Tuổi Mới Lớn

Chương 17: Bạn Học Mới (2)

Cupid

24/11/2016

Sau màn chào hỏi , Đĩnh tươi cười nhìn một lượt lớp . Ánh mắt hắn quét qua chỗ chúng tôi rồi dừng lại . Một đường cong hiện lên trên môi hắn . Khóe miệng tôi liên tục giật giật . My gục mặt xuống bàn rồi nhanh chóng ngẩng đầu lên : - Hehe , ông trời thật biết thương người nha . Lần này coi như mi xác định đi đời rồi con ạ , hehe...

Tôi nhìn cái đứa bên cạnh mà cứ nghĩ có con tinh tinh mới xổng chuồng . Nó thích thú nhìn cái người vẫn đứng trên bục giảng , bốn con mắt chạm nhau rồi nhìn " đắm đuối " . Tôi đến nổi da gà với cái tình cảnh hiện tại , lớp im re không ai ho he một tiếng còn My vẫn " đắm đuối " nhìn hắn.

Sau khi định hình lại được mọi chuyện vừa xảy ra , cả lớp " ồ " 1 tiếng hơi muộn . Cô giáo xếp cho nó ngồi cách chỗ chúng tôi 4 cái bàn theo hình chéo. Nó vừa ngồi xuống chỗ mới thì ngoảnh đầu lại nhìn My nháy mắt 1 cái ( Không phải nó nháy mắt với tôi đâu tại cái tình cảnh lúc nãy là nó với My đấu mắt với nhau nên suy cho cùng tôi không muốn làm kẻ thứ ba phá quấy chuyện tềnh này ) . Vài bạn nữ nhìn thấy nó nháy mắt thì hơi đỏ mặt không dám nhìn nó , có ai biết đâu nó nháy mắt với My chứ không phải các bạn nên từng người 1 ngã gục dưới chân nó . My thì sao ? Nó không nhìn thấy vì nó bận cắm mặt xuống vở lập kế hoạch trả thù . Ai đó không vừa lòng , hậm hực quay lên bảng . Tôi cười thầm trong bụng :" xem ra lần này có người sắp thoát kiếp f.a đây ! ".

Tiết học trôi qua nhanh chóng và giờ ra chơi lại đến . Cả lớp ùa vào cái bàn có học sinh mới trừ tôi với My vì tôi bị nó bắt giúp nghĩ cách trả thù . Tôi với nó ngồi lì ở bàn , tuy không đến tận chỗ xem tình hình thế nào nhưng tôi cũng nghe được vài thứ .

Học sinh mới - Đĩnh , cái tên nghe kì cục , nó là con lai giữa Thái-Việt mà bên Thái toàn " hót gơn " với " hót boi " nên trông nó mang một nét thư sinh với cặp kính giả cận . Ừ thì trông nó cũng dễ thương phết , nói chuyện thì hài vô cùng vì tôi thấy bọn bạn đứng đó cười liên tục , có đứa còn ho sặc sụa nữa .

Hiện tại thì tôi vẫn ngồi đây , bên cạnh có đứa vẫn đang tập trung suy nghĩ mà không để ý tới cái thằng mà nó ghét đamg ngồi cạnh chăm chú ngắm nó . Bọn dê ở lớp thì đang cười khúc khích , tôi đoán chắc là bọn nó đã biết chuyện lúc sang rồi . Mọi người cứ coi như tôi không có ở đây nhé , để tường thuật trực tiếp cái cảnh này .

My vẫn mải suy nghĩ , thấy lành lạnh ở sống lưng nên nó quay người lại , đập vào mắt nó là Đĩnh . Mặt nó và mặt hắn đang ở khoảnh cách rất chi là gần , nó hét toáng lên và người ngã ra sau . Một cảnh tượng đẹp mắt , My ngã ra sau , hai chân giơ lên cao , lưng và người nó thì được chạm đất an toàn . Cả lớp lại được trận cười đau bụng . Còn hắn thì tươi cười nhìn nó giơ tay ra :

- Không sao chứ !



- Con mẹ nó , cút ngay cho bà !.- Nó lườm , gạt phắt tay hắn ra , lổm ngổm ngồi dậy.

- Này , con gái gì mà văng tục ghê thế !.- Nó vẫn tươi cười , thu cánh tay lại.

- Bà nói mày biến !.- Nó gầm gừ.

- Tớ nói với bạn rồi mà , sáng nay tớ trở bà nội đi tập gym rồi ! Chắc hai bạn vẫn nhớ nhỉ ?.- Đĩnh quay sang nhìn tôi.

- Thôi đi , để cậu ấy yên ! .- Tôi lên tiếng , kéo My về phía tôi.

- Tớ có làm gì đâu!.- Đĩnh nói.

- Có người bắt nạt chồng ! .-Mắt nó hơi ươn ướt nhìn tôi , nó sắp khóc nhìn tôi , nhìn nó ấm ức tôi không kiềm lòng mà lôi nó ra ngoài.

Cả lớp chẳng ai nói câu gì , họ cứ ngồi xem thế . Lúc chúng tôi ra khỏi lớp thì ít ra cũng có vài người cảm thấy áy náy hỏi My , một số thì ra hỏi tội dê mới . Chúng tôi lướt nhanh qua mọi người ra khỏi lớp .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuổi Mới Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook