Tuổi Mới Lớn

Chương 28: Đi Chơi (1)

Cupid

24/11/2016

Chủ nhật tới nhanh lắm , mới thứ hai đầu tuần mà hôm nay đã là chủ nhật rồi . Và hôm nay tôi sẽ đi chơi cùng My , mới nghĩ tới đây mà tôi đã phấn khích rồi , nhưng rất tiếc còn cộng thêm mấy cái bóng đền khác nữa cơ .

Tôi diện một bộ quần áo hết sức năng động. Vì là con một trong nhà lại còn là con gái nên tôi được bố mẹ chiều như công chúa nhưng cũng có giới hạn của nó . Mẹ tôi thích con mình đẹp hơn con nhà người ta nên hay mua nhiều quần áo cho tôi lắm. Mẹ có mắt thẩm mỹ không chê vào đâu được , những bộ quần áo mẹ mua đều đẹp và hợp tuổi teen như tôi . Như các bà mẹ khác thì sẽ chọn cho con mình những bộ quần áo dài , mặc vào trông trưởng thành hơn hay theo cách nghĩ con mình còn nhỏ nên mua cho nó mấy bộ trẻ con mà không biết chúng nghĩ gì . Cũng may mẹ tôi không như vậy , mẹ luôn chọn những bộ rất teen và năng động hay có mấy cái váy nữ tính lắm nhưng ít khi tôi mặc vì mặc quần quen rồi giờ mặc váy thấy sao sao , mát ứ chịu nổi .

Tôi mặc cái quần yếm bò màu xanh dài tới đầu gối kết hợp với cái áo phông sọc kẻ đen trắng , tóc búi cao trông rất năng động. Đó là bộ mà mẹ mua tôi hồi vào hè , tôi còn nhớ là mẹ còn đem tôi khoe với mấy bạn của mẹ nữa , họ khen không ngớt lời khi thấy tôi , còn mẹ vui lắm cứ cười cười nói nói về tủ quần áo mẹ mua cho tôi . Nhưng phải công nhận nó hợp với dáng người nhỏ như tôi lắm và tôi cũng thích nữa . Đeo thêm chiếc balô nhỏ đằng sau màu đen cùng đôi giày lười sọc xanh tôi đi đến trường .

Chúng tôi vẫn chưa quyết định chỗ chơi nên hẹn tạm ở trường rồi tính sau . Bọn con trai tự nhiên " đàn ông " hơn mọi ngày , mấy thằng nói sẽ chở chúng tôi bằng xe đạp điện nên cứ yên tâm không sợ phải đi bộ đâu mà nếu có đi bộ thì nó sẽ cõng đi - câu này là của Phong , nó cứ vừa nói vừa cười nhìn chúng tôi . Lúc đầu ba đứa chúng tôi không đồng ý đâu , ngại mà , đi thế người ta nghĩ là người yêu của nhau thì chết . Đứa nào chả ngại nhưng sau một hồi năn nỉ , nỉ ôi thì chúng tôi đành đồng ý . Công nhận cái miệng của bọn nó dẻo phết chứ đùa , nghe êm tai thôi rồi .

Tới nơi thì tôi thấy Mai đứng đó , nó tới sớm nhất đang ngó ngang liếc dọc tìm chúng tôi . Tôi vẫy tay gọi nhỏ , Mai nhìn thấy cũng vẫy tay gọi lại tôi. Hôm nay trông lớp trưởng dịu dàng hơn mọi hôm nhiều , nói thật thì ngày thường trông nó như sư tử hà đông ấy . Mai có một chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m67 , nó mặc chiếc quần ống lửng màu trắng tôn lên đôi chân thon dài , mặc chiếc áo phông cùng màu có hình cái đầu và tai của chuột Mickey màu đen ở giữa , mái tóc buộc cao gọn gàng , tôi thích nhất là đôi giày hở mũi màu sữa của nó . Sau vụ này tôi cũng phải tìm mua lấy một đôi giống thế .

- Hey , tới sớm thế bồ !.- Tôi nói.

- Mới tới thôi, mà mày tới trễ mấy phút . À lần đầu mới thấy mày diện bộ này đấy !.- Nó cười , trách tôi.

- Làm gì mà căng thế , tao vẫn tới sớm hơn bọn nó mà ! Mới mua , lớp trưởng hôm nay cũng nữ tính lắm nha !.- Tôi cười cười , nói đểu.

- Thế mọi hôm tao dữ lắm à ?.- Nó ghé sát mặt tôi hỏi .



- Ừ , chắc thế ! Hehe!.-Tôi đẩy mặt nó ra , nhe răng cười .

- A con này được , muốn chầu ông bà sớm à?

Chúng tôi đứng trêu nhau một lúc thì Phong và Vũ tới . Hai thanh niên của năm cưỡi " hai con bò điên " tới , anh dũng đỗ xe trước mặt chúng tôi , vênh mặt lên mà vuốt tóc . Cái Mai mặt tươi vui nói :

- Đẹp thế !

- Quá khen, tớ biết mình xinh zai mà !.-Phong đáp.

- Không , cái xe đẹp thế !

- Phuttt... Hahaha !

Tôi ôm bụng cười , Phong đứng đơ như cây cơ còn Mai thì xuýt xoa về cái xe .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuổi Mới Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook