , tao đâu cần mày quan tâm tao mà mày là cái gì với tao mà tao phải quan tâm mày , người yêu chắc ? Mày thích tao sao ? nếu phải thì tao cũng chẳng ưa gì mày chứ đừng nói là yêu , thích cũng không !.- Mai to tiếng .

- TAO THÍCH MÀY ĐẤY ĐƯỢC CHƯA !.- Phong quát vào mặt nó .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuổi Mới Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook