Tuổi Mới Lớn

Chương 14: Cái Đứa Nghiện Game

Cupid

24/11/2016

Vậy đó , tôi nghĩ tình yêu khó nói lắm chẳng biết đường nào mà lần . Tôi nghĩ :" Yêu có khi chỉ là một thứ tình cảm thoáng qua , hay đơn giản là thích một người ." và cái suy nghĩ ấy chỉ lướt ngang qua trí óc tôi .Trời cũng tối rồi , phố bắt đầu lên đèn , mọi người đi làm về đổ xô ra đường để về nhà . Quán cũng thưa dần rồi không còn bóng khách nào nữa , tôi cầm đĩa bánh bông lan với cốc nước đi đến chỗ mẹ . Đặt chúng lên bàn thu tiền của mẹ , tôi nói :

- Mọi người về hết rồi mẹ ạ . Mẹ ăn đi !

-Thôi mẹ không ăn đâu , tý còn ăn cơm . Con ăn đi !

-Hay mẹ con mình mỗi người một nửa nhé !.-Tôi vui vẻ chia cái bánh làm hai. Đưa nửa đĩa bánh kia cho mẹ còn mình thì bốc tay ăn .

-Từ từ kẻo nghẹn !.-Mẹ nhắc tôi .

-Vâng.-Tôi vẫn nhồm nhoàm nhai .

Mẹ nhìn tôi cười . Mẹ thương tôi lắm , luôn dành cho tôi mọi thứ tốt đẹp nhất . Có bà mẹ nào lại không thương con mình chứ , nếu có chắc bà mẹ đó không bằng loài thú , chúng còn biết yêu thương , bảo vệ con mình nữa là . Mẹ tôi hiền lắm nhưng khi mẹ giận thì mẹ " sư tử " lắm . Nhưng tôi vẫn yêu mẹ nhất , mẹ có mắng mỏ , đánh tôi thì cũng là giúp tôi sửa sai lỗi lầm của mình , giúp tôi nên người mà thôi . Vài lần tôi ghét mẹ kinh khủng nhưng cái suy nghĩ ấy cũng chỉ ở trong tâm trí tôi được mấy giờ rồi mọi thứ lại bình thường như chưa có gì xảy ra vì mẹ là người giảng hòa trước tiên .

Tôi đợi mẹ khóa hết cửa ở quán rồi 2 mẹ con đi về . Về nhà tôi lại lao vào bếp giúp mẹ nấu cơm . Tối đến thì ăn cơm cùng bố mẹ , ăn xong rửa bát rồi ...

Tóm lại sau một chuỗi công việc kia thì tôi lại bò lên phòng . Nhảy lên giường , tôi hí hoáy mở điện thoại chơi game . Tôi chơi Aumobile , đang tìm có phòng nào hay hay để nhảy thì tôi thấy có phòng đặt tên " Thắng làm vk Po " . Thấy hay hay nên tôi nhảy vào phòng đó chiến luôn . Không chỉ có mỗi nick tôi đâu , có nhiều nick nữ khác cũng vào và trong room hiện tại có 3 nữ 1 nam - cái tình cảnh éo le . Tôi rất ' rớp' mắt với cái thể loại như : " Bn ơi làm ny mk nhoa " ; " A đẹp zai ơi lm ny e nhé , e hứa sẽ chug tình" ... Hay " t? ck vip , đẹp zai , thương vk và chug tình " của mấy bạn nữ chơi nick leve thấp , không vip lại còn kiêu ... Là tôi rất ghét . Mặc dù là game nhưng tôi cứ bức xúc , không kiềm lòng mà khinh thường họ trong đầu .

Quay lại với game , nick tôi đang ở chế độ quan sát nên có thể xem toàn bộ cuộc nói chuyện và xem mọi người tranh tài cao thấp . Phải công nhận cái bạn Po kia nhảy giỏi phết lại vip cao nữa , từ nãy đến giờ mấy chục ván toàn thắng . Tội cho mấy bạn nữ kia lại dở trò nịnh nọt , câu giờ nói chuyện để bạn zai kia để ý nhưng rất tiếc là đã bị ' out' khỏi cuộc chơi . Trong lúc mọi người nhảy thì cũng có vài nick nam khác vào xem và cũng có vài người nhắn tin riêng tán tỉnh tôi . Nick tôi không cùi đâu vip 4 đấy lại đang độc thân nên bị chú ý là phải nhưng tôi không trả lời lại , giả vờ treo máy tại tôi không thích cái kiểu cứ tỏ tình bừa rồi lại ấn nút chia tay , mệt . Sau một hồi phân tài cao thấp , vẫn chưa có ai thắng bạn Po kia cả nên mọi người rời room gần hết , tôi cũng đang định ấn nút thoát ra thì Po chat :

-" bn v4 ơi , muốn thử vận may k s cứ đứng xem tek ???"

-"solo thôi k dám thử vận may đấy đâu "- thế là tôi đặt ở chế độ thi đấu .



-"thua lm vk tớ nhé ???"

-" haha , còn chưa bt ai hơn ai mà "

-" thua đừng khóc nhé mk nhảy giỏi lắm "

Kết thúc cuộc chat , chúng tôi solo với nhau . Tập trung cao độ cho ván đấu , hai nhân vật của chúng tôi đổi chỗ cho nhau liên tục , lúc hạng 1 rồi lại xuống hạng 2 . Cứ thế gần 2' sau , thắng thua đã rõ . Tôi không có ý tâng bốc mình nhưng tôi thắng còn hắn thua với điểm số chênh lệch có mấy chục điểm .

-" thật vi diệu , bn thắng mk rồi"

-" đã ns là chưa bt ai hơn ai mà /lè/"

-" mk ngưỡng mộ bn rồi đấy "

-"kkk quá khen "

-" mk thua rồi nên mk sẽ chịu phạt "

-"... phạt j"

-" mk nguyện sẽ chug thủy bên bn , mk iu nhau đi /ngại/"



-" k cần chịu phạt đâu mk chỉ muốn solo hoy"

-" dù s mk cx thua rồi bn pải tuân thủ luật chơi chứ"

-" ầy mk muốn f.a cơ bn thông cảm "

-" ng j lạ tek đc zai đẹp tỏ tình k chịu . Kệ rồi tớ sẽ táng đổ bn "

-Nga đi ngủ đi , 10h rồi mai còn đi học !.-Giọng bố tôi vọng từ dưới lầu lên .

-" hoy pp nha ọp papa bắt đi ngủ rồi "

-"kiếm cớ chứ j???"

-" thật papa bắt đi ngủ rồi"

-" tớ ứ tin"

-Nga tắt điện đi ngủ đi , mai dậy muộn là không xong với mẹ đâu . Cái đứa nghiện game này !.-Mẹ tôi cảnh cáo.

-"k tin kệ bn "

Rồi tôi tắt máy đi ngủ luôn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuổi Mới Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook